‘อุ๊ต๊ะ!!! สามในสี่ดวงตกที่นั่ง “ที่สอง” ทั้งนั้นเลย’ดูดวงรายวัน 31 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน 31 สิงหาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายเอ็นเทอร์เทน เช่น  นักร้อง นักธุรกิจหรือผู้ประกอบการสถานบันเทิง ฯลฯ  วันนี้คุณอาจกำลังเริ่มต้นทำในสิ่งใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ ที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน ก็ควรใช้ความประนีประนอมมากกว่าที่จะเอาชนะ เพราะไม่เช่นนั้นจะทำให้คุณไม่สบายใจ วิตกกังวลกับความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมงาน และคนในออฟฟิศ แต่หากก้าวข้ามผ่านจุดนั้นมาได้ ทุกคนก็จะยอมรับในศักยภาพของคุณ

การเงิน : คุณหาเงินเก่ง มีรายได้เข้ามาง่าย แต่ด้วยความใจดี ใจอ่อนของคุณที่จะทำให้ถูกหลอกฟันได้ง่าย เหมือนหาเงินมาให้พวกเขาใช้เลยทีเดียว

ความรัก : หากวันนี้คุณมีนัดไปสังสรรค์ปาร์ตี้หลังเลิกงาน ก็ควรระวัง เพราะเสน่ห์ของคุณอาจมีเรื่องชู้สาวเข้ามาพัวพันให้เกิดการเข้าใจผิด  คนโสด อย่าลังเลใจเลยค่ะ เพราะคนที่คุณพบวันนี้เขามีคู่อยู่แล้ว อยู่ห่างๆ ไว้ดีที่สุด

สุขภาพ : ปล่อยวางบ้าง อย่าเครียด เพราะอาจมีอาการมึนงง ปวดกระบอกตาเหมือนจะเป็นไข้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้ควรระวังอีโก้ที่สูงปรี๊ดจนไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะอาจทำให้เพื่อนร่วมงานเกิดอาการหมั่นไส้ พยายามทำทุกอย่างเพื่อใส่ร้ายป้ายสีคุณให้รับผิดในสิ่งที่ไม่ได้ก่อ หรือไม่คุณก็อาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่ไม่ใช่ของคุณ เรียกว่าเหนื่อยจนสายตัวแทบขาดทีเดียว

การเงิน :  คุณขยันและหาเงินเก่ง แต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน วันนี้ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะมาชักชวนให้ลงทุนทำธุรกิจหรือธุรกรรมใดๆ โดยเฉพาะธุรกิจสีเทา เพราะคุณอาจถูกหลอกจนเงินสะดุด ต้องกู้หนี้ยืมสินเขาเลยทีเดียว

ความรัก : จากที่คุณคิดว่าเลือกคู่ที่มีความคิด ทัศนคติ รสนิยมไปกันได้แล้ว อย่างเดียวเท่านั้นที่เปลี่ยนเขาไม่ได้คือ ความเจ้าชู้และการดื่มสังสรรค์ แต่หากเกิดอะไรขึ้นก็อย่าโทษตัวเอง หรือประชดตัวเอง รักตัวเองให้มากๆ  คนโสด หากวันนี้คุณได้ไปสังสรรค์ปาร์ตี้หรือออกงานสังคม อาจได้เจอคนถูกใจ ก็ไม่ต้องพยายามให้เหนื่อยเพื่อให้เขาสนใจหรอก เพราะคุณจะไปเป็นที่สองทำไม

สุขภาพ :  อาจได้รับอุบัติเหตุจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงแผลที่เกิดจากความร้อน  หรือเปลวไฟ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : คุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมจากการทำงาน หากวันนี้คุณได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญของบริษัท ก็ต้องระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดที่กำลังจ้องจะแทงข้างหลังคุณอยู่ อาจพลิกโผช่วงชิงงานให้กลายเป็นของเขาได้อย่างหน้าตาเฉย จึงอาจส่งผลให้งานล่าช้าออกไป

การเงิน : หากกำลังคิดที่จะลงทุนทำกิจการ ก็ควรทำสัญญาให้ชัดเจน เพราะคุณอาจได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม ถูกเบี้ยว ถูกโกง หากมีลูกหนี้ก็ทวงไม่ได้ และควรเก็บทรัพย์สินให้ดีอาจถูกขโมย

ความรัก :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง หาเลี้ยงตัวเองได้ วันนี้คุณอาจพบว่า คู่มีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ มีแนวโน้มว่าน่าจะมีคนอื่น ซึ่งคุณก็ไม่ชอบถูกหยามศักดิ์ศรี จึงอาจแยกกันอยู่เลยก็ได้  คนโสด คนที่คุณคบมานาน วันนี้เริ่มมีเค้าความเจ้าชู้ออกมาให้เห็น ควรตัดใจให้ขาดเลย จะรออะไร

สุขภาพ : ระวังถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานในสายการศึกษา หรืองานที่ต้องใช้ความรู้ ความชำนาญเฉพาะทาง เช่น ครูอาจารย์ นักวิเคราะห์วิจัย แพทย์แผนไทย และแผนปัจจุบัน วันนี้หากคุณอาจกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ที่มีความท้าทาย หรือมีผลตอบแทนที่สูงกว่า ก็ต้องระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดไว้ให้ดี เขาอาจเข้ามาตีสนิท ให้ความช่วยเหลือ แต่ลับหลังเขาถือมีดพร้อมเสียบ เพื่อแย่งงานจากคุณไป

การเงิน : แม้คุณจะมีรายได้จากผู้บังคับบัญชาและทีมงานที่ดี แต่วันนี้หากคุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องอาจมีการขัดแย้งกันเรื่องผลประโยชน์ หรือถูกเบี้ยวหนี้ ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย หรือทรัพย์สินอาจถูกขโมย ต้องระวังให้ดี

ความรัก : แม้คุณจะแต่งงานหรืออยู่ด้วยกัน เพราะเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง ถึงอย่างไรคุณก็ให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างดีตลอดมา แต่วันนี้อาจมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัวจนแม้ความสัมพันธ์อันดีก็อาจไม่เหลือ คนโสด คุณมีเสน่ห์โดดเด่น ใครๆ ก็อยากทำความรู้จักด้วย วันนี้จึงควรระวังเรื่องชู้สาวให้ดี  โดยเฉพาะคนใกล้ชิดนี่ละ

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า จะเป็นภูมิแพ้ที่เกิดจากสารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งอาจทำให้ผิวหนังเป็นผื่นคันและอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา หรือผู้ที่ต้องใช้ความรู้ ความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิเคราะห์วิจัย แพทย์แผนไทย หรือแผนปัจจุบัน ฯลฯ หากวันนี้คุณกำลังคิดจะบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ซึ่งอาจทำเป็นลักษณะงานบุญ งานกุศล หรือจิตอาสาเพื่อสังคม ก็จะได้รับการสนับสนุนด้วยดี

การเงิน : รายได้คุณมาจากผู้บังคับบัญชาและทีมงาน ซึ่งอาจเป็นลักษณะของเงินทำบุญ หรือเงินบริจาค เพราะฉะนั้นก่อนที่จะรับปากหรือเซ็นสัญญา โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ ควรตรวจสอบให้รอบคอบ เพราะหากเกิดความผิดพลาดแล้วจะทำให้คุณเสียชื่อ

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกัน เพราะฐานะของครอบครัวมีความเหมาะสมกันดี ซึ่งคุณก็ทุ่มเทให้กับครอบครัวมากด้วย แต่วันนี้บรรยากาศในบ้านรู้สึกตึงๆ อย่างไรบอกไม่ถูก คนโสด  คุณอยากให้ความสำคัญกับการเรียนมากกว่าหาคู่ ซึ่งผู้ใหญ่ก็เห็นดีด้วยล่ะ

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ควรบิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้าง เพราะเริ่มมีฝุ่นสะสมจนทำให้สมาชิก รวมถึงตัวคุณหายใจไม่สะดวก จามบ่อย และเริ่มมีอาการเจ็บคอ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณคิดจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน หรืออาสาไปช่วยงานใคร วันนี้คุณจะได้รับการสนับสนุนและช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ผู้หญิง แต่หากเพื่อนร่วมงานต้องระวัง เพราะจากที่เขาเคยช่วยเหลือก็จะเปลี่ยนท่าที โดยเฉพาะเรื่องเอกสารสัญญาอาจถูกบิดพลิ้ว   รวมถึงสัญญาใจก็กลับคำเฉยเลย

การเงิน : อาจได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ผู้หญิง แต่ก็ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน  หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร เพราะอาจเกิดความผิดพลาดในเรื่องของเอกสารสัญญาจนต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก : วันนี้ที่บ้านอาจมีวาระพิเศษให้สมาชิกได้มาอยู่รวมกัน ก็ควรหนักแน่นหน่อยนะคะ เพราะอาจมีมือที่สามเข้ามาปั่นป่วนยุยงเพื่อต้องการผลประโยชน์อย่างเดียวเลย เมื่อได้สมใจแล้วก็จากไป ทิ้งให้คุณเหวอท่ามกลางหมู่ญาติมิตรก็ได้  คนโสด คุณมีดวงนารีอุปถัมภ์ แต่ก็เป็นความหลงเพียงชั่วครั้งชั่วคราว แล้วก็จากไป

สุขภาพ :  ไม่ควรโหมงานหนัก พักผ่อนบ้าง เพราะคุณมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคเลือด ดีซ่าน และต่อมน้ำเหลืองไม่ดี จึงควรตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การเป็นตัวแทนประนีประนอม ประชาสัมพันธ์ ฝ่ายขาย หรือผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในการใช้ภาษา วันนี้คุณสตรองกับความสามารถและบารมีที่สะสมมานาน จึงกล้าและลุยงาน โดยไม่ฟังความคิดเห็นจากใครเลย ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด และบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ที่จะทำให้งานอาจผิดพลาดและล้มเหลวอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน : ชอบหมุนเงินมาลงทุนและทุ่มสุดตัว ก็ต้องระวัง การลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง คุณพร้อมจะเสียหรือเปล่า

ความรัก : คุณอาจกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก เพิ่งแต่งงานใหม่ หรืออยู่ในช่วงฮันนีมูน ซึ่งเป็นเวลาของคุณที่จะแสดงความรักกันอย่างเต็มที่ เพราะหากเป็นเวลาปกติก็จะติดที่ตำแหน่งหน้าที่การงาน ไม่สามารถแสดงออกได้ คนโสด คุณกำลังพบเจอคนที่ถูกใจ แต่ติดอยู่ที่หน้าที่การงาน และหัวโขนทางสังคมมากมาย ที่จะเป็นอุปสรรคให้คุณไม่สามารถแสดงออกได้

สุขภาพ : ควรระวังตัวให้ดี ขับรถลงเรือ  เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้หากคุณประมาท

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

อาจได้เจอคนที่จ้องแต่จะแฮฟฟัน แต่สาระไม่คุยด้วย ดูดวงรายวัน 29 สิงหาคม 2563

ระวัง!! พวกอิจฉาตาร้อน กลั่นแกล้งไม่ให้คุณสมหวัง ดูดวงรายวัน 30 สิงหาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up