‘อย่าเสี่ยงคบกับคนที่มีเจ้าของแล้ว คุณอาจเจอคนที่ไม่ควรต่อกรด้วย’ ดูดวงรายวัน 21 ธันวาคม 2562

ดูดวงรายวัน 21 ธันวาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่ต้องใช้ความคล่องตัวสูง แต่ก็ระวังด้วยนะคะ การทำงานที่ไม่มีการวางแผนล่วงหน้าที่ดี อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด จนคุณผิดหวัง เสียใจ และท้อแท้กับโชคชะตา รวมถึงไม่สบายใจกับปัญหาความขัดแย้งของตนเองและบุคคลอื่น

การเงิน : หมุนเงินมาใช้ในการลงทุนคล่องตัวมาก วันนี้จึงเหมาะกับการลงทุนระยะสั้นมากกว่าระยะยาว

ความรัก : คุณอาจตัดสินใจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันเร็วมาก จนไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดีเสียก่อน วันนี้คุณจึงเริ่มเรียกร้องความสนใจ เจ้าแง่แม่งอน ทำให้เป็นต้นเหตุของปัญหาในการใช้ชีวิตคู่ คนโสด คุณเจ้าชู้นะเนี่ย แอบซุกซ่อนใครไว้ในใจเยอะเลย

สุขภาพ :  อย่าเครียดนะคะ เพราะความเครียดอาจลงกระเพาะ ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ และต้องระวังหกล้ม พลัดตกจากที่สูง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณคิดจะเปลี่ยนงานมาเปิดธุรกิจที่บ้าน คงต้องทำใจหน่อยนะคะ เพราะอาจต้องแก้ปัญหาเป็นรายวันเลยทีเดียว จนคุณผิดหวัง เสียใจ และไม่สบายใจกับปัญหาความขัดแย้งของตนเองและบุคคลอื่น ฉะนั้นควรใช้สติค่อยๆ แก้ปัญหา ไม่ควรวู่วามหรือใจร้อน เพราะอาจเกิดความผิดพลาด สุดท้ายแล้วคุณก็จะมานั่งเสียใจในสิ่งที่ทำอีกนาน

การเงิน :  วันนี้คุณมีโชคลาภอย่างเหลือเชื่อ แต่ก็อาจถูกหยิบยืมเงินจากญาติสนิทมิตรสหาย และคนใกล้ตัวทำให้เงินสะดุด แต่เป็นเพียงช่วงสั้นๆ

ความรัก : คุณได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัวอยู่แล้ว แต่วันนี้คุณอาจใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดดกเกินไป จนทำให้สมาชิกในครอบครัวอาจเกิดความกดดัน และเครียด วันเสาร์ทั้งที ปล่อยตามสบายบ้าง คนโสด มีเสน่ห์ และก็มีหนุ่มๆ มาจีบเยอะมากด้วย แต่อาจปิ๋ว ก็เพราะคุณเรียกร้องความสนใจเกิน

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณอาจได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากเจ้านายให้เริ่มต้นโครงการใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในส่วนที่มีผลตอบแทนสูงขึ้น ซึ่งก็เต็มไปด้วยความท้าทาย ไม่แน่คุณอาจมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานเป็นรายวันเลยทีเดียว

การเงิน : อาจหมดเงินกับญาติสนิทมิตรสหาย และคนใกล้ตัว จนเงินสะดุด แต่ไม่ควรเสี่ยงโชค หรือใช้เงินไปกับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก แต่ด้วยความที่ทั้งคู่เป็นผู้ใหญ่แล้ว จะมานั่งหึงหวงกันอยู่ก็ดูจะไม่งาม ก็ควรทำใจ หากวันนี้จะมีข่าวว่าคู่คุณแอบคบกับคนอื่น  คนโสด คุณโดดเด่นในสังคม จึงมีผู้หมายปองคุณอยู่เยอะมาก แต่กว่าจะเจอรักแท้ก็ต้องลองผิดลองถูกอีกนาน

สุขภาพ :  ระวังอาหาร อากาศ โดยเฉพาะฝุ่นละออง เพราะอาจทำให้คุณเกิดภูมิแพ้ ออกจากบ้านควรคาดหน้ากากอนามัยป้องกันไว้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยกำลังกายและกำลังใจที่เข้มแข็ง เพราะคุณอาจถูกกดดันจากผู้ยิ่งใหญ่ที่ไม่ควรจะต่อกรด้วย ให้ต้องแก้ปัญหาตั้งแต่เช้าจรดค่ำเลยทีเดียว

การเงิน : อาจถูกญาติผู้ใหญ่หรือคนใกล้ตัวยืมเงิน วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก : หากคุณมีปัญหาที่ยังคิดไม่ตก ไม่ต้องคิดถึงใครอื่นเลย คู่คุณนี่ละ วันนี้เขาทำหน้าที่คู่คิดและแนะนำวิธีการแก้ปัญหาให้อย่างดีเลย  คนโสด คุณอาจได้เจอเด็กหนุ่มจิตใจดีมาชอบหรือมาใกล้ชิดด้วย แต่ก็ยังต้องดูใจกันอีกนานเลยค่ะ กว่าจะลงตัว

สุขภาพ : คุณรักและดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดีมาตลอดอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจพลาดไปติดเชื้อไวรัสจากคนอื่นรอบตัว จนอาจล้มป่วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณลงมือทำงานแล้ว ใครก็มาขวางคุณไม่ได้ ก็ควรระวังอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองอาจทำให้เดือดร้อน เพราะวันนี้คุณอาจถูกผู้ที่ไม่ควรจะต่อกรด้วย กดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถทำงานอย่างหนัก จึงควรอดทน รอคอยจังหวะและโอกาสค่อยแก้ไขสถานการณ์

การเงิน : เพราะคุณใส่ใจกับตัวงานมากกว่าผลตอบแทน วันนี้จึงอาจต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก :  คุณเป็นเสาหลักของครอบครัว ส่วนคู่ก็อาจทำหน้าที่เติมเต็มในส่วนที่คุณขาด วันนี้หากมีปัญหาก็สามารถหันหน้าปรึกษาคู่ของคุณได้เลย เพราะเขาจะแนะนำในสิ่งที่มีประโยชน์  และแนะแนวทางการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องให้ด้วย คนโสด คุณเป็นเสาหลักของครอบครัว จึงคิดถึงแต่งานเป็นหลัก เรื่องความรักค่อยตามมาทีหลัง

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขอนามัย ไม่ควรรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะเสี่ยงกับการติดพยาธิ์ที่มากับอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญของบริษัท ทางด้านงานบริการ หรืองานเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ หรือสถานบันเทิงยามราตรี ซึ่งงานนี้คุณอาจถูกผู้มีอิทธิพลกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถในการทำงานมากกว่าปกติ

การเงิน : ความสำเร็จจะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก :  คุณทั้งคู่มีโลกส่วนตัวสูง วันนี้หากยังแยกย้ายกันไปเที่ยว ก็ยังคงต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างเที่ยวเหมือนเดิม แต่หากหันหน้ามาปรึกษาปัญหากัน เพราะคู่คุณพร้อมที่จะเป็นคู่คิดและแนะนำแนวทางที่ดีให้กับคุณ ก็จะทำให้ช่องว่างระหว่างกันลดน้อยลง คนโสด ระวังนะคะ วันนี้คุณอาจเจอคนที่มีเจ้าของแล้ว ซึ่งเป็นคนที่ไม่ควรต่อกรด้วยอย่างยิ่ง

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะอาหารและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : แม้จะเป็นวันเสาร์ แต่คุณก็อาจต้องเดินทางติดต่อประสานงานไม่ได้หยุดเลย อาจเป็นภารกิจเรื่องลูกหรือเรื่องบริวารในบ้านก็ได้ วันนี้คุณไม่ควรวางตัวสนิทสนม หรือตามใจมาก เพราะบางทีเขาเอาแต่ใจตัว ไม่เชื่อฟัง ซึ่งคุณก็ทำอะไรไม่ได้

การเงิน : อาจหมดไปกับขนมนมเนย หรือของไร้สาระ

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันมานานจนความรักเริ่มจืดจาง แต่วันนี้มีข่าวดีว่า ความรักที่จืดจางไปอาจกลับมาหวานกันใหม่ ด้วยโซ่ทองคล้องใจ  คนโสด  อดีตรักเก่าอาจกลับมาคืนดีกันกลับมาคราวนี้อาจมีข่าวดีเลยก็ได้นะ

สุขภาพ : ออกจากบ้าน อย่าลืมพกยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวไปด้วย เพราะวันนี้คุณอาจเกิดอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เหมือนคนแพ้ท้อง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เปลี่ยนสถานะจากโสด มาเป็นแต่งงานแล้ว ดูดวงรายวัน 16 ธันวาคม 2562

ธรรมดาที่ไหน ทั้งเกย์ ตุ๊ด ทอม ดี้มาชอบ เลือกไหม ดูดวงรายวัน 17 ธันวาคม 2562

ดวงเป็นบ้านเล็กมีสูง จึงอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ  ดูดวงรายวัน 18 ธันวาคม 2562

อย่าทนกับการเป็นที่สอง ไปเสี่ยงกับรักใหม่ดีกว่า ดูดวงรายวัน 19 ธันวาคม 2562

รักเก่าอาจรีเทิร์น แต่คุณเหนื่อยเกินกว่าจะกลับไป ดูดวงรายวัน 20 ธันวาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up