‘มีดวงเซ็งกับการไขว่คว้าหาความรัก วันนี้คุณจึงไขว่คว้าหาเงินทองแทน’ ดวงรายวัน 13 กุมภาพันธ์ 2565

ดวงรายวัน 13  กุมภาพันธ์ 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงเซ็งกับการไขว่คว้าหาความรัก วันนี้คุณจึงไขว่คว้าหาเงินทองแทน!’

ดวงรายวัน 13 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สมกับเป็นวันอาทิตย์จริงๆ  เพราะเป็นไปได้ว่าคุณตื่นจะมาพร้อมกับความขี้เกียจ  เป็นไปได้ว่าจะยิ่งเซ็งหนักขึ้น เมื่อพบว่าคุณถูกลดบทบาทความสำคัญลง แล้วไม่ว่าจะเรียกร้องหรือขอความเห็นใจใดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นเรื่องเงินทอง ตำแหน่งหน้าที่การงาน และชื่อเสียงด้วยแล้ว วันนี้คุณจะไม่ได้รับความสนใจใดๆ

การเงิน  :  หากคุณกำลังจะทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเองจะประสบความสำเร็จมากกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น โดยเฉพาะคนใกล้ชิด วันนี้มีโอกาสที่จะถูกเอาเปรียบได้

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณมีความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกันในเรื่องการใช้ชีวิตคู่มาโดยตลอด ยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเหมือนถูกลดบทบาทความสำคัญลง โดยเฉพาะหากมีการพูดถึงเรื่องเงินทอง คนโสด   คุณเริ่มเซ็งกับการไขว่คว้าหาความรักแล้ว วันนี้คุณจึงเปลี่ยนมาไขว่คว้าหาเงินทองแทน

สุขภาพ  :  วันนี้หากคุณต้องเดินทางไปในสถานที่ที่มีความเสี่ยงต่อโอไมครอน ก็อย่าประมาท การ์ดอย่าตก  ควรให้ความสำคัญทั้งอาหาร และที่พัก รวมถึงการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะคุณมีความเสี่ยงสูง ควรเว้นระยะห่าง ล้างมือบ่อยๆ และฉีดแอลกอฮอล์ รับประทานของร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ หากคุณกำลังจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติภารกิจที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดและเสียหาย ก็ควรเตรียมงานให้ดี เพราะช่วงนี้ดวงเรื่องคนของคุณไม่ค่อยดี มีโอกาสที่จะถูกทรยศหักหลังจากคนที่คุณไว้ใจสุดๆ ที่จะกลายเป็นคนที่น่ากลัวสุดๆ  แต่ก็ยังนับว่าโชคดีที่วันนี้คุณมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดคอยเป็นโล่ช่วยสนับสนุนส่งเสริม เพื่อให้คุณได้ทำในสิ่งที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จ

การเงิน :  มีโอกาสได้ซื้อ-ขายบ้านและที่ดิน ต้นไม้ รวมถึงผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุนช่วยเหลือด้วย

ความรัก :  วันนี้คุณจะเอาจริงเอาจังกับการทำมาหากินมากมาย ส่วนในเรื่องชีวิตคู่ เป็นไปได้ว่าคุณจะทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด จนคนใกล้ชิดเดาใจลำบาก คนโสด  หากคุณใส่ใจในเรื่องของการทำมาหากินมากกว่าจะคิดถึงเรื่องความรักแล้วล่ะก็ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยิ่งเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด เรียกว่าหากมีใครอยู่ข้างๆ จะสร้างความลำบากใจให้กับเขามาก

สุขภาพ  :  เป็นเรื่องของการรับประทาน หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้ระวังท้องไส้จะปั่นป่วน ท้องอืด ท้องเฟ้อ ลำไส้อักเสบ โรคกระเพาะ ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงการดื่มชา กาแฟ แอลกอฮอล์ ในปริมาณมาก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   หากงานหรือธุรกิจได้ดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ก็ขอให้คิดบวกไว้ก่อนว่า จบเพื่อเริ่มต้นใหม่ที่ดีกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องนำวิชาความรู้และทฤษฏีขั้นเทพมาใช้กับการทำงาน เช่น อาจารย์ แพทย์ นักธุรกิจ ฯลฯ อย่างไรก็ตามคุณก็ยังหนีจากสถานการณ์การแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น ฉกฉวย ทั้งผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานไม่พ้น นอกจากนั้นยังถูกกดดันให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด ทางที่ดีวันนี้ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย อย่ารับฟังเฉพาะพรรคพวกของตัวเอง เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :  หากคุณเดือดร้อนเรื่องเงินถึงขั้นวิกฤติ วันนี้เป็นไปได้ว่าสถานการณ์จะดีขึ้น คุณสามารถกลับมาบริหารจัดการทรัพย์สินเงินทองได้อีกครั้ง แต่ก็ไม่ควรเสี่ยงที่จะลงทุนกับสินค้าหรือบริการที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน

ความรัก :  หากคุณตัดสินใจที่จะแยกทาง หรือแยกกันอยู่ก่อน เป็นไปได้ว่าวันนี้จะเป็นเรื่องของหลักการและเหตุผล โดยอยู่บนพื้นฐานขนบประเพณีที่ดีงาม รวมถึงเรื่องการให้เกียรติและยอมรับซึ่งกันและกัน    คนโสด  หากคุณเพิ่งเลิกกับแฟนมาสดๆ ร้อนๆ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพ แต่ขอบอกเขามี FC ตรึม ต้องแย่งกันหน่อยแล้ว

สุขภาพ :  คุณเครียดง่าย จึงต้องระวังจะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง รวมถึงจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมและของแหลม จึงไม่ควรประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   หากคุณกำลังจะเข้าสู่การประมูลงาน สอบเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือลงสนามแข่งขัน มีโอกาสที่คุณจะเครียด เพราะเจ้านายกดดันให้ใช้ความรู้ ความสามารถ เพื่อให้งานประสบความสำเร็จ ทางที่ดีคุณไม่ควรแล้ว/หรือ มีข้ออ้างใดๆ เพราะเขามีอิทธิพลพอที่จะให้คุณให้โทษคุณได้ในชั่วพริบตา ดังนั้น หากที่ผ่านมาคุณยึดติดในอีโก้ของตัวเองจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นแล้วล่ะก็ วันนี้ขอให้ข้ามไปก่อน เพราะเป็นไปได้ว่าจะเกิดการขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย คุณก็มีโอกาสถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :  จากที่คุณเดือดร้อนจนต้องเร่งหาเงินทุกวิธี โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้อง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินปันผล หรือรางวัลจากการทำงาน แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบว่าโปร่งใสหรือเปล่า เพราะไม่เช่นนั้นคุณจะเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :  หากคุณกำลังมีปัญหาเรื่องมือที่สามกันอยู่ แม้จะไม่ใช่ครั้งแรก แต่คุณก็ไม่เคยที่จะทำใจได้ อย่างไรก็ตามวันนี้อย่าด่วนประชดตัวเอง เพราะเป็นไปได้ว่าคู่คุณจะเปลี่ยนเป็นคนละคน จะอยู่เป็นคู่คิดที่ดี เสริมบารมีในเรื่องของการทำงาน  คนโสด  หากคุณกำลังอยู่ในฐานะเป็นรักที่ซ่อนเร้น วันนี้เป็นไปได้สูงว่าคุณจะมีปากเสียงกับบ้านใหญ่

สุขภาพ :  วันนี้สุขภาพกายไม่ค่อยน่าเป็นห่วงเท่ากับจิตใจ อารมณ์ ความรู้สึก จึงควรปล่อยวาง ไม่ยึดติด อย่าคิดมาก เพราะจิตที่หม่นหมองและฟุ้งซ่านจะมีโอกาสทำร้ายคุณมากกว่าใคร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ ดิจิทัล แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ รวมถึงเครื่องมือไฮเทค อุปกรณ์สื่อสาร ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพระดับเทพในสายงานเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร ดีเจ ผู้ประกอบการร้านอาหาร สถานบันเทิง เครื่องดื่ม จนถึงธุรกิจซ่อนเร้นไม่เปิดเผย  ก็ควรวางตัวให้ดี เพราะไม่เช่นนั้น คุณมีโอกาสถูกข้ามหน้าข้ามตาอย่างไม่ทันระวัง

การเงิน  : คุณได้ทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี ซึ่งจะนำงานที่มีรายได้งามมาให้ วันนี้คุณควรเก็บเงินไว้บ้าง ไม่ควรตอบรับเลี้ยงเพื่อนฝูงทุกรายการ เพราะจะทำให้เงินคุณหมดวาบอย่างรวดเร็ว

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันเป็นเวลานาน จนคุณเริ่มเบื่อหน่ายกันและกันแล้ว วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมให้คำปรึกษา ก็เป็นไปได้ว่าจะให้คุณออกไปเที่ยวเปิดหูเปิดตากันบ้าง   คนโสด  หากวันนี้คุณยังไม่คบใครเป็นจริงเป็นจัง ก็ต้องเตรียมตัวเตรียมใจว่าผู้ใหญ่จะเข้ามานัดเดทให้คุณ ที่สุดแล้วเป็นไปได้ว่าจะจบลงแบบไม่ค่อยสวยงามนัก

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายทำงานได้ไม่เต็มร้อย จะมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม ก็ควรรับประทานอาหาร ผักผลไม้ และวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด ไม่ควรดื่มแอลกอฮอล์ ชา กาแฟ ในปริมาณมาก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคที่ยากจะรับมือได้ทัน ในกรณีเลวร้ายสุดๆ คือออกจากงานหรือปิดกิจการ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้า ทดลอง หากคุณกำลังทดลอง ค้นคว้า สร้างสรรค์งานที่เป็นประโยชน์ของสังคมที่เกี่ยวกับทางราชการ การเงินการธนาคาร การแพทย์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส สร้างชื่อเสียงให้กับคุณ แต่ก็อย่าประมาทหรือชะล่าใจไป เพราะชื่อเสียงเมื่อมีขึ้นก็ตกได้

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเดือดร้อน หากกำลังรอเงินอยู่ วันนี้ก็ยังคงไม่ได้ จึงไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้ง่ายมาก

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะทะเลาะเบาะแว้งกันจนถึงขั้นแตกหัก มีบ้านก็เสียบ้าน ทางที่ดีวันนี้คุณจึงควรพยายามผ่อนคลายสุดๆ ทำหูทวนลมบ้าง    คนโสด  หากที่ผ่านมาคุณตกอยู่ในสถานการณ์การแย่งชิง ข่มขืนน้ำใจกัน จนกลายเป็นตำนานรักอมตะนิรันดร์กาล เป็นเหตุให้คุณไม่กล้าเผยความในใจกับใครอีกแล้ว

สุขภาพ :  มีโอกาสที่ออฟฟิศซินโดรมจะถามหา หากคุณนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมเป็นเวลานาน วันนี้จะมีอาการปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ลามไปถึงคอบ่าไหล่ จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือหาหมอนวดมานวดแก้อาการบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   ก็ยังอยู่กับการเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคที่รุมเร้าเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งจะส่งผลให้คุณทุกข์ใจ วิตกกังวล จนถึงท้อแท้ในที่สุด เป็นไปได้ว่าวันนี้จะได้ร่วมงานกับทีมงานที่มีความรู้ความสามารถระดับเทพเลยทีเดียว กระนั้นก็ตามคุณก็ยังต้องทำงานท่ามกลางปัญหาและอุปสรรคต่อไป ซึ่งหากอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้นั่นล่ะ ผลตอบแทนที่ได้รับจึงจะคุ้มค่ากับความเหนื่อยทั้งหมด

การเงิน :  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการช่วยเหลือจากทีมงานและผู้บังคับบัญชา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นรายได้ต้องแลกมาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน หากผิดจากนั้นต้องระวังจะเสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะถูกผู้ไม่หวังดีใส่ร้ายป้ายสีว่าคุณแอบมีกิ๊ก จนผู้ใหญ่ต้องตั้งวงสอบสวนเลยทีเดียว คนโสด  คุณคาดหวังถึงการมีครอบครัวไว้สูงมาก จนทำให้คุณไม่เริ่มต้นกับใครเสียที ดังนั้น วันนี้ผู้ใหญ่มีโอกาสที่จะนัดเดทให้คุณเลย

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สด ไม่สะอาด ไม่ถูกสุขอนามัย มีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงลำไส้อักเสบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up