‘เล่นแรง!! มาแนวมือที่สาม บ้านที่สองทั้งนั้นเลย’ ดูดวงรายวัน 21 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน 21 ตุลาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจหรือทำงานในสายเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เช่น ศิลปินนักร้อง ดีเจ เอ็นเทอร์เทนเนอร์ ฯลฯ วันนี้คุณติสมาก จะทำในสิ่งที่อยากทำเท่านั้น หากไม่ชอบก็จะแสดงออกอย่างชัดเจนตรงไปตรงมา เพราะฉะนั้นจึงมีแนวโน้มที่จะตกอยู่ในสถานการณ์ที่มีความสุ่มเสี่ยงสูงมาก จนต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัว เพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์ร้ายๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต

การเงิน :  วันนี้ก็ยังมีโชค หาเงินง่าย และก็ใช้คล่อง โดยเฉพาะหมดไปกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ ดังนั้น ก่อนใช้เงินจึงควรคิดให้รอบคอบ เพราะคุณอาจเสียเงินก้อนใหญ่จากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับรักแท้ที่สามารถครองคู่กันได้อย่างยาวนาน แต่ที่ผ่านมากลับเจอแต่ปัญหามือที่สามตลอดๆ วันนี้ก็เช่นกัน จนคุณไม่เชื่อมั่นในการใช้ชีวิตคู่แล้วเลย คนโสด  มีเสน่ห์ จึงมีผู้ให้ความสนใจคุณมากมาย แต่สุดท้ายก็จบลงที่การเป็นที่สอง หรือมือที่สาม จนคุณเบื่อหน่ายกับความรักแล้ว

สุขภาพ : คุณให้ความสำคัญกับการดื่มกิน แต่ไม่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ ดังนั้น หากป่วยไข้ไม่สบายก็จะถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อเลย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจหรือทำงานในสายเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เช่น เอ็นเทอร์เทนเนอร์ ดีเจ ศิลปินนักร้อง โดยเฉพาะผู้ประกอบการสถานบันเทิง หากคุณมีการจ้างงานเด็กที่อายุยังไม่ถึงเกณฑ์ หรือเปิดให้เด็กอายุต่ำกว่าที่กฏหมายกำหนดเข้ามาใช้บริการ วันนี้อาจมีปัญหาในเรื่องข้อบังคับทางกฎหมาย หรือเงื่อนไขสัญญาจ้าง ดังนั้น จึงควรทำให้ถูกต้อง

การเงิน :  หากคุณกำลังจะลงทุนเปิดธุรกิจกับแฟน จะได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ แต่เหมือนคุณจะใช้เงินกับการกินดื่ม ซื้อขนมนมเนย ของที่ไร้สาระ ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน

ความรัก : ใครที่กำลังเจอกับปัญหามือที่สาม วันนี้อาจมาถึงที่สิ้นสุด ไม่สามารถอยู่ร่วมชายคาเดียวกันได้แล้ว รวมถึงอาจมีการเรียกร้องทางกฎหมายเพื่อเลี้ยงดูบุตรด้วย คนโสด ระวังอารมณ์ตัวเองให้ดี เพราะคุณกำลังเล่นอยู่กับไฟ หากเกิดอะไรขึ้นล่ะก็ชีวิตเปลี่ยนทันที

สุขภาพ : หากเป็นนักดื่มตัวยงก็ต้องขยันลุกขึ้นไปปัสสาวะด้วย กลั้นไว้ จะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวอักเสบ จนเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้ต้องลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงอย่างเดียวเลยค่ะ เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกเขม่น จนกลายเป็นถูกกลั่นแกล้ง แล้วหากคุณพลาด พวกก็รอรุมกระหน่ำซ้ำเติม ดังนั้น คุณจึงทำงานด้วยอารมณ์ความรู้สึกร้อนรุ่มและเบื่อหน่ายไปหมด จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอด แต่นั่นไม่ใช่ทางออกที่ดีในช่วงนี้ ทางออกที่ดีที่สุดของคุณคือ ขยันและตั้งใจทำงานทั้งในส่วนของตัวเอง และควรช่วยเหลือคนอื่นด้วย

การเงิน :  คุณใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน แต่ในยามที่คุณเดือดร้อนกลับไม่มีใครช่วยเหลือคุณเลย จึงควรจำไว้ให้ขึ้นใจก่อนที่จะช่วยเหลือใคร

ความรัก :  ปกติชีวิตคู่คุณก็ราบเรียบและราบเรียบดี แต่วันนี้ไม่ปกติอย่างแรง เพราะจะมีมือที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับชีวิตคู่ เดิมคุณก็หึงหวงและเรียกร้องความสนใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นก็อย่าโทษตัวเองหรือประชดชีวิต รักตัวเองให้มากๆ   คนโสด สำหรับผู้ที่มีความรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ วันนี้ต้องระวังตัวจริงเขาจะจับได้

สุขภาพ :  ระวังโรคของสตรี เช่น ประจำเดือนมาไม่ปกติ หรือมดลูกมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการเจรจาประสานงาน เช่น นักการทูต นักสื่อสารมวลชน ดีเจ พิธีกร พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ความที่คุณยอมหัก แต่ไม่ยอมงอ จึงทำให้งานไม่ผ่านกระบวนการพิจารณาเสียที ส่งผลให้คุณอึดอัดและเบื่อหน่ายมาก ทางที่ดีควรใจเย็นๆ และระวังคำพูด เพราะอาจทำให้สถานการณ์แย่ลงกว่านี้

การเงิน : ร้อนเงิน ต้องเร่งหารายได้จากทุกๆ ช่องทาง แต่ก็ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค เพราะยิ่งจะมีแต่เสียกับเสีย

ความรัก :  คุณโหมงานหนักจนไม่ได้ให้ความสนใจกับคู่เหมือนที่ผ่านมา จนเขาเริ่มไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง ซึ่งมีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดเรื่องชู้สาวตามมา  คนโสด คุณให้ความสำคัญกับการทำงาน ดังนั้น ความรักจึงได้แค่ชั่วครั้งชั่วคราว เพื่อที่จะไม่ต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเสียใจ

สุขภาพ :  ระวังจะเจ็บป่วยไข้จากโรคร้ายที่สะสมมานาน โดยไม่มีลางบอกเหตุใดๆ อาจเป็นโรคปัจจุบันทันด่วน เป็นขึ้นอย่างไม่คาดคิด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณเป็นพนักงานใหม่ หรือได้บรรจุเข้าทำงานใหม่ คุณไฟแรง มีความอุตสาหะ และเพียรพยายามในการทำงาน สามารถเอาชนะอุปสรรคและแก้ปัญหาต่างๆ จนสำเร็จลุล่วงด้วยดี แม้จะเหนื่อยแทบขาดใจ แต่ผู้ใหญ่จะเห็นความสามารถและช่วยเหลือสนับสนุนให้คุณก้าวหน้าในหน้าที่การงานเลยทีเดียว

การเงิน :  รายได้มาจากแรงกายและความสามารถเป็นหลัก ซึ่งวันนี้อาจได้รับทุนสนับสนุนจากญาติผู้ใหญ่ให้ลงทุนทำธุรกิจเพิ่ม ซึ่งคุณชอบอยู่แล้ว เพียงแต่ขอให้ทำอย่างถูกต้อง ไม่เช่นนั้นสิ่งที่คุณสร้างไว้อาจเอวังเลย

ความรัก : อาจมีวาระพิเศษที่ทำให้สมาชิกในบ้านมารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา คนเยอะก็เรื่องแยะ อาจมีผู้ไม่หวังดีเม้าท์มอยให้คุณฟังว่า คู่คุณมีกิ๊ก หนักแน่นไว้ อย่าตกเป็นเหยื่อของเขาเด็ดขาด คนโสด  คุณยอมเป็นนารีอุปถัมภ์ เพื่อที่จะแย่งชิงคนที่คุณถูกใจมาเป็นของตัวเอง แล้วเมื่อแย่งสำเร็จแล้ว ก็หมดความตื่นเต้น

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ไม่สดสะอาด จะทำให้คุณท้องเสีย เพราะอาหารเป็นพิษได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากเป้าหมายในการทำงานของคุณคือ เพื่อความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ชื่อเสียงและเงินทอง วันนี้คุณอาจเครียด เพราะนอกจากจะกดดันตัวเองแล้ว ยังถูกเจ้านายกดดันอีกต่อ และด้วยความทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่สนใจความรู้สึกของผู้ร่วมงานคนอื่นเลย ก็จะยิ่งส่งผลให้คุณถูกกลั่นแกล้งและใส่ร้ายป้ายสี แล้วหากคุณพลาดก็ยังถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติม ทั้งจากเพื่อนร่วมงานและเจ้านายอีก จึงควรทำงานแบบปล่อยวางและผ่อนคลาย พอดีๆ

การเงิน : มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็มีรายจ่ายจนชักหน้าไม่ถึงหลัง จึงไม่ควรเลือกทางผิด เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เงินร้อน ได้มาก็อยู่กับตัวไม่ได้นาน

ความรัก : แม้ครอบครัวคุณจะอบอุ่น คู่ชีวิตก็ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษา แนะนำแนวทางชีวิตที่ถูกต้องให้คุณได้ แต่คุณอาจคิดว่ายังไม่เพียงพอ จึงอาจเผลอใจให้กับคนอื่น เพราะอยากมีชีวิตที่ดีกว่านี้   คนโสด หัวใจของคุณยากนักที่จะหยั่งถึง อาจเลือกที่จะมีความรักที่ซ่อนเร้นก็ได้

สุขภาพ : ควรตรวจเช็กสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ เพราะอาจมีสิ่งปกติภายในร่างกายที่กำลังรอการรักษาอยู่อย่างรีบด่วน ก่อนที่จะลุกลามหรือกำเริบมากกว่านี้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือความสวยงาม เช่น งานออกแบบดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นดีไซเนอร์ อินทิเรีย ดีไซน์ สถาปนิก นักแต่งสวน วันนี้คุณโหมงานหนักมาก จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ก็ต้องระวังอาจมีคนแอบอิจฉาริษยาและใส่ร้ายป้ายสีคุณ ซึ่งจะเกิดผลร้ายและส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานได้อย่างกะทันหัน

การเงิน : คุณให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน ขณะที่ก็มีโชคลาภมาหาคุณอยู่ไม่ขาด วันนี้อาจได้มรดกเลยนะเนี่ย

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับการหาเลี้ยงครอบครัวมากกว่าเวลาและความอบอุ่น จึงอาจทำให้คู่คุณเริ่มไม่มั่นใจในความรักที่คุณมีให้ จนกลายเป็นปัญหาชีวิตคู่ตามมา คนโสด คุณอาจเข้าถึงสัจธรรมแล้วว่า ‘ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ ทำงานสิจะได้ไม่ทุกข์’

สุขภาพ :  ทำงานหนักจนรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา และไม่ถูกสุขลักษณะ จะทำให้มีปัญหาในเรื่องของระบบน้ำย่อยและกระเพาะอาหาร จึงควรรับประทานอาหารเสริมหรือวิตามินบ้าง

 เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

โลกสวยไม่ได้แล้ว เพราะดูแนวแล้ว น่าจะเป็นตามเสียงเมาท์มอย ดูดวงรายวัน 17 ตุลาคม 2563

ช่างเลือกไปก็เท่านั้น เพราะคุณอาจจบกับคนที่ไม่ได้เลือก ดูดวงรายวัน 18 ตุลาคม 2563

หากเพื่อนแย่งคนรัก ก็ใส่พานให้เธอไปเลย ไม่ต้องเสียดาย ดูดวงรายวัน 19 ตุลาคม 2563

ไม่คิดจริงจังกับใคร แต่จะเจอคนที่จริงจังกับคุณ ดูดวงรายวัน 20 ตุลาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up