‘สวมบทนางเอกผู้เสียสละ เพื่อจะเริ่มต้นรักใหม่ที่แซ่บกว่า’ ดูดวงรายวัน 17 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน 17 ธันวาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้บริหารหรือผู้ที่ทำงานในฝ่ายบริหารองค์กร วันนี้หากคุณรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่เสี่ยงต่ออันตรายและความผิดพลาดสูง คุณต้องขยันและตั้งใจทำงานให้มากขึ้นกว่าเดิม ไม่ควรไว้วางใจคนใกล้ชิด เพราะเขาสามารถเปลี่ยนท่าทีไม่ช่วยเหลือคุณได้ทุกเมื่อ จึงควรใช้ความสุขุมรอบคอบในการตัดสินใจทำสิ่งต่างๆ

การเงิน : คุณมีความสามารถใช้เงินสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ได้มาเท่าไหร่ คุณก็นำไปทำบุญ ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน จนเงินไม่พอใช้ แต่ผลบุญก็ทำให้คุณเอาตัวรอดเฉียดฉิวได้ตลอด

ความรัก :  ชีวิตรักของคุณราบเรียบและราบรื่นดี สามีก็ทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวที่ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดของสมาชิกในครอบครัว แต่วันนี้ปัญหาน่าจะเป็นเรื่องความหึงหวง การเรียกร้องความสนใจที่มากเกินไป   คนโสด หากคุณผิดหวังมาเกิน 2 ครั้ง วันนี้มีลุ้นได้พบรักแท้

สุขภาพ :  ช่วงนี้คุณเอ็นจอยอีตติ้ง จึงต้องระวังจะมีปัญหาเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ซึ่งจะมีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณมีความสามารถโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน ธุรกิจที่เกี่ยวกับเครื่องมือสื่อสาร หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก แต่ดวงของคุณเอาแน่เอานอนไม่ได้ ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีปัญหาขลุกขลักตลอดๆ โดยเฉพาะอาจมีข้อผิดพลาดในเรื่องเอกสารทางราชการ จึงควรวางตัวให้ดี ไม่เช่นนั้นลูกน้องอาจใช้ความสนิทสนม ตัดสินใจแทนคุณได้โดยพลการ

การเงิน :  คุณมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ และก็สามารถหาเงินได้จากอำนาจและวาสนา ซึ่งคุณก็ควรเลี้ยงดูพวกท่านบ้าง แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้คุณเป็นหนี้

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันโดยเริ่มต้นจาการไม่ได้รักกัน แต่เพราะต้องเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน ทุกครั้งที่ทะเลาะกัน คุณก็ใช้ทิฐิ ยึดเหตุผลความถูกต้องของตัวเอง มากกว่าการประนีประนอม   คนโสด  อาจได้เจอกับหนุ่มน้อยหน้าตาดี สามารถดูแลตัวเองได้ด้วย ไม่เป็นภาระ

สุขภาพ : พวกหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสชาติแซ่บเว่อร์ เพราะอาจทำให้ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณมากับวิชาความรู้เลยนะเนี่ย หากคุณเป็นผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายวิชาความรู้ เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช หรือเทรนนิ่ง วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นกุนซือหรือที่ปรึกษาในโครงการทางการศึกษา ซึ่งผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุนและช่วยเหลืออย่างดี เพื่อนร่วมงานและเจ้านายก็เมตตาเป็นพิเศษ แต่คุณก็ไม่ควรมีอีโก้ หรือเชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่รับฟังความคิดเห็นที่ต่างจากตัวเอง ให้ความสำคัญเฉพาะผู้ที่มีความคิดเห็นเดียวกับตัวเองเท่านั้น เพราะจะทำให้ทุกคนมองคุณผิดไป

 

การเงิน :  มาจากรายได้ประจำเป็นหลัก ซึ่งคุณก็ยังมีภาระที่ต้องช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายด้วย จึงทำให้คุณมีการบริหารจัดการการเงินที่ดี

ความรัก :  เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่เลยค่ะ อาจมีผู้ใหญ่มาอยู่ด้วย จึงทำให้ครอบครัวจากที่อยู่กันชิลๆๆต้องอยู่ในกฎระเบียบมากหน่อย หากท่านอยู่นาน คุณอาจขอลาไปปลีกวิเวกเลยก็ได้   คนโสด ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้ หากชอบสไตล์ผู้สูงอายุที่มีความรู้ ผู้คงแก่เรียน ขี้อาย ก็เตรียมชุดสวยไว้ได้เลย

สุขภาพ :  ระบบการหมุนเวียนของเลือดในร่างกายไม่ปกติ ทำให้ป็นโรคเหน็บชา รวมถึงความดัน รวมถึงโรคเครียด วิตกกังวลสูง ซึ่งจะส่งผลในระยะยาวให้กลายเป็นผู้ป่วยทางจิต

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ต้องระวังอย่างยิ่งในเรื่องของเอกสารสัญญา หรือเงื่อนไข ข้อตกลงต่างๆ  ซึ่งจะมีผลให้เกิดปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขได้ แม้คุณจะวิ่งเต้นอย่างไรก็ไม่เป็นผล มีทางเดียวคือต้องล้มเลิกสัญญา เพราะฉะนั้นก่อนทำสัญญา ควรพิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะจะส่งผลร้ายชนิดที่แก้ไขไม่ได้เลย

การเงิน :  มีเงินทองไหลเวียนเข้ามาให้ใช้จ่ายไม่ขาดมือ ระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ อาจถูกหลอก ถูกโกงจนหมดตัว หากเป็นพนักงานประจำอาจถูกลดเงินเดือน หรือไม่มีโบนัส

ความรัก :  วันนี้ต้องระวังอย่างยิ่ง เพราะคุณอาจถูกบุคคลที่สามเข้ามาหลอกให้รัก เพื่อหวังผลประโยชน์อย่างใดอย่างหนึง แล้วเมื่อสมใจก็ตีจาก ซึ่งผลจากตรงนี้อาจทำให้คุณมีปากเสียงอย่างรุนแรงกับคู่ คนโสด ความรักของคุณมีแต่อุปสรรคขวากหนาม แม้จะถูกกระทำอย่างรุนแรง แต่ก็ตัดเขาไม่ขาด

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนไม่สนใจสุขภาพร่างกายของตัวเอง กว่าจะรู้ตัวก็อาจป่วยจนรับไม่ไหว จึงควรไปตรวจเช็กร่างกายอยู่เสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีในหน้าที่การงาน วันนี้หากเป็นบุคคลที่เพิ่งเริ่มงานใหม่ คุณจะหมกมุ่นอยู่กับการสะสางปัญหาและอุปสรรคในหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบอยู่อย่างหนัก จนไม่ได้ปฏิบัติภาระกิจส่วนตัวเลย แม้ต้องใช้ระยะเวลา แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ากับรางวัลและผลตอบแทนที่ดี

การเงิน :  มีความสามารถหารายได้หรือผลตอบแทนที่สูงเกินคาด แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งหรือพัวพันกับแหล่งเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง  หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก :  อาจเพราะคุณสามารถทำงานหาเลี้ยงตัวเองได้ จึงทำให้คุณไม่ค่อยง้อคู่มากนัก แม้ว่าวันนี้จะมีผู้ไม่หวังดีมากระซิบกับคุณว่า คู่คุณมีกิ๊ก คุณก็ไม่สนใจเลยก็ได้  คนโสด อาจมีคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อมาชอบคนที่คุณถูกใจอยู่เหมือนกัน แต่เพราะคุณมีงานอื่นที่สำคัญกว่าการแย่งผู้ชาย คุณจึงปล่อยเลย

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สะอาดถูกหลักอนามัย เพราะอาจเป็นสาเหตุของโรคอาหารเป็นนพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวสูงมาก จึงควรทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานศิลปะทุกประเภท งานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม ซึ่งจะทำให้คุณประสบความสำเร็จทั้งชื่อเสียงและเงินทอง แต่ก็ต้องระวังคนใกล้ชิดและเพื่อนร่วมงานที่เกิดความอิจฉาริษยา คอยจ้องจะแทงข้างหลัง หรือเสื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่

การเงิน :  มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือ หากคุณทำธุรกิจกับเพื่อนต้องระวังอาจมีการทะเลาะกันเพราะผลตอบแทนไม่เป็นธรรม และต้องระวังทรัพย์สิน เพราะอาจถูกขโมย หรือถูกเบี้ยวหนี้

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้านก็รับผิดชอบดูแลอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง งานนอกบ้านก็ส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานของสามีอย่างดี แต่ก็ต้องระวัง อาจพลาดในเรื่องความรัก จะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว หากคุณทำถึงขนาดนี้แล้ว คู่คุณยังมีคนใหม่ ก็ปล่อยเขาไปเถอะค่ะ   คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย ระวังจะเจอกรณีรักซ้อนซ่อนรัก ซึ่งคุณจะสวมบทนางเอก เสียสละเพื่อเริ่มต้นมีรักใหม่

สุขภาพ :  ใกล้ซีซันเฉลิมฉลองเข้ามาทุกที ทั้งอีตติ้งและดริ๊งค์กิ้งกันไม่เว้นวัน จึงควรให้ความสำคัญกับเรื่องน้ำหนักกับสุขภาพร่างกายด้วย ไม่ควรดื่มติดต่อกันทุกคืน เพราะจะทำให้โทรมผิดหูผิดตา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายบุญสายกุศล หรืองานจิตอาสาเพื่อสังคม วันนี้คุณบุกเบิกลุยงานคนเดียว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย ซึ่งผู้ใหญ่ผู้หญิงก็ให้การส่งเสริมและสนับสนุนคุณอย่างดี ยิ่งหากทำดีมีตบรางวัลให้ด้วย แต่ต้องระวังการตัดสินใจที่เด็ดขาด แต่ขาดความรอบคอบจะทำให้การตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์เรื่องเงินไม่ให้เดือดร้อน ซึ่งหากคุณจะนำเงินไปลงทุน ควรแบ่งเงินไปทำบุญ ทำทานบ้าง

ความรัก :  คุณอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบตึงเป๊ะ มีรูปแบบ ขั้นตอน และพิธีการที่ชัดเจน วันนี้อาจมีวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกในบ้านจะได้มาอยู่รวมกัน แม้คุณจะไม่อยากเข้าร่วมก็ตาม แต่ก็ขัดไม่ได้ คนโสด  หากคุณถูกใจใคร วันนี้คุณไม่แคร์ว่า จะถูกต้องหรือเปล่า ยอมอุปถัมภ์เลย

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วิกฤติฝุ่นกลับมาอีกครั้ง หากเลี่ยงได้ก็ควรอยู่บ้าน แต่หากจำเป็นต้องออกนอกบ้านก็ควรป้องกันตัวเองให้ดี เพราะคุณอาจแพ้อากาศ จนหายใจไม่สะดวก เป็นไซนัสอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เทใจให้แฟนเก่ามากกว่าแฟนคนปัจจุบัน เอ๊ะ!!! ดูดวงรายวัน 12 ธันวาคม 2563

อย่าได้แคร์ หากคุณถูกแย่งชิง เพราะศึกนี้น่าจะบานปลาย ดูดวงรายวัน 13 ธันวาคม 2563

หากปัญหายังยืดเยื้อ ควรตัดจบดีกว่าเจ็บแต่ไม่จบ ดูดวงรายวัน 14 ธันวาคม 2563

ทำใจว่าจะได้เป็นที่สอง ตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มคบกันเลย!! ดูดวงรายวัน 15 ธันวาคม 2563

แฟนเก่าว่าง เพิ่งเลิกกับแฟน จึงกลับมาขอคืนดี  ดูดวงรายวัน 16 ธันวาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up