‘แฟนเก่าว่าง เพิ่งเลิกกับแฟน จึงกลับมาขอคืนดี’ ดูดวงรายวัน 16 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน 16 ธันวาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ก็ยังอยู่ที่การทำงานที่มีรูปแบบที่ชัดเจนและกฎระเบียบเคร่งครัด เช่น งานในหน่วยงานราชการ งานบัญชี งานเอกสาร ฯลฯ  ยังรวมถึงการติดต่อประสานงานด้วยการใช้วาทศิลป์หรือคำพูดกับหน่วยงานราชการ วันนี้ก็คงต้องเตรียมใจไว้หน่อยว่า อาจติดต่อไม่ผ่านจนต้องล้มเลิกความตั้งใจเลยทีเดียว

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนคุณให้ซื้อเครื่องประดับ หรือสินค้าราคาแพง เพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะถูกหลอก หรือถูกโกง จนต้องเสียเงินจำนวนมาก

ความรัก :  วันนี้คุณอารมณ์แปรปรวน เหวี่ยงวีนง่ายมาก ก็อาจต้องบอกคนที่อยู่ด้วยว่า ให้เอาหูไปนาเอาตาไปไร่ ไม่ต้องสนใจใดๆ เพราะหากใส่ใจอาจมีทะเลาะกันบ้านแตก   คนโสด หากกำลังแอบรักเพื่อนอยู่ วันนี้เพราะอารมณ์ที่แปรปรวนอาจทำให้คุณเปลี่ยนใจ ไม่ชอบแล้วก็ได้

สุขภาพ :  ปกติสุขภาพแข็งแรงจึงปล่อยปละละเลย ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคที่เรื้อรัง รักษายาก จึงควรตรวจมสุขภาพเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณโดดเด่นในธุรกิจที่ต้องติดต่อและเดินทางอยู่ตลอดเวลา  หรือธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องสื่อสารและอิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ รวมถึงธุรกิจนำเข้าส่งออกทุกประเภท วันนี้คุณคาดหวังกับความสำเร็จมาก แต่ดวงก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ มีปัญหาขลุกขลักตลอดเวลา โดยเฉพาะเอกสารทางราชการอาจมีความผิดพลาด อาจเป็นคดีความเป็นไปได้ทั้งทางแพ่ง และอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยงานจะดีกว่า

การเงิน :  รายได้มาจากอำนาจและวาสนา มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ จึงทำให้คุณมีเงินใช้ไม่ขาดมือ จึงควรเลี้ยงดูปูเสื่อญาติสนิทมิตรสหาย และญาติพี่น้องอย่างเต็มที่ เพื่อต่อยอดบารมีไว้ยาวๆ

ความรัก : คุณมีทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก เวลาทะเลาะกันก็จะยึดเหตุผลความถูกต้องของตัวเองมากกว่าที่จะโอนอ่อนประนีประนอมกัน ไม่ว่าจะอย่างไรคุณก็ยังต้องอยู่ด้วยกัน เพื่อเหตุผลบางอย่าง   คนโสด  คุณกำลังมองหาความรัก เพื่อหวังว่าเขาจะสามารถช่วยเหลือคุณได้ ก็อาจยังต้องรอต่อไปก่อนนะคะ

สุขภาพ :  ช่วงนี้ต้องระวังตัวมากหน่อยนะคะ ไหนจะโควิด-19  ไหนจะฝุ่น เพราะฉะนั้นการ์ดอย่าตก แมสก์ แอลกอฮอลล์ เจล วันนี้ควรเพิ่มยาหม่อง ยาดม เข้าไปด้วย เพราะคุณอาจเกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ ใจหวิวๆ จนถึงเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : หากมีผู้ใหญ่หรือคนรู้จักมาชักชวน หรือคุณรับอาสาไปทำงานของครอบครัว วันนี้คงต้องตรียมหาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจ เพราะมีความเป็นได้ที่จะถูกหลอกให้ทำงานที่เสี่ยงต่ออันตรายหรือความผิดพลาดสูง จนคุณต้องล้มเลิกงานกลางคันเลยก็ได้

การเงิน :  อาจมีรายได้พิเศษจากธุรกิจของครอบครัว แต่คุณก็เก็บเงินไม่อยู่ หมุนเวียนขึ้นลงตลอดเวลา วันนี้อาจมีการกู้หนี้ยืมสินมาหมุนใช้ก่อน

ความรัก :  คุณอาจตัดสินใจแต่งงานหรือมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างรวดเร็ว จนไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดี เพราะฉะนั้นวันนี้คุณอาจได้พบนิสัยบางอย่างที่คุณรับไม่ได้ ทำให้ความสัมพันธ์ของระหว่างคุ่คุณแย่ลง  คนโสด คุณอาจได้พบชายหนุ่มในฝันจนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่ช้าก่อน เพราะเป็นความสัมพันธ์ที่ฉาบฉวยมากๆ

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ ควรหลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอลล์ ชา กาแฟ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สำหรับผู้ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ งานจิตอาสาทำประโยชน์ให้กับสังคม วันนี้คุณอาจเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถมากขึ้นจากเดิม จนคุณอาจเริ่มคิดที่จะลาออกไปทำธุรกิจของตัวเองแล้ว

การเงิน :  มีโชคเข้ามาอย่างไม่น่าเชื่อ อาจถูกหวยนะคะ แล้วหากได้ลาภลอยมาควรแบ่งเงินไปทำบุญทำกุศลด้วย

ความรัก :  คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีกฎเกณฑ์ ระเบียบเป๊ะ ซึ่งคุณก็ได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี คู่คุณก็เป็นคู่คิด ช่วยแนะนำแนวทางชีวิตที่ดีและมีประโยชน์ให้คุณ คนโสด วันนี้คุณอาจเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสายมู สายธรรมนะคะ เป็นไปได้ว่าอาจได้พบคนถูกใจที่อยู่ในสายพิธีกรรม

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า หากเป็นไปได้ควรอยู่แต่ในบ้าน หรือหากต้องเดินทางก็ควรใส่แมสก์ป้องกัน เพราะคุณมีโอกาสแพ้ หายใจไม่ออก จนถึงเป็นไซนัส เยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นกุนซือหรือที่ปรึกษาพิเศษในโครงการของบริษัท ซึ่งค่าตอบแทนที่คุณจะได้รับมีผลต่อความมั่นคงในอนาคตของคุณ ดังนั้น คุณอาจต้องลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง ไม่ควรยึดติดกับความคิดเห็นเฉพาะกลุ่มของตัวเอง เพราะอาจทำให้คุณเลือกปฏิบัติ จนทำให้เกิดข้อครหานินทาได้

การเงิน :  หาเงินเก่ง เก็บเงินเก่ง จนไม่นำออกมาใช้เลย ก็ไม่ควรทุ่มสุดตัวให้กับการเสี่ยงโชคและการพนัน เพราะอาจทำให้ที่เก็บไว้หายไปในพริบตา แถมยังสร้างหนี้อีก

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว ใส่ใจทุกรายละเอียด ยึดอยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีมากจนอาจทำให้เกิดความอึดอัด คนโสด คุณโดดเด่นและใส่ใจในความสวยงาม บุคลิกดี จึงไม่แปลกหากถูกรุมจีบ ซึ่งคุณเจ้าชู้ จึงมีแนวว่าอาจคบได้อีกหลายคน

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้หากบิ๊กคลีนนิ่งควรใส่ถุงมือ เพื่อป้องกันการสัมผัสกับสารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาด หรือแอลกอฮอลล์ เจล เพราะคุณจะแพ้ ทำให้เกิดผื่นคันบนผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์คิดค้นสิ่งใหม่ๆ เช่น นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ที่กำลังค้นคว้างานวิจัยใหม่ๆ หรือศิลปินที่สร้างสรรค์งานใหม่ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ วันนี้หากเป็นไปได้ไม่ควรคิดหรือจินตนการมากเกินกว่าความเป็นไปได้  เพราะอาจมีการผิดพลาดหรือเปลี่ยนแปลง จนคุณต้องล้มเลิกกิจการเลยทีเดียว

การเงิน :  หากคุณต้องสำรองเงินล่วงหน้าสำหรับไปทำงานก่อน คุณอาจยังไม่ได้คืนในเร็ววัน ต้องรอให้งานสำเร็จออกสู่ตลาดก่อน ระหว่างนี้ก็อาจต้องกู้หนี้ยืมสินมาใช้ไปพลางๆ ก่อน

ความรัก : ตั้งใจทำเซอร์ไพร์สก็อาจถูกเซอร์ไพร์สกลับ เพราะคู่ที่อยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานาน วันนี้อาจมาขอปิดฉากความสัมพันธ์ คนโสด แฟนเก่าของคุณอาจติดต่อกลับมา อาจเพราะเพิ่งเลิกกับแฟน เลยว่าง จึงกลับมาขอติดต่อกับคุณใหม่

สุขภาพ :  หากคุณจ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือโทรศัพท์มือถือนานๆ อาจเกิดอาการปวดคอ บ่า ไหล่ จนร้าวไปตามแนวกระดูกสันหลัง ก็ควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณเป็นพนักงานใหม่ทำงานในงานที่เกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกแขนง ความสวยงาม วันนี้อาจต้องเตรียมใจรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามา เพื่อเป็นการทดสอบความสามารถของคุณ ซึ่งคุณก็สามารถรับมือกับทุกปัญหาได้อย่างดี สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองและบริษัท

การเงิน :  มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่คุณไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเสี่ยงโชค หรือเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะเสี่ยงต่อการถูกหลอกได้ง่ายมาก

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำในครอบครัวสูง ทั้งงานในบ้านคุณก็ดูแลไม่ขาดตกบกพร่อง งานนอกบ้านก็ส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานของสามีอย่างดี แต่ก็ยังมิวาย ถูกผู้ไม่หวังดีมาเม้าท์มอยว่า คู่คุณมีกิ๊ก หากคุณทำให้ขนาดนี้แล้วยังมีกิ๊ก ก็ปล่อยเขาไปเถอะค่ะ  คนโสด วันนี้คุณเนื้อหอมมากมีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มมารุมจีบ รวมทั้งแฟนเก่าก็กลับมาขอคืนดี

สุขภาพ :  หากรับเดทเยอะ ต้องระวังเรื่องอาหารด้วยนะคะ หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสแซ่บ เพราะอาจทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เทใจให้แฟนเก่ามากกว่าแฟนคนปัจจุบัน เอ๊ะ!!! ดูดวงรายวัน 12 ธันวาคม 2563

อย่าได้แคร์ หากคุณถูกแย่งชิง เพราะศึกนี้น่าจะบานปลาย ดูดวงรายวัน 13 ธันวาคม 2563

หากปัญหายังยืดเยื้อ ควรตัดจบดีกว่าเจ็บแต่ไม่จบ ดูดวงรายวัน 14 ธันวาคม 2563

ทำใจว่าจะได้เป็นที่สอง ตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มคบกันเลย!! ดูดวงรายวัน 15 ธันวาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up