‘ผู้ที่เกิดจันทร์ พุธ พฤหัส เสาร์ เธอมีเสน่ห์มากจนน่าอิจฉา่’ ดูดวงรายวัน 10 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน 10 ธันวาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ หรือคำพูดในการติดต่อประสานงาน เช่น นักการทูต โฆษณา ประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ วันนี้หากคุณคิดจะทำในสิ่งที่แปลกใหม่จากงานประจำ เช่น เปิดธุรกิจ ค้าขายอสังหาริมทรัพย์ จนถึงนักการเมือง ผู้นำชุมชน ก็จะได้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดส่งเสริมสนับสนุน มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  ก็ยังอยู่ที่ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ไม่ให้ขัดสน โดยที่คุณมีโชค มีช่องทางทำมาหากินอยู่ตลอด แต่เพราะคุณใจบุญ ชอบทำบุญทำทานช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน ขณะเดียวกันคุณก็ใช้เงินเก่ง จึงทำให้เก็บเงินไม่อยู่

ความรัก :  วันนี้อารมณ์คุณเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย เดี๋ยวก็จะยึดเหตุผลและความถูกต้องเป็นหลักในการตัดสินใจ แต่เดี๋ยวก็เปลี่ยนเป็นยึดความโรแมนติกแล้ว จนผู้ที่อยู่ด้วยเดาใจยากเอาใจลำบาก คนโสด ยังโลเล ไม่มั่นใจว่า คนที่คุณถูกใจจะยอมทำตามข้อเสนอของคุณหรือเปล่า  หากยอม คุณก็พร้อมเป็นป๋า เปย์ให้ทุกอย่าง

สุขภาพ :  ไม่ควรหักโหมงานหนัก เพราะอาจมีปัญหาที่ระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบสวน ศิลปินพื้นบ้าน หรือผู้ผลิตสินค้าโอท็อป ฯลฯ วันนี้หากคุณทำงานหรือทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง ซึ่งอาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของกฏหมาย เงื่อนไขสัญญา ข้อตกลงต่างๆ  จึงควรทำให้ถูกต้อง เพราะหากธุรกิจได้กำไร จะได้ไม่มีปัญหาตามมาทีหลัง

การเงิน :  หากคุณกำลังจะหุ้นกับแฟนทำธุรกิจเกี่ยวกับการซื้อขายที่ดินทางการเกษตร วันนี้ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่คุณก็อาจนำเงินไปใช้กับการเดินทางท่องเที่ยว และช็อปปิ้ง จนหมด

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิง จริงๆ แล้วเขาก็ดูแลเอาใจใส่คุณอย่างใกล้ชิด วันนี้อาจใกล้ชิดเกินไปจนคุณไม่มีเวลาเป็นของตัวเองเลย ก็ควรแบ่งเวลาให้ดี ห่างมากก็เหงา ใกล้เกินก็อึดอัด  คนโสด  มีเสน่ห์ทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน จึงต้องเลือกเฟ้นอย่างดี ใครจะรู้ แจ๊คพ็อตอาจไปตกที่เพศเดียวกันก็ได้

สุขภาพ :  ระบบน้ำในร่างกายอาจมีปัญหา โดยเฉพาะปัสสาวะ ไม่ควรกลั้นไว้เป็นเวลานาน เพราะจะทำกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณอาจถูกญาติหรือเพื่อนสนิทผู้หญิงทาบทามให้เข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัว ซึ่งคุณจะได้บุกเบิกงานใหม่ที่ต้องใช้ทักษะความสามารถค่อนข้างสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้อารมณ์ในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง งานศิลปะ และงานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ฯลฯ วันนี้คุณโดดเด่นมาก แต่อย่างไรก็ตามการตัดสินใจที่เด็ดขาด แต่ไม่รอบคอบ อาจเกิดความผิดพลาดในเรื่องต่างๆ

 

การเงิน : สามารถสร้างผลกำไรให้กับครอบครัว แต่ควรเป็นการลงทุนสั้นๆ เพราะเมื่อได้มาคุณก็อาจนำไปหมุนใช้ในการเดินทางท่องเที่ยว และช็อปปิ้ง ในช่วงหยุดยาวนี้

ความรัก : เน้นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิง ซึ่งอาจรักกันแค่หลวมๆ แล้วพอไม่เจอกันต่างคนก็ต่างอยู่กันเหมือนเดิม   คนโสด  คุณอาจถูกใจผู้หญิงเสียแล้ว แต่ก็เป็นเพียงแค่วูบวาบแป๊บเดียวเดี๋ยวก็หายค่ะ

สุขภาพ :  ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย รวมถึงน้ำในหูอาจมีปัญหา ตลอดจนฮอร์โมนสวิง ทำให้อารมณ์แปรปรวน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกประเภท หรือความสวยความงาม โดยที่คุณอาจคาดหวังถึงการเปิดธุรกิจที่บ้านมาก ซึ่งก็มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ แต่ด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเทมากจะทำให้งานมีปัญหาขลุกขลัก อาจถึงกับถูกใส่ร้ายป้ายสี โดยเฉพาะเรื่องเอกสารทางราชการอาจมีข้อผิดพลาด ควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยทำงานจะดีกว่า

การเงิน :  ก็ยังมีโชคอยู่ ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ไม่ควรกู้เงินให้ใคร หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันใคร เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบชดใช้แทน

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ทำหน้าที่แม่และภรรยาได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง รวมถึงงานนอกบ้านก็ส่งเสริมและสนับสนุนหน้าที่การงานของสามี ดังนั้น คุณจึงเป็นที่รักของทุกคนในบ้าน จึงทำให้คุณมีทิฐิแรงกล้า วันนี้คุณจึงต้องการเอาชนะ ไม่ประนีประนอม คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ความเก่งทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้าน จึงมีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มอยากให้คุณไปเป็นแม่บ้าน ดูให้ดีนะคะ หนึ่งในนั้นแค่ขอไปเป็นแม่บ้าน ไม่ใช่เป็นภรรยา

สุขภาพ :  อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ  และเกี่ยวกับโรคหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือประสิทธิภาพทางการมองเห็น อาจถึงเวลาที่ต้องตัดแว่นใส่ หรือเปลี่ยนแว่นใหม่แล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกประเภท หรืองานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม วันนี้คุณคาดหวังถึงความสำเร็จอย่างแรงกล้า โดยที่คุณก็มุ่งมั่นและทุ่มเทกับการทำงานมาก ก็ต้องระวังอาจเกิดปัญหาขลุกขลัก ถูกใส่ร้ายป้ายสี โดยเฉพาะความผิดพลาดทางเอกสารราชการ จนคุณต้องไปร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย แต่ก็ไม่ได้รับความสนใจ

การเงิน : รายได้ของคุณมาจากวาสนาและเสน่ห์ จะมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่ก็ดูดีๆ นะคะ ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันให้ใคร โดยเฉพาะคนรักหรือคนใกล้ชิด เพราะคุณอาจสูญเงินก้อนใหญ่

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันเพราะความจำเป็นบางอย่าง เช่น อยากได้แม่บ้าน อยากได้คนดูแลญาติผู้ใหญ่ หรือเพราะความสวย แต่ไม่ใช่ความรัก ฉะนั้นเมื่อได้ครบตามที่ต้องการแล้ว ก็กลายเป็นอยู่กันตามหน้าที่ แม้คุณจะพยายามเรียกร้องขอให้เขาสนใจ แต่เขาก็ไม่สนใจ คนโสด คุณมีเสน่ห์มากนะคะวันนี้ แต่คนที่คุณเลือกอาจไม่คุ้มกับเสน่ห์ที่อยู่ในตัว เพราะเขาไม่เหมาะสมกับคุณในทุกๆ ด้าน

สุขภาพ : ใกล้ปีใหม่ งานเลี้ยงฉลองทำให้คุณเอ็นจอยอีตติ้ง จึงต้องระวังน้ำหนักที่เพิ่งมขึ้น อาจทำให้หัวใจมีปัญหา เป็นโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้บริหารหรือทำงานในฝ่ายบริหาร วันนี้คุณจะโดดเด่นในเรื่องการติดต่อประสานงาน การเจรจาประนีประนอม ซึ่งหากสไตล์การทำงานของคุณเป็นแบบเอาจริงเอาจัง ใครก็ขวางไม่ได้ คงต้องลดอุณหภูมิความร้อนแรงลง เพราะงานอาจไม่ได้เป็นอย่างที่คาดหวัง ต้องอดทน รอคอยจังหวะและโอกาสบ้าง

การเงิน :  แม้คุณจะมีความสามารถใช้เงินสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่คุณก็จะหมดเงินกับคนใกล้ชิดและคนรัก จนเงินไม่พอใช้เลยทีเดียว

ความรัก :  คุณเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ใส่ใจในรายละเอียดของสมาชิกมาก หากทุกคนเชื่อฟังก็ไม่มีปัญหา แต่วันนี้สมาชิกในบ้านพร้อมใจกันไม่เชื่อฟัง ไม่อยู่ในกฎ กติกา มารยาท จึงกลายเป็นความขัดแย้ง ตกลงกันไม่ได้ คนโสด คุณกำลังมีความรักอยู่หรือเปล่า หากผิดหวังมาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง วันนี้อาจได้เจอรักแท้

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับระบบขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอาจมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบสวน ศิลปินผู้สร้างงานศิลปะหัตถกรรม นักดนตรีพื้นบ้าน นักธุรกิจโอท็อป ฯลฯ วันนี้หากคุณคิดจะเริ่มต้นงานใหม่จะได้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณทำตามที่ตั้งใจ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ และมีชื่อเสียง

การเงิน : มีรายได้จากการขายที่ดินทางการเกษตร ซึ่งอาจได้จากผู้ใหญ่ ซึ่งคุณอาจเก็บเงินอยู่กับตัวได้ไม่นาน อาจถูกหลอก ถูกโกง ต้องระวังให้ดี

ความรัก : อาจเพราะคุณได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี จึงทำให้คุณเอาแต่ใจได้ ซึ่งคุณก็เปลี่ยนใจไปมา วางแผนว่าจะทำโน้นนี่ แต่สุดท้ายไม่ทำสักอย่าง จนคนอยู่ด้วยเดาใจลำบาก  คนโสด คนรักเก่าจะกลับมาขอคืนดี ซึ่งวันนี้คุณมีเสน่ห์ มีคนมารอจีบคุณตรึมเลย ก็ตัดสินใจแล้วกันว่า จะถอยหลังกลับไปหาคนเก่า หรือจะเดินหน้ากับคนใหม่

สุขภาพ :  แม้คุณจะเอ็นจอยอีตติ้ง แต่คุณอาจรับประทานอาหารอย่างใดอย่างหนึ่งนานไป จนขาดสารอาหาร หรือวิตามินบางตัว จึงควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ม่ได้การ!! คนรักเก่าจะเป็นต้นเหตุให้คุณเลิกกัน ดูดวงรายวัน 5 ธันวาคม 2563

ถูกมนต์สะกด รักข้า หลงข้า จนยอมเป็นรักที่ซ่อนเร้น ดูดวงรายวัน 6 ธันวาคม 2563

เจอเหยื่อมูอีกราย ยอมอุปถัมภ์อย่างหน้ามืดตาม้ว ดูดวงรายวัน 7 ธันวาคม 2563

อยากหลีกทาง ไม่อยากแย่งชิงกับใคร แต่ก็ตัดใจไม่ได้ ดูดวงรายวัน 8 ธันวาคม 2563

คบผู้ใหญ่ ระวังจะมีข่าวอื้ออึงในที่ทำงาน ดูดวงรายวัน 9 ธันวาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up