‘ทำใจว่าจะได้เป็นที่สอง ตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มคบกันเลย!!’ ดูดวงรายวัน 15 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน 15 ธันวาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีรูปแบบการทำงานที่ชัดเจนและมีกฎระเบียบที่เคร่งครัด เช่น งานในหน่วยงานราชการ งานบัญชี งานเอกสาร ฯลฯ วันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมากจนยากจะทำงานร่วมกับผู้อื่น เพราะฉะนั้นงานที่คุณทำจึงไม่ผ่านง่ายๆ ยิ่งคุณไม่ชอบเปลี่ยนงานบ่อยๆ ด้วยแล้วจึงควรใจเย็นๆ ระวังคำพูด เพราะอาจทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงกว่านี้

การเงิน : รายจ่ายเยอะ ต้องเร่งหารายได้ทุกวิถีทาง ควรประหยัด โดยเฉพาะการทำบุญทำทาน ช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทน เพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อน

ความรัก :  คุณยึดมั่นในอุดมการณ์และอุดมคติในเรื่องของความรักมาก หากจะต้องใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันแบบสามคนโอ้ลัลล้า คุณคงรับไม่ได้แน่ๆ  คนโสด คุณยึดมั่นในอุดมการณ์แห่งความรักมาก เพราะฉะนั้นหากมีแฟน แล้วเขาขอไปอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง คุณคงไม่ยอมแน่ๆ

สุขภาพ : สภาพอากาศเปลี่ยนแปลง ฟ้าขมุกขมัว ไม่รู้ว่าเพราะฝุ่นพีเอ็ม หรือเพราะเมฆฝน จู่ๆ ฝนก็ตก จึงต้องระวังสุขภาพร่างกายด้วย เพราะอาจป่วยได้ง่ายๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณโดดเด่นในทางการใช้อารมณ์ในการสื่อสาร เช่น งานบันเทิง ศิลปินทุกแขนง ซึ่งวันนี้คุณอาจมีโปรแกรมเดินทางไปให้บริการกับลูกค้าแทบจะเรียกได้ว่า ไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศเลยทีเดียว ก็ต้องระวังการวางตัวกับเด็กรุ่นน้อง หรือลูกน้อง เพราะเขาอาจข้ามหน้าข้ามตา ตัดสินใจแทนคุณได้โดยพลการ

การเงิน :  แม้คุณจะใช้เงินเก่ง ชอบซื้อของราคาแพงให้กับตัวเองและคนรัก จนเงินขาดมือ แต่คุณก็ไม่ขัดสน เพราะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้องผู้หญิง หากคุณอยู่ด้วยกันมานานจนทุกอย่างเป็นลูทีนไปหมดแล้ว ก็ลองหาเด็กน้อยมาอยู่ในบ้านสักวันสองวัน เดี๋ยวก็มีกิจกรรมทำร่วมกันเอง  คนโสด อาจพอใจที่จะใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนผู้หญิงคนสนิท จนเริ่มมีความคิดว่าจะขอเด็กมาอุปถัมภ์

สุขภาพ : ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย จนถึงน้ำในหูอาจมีปัญหา ฮอร์โมนอาจสวิง ทำให้อารมณ์แปรปรวน มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะจนถึงเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : หากคุณเป็นพนักงานใหม่ อาจต้องเตรียมตัวรับมือกับโครงสร้างองค์กรที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งจะส่งผลกระทบกับงานที่คุณทำอย่างต่อเนื่อง ทำให้คุณต้องพยายามหาทางเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงหน้าอย่างเร็วที่สุดและดีที่สุด วันนี้คุณโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน เพื่อต่อรอง หรือเจรจาประนีประนอม หากผ่านช่วงนี้ไปได้ก็จะทำให้คุณเป็นที่ยอมรับของทุกๆ คน

การเงิน : คุณอาจต้องเสียเงินกับการทำธุรกิจใหม่ๆ การเข้าสังคม และการเดินทางท่องเที่ยว แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องหรือการพนัน เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนมากขึ้น

ความรัก :  ปกติคุณก็แบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้งอยู่แล้ว วันนี้ยิ่งเพิ่มความเครียดเข้าไปอีก เพราะคุณอาจถูกผู้หวังดีมาเม้าท์มอยว่า คู่คุณมีกิ๊ก จะจริงหรือไม่ก็ไม่ต้องไปสนใจค่ะ ไม่เช่นนั้นคุณอาจรับไม่ไหว คนโสด  คุณชอบอยู่ท่ามกลางงานสังคมไฮโซเซเล็บ วันนี้ก็ไม่ผิดหวัง เพราะมีหนุ่มๆ ไฮโซสนใจคุณหลายคน จนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน จะทำให้กล้ามเนื้อขา หน้าแข้ง และข้อเท้า เกิดอาการปวดบวมได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า ขณะที่ในความเป็นจริง คุณกลับอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เช่น อาจเกิดการผิดพลาดทางเอกสารราชการ แล้วโบ้ยมาให้คุณรับผิดชอบ เป็นต้น แม้คุณจะเรียกร้องขอความเป็นธรรมจากเจ้านาย แต่เขาก็ไม่สนใจ ควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยทำงานจะดีกว่า

การเงิน :  รายได้มาจากอำนาจและวาสนา แต่คุณก็จะหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะมาตักตวงผลประโยชน์ไปจากคุณ

ความรัก :  คุณแต่งงานตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน อาจเพราะมีผลประโยชน์บางอย่างร่วมกัน แล้วคุณมีทิฐิ ความเชื่อมั่นสูง คิดถึงแต่ความถูกต้องของตัวเองเป็นหลัก ไม่เน้นการประนีประนอม จึงมีความเสี่ยงที่จะเลิกรากันสูง คนโสด คนที่คุณถูกใจ วันนี้อาจไม่เหมาะสมกับคุณเลย เพราะเขาอยู่สูง ซึ่งเขาก็ไม่สนใจคุณเลย

สุขภาพ : อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือ ความสามารถทางการมองเห็น ถึงเวลาได้ตัดแว่นแล้ว หรือเปลี่ยนแว่นใหม่

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประชาสัมพันธ์ การเจรจาประนีประนอม นักประชาสัมพันธ์ ฝ่ายขาย โฆษณา และสื่อสารมวลชน นอกจากนั้นยังรวมถึงผู้ที่ทำงานด้านภาษา วันนี้มีความเสี่ยงที่จ็อบของคุณจะปิดตัวอย่างไม่บอกไม่กล่าว ไม่ควรตัดสินใจด้วยอารมณ์เด็ดขาด ควรอดทนและรอคอยจังหวะ เมื่อฟ้าเปิดแล้วค่อยกลับมาสู้กันใหม่

การเงิน : จะมีรายจ่ายก้อนใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับบุคคลอันเป็นที่รัก จนการเงินของคุณเข้าขั้นวิกฤติ ต้องหาเงินมาใช้หนี้ตัวเป็นเกลียว

ความรัก :  คุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก พยายามให้ความรักและความอบอุ่นกับครอบครัวอย่างเต็มที่ แต่คู่คุณไม่ได้คิดแบบเดียวกับคุณ กลับแสดงออกในทิศทางตรงกันข้าม ซึ่งอาจนำไปสู่ความรุนแรงได้ คนโสด หากคุณกำลังหลงรักใครอยู่ วันนี้ก็คงต้องทำใจว่า หากไม่อกหัก ก็ต้องยอมเป็นที่สอง ซึ่งคุณไม่ชอบให้ใครมาจำกัดความคิดและอิสรภาพ เพราะฉะนั้นก็ต่างคนต่างไป’

สุขภาพ : เดินทางไปไหน ทั้งทางบกและทางน้ำต้องระวังจะเกิดอุบัติเหตุ จึงควรดูแลตัวเองให้ดี อย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณมีภาวะผู้นำสูง หากตั้งใจอะไรไว้ใครก็ขวางคุณไม่ได้ วันนี้จึงต้องระวังคนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงานอาจคิดไม่ซื่อ จ้องจะแทงข้างหลัง หรือแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ แม้คุณจะขอให้เจ้านายเห็นใจ เขาก็ไม่สนใจ ทางที่ดีคุณควรอดทน รอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึง ห้ามใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ เพราะจะทำให้สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายลงไปอีก

การเงิน :  หากลงทุนทำธุรกิจ ระวังจะเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว คุณจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จนถึงอาจถูกขโมยทรัยพ์สิน

ความรัก : ก็ยังอยู่ที่ปัญหารักสามเส้า แต่จะเป็นเพื่อนสนิทคนเดิมหรือเปล่า ก็อาจเป็นได้และเป็นไปไม่ได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเขาไม่สนใจเคสนี้ คนโสด มิตรใหม่ที่เพิ่งได้เจอ อาจไม่เหมาะสมกับคุณ เพราะจะให้คุณไปเป็นที่สองของเขาเลย

สุขภาพ :  ระวังจะถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นผู้รับผิดชอบโครงการ ซึ่งเกี่ยวกับงานบริการ การเป็นจิตอาสา ซึ่งคุณชอบอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นใครจะห้ามหรือแสดงความคิดเห็นอะไร คุณไม่สนใจ จึงทำให้คุณอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี จนส่งผลกระทบให้งานที่ทำต้องสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :  สนใจแต่ตัวเงินมากกว่าตัวงา จึงทำให้คุณเสียเปรียบเขาอยู่ร่ำไป วันนี้อาจถึงกับต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว หัวเป็นน็อต

ความรัก :  คุณงานยุ่งงานเยอะ จนแทบไม่มีเวลาไปเที่ยวไหนมาไหนด้วยกัน จึงยังไม่มีน้อง ซึ่งคุณตาคุณยายคุณลุงคุณป้า คงต้องการจะอุ้มหลานอยู่ คงจะอีกนาน  คนโสด คุณมีภาระที่ต้องดูแลครอบครัว คุณจึงเหนื่อยเกินกว่าจะมีความรักแล้ว

สุขภาพ :  ไม่ควรโหมงานหนัก จนร่างกายไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่ อาจทำให้ร่างกายขาดสารอาหารและวิตามินบางตัว

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เทใจให้แฟนเก่ามากกว่าแฟนคนปัจจุบัน เอ๊ะ!!! ดูดวงรายวัน 12 ธันวาคม 2563

อย่าได้แคร์ หากคุณถูกแย่งชิง เพราะศึกนี้น่าจะบานปลาย ดูดวงรายวัน 13 ธันวาคม 2563

หากปัญหายังยืดเยื้อ ควรตัดจบดีกว่าเจ็บแต่ไม่จบ ดูดวงรายวัน 14 ธันวาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up