‘วันแอบรักโลกของผู้เกิดวันอาทิตย์ จันทร์ อังคาร’ ดูดวงรายวัน 27 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน 27 พฤศจิกายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากได้รับคัดเลือกให้บรรจุเข้าทำงานในองค์กรที่มีกฎระเบียบชัดเจน เช่น หน่วยงานราชการ งานบัญชี หรืองานเอกสาร ฯลฯ วันนี้อาจเครียด เพราะต้องร่วมงานกับเจ้านายที่ไม่ธรรมดา ใช้ตำแหน่งกดดันให้คุณทำงานอย่างหนัก แต่หากคุณสามารถอดทนจนผ่านอุปสรรคนี้ไปได้ ผลตอบแทนถือว่าคุ้มค่าเลยทีเดียว

การเงิน : รายได้หลักมาจากการทำงาน ก็ถือว่าคุณมีความสามารถหาเงินได้เรื่อยๆ แต่ไม่ควรรับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ เพราะจะทำให้ชื่อเสียงของคุณมัวหมอง

ความรัก :  ครอบครัวค่อนข้างดี คู่คุณก็เป็นคู่คิดคอยแนะนำแนวทางชีวิตที่ถูกต้องอย่างดี ส่วนลูกๆ ก็มี ทั้งพึ่งพาได้และค่อนข้างอินดี้ มีโลกส่วนตัวสูง แต่ก็ไม่น่าเป็นห่วง  คนโสด หากกำลังแอบรักใครอยู่ วันนี้อยู่เงียบๆ ไม่ไหวแล้ว เพราะเริ่มมีคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อเข้ามา

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สดสะอาด หรือปรุงสุกๆ ดิบๆ รสแซ่บ เพราะจะทำให้อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีรูปแบบกฎเกณฑ์ชัดเจน เช่น หน่วยงานราชการ งานบัญชี งานเอกสาร ฯลฯ วันนี้อาจได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำขององค์กร ก็ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณจะได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง แล้วหากคุณไม่ให้ความสำคัญกับความคิดของเขา คุณอาจถูกกลั่นแกล้ง ถูกใส่ร้ายป้ายสี จนอาจเกิดผลร้ายและผลกระทบต่อหน้าที่การงานได้อย่างกะทันหัน

การเงิน :  คุณคิดถึงตัวงานมากกว่าผลตอบแทน เงินจึงเข้าไม่พอกับเงินออก ควรหาแฟนที่บริหารจัดการการเงินเก่งๆ มาช่วยบริหาร จะทำให้การเงินมั่นคงและมั่งคั่ง เพราะดวงการเงินของคุณมาจากความรู้และความสามารถที่ไม่สิ้นสุดนั่นเอง

ความรัก : คู่คุณ ณ วันนี้อาจเพื่อช่วยเติมเต็มในส่วนที่คุณขาดก็คือ เวลาดูแลบ้านและครอบครัว เพราะคุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่า แม้จะทะเลาะหรือขัดแย้งกันเรื่องนี้ตลอดๆ แต่คุณก็ไม่สามารถปรับหรือเปลี่ยนตัวเองได้  คนโสด คุณได้แต่แอบรักอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ เพราะด้วยภาระหน้าที่การงานทำให้ไม่สามารถรับผิดชอบชีวิตใครได้อีก

สุขภาพ :  อย่าประมาท เพราะคุณอาจได้รับบาดเจ็บและอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในวิถีการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้วาทศิลป์และคำพูดในการติดต่องาน เช่น นักการทูต พีอาร์ประชาสัมพันธ์ งานโฆษณา สื่อสารมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้เดินทางไปขยายสาขาในหน่วยงานราชการ หรือในองค์กรที่มีรูปแบบการทำงานที่ชัดเจน ซึ่งคุณสามารถผูกปิ่นโตได้ยาวจนถึงเกษียณเลยทีเดียว

 

การเงิน :  คุณเชื่อคนง่าย ยิ่งเป็นคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลด้วยแล้ว วันนี้อาจมีคนชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจ หรือซื้อยวดยานพาหนะใหม่ ระวังถูกหลอก

ความรัก :  คุณอาจกำลังมีโครงการที่จะเดินทางโยกย้ายถิ่นฐาน ซึ่งวันนี้ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของคุณเลย ที่ผันผวนปรวนแปร ใครก็ห้ามและบังคับคุณไม่ได้เสียด้วย คนโสด  แอบรักใครหรือเปล่าคะ เป็นความรักที่ได้พบระหว่างการเดินทางด้วยสิ

สุขภาพ : เจ็บป่วยด้วยโรคลำไส้ ระบบย่อยอาหารและกระเพาะอาหาร รวมทั้งความเครียดจากการทำงาน คุณไม่ปล่อยวาง ก็จะทำให้เป็นโรคเครียดและนอนไม่หลับ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการก่อสร้างอาคารสำนักงาน อสังหาริมทรัพย์ บ้านและที่ดิน วันนี้หากคุณกำลังจะวางแพลน หรือเริ่มต้นโครงการใหม่ ต้องระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงจนเกินไป อาจทำให้คุณตัดสินใจผิดพลาด จนได้พบกับปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามาทุกๆ ด้าน ต้องยกเลิกโครงการในที่สุด

การเงิน : รายได้จากการซื้อขายที่ดินอาจตกต่ำถึงขีดสุด ขาดทุน สำหรับผู้ที่ทำงานประจำอาจถูกเลิกจ้างได้นะคะ

ความรัก :  หากคุณกำลังวางแผนกันเรื่องการต่อเติมหรือขยับขยายที่อยู่อาศัย วันนี้มีแนวโน้มตกลงกันไม่ลงตัวอาจถึงขั้นมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ทางที่ดีอย่าตอบโต้ ควรใช้ความนิ่งสยบความรุนแรง คนโสด อยู่คนเดียวก่อนดีกว่า เพราะความรักวันนี้มีแต่ความรุนแรง จนต้องยอมเลิกรา

สุขภาพ : ต้องระวังตัวเบอร์สูงสุดเลยนะคะ อย่าประมาทดีที่สุด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้คุณมีจินตนาการและความเพ้อฝันสูงมาก จึงควรทำงานที่เกี่ยวกับการแสดงออกทางอารมณ์ เช่น งานในวงการบันเทิง งานศิลปะก็สามารถทำได้ทุกรูปแบบ วันนี้หากคุณเลือกได้ควรเน้นไปทางสายการเกษตร เช่น ออกแบบสวน ดีไซเนอร์ หรือสร้างงานศิลปหัตถกรรม งานโอท็อป เพราะคุณจะประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียง

การเงิน :  เงินไหลมาเทมา แต่ไม่สามารถรักษาเงินให้อยู่กับตัวได้ ระวังจะถูกคนรักหรือคนใกล้ชิดหลอกลวง จึงไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือค้ำประกันให้ใคร

ความรัก : หากคุณแต่งงานกันมาเป็นเวลานาน แต่ยังไม่มีทายาทสืบสกุลสักที วันนี้ลองใหม่นะคะ มีความเป็นไปได้ว่าจะสมหวัง   คนโสด แฟนเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่จะมาพร้อมเด็กเล็กๆ ก็ควรต้องใช้เวลาในการปรับตัวกันสักนิดก่อนจะไปต่อ

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือดและความดัน ระบบน้ำเหลือง และต่อมไร้ท่ออาจมีปัญหา ควรรับประทานอาหาร และผักผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจหรือกำลังจะเปิดธุรกิจใหม่ขึ้นที่บ้าน ซึ่งอาจเป็นงานที่เกี่ยวกับการใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน เช่น งานพีอาร์ งานโฆษณา งานสื่อสารมวลชน และงานขาย ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้เข้าไปทำงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง จึงต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบ ความคล่องแคล่ว คล่องตัว เพื่อเอาตัวรอดหรือป้องกันตัวเองจากภยันตรายต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต

การเงิน : คุณอาจมีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ แต่คุณก็ใจดี ใจบุญชอบช่วยเหลือผู้อื่น เรียกได้ว่าทำงานมาเพื่อให้คนอื่นใช้ จึงควรช่วยเหลืออย่างมีสติและรอบคอบ ไม่เช่นนั้นคุณอาจสูญเงินก้อนใหญ่

ความรัก : คุณเป็นแม่บ้านแม่เรือน ครอบครัวก็ดูเหมือนจะดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี แต่ลึกๆ แล้วคุณก็ยังไม่วางใจในความซื่อสัตย์ของคุณสามีอยู่ดี อาจเพราะถูกหลอกมาเยอะแล้วก็ได้   คนโสด  รักจริง เจ็บจริง จนเข็ด วันนี้จะลองดูอีกสักครั้งไหม ไม่งั้นคุณอาจพลาดโอกาสดีๆ ในชีวิตไป

สุขภาพ :  คุณไม่ค่อยเจ็บป่วย แต่หากไม่สบายก็จะอาการหนักเลยทีเดียว อวัยวะสำคัญที่ต้องดูแลรักษาอย่างดีคือ ช่องท้อง มดลูก เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานที่เกี่ยวกับการงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน งานบันเทิง นักร้องนักแสดง ดีไซเนอร์ ฯลฯ วันนี้คุณมีความเป็นผู้นำสูง ใครก็ขวางไมได้ ดังนั้น คุณอาจถูกดึงเข้าไปอยู่ท่ามกลางการแข่งขัน ชิงดีชิงเด่นในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงานและผลประโยชน์ หรือถูกบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งจะส่งผลให้คุณกดดัน จนอาจทะเลาะกันได้

การเงิน :  ใช้เงินเก่งจนอาจหมุนเงินไม่ทัน แต่ก็จะมีผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือไม่ให้อับจน หรือลำบาก อาจถึงกับได้ทรัพย์มรดกเลยทีเดียว

ความรัก :  อยู่ด้วยกันก็ควรให้สิทธิเสรีภาพ และให้เกียรติกันและกัน แต่เมื่อไม่ได้จึงอาจมีประเด็นขัดแย้งกันเรื่องนี้ คนโสด อาจมีความลังเลไม่แน่ใจเกี่ยวกับรสนิยมในเรื่องความรัก เพราะคุณอาจไม่แน่ใจว่า ชอบเพศเดียวกันหรือเปล่า

สุขภาพ :  ควรระวังอุบัติเหตุ ซึ่งอาจเกี่ยวกับเรื่องความเร็วและการทะเลาะวิวาท ใจเย็นๆ ควรหลีกเลี่ยงการปะทะ

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อย่าใจอ่อน ยอมไปอยู่ด้วยกันก่อน เพราะคุณมีดวงเป็นที่สองสูง ดูดวงรายวัน 21 พฤศจิกายน 2563

รออีกนิด อาจได้พบกับหนุ่มน้อยสุดแสนเพอร์เฟ๊กท์ ดูดวงรายวัน 22 พฤศจิกายน 2563

รักมาก หวงมาก ยิ่งจะทำให้เขาไปจากคุณเร็วขึ้น ดูดวงรายวัน 23 พฤศจิกายน 2563

อย่ารักเพื่อต้องการพึ่งพา จะผิดหวังตั้งแต่ยังไม่เริ่มต้น ดูดวงรายวัน 24 พฤศจิกายน 2563

กำลังมีความรักหรือเปล่า เปลี่ยนใหม่ยังทันนะคะ  ดูดวงรายวัน 25 พฤศจิกายน 2563

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ พฤหัส และเสาร์ มีดวงโหยหาความรัก ก็ควรดูให้ดีว่า รักหรือหลง ดูดวงรายวัน 26 พฤศจิกายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up