พยากรณ์ดวงชะตาวันจันทร์ที่ 4 เมษายน 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ต้องใช้ความละเอียดอ่อนและต้องพยายามทำความเข้าใจกับงานที่ได้รับมอบหมาย เพราะหัวหน้าสั่งงานไม่รู้เรื่อง สั่งแบบหนึ่ง แต่อยากได้งานอีกแบบหนึ่ง ท่านเป็นผู้ปฏิบัติก็เลยทำแบบงงๆ

การเงิน : มีหนี้สินเข้ามา ก็เลยเครียด

ความรัก : คนมีคู่มีเรื่องไม่ได้ดังใจ ก่อนจะพูดหรือทำอะไรต้องใช้เวลาใคร่ครวญดีๆ พยายามตื่นแต่เช้ามาตักบาตรด้วยกันบ้าง คนโสดจะได้พบกับคนถูกใจโดยบังเอิญ และก็ช่างบังเอิญว่าเขาก็ถูกใจท่านด้วย งานนี้เลยมีเฮ

สุขภาพ : เดินทางไปไหนค่ำๆ มืดๆ โปรดระวังตัว และไม่ควรขับรถเร็ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : มีโอกาสได้ตัดสินใจทำงานที่ดีและมั่นคง รวมทั้งเจรจาค้าขายก็ดีมีโอกาสเจริญก้าวหน้า

การเงิน : หากกำลังรอขอกู้เงิน ต้องใจเย็นๆ มีแนวโน้มว่าได้

ความรัก : กลับมาดีกันคราวนี้ มีเตรียมวางแผนอนาคตให้เป็นปึกแผ่น โดยไปหาทำงานพิเศษนอกเวลา คนโสด อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้รีบรับรัก เพราะมีเกณฑ์ผูกพันกันมากจนอาจเกิดความผิดพลาด หรือท้องก่อนแต่ง

สุขภาพ : หากใครยังสูบบุหรี่ เพลาๆ ลงบ้าง มีแนวโน้มว่าจะเกิดโรคถุงลมโป่งพอง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ชาวอังคารพอหายใจโล่งทำงานสบายใจมาหลายวัน วันนี้โชคไม่เข้าข้างเสียแล้ว ถูกแจ๊คพอตดวงแรงเข้าให้ พูดกับใครก็เหมือนหาเรื่องทะเลาะซะงั้น สิ่งที่คาดหวังไว้อาจพลิกล็อคหลายเรื่อง จะถูกใส่ร้ายมีเรื่องกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง จนเสื่อมเสียชื่อเสียงและเงินทองโดยใช่เหตุ ขอความช่วยเหลือใครก็ไม่ได้รับการตอบรับ เจอทางตัน ขอให้ท่านไปปล่อยหอยขม หรือปลาบ้าง จากร้ายจะได้กลายเป็นดี

การเงิน : รายได้เยอะ แต่รายจ่ายยิ่งเยอะกว่า มีแต่เรื่องเสียเงิน

ความรัก : คนมีคู่ ระวังจะเจอสถานการณ์รักแท้แพ้ระยะทาง เจอกิ๊กในที่ทำงาน แล้วคู่ของท่านจะตามไปอาละวาดกลางที่ทำงานเลยทีเดียว ระวัง หรือไม่ก็หยุดการกระทำ คนโสดจะเจอแบบอกหักรักคุด

สุขภาพ : จะมีเกณฑ์ผ่าตัดด้วยโรคที่เป็นเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สำหรับท่านที่เป็นนายหน้า จะมีการเจรจาตกลงและควรทำสัญญาให้รอบคอบ เพราะอนาคตท่านอาจโดนโกงได้

การเงิน : มีเรื่องเสียเงินเพราะสุขภาพ

ความรัก : เห็นคู่ของท่านทำตัวดีๆ กลับบ้านเร็ว อยู่ในสายตาตลอด ก็อย่าเพิ่งวางใจว่า จะถอดเขี้ยวเล็บได้หมด เพราะเริ่มเจ้าชู้เงียบอีกแล้ว ควรควบคุมหรือบริหารเสน่ห์ให้คู่ของท่านบ้าง เขาจะได้ไม่ต้องไปมองคนอื่น คนโสด วันนี้จะได้ออกงานพบปะผู้คน หนึ่งในนั้นจะเป็นคนที่ท่านถูกใจ เขาก็เปิดทางให้ท่านด้วย กล้าๆ หน่อย เพราะดวงคู่มาแล้ว

สุขภาพ : ร่างกายรวนๆ อย่างไรไม่รู้ ควรไปตรวจเช็คสุขภาพ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : จะได้รับตำแหน่งใหม่ เจอเพื่อนร่วมงานที่ดีและเจ้านายดี เพียงแต่ท่านต้องรับฟังบ้างและพยายามปรับตัวให้เข้ากับงานใหม่โดยเร็ว จะยิ่งดี

การเงิน : สวยรับงานใหม่ ต้องเสียเงินกับการลงมีดทำศัลยกรรม

ความรัก : อย่าจริงจังกับข่าวที่ได้ยิน ต้องอดทน หนักแน่น เข้าใจ ครอบครัวจะต้องไว้ใจกันจึงจะมีความสุข คนโสดยังลังเลว่าจะแต่งงานดีไหม เพราะท่านมีภาวะความเป็นผู้นำสูง หากได้ไม่ดี ไม่ต้องมีผู้นำครอบครัวท่านก็อยู่ได้

สุขภาพ : วันนี้อยู่ห่างๆ จากไฟและของร้อน เพราะจะทำให้ท่านบาดเจ็บได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : จะมีคนมาตรวจงานต้องหาข้อมูลแน่นๆ และตอบคำถามดีๆ เพื่อให้เกียรติกับผู้ใหญ่ในสายงานด้วย

การเงิน : ระวังลงทุนกับต่างชาติจะถูกหักหลังได้

ความรัก : คนมีคู่ต้องประคับประคองกันไป ในเมื่อเลิกกันไม่ได้ ก็ต้องอดทนเดี๋ยวมันก็ผ่านไป คนโสดอย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น เพราะมัน ‘โอ มายา’ อาจอกหักได้

สุขภาพ : ระวังจะลื่นล้มในห้องน้ำ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานจะมีความผิดพลาดจากตัวท่านเอง จนต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เพื่อเอาตัวรอดไปให้ได้ เมื่อท่านต้องการคนช่วยก็ต้องเปิดใจยอมรับในความคิดเห็นของเขาด้วย อย่ายึดมั่นในความคิดของตนเอง เพราะงานนี้ไม่ได้ขับเคลื่อนแต่เพียงท่านคนเดียว

การเงิน : ราบรื่น มีโชคเข้ามาแบบฟลุ๊ค

ความรัก : คนมีคู่มีความหวัง วาดอนาคตไว้เพื่อลูกหลานหรือปรึกษากันด้านความมั่นคงในชีวิตครอบครัว คนโสด เจอคนเอาใจ พูดดี แต่เขาจะเข้ามาหาผลประโยชน์มากกว่าจริงใจ

สุขภาพ : ทานอาหารให้เป็นเวลา ระวังเรื่องโรคกระเพาะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up