‘เทใจให้แฟนเก่ามากกว่าแฟนคนปัจจุบัน เอ๊ะ!!!’ ดูดวงรายวัน 12 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน 12 ธันวาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ได้รับการบรรจุเข้าเป็นพนักงานใหม่ หากต้องเซ็นเอกสาร หรือข้อตกลงในเอกสารสัญญาใดๆ วันนี้คุณจำเป็นต้องพิจารณาให้ดี เพราะอาจมีปัญหาตามมา แล้วคุณก็ไม่สามารถที่จะปรึกษาใครได้ เพราะบุคคลที่อยู่ล้อมรอบตัวคุณมีแต่คนที่พร้อมจะขัดแย้งไปเสียทุกเรื่อง

การเงิน :  รายได้มาจากการทำงานเป็นหลัก ซึ่งจะได้ผลตอบแทนที่ดีเกินคาด แต่ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้ชื่อเสียงมัวหมอง รวมถึงอาจถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก :  อาจมีผู้หวังดีมากระซิบว่า คู่คุณกำลังมีกิ๊ก ก็อาจมีทั้งมูลความจริงและไม่จริง เพราะคนๆ นั้นอาจเข้ามาหลอกให้รัก แล้วก็จากไป หาความจริงใจไม่ได้ คนโสด คุณอาจผูกติดอยู่กับความรัก ตัดใจจากเขาไม่ขาด แม้อยู่ด้วยกันจะทะเลาะกันตลอดก็ตาม

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะจะทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : อาจต้องเตรียมใจไว้หน่อยนะคะ ว่าสิ่งที่คุณกำลังวางแผนไว้ เช่น การรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติภารกิจที่เสี่ยงอันตรายและความผิดพลาด วันนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ระดับโครงสร้างองค์กร ซึ่งจะส่งผลกระทบถึงงานที่คุณทำ จึงเป็นเหตุให้งานหยุดชะงักจนถึงยกเลิก โดยที่คุณไปต่อไม่ถูก ต้องหาวิถีทางเอาตัวรอดอย่างกะทันหัน

การเงิน :  เข้ามือขวาออกมือซ้ายอยู่ตลอด อาจมีบางช่วงที่เงินขาดมือ ธุรกิจอาจขาดทุน เป็นหนี้สิน หากทำงานประจำก็ต้องระวังอาจถูกลดเงินเดือน

ความรัก : ระวังนิสัยจู้จี้ขี้บ่น การเรียกร้องความสนใจ หรือกดดันคู่ในเรื่องที่คุณคาดหวังและปรารถนา ซึ่งจะเป็นเหตุนำไปสู่ความร้าวฉานในชีวิตคู่  คนโสด  คุณตกหลุมรักง่ายและรวดเร็วมาก วันนี้ก็เช่นกัน ซึ่งเป็นความรักที่ฉาบฉวย ไม่จีรังยั่งยืน

สุขภาพ :  เดินดีๆ อาจพลัดตกจากที่สูง เช่น ตกจากฟุตบาท ตกขั้นบันได จนถึงตกจากรองเท้าส้นสูง จนข้อเท้าพลิกหรือแพลง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณโดดเด่นในการทำงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถเฉพาะตัว และความเชี่ยวชาญสูง รวมถึงงานที่ต้องบุกเบิกเริ่มต้น เช่น การมีธุรกิจส่วนตัว งานด้านอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงงานด้านการเมือง การปกครอง งานราชการก็ทำได้ดี แต่ก็ต้องระวังในเรื่องของเอกสารสัญญา หรือข้อตกลงต่างๆ ซึ่งอาจมีการทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างรุนแรง ถึงขนาดตบโต๊ะเดินออกจากที่ประชุมเลยทีเดียว แต่คุณไม่ควรปล่อยอารมณ์ให้ไปถึงจุดนั้น เพราะที่สุดแล้วคุณจะวิตกกังวลกับความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานในระยะยาว

การเงิน : มีโชค มีทรัพย์สิน เงินทอง และช่องทางทำมาหากินอยู่ตลอด แต่คุณก็ไม่สามารถรักษาเงินให้อยู่กับตัวได้นาน เพราะใช้เงินเก่ง ชอบซื้อของแพง และอาจถูกโกง หรือถูกหลอก

ความรัก : คุณเป็นหัวหน้าครอบครัวที่มีความเป็นผู้นำสูง วันนี้จึงอาจมีคนที่เข้ามาหลอกให้รักเพื่อหวังผลประโยชน์จากคุณ แล้วเมื่อได้สมใจก็ตีจาก  คนโสด คุณอาจถูกบ่วงรักผูกขาไว้จนไม่สามารถโบยบินเป็นอิสระ หรือไม่เช่นนั้น เขาก็ไม่ไปจากคุณ

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนไม่ดูแลสุขภาพร่างกาย จึงต้องระวังจะป่วยด้วยโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ หากเป็นแล้วอาการจะหนัก รวมถึงสายตาและปวดหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจถูกทาบทามหรือชักชวนจากเครือญาติหรือคนรู้จักให้เข้าไปเป็นกุนซือ หรือที่ปรึกษาในโครงการสำคัญของธุรกิจครอบครัว ซึ่งวันนี้คุณมีความคิดเป็นตัวของตัวเองมาก ไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย ดังนั้น ก่อนรับปากไปทำงานควรหาข้อมูลให้ดี เพราะคุณอาจทำงานกับคนอื่นลำบาก เหมาะกับการทำงานของตัวเองมากกว่า

การเงิน :  พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ แล้วให้ไปโดยไม่หวังผลตอบแทนเสียด้วย หากทำธุรกิจก็ต้องเป็นการลงทุนระยะสั้นมากกว่าระยะยาว

ความรัก :  คุณเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ยึดติดอยู่กับขนบธรรมเนียมประเพณี จึงรับไม่ได้ หากใครในบ้านจะแหกกฎ มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก่อนที่จะแต่งงานกัน แล้วใครจะเปลี่ยนความคิดของคุณไม่ได้ด้วย คนโสด คุณอาจถูกใจครูสอนพิเศษภาษาจีน หรือเกาหลี จนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ซึ่งอาจแค่ความหลงชั่วครู่ชั่วยาม เพราะจริงๆ แล้วคุณชอบอยู่ท่ามกลางสังคมมากกว่าจะอยู่กันตามลำพัง

สุขภาพ :  อากาศเย็นบ้างร้อนบ้าง ก็ระวังร่างกายอาจรับไม่ไหว ทำให้เป็นหวัดเล็กๆ รวมถึงระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายอาจมีปัญหา มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะจนถึงเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายกฎหมาย ความยุติธรรม เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ หรือผู้ที่รักษาความถูกต้องของสังคม วันนี้หากคุณเพิ่งเข้ารับการบรรจุใหม่ ด้วยความที่คุณไฟแรง มีความคิดเห็นและอุดมการณ์ที่รุนแรง จนใครก็ไม่สามารถทำงานด้วยได้ ทางที่ดีควรขอทำงานเป็นโครงการเฉพาะของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน :  หากคุณกำลังร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคนรัก วันนี้ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้หน้าที่การงานของคุณมัวหมอง

ความรัก : คุณมีอุดมคติอุดมการณ์ในเรื่องของความรักมาก ซึ่งวันนี้ต้องระวังคุณอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีให้เกิดการเข้าใจผิดว่า คู่คุณมีกิ๊ก เพราะฉะนั้นจึงต้องแบ่งแยกให้ดี ระหว่างอุดมคติกับความจริง  คนโสด คุณกำลังจะได้เจอกับคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อกัน ซึ่งคุณยึดมั่นในอุดมการณ์แรงกล้า โดยที่คุณจะไม่ตบตี แต่เจรจากันได้

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากวันนี้คุณกำลังเครียดอยู่กับการประมูลงานและการแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังถึงความสำเร็จอย่างมาก จนสามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ถูกต้องชอบธรรมก็ได้ ก็ต้องระวังไว้หน่อย เพราะวันนี้คุณมีจินตนาการและเพ้อฝันสูงมาก จนอาจทะเลาะเบาะแว้งกันถึงขั้นตบโต๊ะเลยทีเดียว หากปล่อยให้ไปถึงจุดนั้น คุณก็จะวิตกกังวลกับความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานในระยะยาว

การเงิน :  อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ก็ไม่ถือว่าร่ำรวย นอกจากนั้นยังต้องระวังอาจถูกหลอก ถูกมิจฉาชีพโกงอีก

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่กินกันมาเป็นเวลานาน แต่คุณก็เปรียบเหมือนคู่กัด เพราะมีเรื่องให้ปะทะคารมกันได้ตลอด แล้วไม่มีใครยอมใครเสียด้วย   คนโสด แฟนเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่วันนี้เขามีคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อ ซึ่งคุณก็แอบคาดหวังว่า เขาจะชนะ

สุขภาพ :  ไม่มีอะไรน่าห่วงมากเท่ากับการเก็บเรื่องโน้นนี้มาคิดแล้วก็เครียด ซึ่งจะทำให้สุขภาพย่ำแย่ ควรปล่อยวาง มองโลกในแง่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม เช่น ดีไซเนอร์ งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ งานด้านสื่อสารมวลชน วงการบันเทิง แม้จะเป็นวันหยุด แต่คุณก็ต้องแบกรับภาระหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ต้องเดินทางติดต่องานไม่ได้หยุดพักเลย ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ที่เพิ่มมากขึ้นในอนาคต

การเงิน : มีช่องทางหาเงินได้อย่างคล่องตัว รวมถึงได้โชคลาภ ได้มรดก แต่ก่อนจะรับปาก หรือเซ็นสัญญากับใครควรไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะหากคุณทำไม่ได้อาจเสียทั้งเงินและเครดิต

ความรัก :  คุณทำงานหนักและทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว แต่คุณก็ยังลังเลว่า สิ่งที่ทุ่มเทไปนั้นจะได้รับความรักจากคู่จากสมาชิกในครอบครัวคืนกลับมาบ้างไหม ก็ไม่ต้องสนใจ ทำไปเถอะค่ะ คนโสด คุณทำงานหนักจนไม่มีเวลาสนใจใคร จึงมีความเป็นไปได้ว่า อาจเป็นความรักระหว่างเพื่อน ซึ่งอาจเป็นเพศเดียวกัน

สุขภาพ :   อาจมีปัญหาในเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง จึงควรดูแลรักษาสุขภาพตัวเองให้ดี อย่าโหมงานหนัก เพราะจะทำให้เครียด

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ม่ได้การ!! คนรักเก่าจะเป็นต้นเหตุให้คุณเลิกกัน ดูดวงรายวัน 5 ธันวาคม 2563

ถูกมนต์สะกด รักข้า หลงข้า จนยอมเป็นรักที่ซ่อนเร้น ดูดวงรายวัน 6 ธันวาคม 2563

เจอเหยื่อมูอีกราย ยอมอุปถัมภ์อย่างหน้ามืดตาม้ว ดูดวงรายวัน 7 ธันวาคม 2563

อยากหลีกทาง ไม่อยากแย่งชิงกับใคร แต่ก็ตัดใจไม่ได้ ดูดวงรายวัน 8 ธันวาคม 2563

คบผู้ใหญ่ ระวังจะมีข่าวอื้ออึงในที่ทำงาน ดูดวงรายวัน 9 ธันวาคม 2563

ผู้ที่เกิดจันทร์ พุธ พฤหัส เสาร์ เธอมีเสน่ห์มากจนน่าอิจฉา ดูดวงรายวัน 10 ธันวาคม 2563

ดวงมีการแย่งชิงสูง อาจได้แฟนคนอื่นมาเป็นของตัวเอง ดูดวงรายวัน 11 ธันวาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up