‘มีดวงแฟนเก่าติดต่อมาเพื่อจะหาเรื่อง จึงควรแก่การตัดขาดถาวรเลย’ ดวงรายวัน 12 กรกฎาคม 2565

ดวงรายวัน  12 กรกฎาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงแฟนเก่าติดต่อมาเพื่อจะหาเรื่อง จึงควรแก่การตัดขาดถาวรเลย ! ‘

ดวงรายวัน 12 กรกฎาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรือผู้ที่เชี่ยวชาญด้านภาษา คุณมีทักษะความรู้ความชำนาญในวิชาชีพเป็นอย่างดี จึงเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะมีโอกาสนำความรู้ ความชำนาญไปถ่ายทอดให้กับผู้อื่น ในฐานะอาจารย์ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ จนถึงนักวิชาการ ฯลฯ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะได้เดินทางไปสั่งสมประสบการณ์ยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศด้วย

การเงิน  :  รายได้หลักส่วนใหญ่วันนี้จะอยู่ที่งานประจำ ซึ่งคุณก็พยายามใช้เงินอย่างรู้คุณค่าทุกบาททุกสตางค์ หากจะทำธุรกิจก็ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าที่จะไปร่วมหุ้นลงทุนกับใคร

ความรัก :   หากคุณกำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน ซึ่งจริงๆ แล้วควรจะสวีทหวานแหวว ว่าตามกันทุกอย่าง แต่เป็นไปได้ว่าความคิดเห็นจะแตก เพราะวันนี้คุณอยากปลีกวิเวกอยู่คนเดียวเงียบๆ บ้าง คนโสด กำลังมีความรักหรือเปล่า หากเป็นต่างชาติสูงวัยล่ะก็ ใช่เลย แต่ก็ระวังความคิดเห็นจะไม่ค่อยลงรอยกัน ซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาขึ้นกลางคันได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :   ระบบหมุนเวียนเลือดไปเลี้ยงร่างกายจะมีปัญหา ซึ่งจะส่งผลให้เป็นโรคเหน็บชา รวมถึงโรคความดัน รวมถึงโรคเครียด วิตกกังวล โดยในระยะยาวจะกลายเป็นปัญหาทางอารมณ์  มองอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร สปา แอร์โฮสเตส รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมหุ้นหรือร่วมงานกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง ในงานที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด ยิ่งหากมีน้ำเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ตอนเย็นมีโอกาสได้เฮ

การเงิน :   วันนี้คุณสนุกกับการจับจ่ายใช้สอยเลยทีเดียว ส่วนใหญ่จะเป็นสิ่งที่สนองความสุขให้กับตัวเองทั้งนั้น ไม่ว่าจะเดินทางท่องเที่ยว หรือเสื้อผ้า หน้า ผม    

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าจะเป็นเรื่องความสัมพันธ์กับญาติที่เป็นผู้หญิงและเด็ก วันนี้ควรระวังอารมณ์ของคุณที่จะขึ้นลงเปลี่ยนแปลงรวดเร็วมาก มีความหวงสูงแบบไม่อยากให้พวกเธอคลาดสายตาเลยทีเดียว   คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่เพื่อนหญิงและเด็กน้อยจะมีอิทธิพลกับชีวิตของคุณ   จากความใกล้ชิดจะพัฒนากลายเป็นความรักได้

สุขภาพ :   ต้องระวังจะเป็นไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด นอกจากนี้ยังมีโอกาสเป็นโรคความดันหรือน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ศิลปิน  ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม วันนี้ควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วยนะคะ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่นฉกฉวยผลประโยชน์ และเงินทองอย่างบ้าคลั่ง โดยจะส่งผลให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีแนวโน้มสูงมากที่คุณจะไม่ได้ไปต่อ

การเงิน :   หากคุณเป็นนักลงทุน วันนี้ไม่ควรลงทุนในธุรกิจที่ยังไม่เห็นผลตอบแทนชัดเจน นอกจากนั้นยังมีโอกาสตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพถูกหลอก ถูกโกง ถึงขั้นเดือดร้อนเลยทีเดยว

ความรัก :  หากคุณใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมานาน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการให้เกียรติและไว้ใจซึ่งกันและกัน แต่วันนี้เป็นไปได้ว่า ความสัมพันธ์ของคุณอ่อนไหวมากจนถึงขั้นแยกจากกันได้ง่ายๆ  คนโสด  แฟนเก่ามีโอกาสติดต่อกลับมา แต่มาเพื่อจะทะเลาะอย่างเดียวเลย ดังนั้น วันนี้จึงมีโอกาสสิ้นสุดความสัมพันธ์อย่างถาวร

สุขภาพ :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย จึงไม่ควรประมาท นอกจากนั้นควรรับประทานอาหาร ผักผลไม้ และวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด เพื่อช่วยให้ระบบหมุนเวียนเลือดและความดันไม่มีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียด เพราะถูกเจ้านายคาดหวังให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม ทางที่ดีคุณไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขาไม่ธรรมดา สามารถให้คุณให้โทษคุณได้ในชั่วพริบตา เป็นไปได้ว่าจะไม่มีใครช่วยคุณได้ ดังนั้น จึงควรเตรียมใจไว้ก่อนว่า วันนี้จะรับผิดชอบงานหนักคนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  

การเงิน  :  คุณขยันทำมาหากิน หนักเอาเบาสู้ แม้ว่าทางบ้านคุณก็มีฐานะสามารถสนับสนุนเงินทองให้อยู่ได้อย่างไม่เดือดร้อนก็ตาม ดังนั้น วันนี้ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน ใต้โต๊ะ เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนจนถึงขั้นลำบากเลยทีเดียว  

ความรัก  :   หากคุณแต่งงานเข้ามาในครอบครัวที่มีหน้ามีตา มีสถานภาพในสังคม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้คู่ครองสนับสนุนและส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณอย่างดี เป็นที่เชิดหน้าชูตาของครอบครัว    คนโสด  ก็ยังงานยุ่งอยู่เหมือนเดิมนะคะ แต่วันนี้หากจะมีแฟน นอกจากจะหาเวลาแล้ว ก็ยังต้องผ่านผู้ใหญ่ให้ได้อีกล่ะ

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ใกล้จะเข้าพรรษาแล้ว ฝนจะตกชุกขึ้นจึงควรระวังจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ แล้วหากคุณยังฝืนทำงานหนักอยู่ ก็มีความเสี่ยงที่อาการจะหนักขึ้น

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   หากคุณกำลังจะรับอาสาเจ้านายหรือบุคคลใดก็ตาม ไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานในสายบุญ สายธรรม สาย CSR เพื่อสังคม วันนี้ไม่ควรวางใจใครเลย เพราะมีโอกาสที่คุณก็ยังตกอยู่กับภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือตกเป็นแพะรับบาป  ทางที่ดีควรเข้าหาผู้ใหญ่ที่นับถือเพื่อขอบารมีคุ้มครอง  

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณมีความสามารถเฉพาะตัวทางการหาเงิน หากกำลังเดือดร้อนเรื่องเงินอยู่ วันนี้ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือคุณรอดให้อย่างเฉียดฉิว

ความรัก :  หากคุณแต่งงานเข้ามาในครอบครัวที่มีหน้ามีตา มีสถานภาพในสังคมวันนี้คู่ชีวิตก็น่ารักยอมตามใจคุณทุกอย่าง แต่ควรทำใจไว้หน่อยว่าเขาจะน่ารักได้ไม่นาน คนโสด คุณมีเสน่ห์อีกแล้ว ซึ่งวันนี้คุณเจ้าชู้เปลี่ยนใจไป-มา มีแฟนก็หวังว่าเขา/เธอจะช่วยส่งเสริมบารมีคุณ

สุขภาพ  :   คุณก็ยังคงไม่ชนะอยู่ดี ยิ่งวันนี้มีความเสี่ยงสูงที่จะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก เป็นหวัดคัดจมูก หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับเจ้าของธุรกิจ SMEs ทางด้านงานบริการ หรือเปิดธุรกิจเล็กๆ ที่บ้าน เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม กาแฟ สปา หรือสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับสายธรรมะ สายบุญ และสาย CSR เพื่อสังคม โดยมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ จนมีโอกาสเข้าไปศึกษาเรียนรู้เพิ่มเติม

การเงิน  :  นับว่าโชคดี ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองได้อย่างไม่น่าเชื่อ เท่านั้นไม่พอ ครอบครัวก็มีความพร้อมที่จะสนับสนุนคุณได้อย่างดีด้วย

ความรัก :  มีโอกาสที่ครอบครัวคุณจะได้อยู่พร้อมหน้ากันทั้งผู้ใหญ่ และลูกเล็กเด็กแดงเลยทีเดียว ซึ่งคุณก็เป็นแม่บ้านดูแลบ้านอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง โดยผู้ใหญ่ก็เอ็นดูคุณและลูกอย่างดี คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้รับข่าวดี เพราะวันนี้ผู้ใหญ่เปิดทางให้คุณได้สมหวังในความรัก จนข้ามไปถึงขั้นมีทายาทเลยทีเดียว     

สุขภาพ  :   อาจเพราะกำลังใกล้จะเข้าพรรษาหรือเข้าสู่หน้าฝนก็ได้ จึงทำให้ส่วนใหญ่ภูมิแพ้จะถามหากันทั้งนั้น คุณก็เช่นกัน เป็นไปได้ว่าจะแพ้อากาศ มีปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจ หากเป็นไซนัสอยู่แล้วจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกกลั่นแกล้งให้ต้องทำงานที่ไม่ถนัด หรือฝืนความรู้สึก แต่ก็ต้องทำเพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือสัญญาทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร และสัญญาใจ ซึ่งมีโอกาสที่จะเกิดความผิดพลาดจนถึงความเสียหายจนงานไปต่อไม่ได้

การเงิน    :   จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายตลอดๆ แต่วันนี้คงต้องระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่หวังจะเข้ามาหลอก หรือโกง   

ความรัก  :  หากเป็นไปได้ไม่ควรเชื่อใจบุคคลภายนอกที่วันนี้จะเข้ามาทำดีกับครอบครัวคุณอย่างน่าสงสัย เพราะจริงๆ แล้วเขาหวังที่ทรัพย์สิน รวมถึงคู่คุณ เพราะมีโอกาสที่เกิดความบาดหมางกันอย่างรุนแรง คนโสด  ต้องระวังความรักความสัมพันธ์ที่ไม่สามารถตัดขาดกันได้ วันนี้จะถูกใช้เป็นเครื่องมือ จนคุณมีโอกาสถูกหลอกหรือถูกล่อลวงให้ไปอยู่ในสถานภาพที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย

สุขภาพ  :  หักโหมทำงานหนักไปหรือเปล่า วันนี้ต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับเลือด เช่น ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ ฯลฯ  หากเป็นไปได้ควรพักผ่อนบ้าง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up