‘สาวสังคมอาจอยากจำศีล เก็บเนื้อเก็บตัวช่วงออกพรรษา’ ดูดวงรายวัน 11 ตุลาคม 2562

ดูดวงรายวัน 11 ตุลาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติภารกิจที่มีความอ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดอย่างมาก ซึ่งวันนี้ก็อาจเกิดปัญหาขึ้นอย่างกะทันหันที่คุณไม่สามารถแก้ไขได้ทัน คุณจึงอยากวางมือจากงานนี้ หรือลาพักร้อนก่อน แล้วค่อยกลับมาสะสางใหม่

การเงิน : เก็บเงินไม่อยู่ แต่สิ่งที่จำเป็นต้องเก็บคือ เงินสำหรับทำบุญทำทาน ช่วยเหลือสังคม

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีระเบียบแบบแผน เป๊ะทุกอย่าง ขณะที่คุณกับคู่ก็มีความคิดเห็นในการใช้ชีวิตคู่ที่ไม่ลงรอยกันมาตลอด ไม่แน่วันนี้อาจมีการยุติบทบาทอย่างใดอย่างหนึ่งด้วย คนโสด : วันนี้คุณแม่ไม่ปลื้ม คบกันได้แค่ฉาบฉวย แต่หากคิดจริงจังต้องฝ่าด่านคุณแม่ก่อน

สุขภาพ : หยุดยาวออกพรรษานี้ เดินทางไปทำบุญที่ไหน ควรระวังเรื่องอาหาร อากาศ และการใช้ของสาธารณะร่วมกับบุคคลอื่น อาจทำให้เกิดภูมิแพ้ ผื่นคัน หรือผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณกำลังตัดสินใจที่จะไปเริ่มงานใหม่ ซึ่งเป็นลักษณะงานจิตอาสาเพื่อสังคม หรืองานบุญ งานกุศล อาจเกี่ยวข้องกับการซื้อขายบ้านที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ โรงแรม แม้เป็นงานสายบุญ แต่ก็ไม่ง่าย เพราะอาจเข้าไปพอดีกับปัญหาที่นอนรอคุณอยู่ เพื่อทดสอบฝีมือ ก็คงต้องหาข้อมูลให้เยอะขึ้น เพราะหากตัดสินใจเลือกงานผิด ก็เท่ากับเปลี่ยนชีวิตเลยทีเดียว

การเงิน : ต้องทำงานจึงจะได้เงิน แล้วควรแบ่งไปทำบุญทำทานบ้าง วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจนำความเดือดร้อนมาให้ภายหลัง

ความรัก :  คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบเป็นขั้นตอน วันนี้ก็ระวังอาจเกิดการเข้าใจผิด หรือมีคนหวังดี แต่ประสงค์ร้ายมาพูดใส่หูคุณว่า คู่คุณมีกิ๊ก ถึงกับสร้างบ้านให้อยู่เลยทีเดียว ก็อย่าเพิ่งด่วนเชื่อควรหาข้อมูลให้ดีก่อน  คนโสด คุณอาจได้เจอเด็กรุ่นใหม่ ใจเร็วด่วนได้ พยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจคุณ แต่คุณหนักแน่นดุจหินผา จึงไม่หวั่นไหวง่ายๆ

สุขภาพ : คุณอาจแพ้อากาศ หรือฝุ่นละออง โดยเฉพาะอาหาร ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะอาจเกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณคิดจะรับอาสาไปปฏิบัติภารกิจให้เจ้านาย ควรคิดใหม่ทำใหม่นะคะ เพราะวันนี้คุณมีไอเดียล้ำเลิศจนใครก็ตามคุณไม่ทัน จึงอาจกลายเป็นปัญหาให้ทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน ส่งผลให้คุณไม่สบายใจ ทางที่ดีจึงควรทำเป็นโครงการพิเศษ หรือลาออกไปทำกิจการของตัวเองเลย

การเงิน : คุณนั้นมีแต่ให้ และเป็นผู้เสียสละ วันนี้อาจต้องช่วยเหลือเพื่อนสนิทมิตรสหาย จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมาก และไม่ยอมที่จะปรับเปลี่ยน ที่ผ่านมาก็ยังยอมๆ กันได้ แต่วันนี้อาจเป็นเรื่องอ่อนไหวที่ยอมกันไม่ได้ จึงเปิดฉากทะเลาะกัน คนโสด หากมีเดท วันนี้ไม่ควรคุยเรื่องหนักๆ เช่น การเมือง ศาสนา และความเชื่อ เพราะอาจวงแตกได้

สุขภาพ : ปล่อยวางบ้าง อย่าเครียด เพราะอาจส่งผลกับระบบย่อยอาหาร ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก จนถึงเป็นโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้รับการโยกย้ายตำแหน่งเพื่อไปรับงานที่สำคัญของบริษัท โดยแลกกับค่าตอบแทนที่สูงขึ้น หากคุณกำลังคาดหวังถึงลาภยศ ตำแหน่ง ชื่อเสียงเงินทองมากมาย ก็อาจต้องเปลี่ยนความคิด เพราะความสำเร็จในวันนี้จะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

การเงิน : คุณชอบเสี่ยง ลงทุนแบบใจใหญ่ แต่วันนี้ไม่ควรเสี่ยง หรือเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง อาจทำให้ติดลบ

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก วันนี้คุณจึงอาจเริ่มรู้สึกว่า พวกเขาค่อนข้างอยู่ในโลกส่วนตัว วันนี้วันศุกร์ลองวีคเอ็นท์ ก็ควรหาโปรแกรมไปเที่ยวทำกิจกรรมร่วมกัน คนโสด วันนี้จากสาวสังคมกลายเป็นเก็บเนื้อเก็บตัว อยากอยู่เงียบๆ นิ่งๆ มากกว่า ไม่แน่ อาจไปถือศีลในช่วงออกพรรษา

สุขภาพ : ระบบน้ำในร่างกายอาจผิดปกติ ทำให้เกิดภูมิแพ้ ควรดื่มน้ำมากๆ และดูแลเรื่องการขับถ่ายให้เหมาะสม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : จะเรียกว่าโชคดีหรือโชคร้ายก็ไม่ทราบ เพราะวันนี้คุณได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ จนคุณต้องระวังคนใกล้ตัวไว้เลย เพราะเขากำลังอิจฉาตาร้อน และกำลังหาเรื่องมาใส่ร้ายป้ายสีเพื่อจ้องจะเสียบงานแทน

การเงิน :  ไม่ควรเคลิ้มไปกับคำพูดหวานๆ ที่มาชักชวนให้ลงทุน เพราะคุณอาจทะเลาะกันเรื่องผลประโยชน์ และอาจถูกยักยอกทรัพย์ หรือขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : วันนี้ความจริงปรากฏว่า ทำไมคู่คุณจึงยอมเออออห่อหมกกับคุณทุกเรื่อง เข้าใจทุกอย่าง เพราะอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวงคุณทุกเรื่อง ก็คงต้องใช้เหตุผลคุยกันแบบผู้ใหญ่ อย่าใช้อารมณ์  คนโสด ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้ โดยที่ไม่รู้ว่าคนนั้นๆ มีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ : ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้บุคคลที่ไม่น่าร่วมงานกันได้ก็อาจต้องมาร่วมงานกัน แม้จะมีการปะทะคารม เพราะคิดเห็นขัดแย้งกันอยู่ตลอด แต่ก็กลายเป็นส่วนเสริมเติมเต็มให้กันได้อย่างลงตัว ทำให้งานประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง หรือไม่คุณก็อาจแยกออกมาทำกิจการของตัวเองจึงจะดี

การเงิน : ผันผวนไม่แน่นอน จึงไม่ควรลงทุนแบบใจใหญ่ เพราะอาจได้ไม่คุ้มกับที่เสียไป

ความรัก :  เป็นเรื่องราวของคนสองคนที่มีความต่างกันเรื่องความคิดที่มาใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ซึ่งพยายามปรับจูนเข้าหากัน แม้ไม่ได้ครบทั้งร้อย แต่วันนี้ก็มาถึงจุดที่น่าพอใจ อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข คนโสด คุณมีเสน่ห์ดึงดูดให้ใครๆ ก็อยากคุยด้วย แต่ไม่เหมาะที่จะคุยเรื่องหนักๆ เพราะหากเจอวิวาทะของคุณแล้วอาจหนีหายเลยก็ได้

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ อาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจกำลังได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายตำแหน่งใหม่ เพื่อไปรับค่าตอบแทนที่สูงกว่า ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่องาน หรือทำพีอาร์ประชาสัมพันธ์ ซึ่งงานนี้ต้องการคนขยัน ตื่นแต่เช้ามาทำงานทุกวัน ไม่มีวันหยุด

การเงิน : คุณใจใหญ่ ชอบลงทุนหนักๆ แต่ไม่ควรเสี่ยงโชค หรือเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะคุณอาจถูกตรวจสอบ

ความรัก : คุณให้ความสำคัญในความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก วันนี้คุณจึงใส่ใจทุกรายละเอียดจนดูเหมือนซีเรียสไปเสียทุกสิ่ง กลายเป็นความกดดันทั้งตัวเองและคู่ ควรปล่อยให้เป็นธรรมชาติดีกว่า สบายกว่า คนโสด วันนี้อาจได้เจอคนที่ถูกใจอย่างฉับพลันทันที แต่เขาเรื่องเยอะกว่าผู้หญิงอีก จะสู้ไหวไหมคะเนี่ย

สุขภาพ : ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่นด้วยนะคะ เพราะคุณอาจเป็นภูมิแพ้ ผื่นคัน จนถึงผิวหนังอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

คนรักเก่าอาจกลับมา แต่กว่าจะลงตัวได้ แอบมีเซ็ง ดูดวงรายวัน 7 ตุลาคม 2562

ไม่แคร์!!! หากจะเป็นแฟนกับชายสายหวาน ดูดวงรายวัน 8 ตุลาคม 2562

อย่าคาดหวังกับรักในร้านเหล้า พอหายเมา เขาก็ลืมหมดทุกอย่าง ดูดวงรายวัน 9 ตุลาคม 2562

ทำไงดี!!! แอบชอบเพื่อนสาวคนสนิท ทั้งที่มีแฟนอยู่แล้ว ดูดวงรายวัน 10 ตุลาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up