‘ใจคุณยากแท้หยั่งถึง แม้มีคนดีแสนดีมาชอบ แต่คุณก็ยังไม่หยุดไขว่คว้า’ ดูดวงรายวัน 24 กุมภาพันธ์ 2562

ดูดวงรายวัน 24 กุมภาพันธ์ 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณกำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ และได้รับผลประโยชน์ที่สูงขึ้น ด้วยสไตล์การทำงานที่สตรอง กล้าได้กล้าเสีย จึงทำให้คุณปรารถนาอย่างแรงกล้าว่าจะต้องสำเร็จ ดังนั้น วันนี้จึงเตรียมรับมือกับปัญหาขลุกขลักที่จะเข้ามาให้แก้ไขตลอดทั้งวัน หากได้เพื่อนรู้ใจหรือผู้ที่มีฝีมือดีคอยให้การช่วยเหลือก็มีโอกาสสร้างผลงานที่ดีได้

การเงิน : หมดไปกับการคบหาสมาคมและเลี้ยงดูบริวารเพื่อนฝูง เพื่อเสริมบารมีและหน้าที่การงาน ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก : แม้คุณให้ความรักและความสัมพันธ์ในครอบครัวอย่างดี แต่วันนี้อดไม่ได้เรื่องทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเอง เพราะพอมีปัญหาคุณก็คุมตัวเองไม่อยู่ ต้องการเอาชนะ ทำให้ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข เมื่อเป็นบ่อยๆ ก็มีแต่จะรุนแรงขึ้น คนโสด คุณมีเสน่ห์น่าประทับใจและมีพลังดึงดูดเพศตรงข้ามสอย่างล้นเหลือ วันนี้จึงสามารถคบหาดูใจได้หลายคนในเวลาเดียวกัน

สุขภาพ :  ระวังโรคภูมิแพ้นะคะ อาจเป็นผื่นคันหรือผิวหนังอักเสบ

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้คุณอาจถูกกดดันจนต้องใช้พลังกายพลังสมองอย่างหนัก เพื่อต่อสู้แย่งชิงให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา โดยจะมีอุปสรรคปัญหาให้แก้ไขอย่างปัจจุบันทันด่วนที่คุณต้องต่อสู้ฝ่าฟัน แม้คุณจะทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะปัญหา รวมถึงอาจพึ่งด้านพิธีกรรมช่วยด้วย แต่ก็ได้แค่ทรงๆ

การเงิน : คุณอาจได้เงินพิเศษจากการแข่งขัน แต่ก็จะหมดไปกับการช่วยเหลือผู้คนรอบข้างและบริวารที่เดือดร้อน ควรหลีกเลี่ยงเงินสินบนหรือบนโต๊ะที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : จากที่คู่ครองเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งให้กับคุณได้ในทุกๆ เรื่อง สนับสนุนการดำเนินชีวิตตามแนวทางที่ถูกต้อง แต่วันนี้อาจเพราะมีบุคคลที่สามเข้ามาในชีวิตจึงทำให้คุณสมบัติข้อนั้นเหลือเพียงต่างคนต่างอยู่  คนโสด วันนี้เป็นความรักที่ต้องแย่งชิงและแข่งขัน แม้คุณจะพยายามทำทุกวิถีทางโดยไม่แยแสว่าจะถูกหรือผิด แต่วันนี้ก็ได้แค่ 50-50

สุขภาพ  : อย่าคิดมาก ไม่ควรเก็บเรื่องไร้สาระมาย้ำคิดย้ำทำ เพราะจะทำให้เครียดแล้วส่งผลไปที่สุขภาพกายและใจเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  งานที่คุณทุ่มเทกายใจให้จนหมด วันนี้อาจมีเหตุขัดข้องหรือปัญหาบางประการให้คุณต้องจบงานนั้นอย่างกะทันหัน เพื่อไปเริ่มงานใหม่ที่เกี่ยวกับศิลปะทุกแขนง ความสวยความงาม หรืองานบันเทิง ซึ่งจะสร้างชื่อเสียงให้กับคุณได้อย่างงดงาม

การเงิน : อาจมีปัญหาเรื่องการแย่งชิงมรดก หรือแย่งผลประโยชน์ในหมู่ญาติพี่น้อง หรือเพื่อนฝูง

ความรัก : เวลาที่คุณทุ่มเทให้กับการทำงานจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัวได้มาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว วันนี้คุณจะได้ทำหน้าที่ภรรยาและแม่บ้านได้อย่างเต็มที่ ซึ่งคุณก็ทำได้ดี สามารถสนับสนุนการทำงานของคู่และดูแลครอบครัวได้ คนโสด วันนี้ถึงเวลาสิ้นสุดชีวิตโสด เพราะมีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มมาติดพันมากมายจนไลน์ดังไม่หยุดเลยทีเดียว

สุขภาพ : มีนัดทานข้าวบ่อยๆ ระวังน้ำหนักขึ้นด้วยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณอาจได้เข้าไปทำงานกับหน่วยงานราชการ หรือกับผู้ใหญ่ผู้โตในสายงานราชการ ซึ่งคุณก็อาจคาดหวังว่าจะต้องสำเร็จอย่างแน่นอน แต่อย่าเพิ่งคาดหวังค่ะ เพราะวันนี้คุณอาจมีปัญหาขัดแย้งกับบุคคลอื่น จึงควรใช้สติค่อยๆ แก้ไขปัญหา อย่าใช้ทิฐิ หรืออารมณ์โดยเด็ดขาดเพราะอาจเกิดความเสียหายมากมาย และคุณก็จะเสียใจกับการกระทำไปอีกนานเลย

การเงิน : แม้คุณจะได้เงินมาจากความสามารถ แต่วันนี้ก็ต้องแลกมากับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูงบริวารอย่างดี เพื่อเสริมหน้าที่การงานและบารมี

ความรัก :  เพราะอาจมีคู่ที่อายุน้อยกว่า จึงเป็นจุดอ่อนให้คุณใช้ทิฐิและเอาแต่ใจอย่างเต็มที่ จนทุกวันนี้คุณอาจอยู่ในสถานะที่อยู่ด้วยกันเพื่อผลประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ความรักอาจลดน้อยลง คนโสด อาจมีเด็กน้อยโลกสวยมาชอบ แต่วันนี้ใจคุณยากแท้หยั่งถึงเกินกว่าจะเข้าใจ แม้เขาจะดีแสนดีแค่ไหน แต่คุณก็ยังมองหาคนอื่นต่อไปไม่ได้หยุด

สุขภาพ : ปัญหาเรื่องโรคหัวใจเป็นปัญหาใหญ่ อันดับสองคือโรคที่เกี่ยวข้องกับสายตาอยู่หน้าจอนานๆ ระวังพวกตระกูลต้อต่างๆ  มาเยือน ควรไปตรวจเช็คบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณได้รับหน้าที่และความรับผิดชอบให้ดูแลโครงการที่มีความสำคัญ ซึ่งไม่ใช่งานง่ายๆ คุณจึงต้องพร้อมเสมอสำหรับแก้ปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาได้ตลอดเวลา วันนี้คุณอาจต้องเดินทางติดต่อประสานงานไปในสถานที่ที่แปลกใหม่ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

การเงิน :  อาจได้ยานพาหนะใหม่ แต่ดูให้ดีว่าได้มาอย่างถูกต้อง ไม่เช่นนั้นคุณอาจมัวหมองในหน้าที่การงานได้ และไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการที่มาชักชวนไปลงทุนในธุรกิจการเงิน เพราะอาจถูกหลอกได้

ความรัก : วันนี้ด้วยความที่คู่เดินทางบ่อย ไม่ได้อยู่ด้วยกันเหมือนเดิม จึงอาจมีผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้ายมาบิ้ลท์ว่า คู่คุณเดินทางไปหากิ๊ก ก็ทำใจหนักๆ นะคะ ต้องพูดคุยกันก่อน เพราะก็ไม่แน่ว่า รักแท้อาจแพ้ระยะทาง คนโสด คุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ หากใครมาผูกมัดคุณมากๆ วันนี้ถูกเหวี่ยงได้ง่ายๆ

สุขภาพ  : ควรรับประทานอาหารที่สะอาดและถูกอนามัย เพราะวันนี้คุณมีความเสี่ยงต่อโรคอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้คุณยิ่งต้องใช้จินตนาการที่มีอยู่ในตัวให้เกิดประโยชน์ที่สุด เพราะงานที่เกี่ยวกับการตกแต่งอาคารบ้านเรือนสถานที่หรืออาคารสำนักงานที่คุณรับผิดชอบอยู่ หรืองานช่างศิลปะทุกประเภทกำลังเป็นที่ต้องการอย่างมาก วันนี้จะหนักงานเพื่อส่วนรวมที่จะนำชื่อเสียงให้กับคุณ

การเงิน : ผู้หญิงจะมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ ยิ่งหากทำงานที่ต้องใช้การพูดด้วยแล้วจะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาไม่ขาดสาย

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงแถวหน้าที่เชิดหน้าชูตาสามี ขณะเดียวกันก็สามารถดูแลเศรษฐกิจในครอบครัวได้ด้วย วันนี้คุณอาจมีโครงการที่จะปรับปรุงตกแต่งบ้านใหม่ก็จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ คนโสด มีพลังพิเศษที่ทำให้ผู้คนหลงใหลในตัวคุณจนอยากอยู่ใกล้ชิดตลอดเวลา ซึ่งหนึ่งในนั้นคื อ อดีตคนที่เคยรักชอบพอกัน

สุขภาพ : อาจมีปัญหากับระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง ควรทานผักผลไม้ที่มีสรรพคุณบำรุงเลือด เช่น ทับทิม เชอรี่ แก้วมังกร และแตงโม เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้เหมือนคุณกำลังอยู่ในสนามรบ เพราะต้องเตรียมพร้อมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาจากความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน แต่ไม่ต้องกลัว เพราะคุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยให้การสนับสนุนท่านอยู่ ไม่เพียงเท่านั้น คุณอาจได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วยสิ

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ แต่ต้องดูให้ดีว่าได้มาอย่างถูกต้องหรือเปล่าด้วย เพราะอาจทำให้คุณถูกเม้าท์ได้
ความรัก : วันอาทิตย์อาจเป็นวันสังสรรค์ของครอบครัว ทุกคนมาอยู่พร้อมหน้ากัน เพราะฉะนั้นก็ระวังวันนี้อาจมีปากเสียงกันในหมู่เครือญาติก็ได้  คนโสด เสน่ห์แรงมากกับเพศตรงข้าม มีคนมาติดพันมากมาย แต่ก็ต้องปรับทัศนคติเข้าหากันมากมายเช่นกัน ก็ไม่รู้ว่าจะคุ้มกับความเหนื่อยหรือเปล่า

สุขภาพ  : ควรระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ให้มาก ยิ่งผู้หญิงควรระวังปัญหาทางมดลูก หรือแผลหลังคลอดบุตรไว้ด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up