‘หากจะมาจีบขอคุยเรื่องหนักๆ พักเรื่องรักแบบเบาหวิวไว้ก่อน’ ดูดวงรายวัน 6 กุมภาพันธ์ 2562

ดูดวงรายวัน 6 กุมภาพันธ์ 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ผู้ใหญ่ที่เคยให้การสนับสนุน เพื่อนร่วมงานที่เป็นผู้หญิงที่ช่วยงานมาอย่างดี อาจมาขอถอนตัวออกกลางคัน หรือตกลงผลประโยชน์กันไม่ลงตัว ทำให้มีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาอย่างไม่คาดคิด จนงานต้องปิดจ็อบเร็วกว่ากำหนด

การเงิน : หมดกับการช็อปปิ้งข้าวของหรูหราฟุ่มเฟือย กับทำสวย รวมถึงเดินทางท่องเที่ยว ไม่เฉพาะของตัวเอง แต่จ่ายให้เพื่อนด้วย จนการเงินสะดุด

ความรัก : ความสัมพันธ์ระหว่างผู้ใหญ่ผู้หญิงในครอบครัวอาจมีปัญหานะคะ ทั้งนี้อาจมีสาเหตุมาจากชีวิตครอบครัวที่คุณเริ่มรู้สึกว่า ผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนในชีวิตของคุณมากไป  คนโสด วันนี้คุณอาจมีปากเสียงกับเพื่อนหญิงที่ดูแลคุณอย่างดีมาตลอด จนอาจจบความสัมพันธ์กันเลยก็ได้ พ

สุขภาพ : สภาพอากาศไม่ดีเลย ระวังเป็นหวัดนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : หากคุณอยู่ในสายงานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้านจัดสรร หรือที่ดิน กำลังเครียดเลย เพราะกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาคุณสมบัติว่าจะผ่านหรือไม่ ส่งผลให้คุณอึดอัด วิตกกังวล วันนี้คุณใจร้อนไปก็ไม่ได้ทำให้สถานการณ์ดีขึ้น อดทนไว้ และระวังคำพูด ทำใจเย็นๆ

การเงิน : ระวังเงินร้อน หรือได้มาอย่างไม่ถูกต้องจะทำให้เงินอยู่กับตัวได้ไม่นาน

ความรัก : ช่วงนี้คุณช่วยกันทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว แต่วันนี้คู่อาจมีเป๋ออกนอกลู่นอกทางไปบ้าง แล้วพอพูดก็กลายเป็นมีปากเสียงกันใหญ่โต คนโสด จริงๆ แล้วคุณเป็นผู้หญิงที่มีจิตใจเข้มแข็ง กล้าหาญ แต่วันนี้อาจเสียเหลี่ยมถูกหลอกได้นะคะ

สุขภาพ  :  ตรวจเช็คสุขภาพประจำปีหรือยังคะ หากยังควรไปตรวจเช็คบ้าง โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับต่อมน้ำเหลือง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้คุณตกอยู่ในสถานการณ์การแข่งขันหรือแย่งชิงผลประโยชน์ที่ดุเดือด ทำให้คุณอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก อาจตกเป็นแพะรับบาป ต้องแบกรับภาระที่หนักหน่วง โชคดีว่าคุณได้รับการช่วยเหลือจากทีมงานที่ดีมีคุณภาพ ซึ่งจะช่วยให้ปัญหาต่างๆ ผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน : ระวังถูกหลอก หรืออย่าหลงคารมของบุคคลอื่น เพราะเขาจะเข้ามาตักตวงผลประโยชน์

ความรัก :  จากที่เคยเข้ากันได้ดี เออออห่อหมกกันทุกเรื่อง กลายเป็นว่าวันนี้ไม่ว่าจะพูดอะไรก็ขัดแย้งกันไปเสียทุกเรื่อง ทางที่ดีอยู่ห่างๆ กันก่อน มุมใครมุมมัน คนโสด เป็นเรื่องศักดิ์ศรีล้วนๆ ยอมไม่ได้ หากมีใครมาแย่งคนที่คุณกำลังหมายปองอยู่

สุขภาพ : ระวังเรื่องโรคในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งจะส่งผลลุกลามไปถึงระบบการย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : การเดินทางติดต่อประสานงาน หรืองานด้านโฆษณาประชาสัมพันธ์ จากที่คาดหวังไว้ว่าจะสำเร็จ วันนี้อาจมีปัญหาขลุกขลักบางประการจนคุณต้องปล่อยงานนี้ไป

การเงิน :  คุณสงเคราะห์ช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย จนอาจกลายเป็นหนี้ เพราะเงินไม่พอใช้

ความรัก :  อารมณ์คุณขึ้นลงเปลี่ยนแปลงเร็วมาก อาจเพราะอยากใช้เวลาอยู่กับคู่อย่างเต็มที่ แต่วันนี้คู่อาจมีเหตุให้ต้องไปงานด่วน หรือมีการเปลี่ยนแปลงนัดหมายกะทันหัน คุณจึงหงุดหงิด คนโสด คุณเป็นผู้หญิงที่มีอุดมการณ์สูง จึงอยากเจอคนที่คุยเรื่องหนักๆ มากกว่าจะจีบกันแบบเบาหวิว

สุขภาพ : ร่างกายคุณไวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาวะอากาศ อาจเกิดภูมิแพ้ เป็นหวัดคัดจมูก

 

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณอยู่ในสถานการณ์ที่แข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์ และตำแหน่งกันอย่างเอาเป็นเอาตาย ช่วงนี้คุณจึงต้องทำงานหนักจนไม่มีเวลาสนใจเรื่องของตัวเองเลย หากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ชื่อเสียงเงินทองจะหลั่งไหลมาหาคุณ

การเงิน : ธุรกิจที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา หรือผลิตผลทางการเกษตรมีการแข่งขันสูงมาก วันนี้อย่าเพิ่งลงทุนเต็มสตรีมโดยที่ยังไม่เห็นผลประโยชน์ที่จะเข้ามา

ความรัก : ช่วงนี้งานยุ่งมากๆ จนคุณไม่มีเวลาสนใจตัวเองและสมาชิกในครอบครัวเลย ก็คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของคู่ไปก่อน ซึ่งวันนี้เขาดูแลเอาใจใส่และทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี คนโสด คุณกำลังสู้กับใจตัวเองว่า จะอยู่เป็นโสดต่อดีไหม เพราะวันนี้คนที่เข้ามามีพร้อมทุกอย่าง ทั้งสินทรัพย์ ทรัพย์สิน และความจริงใจ

สุขภาพ  :  คุณทำแต่งานจนไม่ค่อยมีเวลาได้ทานอาหารครบ 5 หมู่ จึงอาจขาดสารอาหารหรือวิตามินบางตัวน้อยเกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : หากคุณกำลังคิดที่จะเริ่มต้นงานที่แปลกใหม่และท้าทาย วันนี้ดวงสำเร็จมีสูง แต่ขอให้คุณทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างจริงจัง ก็จะทำให้คุณพิสูจน์ศักยภาพตัวเองให้คนรอบข้างยอมรับได้

การเงิน : เช่นกัน ดวงคุณต้องทำงานเหนื่อยจึงจะได้มา หากได้มาโดยที่ไม่เหนื่อย ให้คิดไว้ก่อนว่าอาจมีอะไรไม่ชอบมาพากล ไม่ควรรับ

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูงก็อยากให้คู่ช่วยสนับสนุนส่งเสริมคุณในทุกๆ ด้าน ประมาณช้างเท้าหลัง วันนี้คุณรู้สึกลังเลขึ้นมาซะงั้นว่า คู่จะทำตามที่คุณต้องการได้ตลอดหรือไม่ คนโสด คุณอาจได้พบเจอชายในฝัน ซึ่งเขาเป็นสไตล์ work hard & play harder และเป็นเผด็จการนิดๆ คือคุณต้องเชื่อฟังเขาทุกอย่าง ไหวไหมคะ

สุขภาพ : โหมงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อน ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจให้มากๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : หากคุณกำลังติดภาระผูกพันในเรื่องของสัญญาใจ หรือสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร วันนี้ผู้ใหญ่เปิดทางให้คุณเป็นอิสระแล้ว ซึ่งคุณก็ขานรับด้วยการเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน อยู่ไม่ติดออฟฟิศเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นตอนนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ก็ควรพิจารณาให้ดีจะได้ไม่ซ้ำรอยเดิม

การเงิน :  อาจมีคนเข้ามาตักตวงหาผลประโยชน์ ควรเข้าหาผู้ใหญ่หรือหาลูกน้องที่ฝีมือดีมาช่วยบริหารจัดการเรื่องการเงินแทน

ความรัก : วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย ซึ่งมาเพื่อหวังผลประโยชน์ล้วนๆ เลย อย่าหลงเชื่อเขานะคะ คนโสด คุณเอาใจยากเดาใจลำบาก วันนี้ดูๆ กันไปก่อนดีกว่า อย่าเพิ่งด่วนทุ่มเทกายใจหรือผูกพันกับเขามาก ไม่เช่นนั้นอาจเจ็บได้

สุขภาพ  :  วันนี้อาจต้องบิ๊กคลีนนิ่งโต๊ะทำงานบ้างนะคะ เพราะฝุ่นเยอะเหมือนกัน อาจทำให้เกิดโรคภูมิแพ้หรือหวัดเรื้อรังได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up