‘ไม่ว่าจะอยู่ในโลกใบที่สอง สาม หรือสี่ วันนี้ผู้ใหญ่จะยุบโลกของคุณ จะใช่คุณไหม?? เช็กเลย!! ดวงรายวัน 9 พฤศจิกายน 2566

Alternative Textaccount_circle

‘ไม่ว่าจะอยู่ในโลกใบที่สอง สาม หรือสี่ วันนี้ผู้ใหญ่จะยุบโลกของคุณ จะใช่คุณไหม??’

ดวงรายวัน 9 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณเป็นหัวหน้าทีม หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน แกนนำ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกงานหรือธุรกิจใหม่ๆ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวกับทางน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การท่าเรือ การประมง ด้วยแล้ว ก็ไม่ควรอีโก้สูง ไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ไม่ว่าจะในเรื่องผลประโยชน์ ตำแหน่งหน้าที่การงาน อย่างบ้าคลั่ง มีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้ง จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน  

การเงิน  :   ทำงานๆๆ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้ผลตอบแทนที่ดีงาม  มีงานที่มั่นคง แต่หากจะลงทุนเพิ่มอย่างไร ก็ควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อน เพราะมีโอกาสที่คุณจะทำงานมาให้คนอื่นใช้น้า…

ความรัก  : หากคุณทำงานเป็นหลักของครอบครัว วันนี้คู่ครองคุณจากที่ทะเลาะหรือขัดใจกันอยู่ วันนี้เขาจะเห็นความสำคัญในตัวคุณ ยอมรับในความสามารถของคุณกับครอบครัวและสังคมของเขา  คนโสด  คุณทำงานๆๆ ส่วนความรักเป็นไปได้ว่าจะเหมือนเกมชนิดหนึ่ง ซึ่งวันนี้เป้าหมายของคุณเป็นเด็กหนุ่มไฟแรง จิตใจดี ที่คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจเขาให้ได้

สุขภาพ  :  คุณดูแลตัวเองเป็นอย่างดี แต่หากหักโหมทำงานจนไม่ได้พักผ่อนให้เพียงพอ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ก็มีความเสี่ยงที่จะไม่สบายหรือได้รับบาดเจ็บอย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  กำลังทำงานด้วยอีโก้อยู่หรือเปล่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ทางวิชาการระดับสูง หรือความเชี่ยวชาญชำนาญงานในสาขาวิชานั้นๆ เช่น นักการเมือง การปกครอง ทนายความ แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน ด้วยแล้ว นอกจากนั้นวันนี้วิญญาณศิลปินยังสิงอยู่ในร่างคุณด้วย เพราะฉะนั้นจึงมีโอกาสที่จะได้ทำงานหรือธุรกิจทางด้านศิลปะด้วย เช่น บันเทิง ครีเอทีฟ สถาปัตย์ ดีไซเนอร์ โดยจะทำงานกันเป็นทีมเวิร์ค เพราะฉะนั้นหากคุณไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น มีโอกาสที่จะขัดแย้งกันได้ง่ายมาก แล้วหากงานผิดพลาดเสียหายก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :   หากเงินกำลังขาดมือ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทีมงานและเจ้านายที่ดีที่จะนำเงินและงานมาให้ แต่ก็พยายามอย่าใช้เงินเกินตัวนัก เดี๋ยวจะเดือดร้อน

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณกับคู่กำลังว้าวุ่นกับมือที่สามที่กำลังตีท้ายครัวคุณอยู่ เป็นไปได้ว่าคุณกำลังจะทำบางอย่างเพื่อเป็นการประชดประชัน แต่วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยคุณหาทางออกที่ดีกว่าสิ่งที่คิดจะทำ คนโสด  หากกำลังอยู่ในสถานะเป็นโลกใบที่สอง สาม หรือสี่ ไม่ว่าอย่างไรก็ตามผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยจัดการยุบโลกของคุณ ซึ่งวันนี้คุณก็พร้อมจะเลิกแล้วเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ  :  หากคุณใช้การรับประทานและการดื่มเป็นทางออกในการระบายความเครียด วันนี้มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาในช่องปาก ซึ่งจะลุกลามไปถึงทางเดินอาหาร หลอดลมอักเสบได้ นอกจากนั้นต้องระวังน้ำหนักขึ้นด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  หากคุณกำลังบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ รถยนต์  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายธุรกิจหรือกิจการยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่นั่นไม่ได้หมายถึงว่าคุณจะมีความสุข ตรงกันข้ามคุณจะอึดอัดไปหมด ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  :  แม้คุณจะสามารถหารายได้หรือผลตอบแทนที่ดีและมั่นคงเพียงไร หนึ่งในนั้นน่าจะมาจากการเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ แต่วันนี้คุณจะมีรายจ่ายเยอะ ซึ่งมาจากการเดินทางท่องเที่ยว รวมถึงเลี้ยงดูปูเสื่อลูกน้อง และบริวาร

ความรัก :   จริงๆ แล้วคู่ครองคุณก็ยอมรับและให้เกียรติคุณดีมาตลอด แต่วันนี้หากใครสักคนต้องเดินทางไปทำงานยังต่างถิ่นต่างแดน ก็ต้องระวัง เพราะรักแท้จะแพ้ระยะทาง เป็นไปได้ว่าคุณจะหึงหวง จนปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด หากคุณกำลังหลงรักรุ่นน้องไฟแรงและจิตใจงาม เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะหึงและหวง ไม่ให้เขาออกจากสายตาเลย ซึ่งตรงนี้ล่ะที่จะยิ่งกดดันให้เขาอึดอัด จนเร่งให้ทำในสิ่งที่ห้าม

สุขภาพ   :   แม้คุณจะดูแลรักษาสุขภาพตัวเองดีอย่างไร แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าอารมณ์ที่หงุดหงิด หึงหวง โกรธแค้น จะนำมาซึ่งความเครียดแล้วจะส่งผลต่อร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระเพาะอาหาร ทำให้ปวดท้อง ท้องผูก อาหารไม่ย่อย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   โชคดีที่วันนี้ผู้ใหญ่จะให้การส่งเสริมสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาคุณเป็นพิเศษ แล้วด้วยความรู้ความสามารถ ความรับผิดชอบ ความเป็นผู้นำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความทะเยอะทะยานที่จะประสบความสำเร็จของคุณ ซึ่งจะส่งให้คุณไปถึงจุดนั้นได้ไม่ยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับนักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า-วิจัย รวมถึงนักแปล การต่างประเทศ   

การเงิน  :  มีโชคด้านทรัพย์สินและการลงทุน แต่วันนี้คุณไม่ควรร่วมหุ้นลงทุนกับใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ใหญ่ มีโอกาสเสียเงินให้กับผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะด้วยความตั้งใจหรือไม่ก็ตาม

ความรัก  :   ผู้ใหญ่จะเข้ามาจัดการดูแลในเรื่องชีวิตคู่ของคุณ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้วาคุณจะยึดอยู่กับหลักการและเหตุผลของการสร้างครอบครัวที่ดีมากกว่าที่จะคิดถึงจิตใจของอีกฝ่าย ดังนั้น จึงมีโอกาสที่จะขัดแย้งกันได้ง่ายๆ  คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงรักผู้ใหญ่ใจดี ซึ่งคุณก็จะเอาแต่ใจ ต้องทำตามใจคุณทุกอย่าง ซึ่งเป็นไปได้ที่จะเกิดการขัดแย้งกันได้ง่ายๆ

สุขภาพ   :  เดินดีๆ นะคะ มีโอกาสที่จะลื่นหกล้ม ข้อเท้าพลิก/แพลง จนถึงตกบันได มีความเสี่ยงที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นจะได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณขา เช่า และข้อเท้า

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังตั้งความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านศิลปะ ศิลปิน ครีเอทีฟ บันเทิง สถาปัตย์ ดีไซเนอร์ ด้วยแล้ว วันนี้ดวงการงานยังไม่ค่อยดี จะทำอะไรก็ติดขัดขลุกขลักไปหมด จะไปติดต่อประสานงาน บริหารจัดการ หรือให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ ก็ต้องระวังเรื่องเอกสารทางราชการจะผิดพลาด เป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน  :   ก็ยังสามารถสร้างรายได้ด้วยวาสนาและบารมี มีความโชคดีทางการลงทุน แต่ก็ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะรับผิดชอบแทน

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะอยู่กันด้วยเหตุผลใดสักข้อ ไม่เพื่อลูกก็เพื่อผู้ใหญ่ ไม่เพื่องานก็เพื่อตัวเอง แต่ยกเว้นเพื่อกันและกัน แม้วันนี้คุณจะโรแมนติกก็ไม่สามารถกลับไปเหมือนเดิมได้แล้ว คนโสด  กำลังเสาะหาคนที่ใช่สำหรับคุณที่สุดอยู่หรือเปล่า ซึ่งวันนี้คุณจะไม่เสียเวลาอีกแล้ว ไม่ใช่ก็เลิก แล้วหาใหม่

สุขภาพ  :  จะรับประทานหรือดื่ม วันนี้ควรระวังเรื่องโรคหัวใจ จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารที่อุดมไปด้วยไขมัน เบาหวาน และน้ำตาล หากเป็นไปได้ควรงดดื่มบ้างก็ดี

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ให้ได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ หรือเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในที่ๆ มั่นคงขึ้น รวมถึงนักประพันธ์ นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ที่สร้างสรรค์ผลงานมานาน วันนี้ก็ได้รับโอกาสนั้นเช่นกัน ซึ่งเพื่อนร่วมงาน รวมถึงเจ้านายก็จะเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษด้วย

การเงิน  :    คุณวางแผนการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นไปได้ที่วันนี้จะเริ่มต้นส่งเสียเลี้ยงดูผู้ใหญ่เป็นรายเดือน ซึ่งการให้ในครั้งนี้จะเป็นผลตอบกลับมาไม่รู้จบ

ความรัก  :   หากคุณกับคู่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน บ้านกับที่ทำงานไม่ได้อยู่ใกล้กัน ต้องไปๆ มาๆ วันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยจัดการให้คุณกลับมาอยู่ด้วยกัน ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณเองก็จะกดดันให้คู่คุณยอมทำตามผู้ใหญ่ด้วยน้า… คนโสด  หากกำลังอยู่ในโลกส่วนตัว วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเป็นฮีโร่ทำลายกำแพงของคุณจนพัง ผลก็คือคุณจะรักและหลงเขาอย่างหนัก

สุขภาพ  :   เดินดีๆ มีโอกาสลื่นหกล้ม ข้อเท้าพลิก/แพลง จนถึงตกบันได มีความเสี่ยงที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นจะได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณขา เช่า และข้อเท้า

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลป์ งานฝีมือ เย็บปักถักร้อย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแบกรับความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ขณะเดียวกันคุณก็จะทั้งเครียดและกดดัน เพราะเจ้านายคาดหวังว่าจะได้ผลงานที่ดีจากคุณ  

การเงิน :  แม้คุณจะขยันทำงานหนัก หามรุ่งหามค่ำ แต่คุณก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน จะหมดไปกับการช่วยเหลือคนอื่น แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินใต้โต๊ะ สินบน หรือส่วยใดๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะล้มละลายได้เลย

ความรัก   :  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นคู่ทุกข์คู่ยาก ดูแลกันและกัน ช่วยกันทำงานเพื่อครอบครัวให้อยู่ดีกินดี  คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมา แต่วันนี้งานยุ่ง งานเยอะ จนไม่สามารถสนใจเรื่องอื่นใด ไว้โอกาสหน้าค่อยมาคุยกันใหม่นะ

สุขภาพ   :  งานหนัก เครียด และกดดัน ก็ต้องระวังคุณมะ…จะถามหานะคะ โดยเฉพาะในเรื่องของระบบเลือด ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมได้ง่ายๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up