‘ดวงมือที่สามมาแรง แต่ก็เป็นการยั่วให้อยากแล้วจากไป หาได้จริงใจไม่’ดูดวงรายวัน 9 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน 9 เมษายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงมือที่สามมาแรง แต่ก็เป็นการยั่วให้อยากแล้วจากไป หาได้จริงใจไม่’

ดูดวงรายวัน 9 เมษายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจประเภท SMEs  เปิดกิจการเล็กๆ ที่บ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มาทางสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ ไลฟ์ โค้ช หรือเทรนนิ่ง ฯลฯ  วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เปิดธุรกิจที่บ้าน โดยใช้ความรู้ ความสามารถของคุณ เช่น สอนพิเศษ กวดวิชา หรือฝึกอบรม  ก็จะประสบความสำเร็จด้วยดี มีชื่อเสียงโด่งดั

การเงิน  : มีโชคลาภ เฮงๆ ปังๆ จากรายได้ประจำ มีโอกาสได้เงินจากการซื้อขายที่ดิน ซึ่งจะสร้างผลตอบแทนให้คุณได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ

ความรัก : คุณโชคดี มีครอบครัวที่รักและดูแลเอาใจใส่อย่างดี ผู้ใหญ่ก็คอยช่วยเหลือสนับสนุน จนคุณไม่มีห่วงใดๆ หากวันหนึ่งคุณจะออกไปปลีกวิเวก ทำนาทำไร่ ใช้ชิวิตอยู่อย่างสงบ คนโสด คุณเป็นแม่บ้านแม่เรือน เตรียมพร้อมจะออกเรือน วันนี้ผู้ใหญ่อาจแนะนำให้คุณรู้จักกับหนุ่มที่พร้อมสรรพ ทั้งฐานะความเป็นอยู่ หน้าที่การงาน ข้อสำคัญมีความจริงใจ

สุขภาพ : ระบบการหมุนเวียนเลือดในร่างกายไม่ปกติ มีโอกาสเกิดโรคเหน็บชา เกล็ดเลือดต่ำ ความดัน รวมถึงโรคทางระบบประสาท เช่น เครียด วิตกกังวล ซึ่งจะส่งผลให้เป็นซึมเศร้า

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทาง เช่น การรับส่งสินค้า เดลิเวอร์รี่ โลจิสติกส์ ฯลฯ วันนี้คุณมีโอกาสเดินทางไปขยายงานในสถานที่ไม่คุ้นเคย ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่คุณอาจได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ จนคิดถึงการเปิดกิจการเล็กๆ ของตัวเองขนาบข้างไปด้วย  โดยที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดก็จะสนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือให้คุณทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน :จะได้โชคเฮงๆ ปังๆ จากการเจรจาและการเดินทาง กับผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ ก็อย่าหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะมาขอความช่วยเหลือในด้านการลงทุนหรือธุรกรรมใดๆ เพราะอาจถูกมิจฉาชีพหลอกลวง

ความรัก :หากคุณมีโครงการที่จะเดินทางโยกย้ายครอบครัวไปทำงานต่างถิ่นต่างแดน ช่วงนี้อาจไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมนัก เพราะด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังระบาดเป็นวงกว้าง เชื่อว่า ทุกพื้นที่ก็คงระงับไม่ให้คนในออก คนนอกเข้า ทางที่ดีควรอยู่กับที่ก่อนดีกว่า คนโสด จากที่คุณเอาแน่เอานอนไม่ได้ว่า จะเดินทางไปทำงานต่างถิ่นดี หรือว่าอยู่บ้านดีกว่า แล้วใครก็บังคับคุณไม่ได้ด้วยนะ  ถึงวันนี้ก็คงต้องยอมโดยดีแล้วว่า อยู่บ้านดีที่สุด

สุขภาพ  : ช่วงนี้คุณเอ็นจอยอีตติ้ง ระวังจะเจ็บป่วยด้วยโรคที่เกี่ยวกับลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้ก็ยังอยู่ในกลุ่มของผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายการเกษตร ไม่ว่าคุณจะเป็นเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม นักดนตรีพื้นบ้าน นักธุรกิจสินค้าโอท็อป ที่ผ่านมางานคุณประสบความสำเร็จด้วยดี มีชื่อเสียง ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ติดต่อประสานงาน หรือบริหาร จนถึงเจรจาต่อรอง โดยใช้วิชาความรู้ ความสามารถ เฉพาะทางมาเจรจาประนีประนอม ผ่อนปรน เพื่อให้ปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี สุดท้ายก็จะจบลงอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้ง

การเงิน :มีรายรับเฮงๆ ปังๆ  แต่ก็มีรายจ่ายเยอะเช่นกัน ทั้งเข้าสังคม การเดินทางท่องเที่ยว และลงทุนใหม่ๆ โดยเฉพาะการสังสรรค์ปาร์ตี้ แต่วันศุกร์แห่งชาตินี้ควรงดนะคะ

ความรัก :  คุณอยู่ท่ามกลางครอบครัวที่รักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี แต่ขณะเดียวกันคุณก็แบกรับปัญหาและเรื่องราวของสมาชิกไว้อย่างเต็มที่ จนคุณอยากปล่อยวางบ้าง วันศุกร์แห่งชาตินี้ก็เลือกทางอื่นนอกจากสังสรรค์ปาร์ตี้นะคะ   คนโสด  หนุ่มๆ ก็ยังคงจริงจังและจริงใจกับคุณอยู่ คุณจึงไม่อยากทำให้เขาเสียใจ ด้วยการรักทุกคนเท่าเทียมกัน คบกับทุกคนเลย

สุขภาพ  :  หลีกเลี่ยงการยืนและเดินเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้คุณปวดตั้งแต่สะโพกลงมา รวมถึงข้อต่างๆ และเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ ปฏิภาณไหวพริบ และมีบารมี สามารถพลิกแพลงช่องทางทำงานได้หลากหลายสาขา แต่ที่ผ่านมาคุณอาจถูกสกัดดาวรุ่ง ทำให้ไม่ได้เปล่งประกายความสามารถได้เต็มที่ วันนี้อาจเกิดปัญหาที่ยากจะแก้ไขได้ทัน ควรระวังคนใกล้ชิดหรือเพื่อนร่วมงานจะเป็นหนอนบ่อนไส้  แอบแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ ทางที่ดีควรหาทางไปบุกเบิกงานใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ที่อื่นจะดีกว่า แม้จะเหนื่อย แต่ก็มีแนวโน้มว่าจะสร้างความมั่นคงให้กับคุณได้

การเงิน :  จากที่มีโชคเฮงๆ ปังๆ อย่างไม่คาดคิด วันนี้คุณมีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม ทวงหนี้ไม่ได้ ไปจนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :  มีโอกาสที่ความรักความสัมพันธ์ของคุณจะมีมือที่สามเข้ามาแทรกแซง วันนี้อาจมาถึงจุดที่คุณไม่แคร์แล้วก็ได้ ทำไมต้องนั่งทุกข์ระทมอยู่กับบ้าน แต่งตัวสวยไปเฉิดฉายนอกบ้านดีกว่า คนโสด ระวังจะมีมือดีเข้ามายุ่งกับคนที่ถูกใจอยู่ เอ…หรือว่าคุณจะไปยุ่งกับคนของคนอื่น ซึ่งก็เป็นแค่ยั่วให้อยากแล้วก็จากไปเท่านั้น หาได้จริงใจไม่

สุขภาพ :  มีโอกาสที่จะเจ็บไข้ได้ป่วยหรืออุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน เช่น ทำงานในครัวก็ต้องระวังของมีคม หรือความร้อน ที่จะทำให้เกิดบาดแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจในการแก้ปัญหา เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักการเมือง การปกครอง ทนายความ ผู้พิพากษา ฯลฯ ก่อนหน้านี้คุณอาจถูกบีบให้เข้าสู่ทางตัน ไม่ว่าหันไปทางไหนก็ดูจะมืดมิดไปหมด โดยที่คุณก็พยายามหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน วันนี้คุณมีโอกาสได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมทำงาน ควรลดความเชื่อมั่นในตัวเองลง เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากที่สุด เพื่อป้องกันดราม่าที่จะเกิดขึ้นในที่ทำงาน ซึ่งจะส่งผลร้ายให้กับงานได้เลย

การเงิน :  คุณหาเงินเก่ง รู้จักต่อเงิน หมุนเงิน แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทาทุกรูปแบบ เพราะหากคุณถลำลึกลงไปแล้วจะมีแต่ปัญหา แทนที่จะเก็บเงินได้ก็จะหมดไปโดยไม่รู้ตัว

ความรัก :คู่คุณวันนี้มีความเป็นไปได้สูงว่า จะทำหน้าที่แฟมิลี่แมนที่ดี ซึ่งคุณก็ควรวางงานในมือลงด้วย เพื่อที่จะให้เวลากับครอบครัวอย่างเต็มที่ คนโสด อดีตคุณตกหลุมรักคนง่าย แล้วก็ผิดหวัง ปัจจุบันคุณจึงทุ่มให้กับงาน จนไม่มีเวลารักใครอีกแล้ว

สุขภาพ :  เดินดีๆ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะสะดุดตกจากที่สูง เช่น ขั้นบันได ฟุตบาท หรือแม้กระทั่งตกจากรองเท้าส้นสูง มีความเป็นไปได้ว่า มีสาเหตุจากอาการมึนๆ เมาๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือการเป็นที่ปรึกษา คุณได้รับการช่วยเหลือและสนับสนุนจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ เพราะฉะนั้นวันนี้คุณจึงมีความฝันและทะเยอทะยานที่จะไปให้ถึงความสำเร็จ แต่ต้องบอกว่า ดวงการงานคุณยังไม่ค่อยดี จะทำอะไรก็มีปัญหาขลุกขลักตลอดๆ  เช่น ถูกใส่ร้ายป้ายสี โดยเฉพาะเอกสารทางราชการอาจผิดพลาด จึงไม่ควรกล้าหาญชาญชัญ ลุยเดี่ยว ตัดสินใจคนเดียว ควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานดีกว่า

การเงิน : คุณชอบลงทุน อาจอยู่ภายใต้การอุปถัมภ์ของผู้ใหญ่ วันนี้คุณสามารถหารายได้อย่างมั่นคงด้วยอำนาจ วาสนา และบารมี แต่ก็ต้องเสียเงินก้อนใหญ่กับการเลี้ยงดูเพื่อนฝูง ญาติสนิทมิตรสหาย แต่ไม่ควรรับอาสาไปกู้ยืมเงินให้ใคร หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบภาระหนี้สินแทน

ความรัก :คุณอาจใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ด้วยจุดประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น เพื่อผู้ใหญ่ เพื่อหน้าที่การงาน หรือเพื่อลูก หากคุณสามารถลดทิฐิ ความเป็นตัวตนลงเลือกที่จะประนีประนอม แทนการเอาชนะ จะทำให้ชีวิตคู่มีความสุขขึ้นอีกเยอะเลย  คนโสด วันนี้คุณเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย เดี๋ยวก็โรแมนติก แต่เดี๋ยวก็เหวี่ยงวีน วันนี้ควรอยู่เป็นโสดไปก่อนนะคะ

สุขภาพ :  อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท ซึ่งอาจเป็นผลพวงจากน้ำหนักที่มากขึ้น รองลงมาคือ ความสามารถทางการมองเห็น มีโอกาสได้ใส่แว่น หรือตัดแว่นใหม่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังตั้งใจสร้างงานเพื่อเตรียมเข้าสู่การประมูล หรือการแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังถึงความสำเร็จครั้งนี้อย่างแรงกล้า จนสามารถทำได้ทุกวิถีทางแม้ไม่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม ซึ่งคุณอาจยึดติดที่อีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเองมาก จนไม่ใส่ใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย จึงต้องระวังจะเกิดดราม่าขึ้นในที่ทำงาน จนเกิดการขัดแย้งกัน แล้วหากคุณทำงานผิดพลาดหรือล้มเหลวก็ถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีก วันนี้จะมีผู้บริหารระดับสูงหรือผู้ใหญ่ในที่ทำงานยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ

การเงิน : จากที่มีเงินพิเศษจากงานพิเศษ ก็อาจหยุดชะงัก แต่คุณก็มีช่องทางที่จะใช้เงินสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเองได้ในไม่ช้า

ความรัก :คุณก็ยังกลับมาทะเลาะกันด้วยเรื่องของมือที่สาม ที่ไม่สามารถตัดออกจากชีวิตครอบครัวของคุณได้ ที่ผ่านมาคุณผ่านการร้องไห้และเจ็บปวดมาอย่างหนักหน่วงแล้ว วันนี้ก็มาถึงจุดที่คุณเข้มแข็งและขึ้นมาเป็นหัวหน้าครอบครัวเองแล้ว คนโสด คุณจะเข้าไปอยู่ท่ามกลางศึกการแย่งชิงกับมือที่สามนะคะ แล้วหากคุณผิดหวังมาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง วันนี้จะชนะ ได้พบคนที่ใช่แล้ว

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะอย่างต่อเนื่อง เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา ในกรณีที่รุนแรงมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up