ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2564

แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2564

Alternative Textaccount_circle
ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2564
ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2564

แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2564 ซึ่งจะมาเจอกันเป็นประจำทุกเดือน ทั้งในนิตยสารแพรวและเว็บไซต์แพรวดอทคอม

 

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์

ต้นเดือนจะมีภาระมากขึ้นกว่าเดิม หรือมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงานโดยไม่เคยคาดคิดมาก่อน หากมีบริวารและผู้ใต้บังคับบัญชาอยู่ร่วมด้วยมาก อาจมีเหตุจุกจิก จนต้องบ่นต้องติดตามงานที่มอบไว้จนปากเปียกปากแฉะ ระวังจะเกิดปัญหาติดขัดทางการเงิน ระวังจะมีเหตุขุ่นใจกับพี่น้องเพื่อนบ้าน มิตรสหายหน้าใหม่ซึ่งมีอายุสูงกว่า และมีประสบการณ์ในชีวิตโชกโชน ยังมีอิทธิพลที่จะโน้มน้าวให้เชื่อถือในเรื่องราวต่างๆ อยู่เหมือนเดิม เรื่องจ่ายเงินนับว่าคุณเป็นผู้มีความสามารถสูงเพราะถึงไงก็ยังมีมาให้จ่ายจนได้ ดูเหมือนจะมีอุปสรรคและปัญหาเกี่ยวกับการงานและการศึกษากระทันหัน ปลายเดือนที่ควรระมัดระวังให้ถ้วนถี่ อย่าเอาแต่ผลัดวันประกันพรุ่ง คือสุขภาพของตัวคุณเองมีทางชวนให้ดูไปได้ว่าโรคเก่าอาจกำเริบ อาจล้มหมอนนอนเสื่อ เข้าโรงพยาบาล ลาภผลทางการเงินมองไม่เห็น ความสัมพันธ์กับคู่ครองและเพื่อนต่างเพศ ดูแล้วชวนให้หนักหัวอก หากมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ควรระวังสุขภาพของคู่ครอง ระวังการเป็นปากเสียงด้วยเรื่องเหลวไหลไร้สาระเหมือนนวนิยาย

 

AQUARIUS

13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

ต้นเดือนระวังจะเกิดเหตุร้อนรุ่มกลุ้มใจจนอยู่ไม่ติดที่ ถ้าขัดสนอยู่เป็นทุนเดิม ระยะนี้จะชวนให้อึดอัดกลัดกลุ้มหนักเข้าไปอีก เพราะมีเกณฑ์ว่าต้องจับจ่ายใช้เงินก้อนใหญ่ กระแสสะพัดทางการเงินจะติดขัด ทั้ง ๆ ที่ไม่มีวี่แววมาก่อน ไม่ควรหวังน้ำบ่อหน้า เพราะผู้ใหญ่ที่เคยให้ความช่วยเหลือเสมอมา ระยะนี้จะดูท่าอิดเอื้อนทำเฉยเมย กลางเดือนควรระวังปัญหาใหญ่ด้วยเรื่องธุรกิจการงาน ช่วงนี้เรื่องการงาน การศึกษาดูย่ำแย่ ระวังจะมีเรื่องมากระทบใจกะทันหัน ดูเหมือนคุณจะต้องมีเหตุให้จับจ่ายใช้สอยเงินทองสิ้นเปลือง ควรระวังปัญหาทางการเงิน ต้องจับจ่ายด้วยสาเหตุอันสืบเนื่องมาจากการป่วยไข้ได้ทุกข์กระทันหันของญาติพี่น้อง ระวังจะขัดใจกับเพื่อนร่วมงาน หากมีกิจการซึ่งต้องอาศัยแรงงานจากผู้อื่น ระวังบริวารและผู้ใต้บังคับบัญชาจะก่อเรื่องให้งานล่าช้า เกิดผลเสียหาย แต่ปลายเดือนมีจังหวะดีในการเสี่ยงโชค จะดำเนินกิจการใดๆ ก็จะมีผู้ทรงอิทธิพลให้การสนับสนุนอย่างออกหน้า เรื่องของความรักเดือนนี้จะผิดหวัง หากคุณไม่นึกจะรักกับใครอีกแล้ว ก็มีเกณฑ์ว่าอารมณ์ของคุณจะกระหวัดให้ต้องติดตามอ่านนวนิยายเรื่องหนึ่งเรื่องใดด้วยใจจดจ่อ อาจได้ฟังเนื้อเรื่องและท่วงทำนองของเพลงที่ชวนให้ชื่นชอบ หรืออาจได้ซื้อหาแพรพรรณอัญมณีที่คุณหมายตาไว้

 

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

ต้นเดือนพื้นชะตาของคุณระยะนี้มีสภาพแตกเป็นเสี่ยง เห็นมีดีอยู่แค่ 2 อย่างคือ มีเกณฑ์ได้ย้ายงานไปอยู่ในหน้าที่ซึ่งดีกว่าเก่า และมีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากต่างประเทศ หรือเดินทางไกลไปต่างแดน ขอให้เป็นประการหลังนี่เถิด ช่วงนี้จะมีความขุ่นข้องหมองใจ เพราะมีบุคคลซึ่งมีอิทธิพลสูงกว่ามาเจ้ากี้เจ้าการชี้แนะให้คุณฝืนใจปฏิบัติในสิ่งที่คุณไม่เคยปรารถนา ธุรกิจการงานซึ่งมีผู้อื่นร่วมด้วย ให้เกรงว่าจะเกิดความขัดแย้งด้านนโยบายและความคิดเห็น ตัวคุณเองด้านอารมณ์และจิตสำนึกสงบนิ่งไม่ได้ วัน ๆ เอาแต่เปลี่ยน เดี๋ยวจะเอาอย่างนั้นอย่างนี้เวียนวนอยู่นั่นแล้ว โชคลาภไม่มีเลย คุณรู้ตัวบ้างไหมว่าชอบแสวงหาชอบสัมผัสแต่สิ่งของและเรื่องราวที่ดูใหม่ๆ แปลกๆ อารมณ์ของคุณมีลักษณะค่อนไปทางดื้อดึง มีโมโหโทโสง่าย และปลายเดือนระวังกระแสสะพัดทางการเงินจะติดขัดหรือมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ การงานและการเงินเห็นแต่ความติดขัด อาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงาน พอว่างขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ย้อนนึกถึงเรื่องความรักในอดีต พอสุขสบายก็จะถูกครอบงำด้วยตัณหา จะมีสัมพันธ์ซ่อนเร้นกับบุคคลที่มีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมต่ำกว่า จะพลัดพรากขมขื่น พฤติกรรมในทางกามจะเป็นเหตุให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จะถูกเพศตรงข้ามปอกลอกทรัพย์สิน หากไม่ขวนขวายกลับตัวกลับใจ จะหาความสุขไม่ได้ทั้งชีวิต

 

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

มีเกณฑ์ได้พบปะมิตรสหายเก่าแก่ที่หายหน้าหายตาไปนาน กลางเดือนจะมีลู่ทางเกี่ยวกับการงานและธุรกิจการค้ามากกว่าช่วงที่ผ่านมา บางดวงอาจมีคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล แต่ก็จะชนะได้รับความสำเร็จในการติดต่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ปลายเดือนจะมีลาภจากหลายทาง อย่างเช่น การเสี่ยงโชค ล็อตเตอรี่ ที่เห็นดีก็เป็นเรื่องการเงิน จะมีโชคมีลาภมาสู่หาโดยไม่คาดฝัน แต่ควรระวังสุขภาพเจ็บไข้ได้ป่วยเล็กๆ น้อยๆ ไม่ก็อาจถูกของมีคม หรือหกล้มเลือดตกยางออก ช่วงนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงการงาน ชาวเมษถนัดหลายด้าน เช่น ครูบาอาจารย์ ล่าม ผู้แปลเอกสาร นักข่าว จะขายทรัพย์สิน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ได้สำเร็จ อาจมีเหตุวิวาทบาดหมางถึงหย่าร้าง อาจมีคดีความหรือถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกเพศตรงข้ามตั้งตนเป็นศัตรู แต่ไม่ได้หมายไว้ตายตัวเสมอไปว่าชาวราศีเมษจะต้องตกที่นั่งนี้ทุกคน บางดวงชะตาซึ่งได้ดาวเคราะห์ที่มีพลังเป็นฝ่ายเดียวกันรอท่าอยู่ก่อน เจ้าชะตาผู้นั้นอาจได้มีสัมพันธ์หมั้นหมายเป็นที่ชอบชื่นหัวใจก็เป็นได้

 

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

เรื่องพบปะมิตรสหายในวงสังคมยังเหมือนเดิม กลางเดือนมีเกณฑ์ดีเกี่ยวกับการติดต่อขอความช่วยเหลือจากชาวต่างชาติต่างภาษา มีเกณฑ์ได้รับข่าวจากเมืองไกล หรือได้เดินทางไกล มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากผู้ใหญ่ ปลายเดือนระวังอุบัติเหตุ ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของตัวคุณเอง ให้เกรงจะได้รับความเดือดร้อนจากบริวารและผู้ใต้บังคับบัญชา การขอความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงานจะไม่ได้รับการตอบสนองเท่าที่ควร หากมอบหมายงานสำคัญให้กับผู้ใต้บังคับบัญชาควรใส่ใจดูแลอย่างใกล้ชิด ระวังจะมีปากเสียงกับเพื่อนบ้าน หรือมีภาระต้องเกี่ยวข้องด้วยจนแทบไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง เดือนนี้คนมีครอบครัวแล้ว อาจหมายว่าคุณเกิดไปต้องจิตพิศวาทมาดหมายใครคนหนึ่ง แล้วมาทำพะโลโฉเกเอากับ “คนเก่าที่บ้าน” ถึงอีกฝ่ายจะทำดีสักแค่ไหน คุณก็จะหาทางค่อนแคะสารพัน หนุ่มสาวเรื่องรักใคร่และความสัมพันธ์กับต่างเพศ เรื่องนี้อาจดูดีเกินกว่าเหตุไปหน่อย คือมีเกณฑ์ไปตกหลุมรักกับคนแปลกหน้า หรือเกิดนึกต้องตาพึงใจในตัวบุคคลซึ่งมีบุคลิกท่าทีผิดแปลกแตกต่างไปจากผู้คนที่เคยรู้จัก หรืออาจได้รู้จักมักคุ้นกับชาวต่างชาติต่างภาษา

 

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

ต้นเดือนอย่างไม่มีอะไรก็จะอบอุ่นด้วยความสัมพันธ์จากผู้ใหญ่และมิตรสหาย จะได้รับลาภผล การงานตรงภพนั้นแสดงความเป็นไปเกี่ยวกับชื่อเสียง เกียรติยศ และตำแหน่งหน้าที่การงาน เมื่อมีศุภเคราะห์ใหญ่มาช่วยเหลือเจือจาน เรื่องราวความเป็นไปอันเกี่ยวพันกับภพนั้น ๆ ก็ย่อมเป็นไปในทางดี กระแสอันเป็นกุศลครั้งนี้จะส่งผลอยู่เรื่อยไปตลอด จะได้ออกงานสังคม ได้พบปะสังสรรค์กับมิตรสหาย ซึ่งมีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่า เป็นช่วงที่ดวงชะตาของคุณมีกำลังเข้มแข็ง เหมาะสมสำหรับริเริ่มโครงการใหม่ แต่ปลายเดือนภาระทางการงานและการศึกษายังมีอุปสรรคมะรุมมะตุ้มอยู่เหมือนเดิม หากเห็นว่าสถานการณ์ดูคล้อยไปในทางลบ ควรหาทางแก้ไขให้ทันท่วงที ไม่ควรทำซังกะตายเหมือนหมายน้ำบ่อหน้า ให้เกรงจะเกิดปัญหาขัดสนทางการเงิน มีเกณฑ์ต้องจ่าย แล้วกลับมานอนก่ายหน้าผากเพราะชักหน้าไม่ถึงหลัง หากไม่เคยมีคู่ เดือนนี้มีเกณฑ์ว่าเพศตรงข้าม มาให้ความสนใจและทำท่าติดพันใกล้ชิด จะพบคู่มีนิสัยใจร้อน เปลี่ยนความรู้สึกง่าย ดื้อ อวดดี ช่างเพ้อฝัน บทจะปรารถนาสิ่งใดก็ครุ่นคิดแต่ให้ได้ดั่งใจ รักสวยรักงาม ลุ่มหลงในความสุขความสำราญ ชอบเที่ยวเตร่ ชอบสังคม มักให้ความสนิทสนมกับเพื่อนต่างเพศได้ง่าย บางขณะก็ไว้ตัวรักเกียรติ

 

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ต้นเดือนระวังปัญหาเกี่ยวกับบุตร ใครมาขอร้องให้ค้ำประกันสัญญา หรือเอ่ยปากขอหยิบขอยืม คุณต้องรีบวิ่งหนีเพราะอาจเกิดเรื่องเกิดคดีความ โดยคุณไม่ได้จับจ่ายแม้สักนิด กลางเดือนอาจมีปัญหาเกี่ยวกับการงาน หรืออาจต้องโยกย้ายเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือมีอันตรายจากอุบัติเหตุ ระวังปัญหาอันเกิดจากบุตรหลานหรือบริวาร สัตว์เลี้ยง หรือกับบุคคลที่มีวัยอ่อนกว่า บุตรหรือบริวารอาจพลัดพรากจากไป ระวังสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุร้าย ปลายเดือนระวังความเดือดร้อนอันเกิดจากเรื่องภายในบ้าน ยวดยานพาหนะและบุตรบริวาร ระวังเรื่องธุรกิจการงาน ถ้าคิดจะเริ่มหรือขยับขยายกิจการใด ๆ ในช่วงนี้ควรงดไว้ก่อน เรื่องการเงิน ตอนนี้ดาวเจ้าเรือนของภพที่แสดงความหมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ถูกกลุ้มรุมด้วยบาปเคราะห์ ความสัมพันธ์เกี่ยวกับคู่ครอง ต้องพักไว้ก่อน เพราะเดือนนี้กำลังมีเคราะห์ หมายถึงอุปสรรค ความโชคร้าย การพลัดพราก ความมัวเมาลุ่มหลงโดยปราศจากการยั้งคิด ระวังมือที่สามจะเข้ามายุแหย่ให้ความสัมพันธ์ต้องร้าวฉาน

 

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

ต้นเดือนระวังบุตรบริวารผู้มีวัยต่ำกว่าจะหาเหตุให้ขุ่นมัวหัวใจ การเงินมีแต่ทางจ่าย ยิ่งเป็นตอนต้นเดือนด้วยแล้วดูเหมือนมีเหตุให้ต้องจ่ายหนัก ควรระวังว่าจะต้องเกิดปัญหาทางการเงิน การงานยังดูหนักเหมือนเดิม หรือไม่ก็อาจได้รับงานใหม่เพิ่มขึ้น ปลายเดือนถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่การงานอยู่ก่อนแล้ว อาจมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่ดีขึ้น ช่วงนี้การงานของคุณส่วนใหญ่จะเป็นไปอย่างราบรื่น ผู้ใหญ่ท่วงท่าดูขรึมๆ มักคอยให้ความช่วยเหลืออยู่ การเงินและลาภผลมีเกณฑ์ว่าจะเข้ามาหาสู่ มีจังหวะดี ผู้ที่มีงานอยู่ก่อนแล้วจะมีภาระต้องติดต่อ หรือร่วมงานประชุมสังสรรค์กับชาวต่างชาติและผู้มาจากแดนไกล มีเกณฑ์ต้องจับจ่ายสิ้นเปลืองด้วยปัญหาอันเกิดจากบุตร อารมณ์ของคุณจะฝักใฝ่ในเรื่องรักใคร่อย่างรุนแรง อาจมีนัดหมายกับเพศตรงข้ามซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานหรือร่วมสถานศึกษาเดียวกัน ขออย่างเดียวอย่าแอบมีนัดหมายซ้ำซ้อนทั้งที่ตัวเองก็มีพันธะอยู่แล้วนะ คนรักเห็นมีการติดต่อนัดหมายกันบ่อยครั้ง หากไม่เคยมีคู่มาก่อน แถวปลายเดือนจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาสนิทชิดชอบด้วย เป็นคนร่างสันทัด มีวุฒิการศึกษา และมีตำแหน่งหน้าที่การงานมั่นคง เขาเชื่อกันว่า หากคบหาสมาคมกันต่อไป มิตรภาพจะกลับกลายเป็นความรัก

 

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

จะได้รับข่าวดีจากการงานและการศึกษา หากดำริจะขยายกิจการใหญ่ควรเริ่มในช่วงนี้ จะได้ของสวยงามหรือเครื่องประดับตกแต่งชิ้นใหม่เข้าบ้าน เรื่องมิตรสหายต่างเพศจะมีลักษณะให้คุณดี มีเกณฑ์ได้รู้จักมักคุ้น หรืออาจรับผลดี จากเพื่อนต่างเพศซึ่งมีระดับความเป็นอยู่สูงกว่า กลางเดือนระวังจะมีปัญหาทางการเงิน หากมีบุตรให้เกรงจะเกิดทุกข์มีกังวลด้วยเรื่องของบุตร หรือด้วยเหตุอันเกิดจากบุคคลซึ่งมีวัยอ่อนกว่า แต่เรื่องความช่วยเหลือจากมิตรสหายมีเกณฑ์ดีเหมือนเดิม ควรระวังระบบการย่อยอาหารบกพร่อง อาจเกิดโรคกระเพาะ ปลายเดือนระยะนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงทางการเงินจากสาเหตุเพียงเล็กน้อย แต่ก็เป็นเรื่องใหญ่ได้ เพราะมีสิ่งไม่สบอารมณ์ผู้ใหญ่ คุณต้องเข้มแข็งและสุขุมด้วย คุณหุนหันพลันแล่นไปก็พัง ก็มีผู้ฉวยโอกาสได้ประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงไปอย่างชุบมือเปิบ ใครมีคนรักหลายคน ที่ต้องเกรงว่าคนรักอาจป่วยไข้ได้ทุกข์ก็มีอยู่ ที่อาจต้องทะเลาะเบาะแว้ง เกี่ยงงอนกันท่านั้นท่านั้นก็มีอยู่ และในความผันผวนที่ว่า ผลสุดท้ายคุณก็น่าจะตกลงปลงใจ คัดไว้ได้เพียงหนึ่งราย

 

LIBRA

17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

ต้นเดือนปัญหาเกี่ยวกับการเงินและธุรกิจการงาน ซึ่งต้องร่วมลงทุนกับผู้อื่นดูเหมือนจะถูกขันเกลียวกระชับแน่น ชวนให้รู้สึกอึดอัด ช่วงนี้ผู้ที่เคยสนิทชิดชอบ อาจตัดสัมพันธ์เหินห่างกระทันหัน ลาภผลซึ่งควรจะได้อาจมีเหตุสะดุดหยุดลง กลางเดือนมีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากผู้มีวัยอ่อนกว่า หากปรารถนาบุตรจะได้บุตร มีเกณฑ์จะได้ลาภเป็นทรัพย์สิน ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง ปลายเดือนกระแสสะพัดทางการเงินและความล่าช้าในเรื่องราวทั้งหลายแหล่จะเริ่มคลี่คลายไปในทางดี จะต้องเกี่ยวพันมีส่วนต้องรับภาระในพิธีกรรมอันเกี่ยวกับการสูญสิ้นอายุขัยของญาติผู้ใหญ่ หรือมิตรสหาย รวมทั้งการรับขวัญทารก ซึ่งถือกำเนิดเพื่อสืบสายเลือดเป็นบุตรหลาน มีเกณฑ์ต้องเข้ารับการอบรมหรือสัมมนาทางวิชาการ เพื่อเพิ่มวุฒิความสามารถตามสายงาน หรือต้องรับงานพิเศษกะทันหัน การเงินมีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากผู้ใหญ่และคนที่รัก ทั้งที่เป็นทรัพย์สินเงินทองของขวัญ และเป็นความสุขทางอารมณ์ มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากเพศตรงข้าม มีเกณฑ์จะได้แต่งงานหมั้นหมายกับเพศตรงข้าม ซึ่งมีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่า หากเคยมีเกณฑ์ว่าจะขัดแย้งกัน ระยะนี้จะได้ปรับความเข้าใจกันล่ะ

 

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

มีเกณฑ์ได้ร่วมประชุมสังสรรค์หรือต้องร่วมกิจกรรมกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งมียศมีตำแหน่งสูง มีจังหวะดีในการกู้ยืมทวงถาม การขอความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน ทั้งจากบริวารผู้ใต้บังคับบัญชาและกับผู้มีตำแหน่งหน้าที่สูงกว่า ก็จะได้รับการตอบสนองด้วยดี หากทำกิจการค้า จะมีลู่ทางได้ผลกำไรจากธุรกิจซึ่งต้องร่วมกับชาวต่างประเทศ กลางเดือนหากกำลังรอฟังข่าวคราวเกี่ยวกับการบรรจุเข้ารับราชการ จะได้รับข่าวดี มีจังหวะดีในเรื่องลาภผลทางการเงิน ล็อตเตอรี่ ปลายเดือนอาจมีปัญหาทางการงาน ระวังจะถูกเพื่อนร่วมงานกลั่นแกล้งฟ้องร้อง หรือถูกโยกย้ายหน้าที่กะทันหัน ระยะนี้คุณควรกระตือรือร้นให้มากขึ้น แต่คุณต้องทำสิ่งที่มุ่งหมายอย่างมีไหวพริบ อย่าหักหาญรุนแรง และอย่าปล่อยปละละเลยเรื่องสุขภาพนัก มีเกณฑ์ต้องจับจ่ายเงินก้อนใหญ่ ในครอบครัวมีการได้โต้เถียงทะเลาะวิวาท ปัญหาอันเกิดจากเพศตรงข้ามจะให้ละเอียดตามตำราก็ควรระวังเรื่อยไปนับตั้งแต่ ระยะนี้อาจมีเรื่องผิดหวังมากระทบใจเต็มไปด้วยอุปสรรค สำหรับหนุ่มโสดหากคุณนึกจะมีความสัมพันธ์ ฉันคนรักที่ควรจำไว้ให้แม่นคือไม่ชอบอยู่ใต้บังคับบัญชาใคร แรกต้องถึงสิทธิ์ในการเป็นผู้นำในครอบครัว  ถ้าคุณหวังจะให้เธอนั่งรับฟังคุณสั่งอยู่ฝ่ายเดียว นี่เป็นลักษณะของสาวราศีอื่นไม่ใช่สาวพิจิก

 

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

ต้นเดือนอาจต้องว่างเว้นจากธุรกิจการงานที่เคยทำเป็นประจำสักระยะ อาจต้องโยกย้ายการงานโดยสิ้นเชิง อาจได้รับข่าวร้ายจากเพื่อนฝูง หรือมีเกณฑ์หมางใจกับมิตรสหายที่เคยใกล้ชิดกันมาก่อน ระวังการเกี่ยวข้องหรือต้องมีส่วนเข้าไปเกี่ยวพันกับเรื่องราวซึ่งต้องปกปิดเป็นความลับ กลางเดือนในทางดี คุณจะมีพลังทั้งกำลังกายและสมอง สามารถฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ ขออย่างเดียวอย่าวู่วามลุแก่โทสะ จะได้รับลาภผลจากผู้ใหญ่ จะได้ทรัพย์สินทั้งแก้วแหวนเงินทอง ของเก่า และอสังหาริมทรัพย์ มีจังหวะดีในการสอบแข่งขันเพื่อชิงทุนไปต่างประเทศเพื่อเรียนต่อ หรือเริ่มกิจการค้ากับชาวต่างแดน จะมีโชคลาภจากล็อตเตอรี่ และตลาดหุ้น มีที่ต้องระวัง ซึ่งกลืนไม่เข้าคายไม่ออกกับคู่ครองอาจมีเรื่องระหองระแหงกระทบกระทั่งกัน ตำราบอกว่าให้ทำเฉยๆ ไว้ คุณที่เป็นสาวโสด จิตใจของคุณจะกล้าเผชิญกับเรื่องเกี่ยวกับความรัก ขอให้ยับยั้งชั่งใจไว้ก่อน แต่หากพบปะเพศตรงข้าม ที่คุณรักมานมนานแล้ว ก็ควรจัดการตบแต่งเสียให้ถูกเรื่องราวในเร็ววัน !


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 968

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เช็กดวงความรัก! ดูศาสตร์ไหน ราคาเท่าไหร่ เปิดลิสต์ 5 หมอดู การันตีความแม่น

แม่นสุด สายมูต้องมี! ทำนายดวงปี 2564 โดย ‘อุตตราษาฒ’ โหรดังจากคู่สมกับราศี

แชร์เทคนิคแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง 4 จุดบนใบหน้า ให้สวยรวยโชคตลอดปี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up