‘ดวงได้พบรักระหว่างเรียน แต่เป็นรักที่บอกใครไม่ได้’ ดูดวงรายวัน 16 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน 16 มกราคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ การสื่อสารมวลชน หรืองานขาย ฯลฯ ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาในการทำงานนานมากกว่าจะเห็นผล ดังนั้น จึงต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะบุคคลในการทำงานสูงมาก จึงไม่ควรรับฟังความคิดเห็นแต่เฉพาะในกลุ่มของตัวเอง เพราะมีโอกาสที่จะขัดแย้งกับคนที่คิดต่างสูงมาก ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณจะเครียดเอง

การเงิน  : ต้องใช้ความสามารถ ทั้งแรงกาย แรงใจ และความเหน็ดเหนื่อยเข้าแลกจึงจะได้เงิน ซึ่งคุณมีการบริหารจัดการทรัพย์สินเป็นอย่างดี แต่ก็ยังอดซื้อเครื่องประดับราคาแพงไม่ได้

ความรัก : ทุ่มเทให้กับความรักมากจนหลง และก็คาดหวังกับชีวิตคู่สูง ยิ่งวันนี้อารมณ์คุณไม่แน่ไม่นอน เหวี่ยงวีนง่ายมาก จึงมีโอกาสทะเลาะและง้องอนกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด  คุณเจ้าชู้ แต่ยังไม่จริงจังกับใคร เพราะให้ความสำคัญกับการเลือกคู่ครองมาก มีอยู่ 2 อย่างคือ หากเจอคนที่ใช่ก็คบกันยาวไป แต่หากไม่ใช่ก็อาจอยู่เป็นโสดไปเลย

สุขภาพ :  จริงจังและเครียด จึงมีอาการปวดศีรษะต่อเนื่อง นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคหัวใจ และระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณมีอารมณ์ศิลปินค่อนข้างสูง จึงทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ได้ดี เช่น ศิลปิน งานในวงการบันเทิง งานเขียน งานออกแบบดีไซน์ ช่างตัดเสื้อ ฯลฯ วันนี้อาจเหนื่อยใจ เพราะต้องเจอกับผู้ร่วมงานที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกๆ เรื่อง ทางที่ดีควรอดทน รอคอยโอกาสและจังหวะ เพราะหากคุณตัดสินใจด้วยอารมณ์จะทำให้พลาดโอกาสที่จะได้รับการช่วยเหลือและสนับสนุน

การเงิน : มีโชค มีเงินให้ใช้จ่าย แต่คุณก็ใช้เงินซื้อความสุขความสบายให้กับตัวเองมากเกินไป เงินทองที่เคยมีใช้จ่ายไม่ขาดมือก็กลายเป็นไม่พอใช้ ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อมาจ่ายหนี้

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว แต่คู่คุณอาจไม่คิดแบบนั้น จึงเป็นประเด็นที่ขัดแย้งกันตลอด พูดเมื่อไหร่ก็ทะเลาะกันเมื่อนั้น แล้วไม่มีใครยอมปรับเปลี่ยนด้วย คนโสด ปัญหาของสาวที่มีเสน่ห์ก็คือ มีคนมาจีบเยอะ จนตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใคร วันนี้คุณยังไม่เลือกใครเลย สามารถเริ่มต้นรักใหม่ได้ตลอดๆๆ

สุขภาพ :  คุณชอบเสาะแสวงหาอาหารรสชาติเลิศรสรับประทาน วันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ปรุงไม่สะอาดถูกหลักอนามัย เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณเป็นผู้ที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มีความฝัน และความทะเยอทะยาน จึงเหมาะกับงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถเฉพาะตัวและความเชี่ยวชาญสูง หากวันนี้คุณกำลังบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ หรือได้รับการบรรจุเป็นพนักงานใหม่ ก็อาจได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบงานยาก มีปัญหาเข้ามาให้ต้องแก้ไขตลอดเวลา แต่ไม่ต้องหวั่นไหว เพราะคุณจะสามารถบริหารจัดการจน จนได้รับการยอมรับนับถือของเพื่อนร่วมงานและบริวารเป็นอย่างดี

การเงิน : รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงานจากการทำงานหนัก มีระบบการจัดการเงินที่ดี มักมีโชคเรื่องการทำมาหากินอยู่ตลอดเวลา แต่ไม่ใช่งานที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้ชื่อเสียงของคุณมัวหมอง

ความรัก : คุณเป็นหัวหน้าครอบครัว ทำงานหนักจนไม่ได้มีเวลาอยู่บ้านเลย ก็ระวังวันนี้อาจเป็นคุณที่ถูกเม้าท์ว่า มีกิ๊ก แล้วคู่คุณก็พร้อมที่จะตกเป็นเหยื่อข่าวเม้าท์เสียด้วยสิ คนโสด คุณทำงานหนักมาก เพราะฉะนั้นหากจะมีแฟนจึงต้องสนับสนุนและอยู่เป็นกำลังใจให้คุณได้ แล้วคุณก็จะเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดีเลย

สุขภาพ  :  โหมงานหนักจนไม่ให้ความสำคัญกับสุขภาพร่างกายเลย ปกติคุณแข็งแรง แต่หากป่วยก็จะอาการหนักเลย วันนี้ต้องระวังระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจอาจมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องความสามารถในการแสดงออกและถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึกของตัวเอง เช่น งานศิลปะทุกแขนง งานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม วันนี้คุณอาจได้ร่วมงานหรือทำธุรกิจร่วมกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง ก็ประสบความสำเร็จด้วยดี ทั้งชื่อเสียงและเงินทอง แต่คุณก็อาจรับบทหนักนิ๊ดหนึ่ง ต้องแบกรับงานทั้งหมดไว้กับตัว

การเงิน :  ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ จะได้กำไร มีชื่อเสียงโดดเด่น เงินทองไหลมาเทมา แต่มีแนวโน้มว่า เงินจะไหลไปเทไปกับการที่คุณซื้อของฟุ่มเฟือย และเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก :  เน้นความสัมพันธ์ระหว่างเครือญาติผู้หญิง ทั้งคุณและคู่ทำงานหนักเพื่อจะดูแลพวกเขาให้อยู่ดีกินดี ดังนั้น พวกเขาจึงดูแลและให้เกียรติคุณอย่างดี คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ทำงานเก่ง เป็นเวอร์กกิ้งวูแมน ไม่เฉพาะเพศตรงข้ามเท่านั้นที่จะหลงเสน่ห์ ยังรวมถึงเพื่อนสนิทผู้หญิงของคุณด้วย

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะทำให้ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย ทำงานผิดปกติ ยังรวมถึงระดับฮอร์โมนที่จะสวิงให้อารมณ์คุณไม่แน่นอน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ให้เป็นผู้นำทีมในการทำงาน แม้ท่านจะช่วยส่งเสริมสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง แต่ก็ไม่ควรมีอีโก้จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงานเลย เพราะจะทำให้คุณเป็นที่หมั่นหน้า ถูกใส่ร้ายป้ายสีจนส่งผลเสียกับงาน หากคุณผิดพลาดหรือล้มเหลวก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีก ซึ่งจะส่งผลให้คุณเบื่อหน่ายจนไม่อยากทำอะไรเลยก็ได้

การเงิน :  คุณให้ความสำคัญกับการตัวงานมากกว่าตัวเงิน อาจเป็นเพราะคุณมีผู้ใหญ่คอยให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนอยู่ เพราะฉะนั้นวันนี้คุณจะทำอะไรก็เวิร์ค แต่ขอให้ทำด้วยตัวเอง ไม่ควรร่วมหุ้นลงทุนกับใคร

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัวมาตลอด วันนี้วันเสาร์คุณจึงอยากอยู่กับครอบครัวบ้าง แต่น่าจะยาก เพราะเดี๋ยวคุณก็ลุกไปทำงานแล้ว และใครก็ห้ามคุณไม่ได้ด้วย  

สุขภาพ : ก็ยังโหมงานหนักจนพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย ไม่มีแรงต้านทานโรคที่จะเข้ามา วันนี้หากออกจากบ้านควรใส่ใจในสุขภาพอนามัยส่วนบุคคล แอลกอฮอลล์ หน้ากากอนามัย ไม่ควรขาด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเอ็นเทอร์เทน ศิลปิน นักร้อง นักดนตรี ดีเจ ผู้ประกอบการร้านอาหาร หรือสถานบันเทิง ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้ทำงานสายช่างฝีมือทุกประเภท หรืองานที่เกี่ยวกับการค้นคว้า วิจัย เพื่อสังคมจนถึงประเทศชาติ โดยร่วมงานกับทีมงานที่มีฝีมือและผู้รู้ผู้มีประสบการณ์หลายท่านเลย

การเงิน : รายได้มาจากผู้บังคับบัญชา และทีมงานที่ดี แม้ช่วงแรกคุณอาจต้องออกเงินทำงานไปก่อน แต่เมื่อผลงานสร้างชื่อก็จะมีเงินทองเข้ามาไม่ขาด ยกเว้นว่าคุณจะไปทำงานที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค

ความรัก :  คุณอาจแต่งงานอยู่ด้วยกัน เพราะผู้ใหญ่จัดสรร หรือด้วยหน้าที่การงาน วันนี้อาจได้ข่าวเซอร์ไพร์สว่า คู่คุณแอบมีความสัมพันธ์ที่ไม่ถูกต้อง ก็คงต้องปล่อยให้ผู้ใหญ่จัดการไปแล้วกันค่ะ คนโสด หากคุณมีโปรแกรมที่จะเรียนต่อ ก็มีแนวโน้มว่าคุณอาจได้พบรักระหว่างเรียน ซึ่งเป็นรักที่บอกใครไม่ได้เสียด้วย

สุขภาพ :  หากคุณนั่งทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง เพราะจะทำให้คุณปวดหลัง และปวดตึงไปถึงคอบ่าไหล่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังจะนำเสนองานเพื่อการประมูล หรือลงสนามแข่ง วันนี้คุณจะได้ทีมงานที่ดีมีความสามารถมาช่วยงานหลายคน เพราะฉะนั้นจากที่คุณคาดหวังกับชัยชนะครั้งนี้มากก็สามารถปล่อยมือได้อย่างวางใจ

การเงิน :  รายได้มาจากการมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี ซึ่งจะสนับสนุนให้คุณมีเงินพิเศษเข้ามา

ความรัก : คุณอาจผิดหวังกับชีวิตคู่มาเยอะจนรู้สึกว่าอยากพักแล้ว วันนี้อาจกำลังเตรียมหาคอร์สไปอบรม หรือปลีกวิเวกไปปฏิบัติธรรม คนโสด คุณเบื่อกับความรัก อยากพักไปเรียนต่อแล้ว

สุขภาพ :  ก็ยังอยู่ที่การดูแลสุขอนามัยส่วนตัวให้ดี แอลกอฮอลล์ และแมสก์ ไม่ควรอยู่ห่างตัว หากเลือกได้ควรอยู่บ้านดีที่สุด

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ดวงมีรีเทิร์น แต่ยังไม่สมหวัง เพราะ??? ดูดวงรายวัน 8 มกราคม 2564

ดวงได้พบหนุ่มจากแดนไกล แต่ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้าย!! ดูดวงรายวัน 9 มกราคม 2564

ศัตรูหัวใจ แย่งชิงไปอาจเสียทั้งใจ เสียทั้งเครดิต ดูดวงรายวัน 10 มกราคม 2564

ดวงได้เจอหนุ่มเจ้าชู้ตัวพ่อ เป็นมือที่สามอาจน้อยไป ดูดวงรายวัน 11 มกราคม 2564

มีดวงพัวพันกับความหึงหวง จะโดยตั้งใจหรือไม่ก็ตาม ดูดวงรายวัน 12 มกราคม 2564

มีดวงได้พบรักระหว่างการเดินทาง แต่ก็พัดผ่านเหมือนกระแสลม ดูดวงรายวัน 13 มกราคม 2564

ดวงถูกความรักมัดใจ จนไม่เป็นตัวของตัวเองเลย ดูดวงรายวัน 14 มกราคม 2564

ดวงวันศุกร์ไม่สุขสันต์เสียแล้ว มีแต่รักที่ไม่สมหวัง ดูดวงรายวัน 15 มกราคม 2564

Praew Recommend

keyboard_arrow_up