‘อุต๊ะ!! คู่แข่งหัวใจกลายเป็นชายรักชาย’ ดูดวงรายวัน 4 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน 4 ธันวาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัยค้นคว้า หรือผู้ที่เชี่ยวชาญชำนาญงานเฉพาะด้าน เช่น แพทย์ ทั้งแผนปัจจุบัน และแผนไทย นักกฎหมาย นักธุรกิจ ฯลฯ วันนี้งานของคุณก็ยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา ไม่ผ่านสักที จนคุณรู้สึกอึดอัดและเบื่อหน่าย ทางที่ดีควรเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์เฉพาะหน้าไปให้ได้ก่อน เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้น

การเงิน : รายได้หลักมาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้จากงานที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะคุณอาจเสียเงินก้อนใหญ่โดยไม่ได้วางแผนมาก่อน

ความรัก : หากคุณแต่งงานหรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เพราะผู้ใหญ่ หรือหน้าที่การงาน อาจทำให้คุณอยู่บ้านแล้วไม่มีความสุข จนต้องไปแสวงหาความสุขนอกบ้าน ระวังจะเจอผู้ชายที่ชอบฉวยโอกาสกับผู้หญิงจะทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียง คนโสด ก็ยังเสี่ยงพบปะหารือกับผู้ชายที่ชอบหาเศษหาเลยอยู่ ภายนอกเขาเคร่งขรึมดูเป็นนักวิชาการ แต่ลึกๆ แล้วจ้องจะฉวยโอกาสตลอดๆ

สุขภาพ :  ก็ยังคงต้องหลีกเลี่ยงการสังสรรค์ปาร์ตี้อยู่นะคะ เพราะร่างกายอาจป่วย โดยเฉพาะอวัยวะในช่องท้อง และมดลูก เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สำหรับผู้บริหารหรือทำงานที่เกี่ยวกับการบริหารองค์กร หากคุณกำลังบุกเบิกหรือสร้างสรรค์งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานสิ่งพิมพ์ งานทางวิทยาศาสตร์ งานประดิษฐ์คิดค้น  วันนี้สิ่งที่คุณเหนื่อยมาตลอดชีวิตการทำงานจะออกดอกออกผลงดงาม ส่งผลให้ผู้ที่อยู่รอบข้าง รวมถึงลูกน้องให้การยอมรับในความสามารถของคุณ

การเงิน : คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง รวมถึงงานที่คุณลงทุนไปก็กำลังจะได้ดอกผลกลับมา แต่ไม่ควรใช้เงินตามอารมณ์ เพราะคุณอาจสูญเงินก้อนใหญ่ได้โดยไม่รู้ตัว

ความรัก : วันนี้คุณเป็นหัวหน้าครอบครัวที่เคร่งครัดในรายละเอียดของสมาชิกมาก แต่ไม่ค่อยแสดงความรักจึงทำให้สมาชิกไม่กล้าที่จะเข้าใกล้ หรือกล้าคุยอะไรกับคุณ จึงควรลดช่องว่างนี้ด้วยการทำกิจกรรมร่วมกันบ้าง   คนโสด  คุณเคยผิดหวังมาก่อน หากมากกว่า 2 ครั้ง วันนี้มีโอกาสได้เจอกับรักแท้

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวและความเชี่ยวชาญสูง เช่น ข้าราชการในเครื่องแบบ ทนายความ นักกฎหมาย นักปกครอง ฯลฯ คุณอาจได้รับมอบหมายหรือแต่งตั้งให้เป็นกุนซือหรือที่ปรึกษาในโครงการสำคัญ ซึ่งคุณควรเปิดโอกาสให้ผู้อื่นได้แสดงความคิดเห็นบ้าง อย่ายึดติดแต่ความคิดเห็นที่มาจากกลุ่มเดียวกัน เพราะวันนี้คุณมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ที่ขัดแย้งกับคุณทั้งนั้น จึงควรหนักแน่นและยอมรับในความคิดเห็นนั้นๆ

 

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา แม้คุณจะหาเงินได้มาก แต่ก็ใจใหญ่ ใช้เงินเก่ง หมดกับการกินดื่ม เลี้ยงเพื่อนฝูง

ความรัก :  วันนี้คู่คุณมีโอกาสเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว จากนักเที่ยวกลายเป็นแฟมิลี่แมนอยู่บ้าน เป็นที่ปรึกษาของครอบครัว เคร่งครัดอยู่ในกฎระเบียบ โดยที่พยายามจะบีบบังคับให้คุณต้องคิดแบบเดียวกัน จึงเสี่ยงต่อการขัดแย้งอย่างมาก คนโสด หากคุณกำลังถูกใจครูสอนภาษา หรือนักวิชาการต่างชาติ ก่อนจะคบกันอาจต้องเปิดโต๊ะถกกันเรื่องความคิดให้สะเด็ดกันตั้งแต่วันนี้ เพราะต่างคนต่างมีความคิดของตัวเอง เจ้าทฤษฏีด้วยกันทั้งคู่ ไม่มีใครยอมใคร มีแนวโน้มว่าอาจไปกันไม่รอด

สุขภาพ : มีความเสี่ยงที่จะเกิดแผลจากของมีคม รวมถึงอาจมีดวงผ่าตัด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ การให้บริการคำปรึกษาแนะนำ แต่วันนี้คุณอาจต้องเปลี่ยนกลยุทธ์ จะลุยแบบซื่อๆ เสี่ยงเป็นเสี่ยงกันเหมือนที่ทำอยู่เดิมๆ ไม่ได้แล้ว อาจต้องใช้เซ้นส์เข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะวันนี้เซ้นส์คุณแม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว

การเงิน : ก็ยังมีโชคแบบฟลุ๊คๆ จากการลงทุน แต่ก่อนจะรับปากหรือเซ็นเอกสารใดๆ ในเรื่องของผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้ดีก่อน เพราะคุณอาจเสียทั้งเงินและเครดิต

ความรัก :  คุณรักใครรักจริง หึงหวงแรง วันนี้จึงควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณต้องการ เอาชนะอย่างเดียว โดยไม่รับฟังเหตุผลใดๆ เลย คนโสด ความโรแมนติกก็ยังอยู่กับคุณ แต่ก็มาพร้อมกับความหึงหวง เรียกร้องความสนใจ ซึ่งจะเป็นตัวทำลายเสน่ห์ของคุณให้ลดลงอย่างน่่าเสียดาย

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับอวัยวะช่วงขา หน้าแข้ง และข้อเท้า เพราะคุณเดินทางมากกว่าคนอื่น จึงมีความเสี่ยงที่จะเสื่อมก่อนวัย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : เป้าหมายในการทำงานของคุณอาจ เพื่อชื่อเสียง เงินทอง ความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ซึ่งวันนี้คุณอาจได้ร่วมงานกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ในธุรกิจหรืองานที่เกี่ยวข้องกับใช้อารมณ์ในการแสดงออก เช่น งานแสดง งานเขียน งานออกแบบ ฯลฯ  รวมถึงเรื่องความสวยความงาม ก็ต้องระวังเรื่องลิขสิทธิ์ เงื่อนไขข้อตกลง หรือเอกสารสัญญา เพราะจะทำให้คุณถูกผูกมัดไปไหนไม่ได้

การเงิน : คุณให้ความสำคัญกับการหาเงินมาก เพื่อสร้างรายได้ให้มั่นคงและทัดเทียมกับบุคคลในสังคม จนไม่สามารถเก็บเงินอยู่กับตัวได้ นอกจากนั้นยังต้องระวังถูกหลอก ถูกโกง ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก :  เน้นที่ความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว ซึ่งคุณอาจให้ความสำคัญกับการทำงานสร้างครอบครัวให้พวกเขาอยู่ดีกินดี จนลืมให้เวลาแก่พวกเขา ก็ต้องระวังอาจเป็นช่องว่างให้บุคคลที่สามเข้ามาตักตวงผลประโยชน์จากคุณ คนโสด คุณอาจผูกพันกับเพื่อนสนิทผู้หญิงจนไม่สามารถตัดใจจากเธอได้

สุขภาพ :  ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย น้ำในหูมีปัญหา จนถึงระดับฮอร์โมนอาจสวิง ทำให้อารมณ์ปรวนแปร

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก็ยังเกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้ทำงานสายเอ็นเทอร์เทน เช่น ดีเจ นักร้อง นักดนตรี เอ็นเทอร์เทนเนอร์ ผู้ประกอบการสถานบันเทิง วันนี้คุณจะโดดเด่นในเรื่องของศิลปะทุกประเภท รวมถึงงานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะให้ความช่วยเหลือ สนับสนุน จนคุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน :  มีดวงการเงินดี ทรัพย์สินเงินทองคล่องตัว มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ไม่ให้ต้องเดือดร้อนเลยทีเดียว ซึ่งคุณก็อาจหลงกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ กินดื่มกับเพื่อนฝูง จนเก็บเงินไม่ได้

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง มีทั้งความเป็นแม่และความเป็นภรรยาสูง ดูแลทุกอย่างได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง นอกจากนั้นยังอาจแอบอุปถัมภ์ใครอื่นอีกหรือเปล่า คนโสด ก็ยังมีแนวโน้มที่จะหลงเสน่ห์ คนเจ้าชู้ ปากหวานจนยอมไปอยู่กินกับเขาก่อน แถมวันนี้จะเป็นแม่ยกอุปถัมภ์เขาอีกต่างหาก

สุขภาพ :  วันศุกร์แห่งชาติ ต้นเดือนด้วย คุณอาจไปฉลอง ทั้งดื่มทั้งรับประทานเต็มที่ ก็ต้องระวังน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นกับโรคที่จะตามมา การ์ดอย่าตก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณก็ยังมีอารมณ์ที่ไม่แน่ใจกับสถานการณ์ตรงหน้า และหาทางเอาตัวรอด เพื่อจะป้องกันตัวจากความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นสัญชาตญาณที่ยังใช้ได้อยู่ เพราะวันนี้คุณมีความสามารถในงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น ดีไซเนอร์ ศิลปินดารา สื่อสารมวลชน รวมทั้งงานที่เกี่ยวกับน้ำและความสวยงาม ซึ่งมีเพื่อนร่วมงาน และคนใกล้ตัวที่จ้องจะแจ้งข้างหลังคุณ หรือพยายายามจะเลื่อยขาเก้าอี้คุณ เพื่อจะเสียบแทน

การเงิน : มีผู้อุปถัมภ์เรื่องเงินเป็นระยะ อาจถึงกับได้มรดก แต่ก็ควรเจรจากันให้ดี เพราะอาจทะเลาะเบาะแว้งกันเรื่องค่าตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม ถูกเบี้ยวหนี้ หรือถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :  ต้องระวังปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยที่คุณก็ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ แม้กระทั่งวันนี้คุณก็ยังลังเลอยู่ว่า จะตัดสินใจอย่างไรดี คนโสด ระวังคุณอาจเจอกับปัญหารักสามเส้า ซึ่งคู่แข่งหัวใจวันนี้ของคุณ คือชายรักชาย!!

สุขภาพ :  อวัยวะที่คุณต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ คือ อวัยวะในช่องท้อง พวกกระเพาะ ถุงน้ำดี กับมดลูก

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เป็นโสดดีกว่า หากมีความรักแล้วต้องเป็นที่สอง ดูดวงรายวัน 30 พฤศจิกายน 2563

โรแมนติกมาก จนไม่ทันสังเกตว่า เขามีคู่แล้ว ดูดวงรายวัน 1 ธันวาคม 2563

ผิดคาด! ผู้ที่เกิดวันพุธและวันพฤหัส มองเพศเดียวกันแล้ว ดูดวงรายวัน 2 ธันวาคม 2563

มีเสน่ห์ เลือกได้ แต่ดวงพลิกได้คู่ที่ไม่ได้เลือก  ดูดวงรายวัน 3 ธันวาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up