‘อย่าเผลอ เพราะจะมีคนมาอุ้มแฟนท่านไปเที่ยวนะเจ้าคะ’ ดูดวงรายวัน 30 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 30 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ทีมงานที่ดีมีคุณภาพกับผู้บังคับบัญชากำลังจะสิ้นสุดความช่วยเหลือ สืบเนื่องจากงานมีการเปลี่ยนแปลงกลยุทธ และท่านอาจมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงการทำงานหรือสร้างหลักฐานให้กับอนาคตตัวเองในระยะอันใกล้นี้

การเงิน :  อาจลงทุนทำธุรกิจผิดพลาด ปิดจ็อบความตั้งใจที่จะเรียนต่อ

ความรัก :  สิ้นสุดการอยู่กินกันด้วยความเหมาะสมหรือหน้าที่การงาน เพราะอยู่ด้วยกันก็มีแต่ทัศนคติขัดแย้งกันตลอดเวลา ว คนโสด แต่งงานหลายครั้ง หรือไม่ก็อยู่เป็นโสดไปจนตาย

สุขภาพ : อาจมีปัญหาตั้งแต่ทอลซิลอักเสบจนถึงกระเพาะอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านขยันทำงาน นอกจากงานของตัวเองแล้วยังอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานอีกด้วย วันนี้จะเกี่ยวกับตกแต่งอาคารบ้านเรือนและที่อยู่อาศัย เป็นงานที่เกี่ยวกับส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว ระวังการทรยศหักหลังไว้หน่อย

การเงิน  :  ช่วยเหลือบุคคลอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ค่อนข้างราบเรียบราบรื่น เพียงแต่ท่านหึงหวง ขี้น้อยใจ แสนงอนและเรียกร้องความสนใจ คาดหวังกับคนรักสูงมากจึงทำให้กิจการต่างๆ ที่คาดหวังว่าจะเริ่มต้นด้วยกันสะดุด คนโสด รักง่ายหน่ายเร็ว หรือไม่ก็เปิดศึกหน้านาง ทุ่มเททรัพย์สินเงินทองแล้วก็ตีจาก

สุขภาพ :  ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้ท่านรู้สึกอึดอัดกับที่ทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย ซึ่งท่านก็มีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนแปลงงานใหม่ในระยะเวลาอันใกล้นี้ หรือได้สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เป็นงานที่ท้าทายและตอบแทนสูงกว่า ซึ่งจะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงด้วย

การเงิน :  ร้อนเงิน จะมีปัญหาเรื่องการหยิบยืมเงิน

ความรัก :  จริงๆ แล้วท่านให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นอย่างมาก แต่จะมีปัญหาวุ่นวายเรื่องมือที่สามก็เพราะท่านไม่พูดกัน ต่างคนต่างมีโลกส่วนตัวสูง คนโสด มีเสน่ห์ รสนิยมดี แต่โลกส่วนตัวสูง ค่อนข้างคบยาก

สุขภาพ : ท่านโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนและรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ทำให้เป็นสาเหตุของโรคกระเพาะและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  งานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน ความบันเทิงเริงรมย์จะมีอุปสรรคหรือปัญหาเข้ามาให้ท่านต้องใช้แรงกายแรงใจและความสามารถส่วนตัว เพื่อเอาชนะปัญหาไปให้ได้ วันนี้จะเป็นงานที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งอาคารสถานที่ หรืองานช่างทั้งหลาย

การเงิน : ท่านขยันทำงานแต่ก็ใช้เงินเก่ง จะหมดไปกับการเครื่องประดับตกแต่งบ้าน

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงมีภาวะความเป็นผู้นำสูง ไหนจะวิ่งเต้นเรื่องหน้าที่การงานให้กับสามี ไหนจะดูแลเรื่องการตกแต่งบ้าน เรียกว่าเป็นทุกหน้าที่ คนโสด สวยรวยเสน่ห์ เก่งทุกอย่างแบบนี้ก็ต้องแย่งกันหน่อย

สุขภาพ : ระวังอาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ หรือเส้นเอ็นอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านอยู่ท่ามกลางการแย่งชิงผลประโยชน์ ยิ่งหากต้องไปติดต่อกับราชการหรือเป็นข้าราชการ วันนี้จะมีอุปสรรคและปัญหาที่ต้องใช้แรงกายแรงใจ และความสามารถส่วนบุคคลเอาชนะให้ได้

การเงิน :  เข้ามาไม่ขาดสาย แต่ก็จะหมดกับการเลี้ยงดูเพื่อนฝูงและบริวาร ควรเลือกคบเพื่อนด้วย เพราะคบเพื่อนดีจะนำพาสู่สิ่งที่ดี แต่หากคบเพื่อนไม่ดีก็จะหมดไปกับกินดื่มเที่ยว

ความรัก : วันนี้อาจมีคดีหึงหวง ท่านอาจสนิทกับเด็กในที่ทำงานแล้วก็เข้าใจทึกทักกันไปใหญ่ว่า เป็นกิ๊กกัน จึงกลายเป็นเรื่องใหญ่โต คนโสด เปิดศึกหน้านาง แถมเป็นเด็กหน้าใสหัวใจฟรุ้งฟริ้งเสียด้วย

สุขภาพ : ระวังบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท โดยเฉพาะเรื่องสตรีและขัดผลประโยชน์

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่ทำให้ต้องผิดหวังและเสียใจ และท้อแท้กับโชคชะตาที่ไม่ดี จึงควรใช้สติ เข้มแข็ง อย่าใช้อารมณ์ และวู่วามโดยเด็ดขาด

การเงิน :  อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงยามราตรี หรือสิ่งที่ผิดกฎหมายโดยไม่รู้ตัว ควรเลือกคบเพื่อนที่ดีจะนำพาท่านไปสู่สิ่งที่ดี

ความรัก :  ท่านทุ่มเทให้กับความรักมากจึงคาดหวังสูงมาก จนกลายเป็นความกดดันทั้งท่านและคู่ ชอบเรียกร้องความสนใจและเอาชนะ เพราะไม่ต้องการให้คนรักมาจำกัดความคิดและอิสรภาพ  คนโสด ระวังจะมีคนมาอุ้มแฟนท่านไปเที่ยวโดยไม่รู้ตัวนะเจ้าคะ

สุขภาพ :  เครียดจนไมเกรนขึ้นแล้วจ้า

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านควรใช้จินตนาการที่มีอยู่ให้เป็นประโยชน์ เพราะกำลังถูกพิจารณาความดีความชอบจากผู้ใหญ่ จึงทำให้ท่านอึดอัด วิตกกังวล ช่วงนี้ก็คงต้องอาศัยทางพระเข้าข่มแล้วละ

การเงิน :  ท่านอาจเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง แต่เป็นเงินที่เกี่ยวข้องกับการทำบุญ

ความรัก :  หากท่านกำลังงอนกันอยู่ วันนี้จะมีโอกาสกลับมาคืนดีกัน ไปดินเนอร์ฉลองกันให้มีความสุขไปเลย คนโสด ท่านไม่แน่ใจ ลังเลอย่างถึงที่สุดว่าจะกลับมาคืนดีกันดีไหม เพราะเหมือนมีเงาสีเทามาด้วยเลย

สุขภาพ :  เลือดไม่ค่อยสมบูรณ์ ควรทานผักผลไม้และวิตามินบำรุงเลือดด้วย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up