‘วันอังคาร ประพฤติดีปฏิบัติชอบ ไม่ลักลอบไปอยู่ด้วยกันก่อน’ ดูดวงรายวัน 25 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายวัน 25 พฤษภาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

 ‘วันอังคาร ประพฤติดีปฏิบัติชอบ ไม่ลักลอบไปอยู่ด้วยกันก่อน’

ดูดวงรายวัน 25 พฤษภาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับการแต่งตั้งหรือมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมทำงาน ซึ่งคุณก็เป็นประเภทที่หากตั้งใจทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ เพราะฉะนั้นจึงควรเชื่อมั่นในตัวเองให้น้อยลง และคิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นให้มากขึ้น รู้จักอดทน รอคอย โอกาสและจังหวะ ไม่เช่นนั้นวันนี้มีความเสี่ยงที่จะเกิดดราม่า เพราะมีความเป็นไปได้ว่า โครงสร้างองค์กรจะมีการเปลี่ยนแปลง ส่งผลกระทบกับงานของคุณ จนต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน

การเงิน  :  คุณทุ่มเททำงานมากกว่าค่าตอบแทน ได้ร้อยบาท แต่ทำล้านบาท จึงมีความเสี่ยงที่เงินจะไม่พอใช้ ต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว

ความรัก :  ให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าครอบครัว แล้ววันนี้ใครก็ห้ามคุณ หรือจะจุกจิกจู้จี้กับคุณไม่ได้ด้วยนะ มีเคือง แต่คุณสามารถจุกจิกจู้จี้กับคนอื่นได้ ก็พยายามอย่ากดดันหรือคาดหวังกับคู่มาก จะเกิดความร้าวฉานกันได้ง่ายๆ   คนโสด  คุณตกหลุมรักคนง่ายมาก จึงมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้ง่ายมากเช่นกัน แต่คุณก็ไม่เข็ด สามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ :  เดินดีๆ นะคะ มีความเสี่ยงที่จะก้าวพลาด ตกจากขั้นบันได ฟุตบาท หรือแม้กระทั่งรองเท้าส้นสูง จนข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง กล้ามเนื้ออักเสบ เอ็นยึด เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เตรียมใจพร้อมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะประดังเข้ามา จนมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง  โดยที่คุณไม่สามารถตอบโต้ได้ แต่ยังนับว่าโชคดี เพราะจะมีนารีขี่ม้าขาวมาช่วยคุณคลี่คลายสถานการณ์ตึงเครียด แถมยังช่วยเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งคุณด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องอาศัยความรู้ ความสามารถ และทักษะในการต่อรอง ประนีประนอม หรือผ่อนปรนในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าของคุณด้วย

การเงิน : จากรายได้ที่หดหาย ขาดทุนมาตลอด วันนี้จะมีนารีขี่ม้าขาวมาช่วยอุ้มคุณขึ้นจากสถานการณ์นั้น แต่ถึงอย่างไรก็ยังอดไม่ได้ที่จะต้องเสียเงินกับการเข้าสังคม การเดินทางท่องเที่ยว และการลงทุนใหม่ๆ อยู่ดี

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่จะมีเหตุให้สมาชิกในครอบครัวต้องมาอยู่พร้อมหน้ากัน ซึ่งมีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดความขัดแย้งอย่างรุนแรง ถึงจุดนี้คุณอาจแบกรับปัญหาต่อไปไม่ไหวแล้ว คนโสด  ต้องระวัง !! เด็กที่อยู่ในการปกครองดูแลที่คุณรักประดุจญาติ วันนี้ด้วยอารมณ์ชั่ววูบ เขาอาจคุมตัวเองไม่อยู่ ใช้ความรุนแรงกับคุณอย่างไม่ได้ตั้งใจนะคะ

สุขภาพ  : หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเกิดการบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงขาลงไป รวมถึงข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการประดิษฐ์ คิดค้น ทดลอง ค้นคว้า ช่างฝีมือทุกประเภท นักวิทยาศาสตร์ มีความเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถขั้นเทพของคุณ สร้างสรรค์ผลงานระดับมาสเตอร์พีซ จนโลกตะลึงเลยทีเดียว แต่คุณควรเตรียมแผนงานให้ดี ไม่ควรยึดติดอยู่กับพวกพ้องน้องพี่ของตนเอง ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย ไม่เช่นนั้นคุณพุ่งขึ้นฟ้าได้ก็สามารถร่วงลงสู่ดินได้ชั่วพริบตาเช่นกัน

การเงิน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะต้องจ่ายเงินทำงานไปก่อน แล้วเมื่อผลงานเสร็จจึงจะได้ส่วนแบ่งหรือเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว

ความรัก : มีแนวโน้มที่คุณกำลังจะมีโครงการซื้อบ้านใหม่หรือขยับขยายที่อยู่อาศัย สำหรับเป็นเรือนหอ หรือแยกไปใช้ชีวิตกันอยู่ตามลำพัง ก็คิดให้ดีนะคะ เพราะหากความรักหมดโปรโมชั่นแล้วจะเงียบเหงา   คนโสด ความรักของคุณอยู่บนหลักการและเหตุผล ประพฤติปฏิบัติอยู่ในประเพณีที่ดีงาม ดังนั้น อย่ามาชวนให้ไปอยู่ด้วยกันก่อน  ไม่ใช่แนว

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาตั้งแต่ต้นอาทิตย์เลยทีเดียว อาจเนื่องมาจากความเครียด หรือนั่งอยู่ในท่าเดิมนานๆ จนมีอาการปวดหลัง ตึงที่คอ บ่า ไหล่ ดังนั้น จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถ หรือไม่ก็เหยียด ยืด กล้ามเนื้อ ทำโยคะบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณชอบความท้าทาย รักการแข่งขัน จึงเหมาะสมที่จะเป็นนักบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ วันนี้ก็เช่นกัน มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปสู่หน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูง มีโอกาสสูงที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานเอ็นเทอร์เทนหรืองานสีเทา เช่น ดีเจ นักร้อง นักดนตรี พริตตี้ ฯลฯ จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง ก็ควรคิดให้ดี เพราะเส้นทางสายนี้ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ตรงกันข้ามคุณต้องเผชิญปัญหาและอุปสรรคอีกนานเลย กว่าจะได้ชื่นชมกับผลตอบแทน

การเงิน : หาเงินเก่ง มีไหวพริบในการหาเงินทุกรูปแบบ วันนี้คุณมีโอกาสสร้างรายได้จากงานสีเทา แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง รวมถึงการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่จะทำให้หน้าที่การงานของคุณมัวหมอง

ความรัก : แม้คุณจะให้ความรัก ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวเป็นอย่างดี แต่อาจเป็นเพราะงานที่ทำให้คุณต้องเข้าไปเกี่ยวกับแหล่งเอ็นเทอร์เทน จนวันนี้คุณจึงถูกแซะหนักมากว่า มีกิ๊ก หากคุณไม่ได้เป็นตามนั้นก็ไม่ต้องเดือดร้อน  คนโสด  คุณมีบุคลิกที่สะดุดตาแก่ผู้พบเห็น จึงมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกชิงตัวไปเชยชมก่อนคู่แข่งคนอื่นๆ เลย

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้สารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาดทุกชนิด เช่น แอลกอฮอลล์ เจล ซึ่งจะเป็นเม็ดผื่นคันขึ้นบริเวณที่ใช้ จึงควรพกชนิดที่ใช้ประจำไว้ติดตัว หลีกเลี่ยงการแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ใช้อารมณ์ความรู้สึกในการสร้างงาน เช่น งานในวงการบันเทิง นักดนตรี นักประพันธ์ ศิลปิน ฯลฯ มีความเป็นไปได้ที่จะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นร่วมทุนกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งคุณมีความสามารถและถนัดในการบุกเบิกเริ่มต้นกิจการอยู่แล้ว ยิ่งวันนี้โอกาสเปิดให้คุณได้เข้าหาผู้ใหญ่ ซึ่งท่านจะให้การส่งเสริมสนับสนุน ช่วยเหลืออย่างดี รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เอ็นดูคุณเป็นพิเศษอยู่แล้ว ลุยโลด!!

การเงิน :  หาเงินเก่ง มีไหวพริบสามารถหาเงินได้ทุกรูปแบบ แต่จะตกม้าตายก็ตรงที่คุณใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเองไม่อั้น รวมถึงมีความเป็นไปได้ที่จะต้องช่วยเหลือผู้ใหญ่ด้วย

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ในครอบครัว ซึ่งวันนี้คุณควรดูแลผู้ใหญ่ผู้หญิงในบ้านให้มากขึ้น เพราะท่านอาจกำลังน้อยใจอยู่  คนโสด  คุณมีบุคลิกที่มีเสน่ห์ชวนหลงใหล โดยเฉพาะกับเพศเดียวกัน ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เจอแนวผู้ใหญ่ อบอุ่น ชวนอยู่ใกล้

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ที่ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย น้ำในหู จะมีปัญหา รวมถึงระดับฮอร์โมนก็ไม่ปกติ ทำให้อารมณ์เหวี่ยงวีนได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR ทำประโยชน์เพื่อสังคม ทั้งออนไลน์ หรือออนไซด์ คุณมีปฏิภาณไหวพริบในการทำงานดีมาก แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะใช้พรสวรรค์นี้ บวกกับความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณ เพื่อรักษาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงหน้าไปให้ได้ อย่างน้อยก็ป้องกันความผิดพลาดหรือความเสียหายที่จะเกิดขึ้นตามมา

การเงิน :  คุณใจบุญ ชอบทำบุญ และช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน แต่ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า ควรตั้งสติให้ดี เพราะคุณมีโอกาสเสียเงินก้อนใหญ่โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่ดี มีชาติมีตระกูล ซึ่งตัวคุณก็มีเกียรติ มีบารมีมากพอที่จะไม่ยอมอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์หรือข้อบังคับที่ตึงเป๊ะ วันนี้คุณอาจแยกตัวออกมาอยู่คนเดียวเลยก็ได้ คนโสด หากคุณมีแฟน ผู้ใหญ่จะมีส่วนร่วมในการพิจารณา แต่ก็ไม่เคยสมหวังเลยสักครั้ง วันนี้ก็เช่นกัน แม้คุณจะได้รับการยอมรับและให้เกียรติจากหนุ่มๆ มาก แต่ก็ไม่แน่ว่า ผู้ใหญ่จะชอบด้วย

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ต้องระวังอากาศที่ร้อนจัด กับมีพายุฝน มีโอกาสที่คุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย จนไซนัสกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม พนักงานต้อนรับ สจ๊วต สปา ฯลฯ รวมถึงสินค้าบริการที่เกี่ยวกับเด็ก วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า งานที่ทำอยู่กำลังดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ไปต่อไม่ไหวแล้ว แต่จะเป็นการจบเพื่อเริ่มต้นใหม่ที่ดีกว่า เพราะคุณจะมีโอกาสได้งานที่เกี่ยวกับการประดิษฐ์ คิดค้น ค้นคว้า ทดลอง หรือช่างฝีมือ นักวิทยาศาสตร์ ซึ่งจะเป็นการสร้างสรรค์งานเพื่อสังคม แต่ก็อย่าหลง เพราะเมื่อคุณขึ้นได้ก็มีโอกาสที่จะกลับไปสู่จุดเดิมได้เช่นกัน

การเงิน : เงินอาจสะดุด รายได้หดหาย เงินอาจจมอยู่กับงานที่ยังทำไม่เสร็จ กับการซื้อของจุกจิกของคุณ

ความรัก : มีความเป็นไปได้ที่คุณตัดสินใจจบความรักความสัมพันธ์ (เป็นครั้งที่ร้อย) แยกบ้านไปอยู่กับลูกตามลำพังก็ได้นะคะ คนโสด คุณอาจจับได้ว่า คนที่คุณถูกใจ มีลูกมีครอบครัวอยู่แล้ว เพราะเหตุนี้จึงทำให้คุณสามารถเลิกได้อย่างเด็ดขาด

สุขภาพ :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้วนะคะ มีสาเหตุมาจากนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือไม่ก็ยืดเหยียดกล้ามเนื้อ ทำท่าโยคะก็ดีนะ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up