‘สัปดาห์แห่งความเจ้าชู้ เนื้อหอมจัดจ้าน ไม่จริงใจกับใครง่ายๆ ใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายสัปดาห์ 15-21 มกราคม 2567

Alternative Textaccount_circle

‘สัปดาห์แห่งความเจ้าชู้ เนื้อหอมจัดจ้าน ไม่จริงใจกับใครง่ายๆ ใช่คุณไหม??’

ดวงรายสัปดาห์ 15-21 มกราคม 2567

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สัปดาห์นี้ก็ยังหายใจไม่ได้โล่งเท่าไหร่นะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างต่างๆ น่าจะเป็นสัปดาห์แห่งความอึดอัดคับข้องใจ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะได้โยกย้ายไปทำทางด้านออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ ซึ่งเป็นทางที่คุณไม่ถนัด ไม่ชอบ ที่สำคัญไม่ได้เลือกเอง แต่ที่ต้องทำ เพราะติดที่สัญญา หรือเงื่อนไขข้อตกลงที่เคยทำไว้ อย่างไรก็ตามก็ไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมากนะคะ เพราะหากคุณตัดสินใจผิด ชีวิตเปลี่ยนเลยทีเดียว  

การเงิน  :   สัปดาห์นี้มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจากการซื้อ-ขาย หรือให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ คอนโด ทางที่ดีควรทำสัญญาให้เรียบร้อยรัดกุมด้วย รวมถึงการกู้หนี้ยืมสิน ไม่ว่าคุณจะเป็นลูกหนี้หรือเจ้าหนี้ก็ตาม มีโอกาสถูกหลอก ถูกฉ้อโกง มีความเสี่ยงที่คุณจะต้องขอเงินทางบ้านมาใช้กันเลยทีเดียว

ความรัก  :   ว่าด้วยภาระผูกพันระหว่างกัน ซึ่งอาจเป็นบ้าน ที่ดิน ทั้งที่ผ่อนด้วยกันมานานแล้วทำให้พวกคุณไม่สามารถเลิกรากันได้ แม้จะเบื่อกันแค่ไหนแล้วก็ตาม นอกจากนั้นยังรวมถึงภาระใหม่ เป็นไปได้ว่าสัปดาห์นี้จะมีบุคคลภายนอกมาชวนซื้อบ้าน ที่ดิน จนถึงลงทุนทำธุรกิจ ก็อย่าหลงเชื่อ เพราะเขาไม่หวังดีกับคุณและครอบครัว   คนโสด สัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับเรื่องการทำมาหากิน เรื่องความมั่นคงในชีวิต หาภาระให้กับตัวเอง เช่น ผ่อนบ้าน ผ่อนคอนโด ก็อย่าหวังพึ่งคนอื่น เพราะเขาจะมาเป็นลมๆ จับเป็นหลักไม่ได้เลย  

สุขภาพ  :   ต้องระวังเลือดลมทำงานไม่เป็นปกติ ไม่เต็มร้อย เพราะฉะนั้นในช่วงสัปดาห์นี้ควรพักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ เพราะมีโอกาสที่คุณจะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมวูบได้ง่ายๆ เลย นอกจากนั้นหากใครมีปัญหาเรื่องต่อมน้ำเหลืองอยู่แล้ว ก็ควรหาหมอติดตามผลอย่างใกล้ชิดด้วยนะคะ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   ก็ยังคงเป็นสัปดาห์แห่งโอกาสที่จะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ จนถึงโยกย้ายตำแหน่งหรือหน่วยงานไปสู่ความก้าวหน้ามั่นคงอยู่นะคะ ยิ่งหากใครที่ชอบความท้าทาย การแข่งขันที่ตื่นเต้นเร้าใจแล้วล่ะก็ สัปดาห์นี้มีลุ้น แต่ก็อย่าประมาท เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคพุ่งชนจากทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งหากยังคงฝืนเดินต่อ ที่สุดแล้วคุณนั่นละที่จะเครียดเอง กดดันเอง จนถึงกับท้อแท้ต่อโชคชะตาเลยทีเดียว  

การเงิน  :  เป็นสัปดาห์ที่คุณมีหลากหลายช่องทางในการสร้างรายได้ โดยที่คุณก็รู้ด้วยว่า หากไม่ประหยัดหรือเก็บออมไว้บ้าง อนาคตจะลำบาก เพราะฉะนั้นจึงเป็นสัปดาห์ที่เหนื่อยกับการทำงานหาเงิน และก็เก็บเงิน ก็มีบ้างที่จะถูกหยิบยืม แต่ไม่นาน เดี๋ยวเขาก็นำมาคืน

ความรัก  :  ความที่เป็นสัปดาห์แห่งโอกาสและการทำงานของคุณ ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่คุณจะคาดหวังความสำเร็จไว้ใหญ่โตมาก ขณะเดียวกันความรักความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัว คุณก็รักษาระดับไม่ให้แผ่วด้วย เพราะฉะนั้นจึงเป็นไปได้ที่สัปดาห์นี้บรรยากาศในครอบครัวคุณจะมีความเครียดและกดดันสะสมอยู่สูง คนโสด เป็นสัปดาห์ที่เปิดโอกาสให้คุณเจ้าชู้ได้เต็มสตรีมเลยนะคะ เพราะคุณจะมีเสน่ห์ เนื้อหอมจัดจ้านมาก แล้วเป็นไปได้ที่คุณก็จะไม่ตกลงปลงใจกับใครง่ายๆ ด้วยล่ะ  

สุขภาพ  :   ใครที่เป็นภูมิแพ้อยู่แล้ว รวมถึงผู้ที่ยังไม่เป็นก็ต้องระวังไว้ด้วย เพราะในช่วงสัปดาห์นี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นภูมิแพ้ โดยมีสาเหตุมาจากสารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ที่จะทำให้คุณเป็นผื่นคันได้ง่าย   

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน    หากคุณกำลังมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงานหรือธุรกิจ สัปดาห์นี้เบาได้เบาไปก่อนนะคะ เพราะดวงคุณกำลังหมิ่นเหม่อยู่บนปากเหวมากๆ มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะเกิดข้อผิดพลาดจนกลายเป็นคดีความ ทั้งทางแพ่ง และอาญา นอกจากนั้นยังต้องระวังเพื่อนร่วมงานที่กำลังคิดจะแทงข้างหลัง หรืออาจแทงไปแล้วก็เป็นไปได้ เพราะมีความเสี่ยงที่งานหรือธุรกิจของคุณจะไปต่อได้ยากแล้ว ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่แน่ใจว่า ไว้ใจได้มาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีความสามารถด้วย

การเงิน  :   อยู่นิ่งๆ ไว้ก่อน เพราะรายจ่ายรุมเร้าเข้ามาทุกทาง จะมีการขัดผลประโยชน์ ไปทวงหนี้ก็ไม่ได้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน นอกจากนั้นยังไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันใคร เพราะสุดท้ายแล้วคุณมีความเสี่ยงที่จะต้องชดใช้แทน

ความรัก  :  เป็นสัปดาห์ที่ต้องใช้ความอดทนอย่างหนักกับคนรอบข้างมากๆ เลย เพราะมีความเป็นไปได้สูงที่จะมีมือที่สามเข้ามาวิ่งวนให้พวกคุณได้ว้าวุ่นกัน แล้วไม่ธรรมดา มีโอกาสจะเสียเขาและเธอให้คนๆ นั้นด้วยน้า… คนโสด  เป็นสัปดาห์แห่งมือที่สามเลยนะคะ หรือหากใครอยู่ในสถานะนี้แล้ว ก็คงต้องระวังตัวให้ดี เพราะมีโอกาสที่รถไฟจะชนกันแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว

สุขภาพ  :   หนักแน่น มั่นคง และอย่าประมาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากใครเป็นโรคหัวใจอยู่แล้ว เพราะมีโอกาสที่โรคจะกำเริบ หรือโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากของมีคมด้วยนะ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  เป็นสัปดาห์ของการทำงานหรือธุรกิจจิตอาสา สาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ สังคมสงเคราะห์ เพื่อสังคมก็ว่าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานหรือธุรกิจกับคนในครอบครัว คนรัก หรือเพื่อนสนิท แต่ก็อย่าได้วางใจว่าเป็นงานบุญ แล้วเขาจะจริงใจด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่คนใกล้ชิดจะทรยศหักหลังได้ง่ายๆ เลย

การเงิน  :  อุทิศตัวเพื่องานบุญ งานจิตอาสามากไปหรือเปล่าคะ เพราะเป็นไปได้ว่า สัปดาห์นี้รายได้จะไม่ครอบคลุมรายจ่าย แต่ก็ยังนับเป็นโอกาสดีที่ครอบครัวจะปันผลมาให้คุณบ้าง

ความรัก  : จริงๆ แล้วความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวคุณเหมือนจะราบเรียบและราบรื่น แต่หากพูดถึงความสัมพันธ์ลึกๆ เป็นไปได้ว่าสัปดาห์นี้จะเริ่มมีความไม่หนักแน่นมั่นคง ไม่คุณก็คู่ครองจะมีวอกแวก นอกลู่นอกทาง  คนโสด  หากคุณกำลังมองหาคนกอดเพิ่มความอบอุ่นให้กับหัวใจอยู่ล่ะก็ คาดว่าสัปดาห์นี้คุณมีโอกาสได้พบบุคคลในฝันเลยทีเดียว แต่มาแบบวูบๆ วาบๆ ไม่ถาวร  

สุขภาพ  :  ผลจากการบำรุงสารอาหารของคุณ ทำให้สัปดาห์นี้น้ำหนักมีโอกาสที่จะเพิ่มขึ้น แต่หากรู้สึกว่าตัวเองหน้ามืดบ่อย วิงเวียน พาลจะเป็นลม ควรรับประทานผักผลไม้ และวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นสัปดาห์ที่คุณจะได้รับความรักและเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย ให้ได้ทำงานหรือธุรกิจอย่างที่ตั้งใจไว้ แต่ก็อย่าประมาทหรือวางใจ เพราะก็มีโอกาสอีกเช่นกันที่จะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมถาโถมเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น จึงควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะสุดท้ายแล้วคุณนั่นล่ะที่จะเครียด กดดัน จนถึงท้อแท้ต่อโชคชะตาเลยทีเดียว   

การเงิน  :   แม้สัปดาห์นี้คุณจะได้ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ สนับสนุนเรื่องเงินทอง แต่หากคุณได้เงินแล้วก็อย่าลืมนำไปคืนทั้งต้นทั้งดอกด้วยนะคะ เพราะท่านกำลังรอเงินจากคุณอยู่

ความรัก  :   เช่นกันค่ะ ที่จะเป็นสัปดาห์ของผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนร่วมในชีวิตและครอบครัวของคุณ แต่เหมือนคุณก็จะมีเป้าหมายของตัวเองไว้สูงมากแล้ว เพราะฉะนั้นจึงกลายเป็นยิ่งกดดันคุณและคู่ครองขึ้นไปอีก  คนโสด สติแตก เครียดมาเยอะ สัปดาห์นี้คุณเลยชิล ก็มีโอกาสได้พบกับชาวต่างชาติที่เป็นผู้สูงวัยด้วยน้า..

สุขภาพ   :  เป็นสัปดาห์ที่คุณจะเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารและการดื่มเป็นพิเศษ แต่ก็ต้องระวังเพราะหากมีปัญหาเรื่องเข่าและข้ออยู่แล้ว น้ำหนักที่มากขึ้นจะยิ่งทำให้คุณปวดมากขึ้นอีก นอกจากนั้นยังต้องระวังหกล้ม ลื่น ก้าวพลาด ข้อเท้าพลิก/แพลง ที่จะทำให้ขาและข้อบาดเจ็บเพิ่ม

 ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   เป็นสัปดาห์ที่คุณจะได้แสดงความเก่งกล้าสามารถในการทำงานหรือธุรกิจอย่างเต็มสตรีม ทั้งความบู๊ ดุเดือด โลดโผน เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายอย่างไม่เกรงกลัวใคร แล้วก็เป็นไปได้ด้วยสิว่า คุณจะประสบความสำเร็จในทุกๆ สิ่งที่ทำได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ที่ปรึกษาทางกฎหมาย ตำรวจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการตัดสินใจที่เฉียบขาด ขาดการไตร่ตรองที่ดี รวมถึงบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานหรือธุรกิจผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน  :  นับว่าเป็นสัปดาห์แห่งการลงทุนเลยทีเดียว มีโอกาสได้โชคลาภในเรื่องทรัพย์สินและการลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากกำลังคิดจะลงทุนร่วมกับคนรัก คู่ครอง ผู้ใหญ่จะสนับสนุน

ความรัก :   ผู้หญิงเก่งอย่างคุณ ก็ย่อมจะคาดหวังความสำเร็จในเรื่องคู่ครองและครอบครัวสูงด้วย เพราะฉะนั้นสัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้อารมณ์กับคู่ครอง เพื่อให้เขาทำในสิ่งที่คุณต้องการ เบาได้ก็ควรเบาลงนะคะ อยู่กันด้วยความอ่อนโยนดีกว่าแข็งกร้าวใส่กัน คนโสด  ตามสไตล์หญิงเก่ง พลังเยอะ เพราะสัปดาห์นี้คุณจะคัดเลือกแฟนระดับตัวแม่ตัวพ่อเลยทีเดียว และก็ไม่รับปากด้วยว่าจะอยู่กันยาวนานแค่ไหน  

สุขภาพ  :   ทำงานเก่งแค่ไหน ก็ควรให้ความสำคัญกับสุขภาพด้วย มีโอกาสที่สมองและหัวใจจะทำงานหนัก นอกจากนั้นยังต้องบริหารจัดการเรื่องการขับถ่ายให้เป็นไปตามปกติด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา มีโอกาสติดเชื้อ   

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปหัตถกรรม สินค้าโอทอป ฯลฯ หากในช่วงสัปดาห์นี้คุณกำลังมีโครงการที่จะขยับขยายกิจการหรือสาขา หรือเข้าร่วมประชุม สัมมนา งานแฟร์ ยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ จริงๆ แล้วจากชื่อเสียงหรือโปรไฟล์ที่ดีมาตลอดจนคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูง ก็ต้องบอกว่าอย่าประมาท เพราะเป็นไปได้ที่จะขลุกขลัก ติดขัด เอกสารทางราชการเกิดความผิดพลาด มีความเสี่ยงที่จะเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจมาช่วยทำงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน  :  หากกำลังเจรจาซื้อ-ขาย ให้เช่าที่ดินทางการเกษตร หรือมีโครงการที่จะเดินทางไปติดต่องานยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่ อย่าเซ็นรับรอง หรือค้ำประกันให้ใคร รวมถึงเป็นนายหน้า เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก  :  สำหรับคุณที่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ มีคู่ครองที่ดี มีลูกๆ ที่น่ารัก ในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะมีโอกาสได้เดินทางโยกย้ายไปทำงานหรือไปเที่ยวยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แต่เป็นไปได้ว่าจะไปคนเดียวน่ะสิ   คนโสด   มีโอกาสได้พบคนถูกใจในระหว่างการเดินทาง แม้จะอยู่ไกลกัน แต่ก็นับว่าเป็นโชคของคุณที่จะได้พบคนที่จริงจังและจริงใจมากๆ  

สุขภาพ   :   สัปดาห์นี้อวัยวะที่คุณต้องให้ความสำคัญมากๆ คือ หัวใจและโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อ มาเยือนแล้วจ้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up