‘ไม่ควรสายเปย์ ทุ่มเทไปก็เหนื่อยเปล่า เพราะเขาไม่ได้จริงใจกับคุณเลย’ ดูดวงรายวัน 21 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายวัน 21 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณก็ยังได้ทำงานที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งภายใน หรืองานช่างฝีมือต่างๆ ความที่คุณมีภาวะผู้นำ มั่นใจในตัวเองสูง และไม่ค่อยสนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง ระวังสิ่งนั้นอาจทำให้คุณถูกใส่ร้ายป้ายสี จนเกิดผลกระทบต่อหน้าที่การงาน

การเงิน :  คุณสนใจเนื้อหาของงานมากกว่าผลตอบแทน ควรหาผู้จัดการมาดูแลผลประโยชน์ด่วน

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับงานมากกว่าชีวิตส่วนตัวหรือครอบครัว เพราะฉะนั้นวันนี้คุณหวังให้คู่ทำหน้าที่นั้นให้สมบูรณ์เพียบพร้อมมากกว่าจะมานั่งหวานแหวว หรือโรแมนติก คนโสด คุณเป็นนักรักตัวยง วันนี้คุณชอบที่จะทำตาหวานหว่านเสน่ห์ แต่ไม่ชอบผูกมัด

สุขภาพ :  ไม่ควรประมาท เพราะมีโอกาสได้รับบาดเจ็บอย่างไม่คาดคิดในการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  วันนี้คุณอาจถูกชักชวนจากญาติพี่น้องให้เข้าไปทำงานของครอบครัว โดยรับเป็นงานเสริมจากงานประจำ มีความเป็นไปได้ที่จะเกี่ยวกับงานศิลปะ รวมทั้งใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร หรือพีอาร์ ประชาสัมพันธ์ ซึ่งเป็นงานที่คุณถนัดอยู่แล้ว จึงทำได้ดีมีชื่อเสียงด้วย

การเงิน :  มีโชคลาภเข้ามาจากหลายทาง แต่ก็หมดเร็ว เพราะคุณใจดี ชอบช่วยเหลือเพื่อนสนิทมิตรสหาย และคนรอบข้าง เข้าข่ายหาเงินมาให้คนอื่นใช้

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง อยู่ในบ้านคุณดูแลเศรษฐกิจของครอบครัว อยู่นอกบ้านคุณก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี อย่างนี้จะไม่ให้สามีรักและหลงได้อย่างไร คนโสด สวยรวยเสน่ห์ มีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มกดไลค์กดเลิฟระรัว วันนี้คุณมีโอกาสได้เจอชายในฝันแบบกะทันหัน เจอปุ๊บตกหลุมรักทันที จนอาจวิวาห์เหาะเลยก็ได้

สุขภาพ  : ออกเดทวันนี้ ระวังใจหวิวๆ เหมือนจะเป็นลมนะคะ ซึ่งอาจมาจากโรคโลหิตจาง หรือการขาดสารอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้คุณอาจได้ทำงานในลักษณะจิตอาสาที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง ซึ่งคุณต้องเดินทางติดต่องานทั้งวัน  ซึ่งเส้นทางนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ มีอุปสรรคขวากหนามรอให้คุณต้องแก้ปัญหาอย่างกะทันหัน จนอาจต้องปิดจ็อบอย่างไม่คาดคิด

การเงิน : ปลายเดือนแล้ว แต่คุณก็ยังวุ่นอยู่กับการลงทุนใหม่ๆ หรือใช้เงินไปกับการออกเดทตลอดๆ วันนี้จึงอาจต้องเดือดร้อนทางบ้าน

ความรัก : ระวังความเบื่อหน่ายจากการอยู่ด้วยกันมานาน หรือการทะเลาะกันในเรื่องเดียวซ้ำๆ จะเป็นสาเหตุให้ต้องแยกย้ายนะคะ วันนี้อาจหาช่องทางโยกย้ายหลักแหล่ง หรือหาโปรแกรมไปเที่ยวกันบ้างจะทำให้ชีวิตรักดีขึ้น คนโสด วันนี้อย่าสายเปย์ ทุ่มเทให้หมดทั้งทรัพย์สิน เงินทอง กายและใจ เพื่อให้ได้เขามา เพราะเขาไม่ได้จริงจังกับคุณเลยค่ะ

สุขภาพ :  ควรเตรียมยาดม ยาหม่อง รวมทั้งยาประจำตัวติดตัวไปด้วยนะคะ อาจเกิดอาการหน้ามืด เป็นลมได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงานกันสูงมาก จึงเป็นเหตุให้คุณถูกกดดัน หรือถูกบังคับให้ทำงานจนกว่าจะบรรลุเป้าหมายภายในเวลาที่กำหนด แต่คุณก็ไม่ต้องเครียดตามเขาไปหรอก เพราะวันนี้อาจได้แค่ 50-50

การเงิน : ลดการสังสรรค์ ปาร์ตี้บ้าง เพราะเงินอาจไม่พอใช้ ต้องหยิบยืมเงินเพื่อมาใช้ให้ชนเดือน

ความรัก :  วันนี้ยังคงมีปัญหาเดิมๆ อยู่ คุณจึงควรแบ่งเวลาให้ดี ระหว่างการออกสังสรรค์ ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง กับเวลาที่คุณจะอยู่กับครอบครัว พูดกันให้เคลียร์ ปัญหาจะได้จบ คนโสด คุณสนุกสนานอยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูง เพราะฉะนั้นหากจะมีแฟนต้องแบ่งเวลากันครึ่งๆ เลย เข้าใจนะ

สุขภาพ : ระวังอาจบาดเจ็บจากความเร็ว และการทะเลาะวิวาท

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณได้รับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็ถือว่าโชคดีของคุณ เพราะเป็นงานศิลปะ เป็นงานที่เกี่ยวกับความสวยความงามที่คุณถนัด วันนี้คุณจะประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียง

การเงิน : วันนี้ผู้หญิงดวงการเงินโดดเด่นมาก จะมีผู้ใหญ่ให้การเลี้ยงดู อุปถัมภ์ไม่ขาด มีโอกาสได้ทรัพย์มรดก แต่ก็อาจหมดไปกับการซื้อของเครื่องประดับหรูหราราคาแพง

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูงทั้งงานในบ้านและนอกบ้าน รับผิดชอบงานหนักเพื่อให้สมาชิกในครอบครัวได้อยู่อย่างสบาย จนวันนี้คุณอาจไม่ได้อยู่กับครอบครัวได้เต็มที่ คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์มากถึงมากที่สุด จนรู้สึกหวั่นไหวตัดสินใจไม่ได้ว่า คุณชอบเพศใดกันแน่

สุขภาพ  : เอ็นจอยอีทติ้งมาก ระวังระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลืองจะมีปัญหานะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ยังไม่โล่งค่ะ คุณยังต้องเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคที่จะทำให้คุณรู้สึกท้อแท้ในโชคชะตาของตัวเอง ระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ตัวไว้บ้างนะคะ เพราะเขาจ้องเสียบงานแทนคุณอยู่ รอแค่ให้คุณล้มเท่านั้น แต่อย่าวู่วามเด็ดขาด อาจเกิดความผิดพลาดมากมายเกินจะแก้ไข

การเงิน : อาจหนี้สูญได้ ของมีค่า กระเป๋าเงินอาจถูกขโมย

ความรัก : วันนี้คุณอาจพบหรือได้ข่าวจากผู้หวังดีว่า คู่มีกิ๊ก รับฟังแล้วหารครึ่งนะคะ แต่หากมีพฤติกรรมเข้าข่ายนี้ก็เปิดประเด็นเลยค่ะ ควรใช้สติ ใจเย็นค่อยๆ แก้ไขปัญหากัน คนโสด วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามมาแทรกแซงความรักคุณ หนักแน่นไว้

สุขภาพ :  ระวังพลัดตกจากที่สูง หรือหกล้ม ข้อเท้าแพลงหรือบาดเจ็บหนักกว่านั้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณมีความเป็นผู้นำสูง จึงอาจตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับผิดชอบงานที่วุ่นวาย เนื้อหาละเอียด บ่อยครั้ง ซึ่งวันนี้แม้คุณจะจัดการงานเก่งเพียงไร แต่ก็คงทำได้แค่เอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่เท่านั้น

การเงิน : ใช้จ่ายเงินตามใจตัวเอง จนอาจเสียรู้ให้กับมิจฉาชีพ ต้องเสียเงินโดยไม่คาดคิด

ความรัก :  คุณเน้นเหตุผลและความเหมาะสมในการใช้ชีวิตคู่ เพื่อสร้างอนาคตที่ดีของครอบครัว มากกว่าความรักแบบหนุ่มสาว หรือความโรแมนติก วันนี้อาจเป็นวันเดียวที่คู่สนับสนุนและยอมโอนอ่อนผ่อนตามคุณ คนโสด วันนี้ภาพที่เห็นไม่ใช่สิ่งที่คุณเป็น อาจเพราะผิดหวังมาเยอะทำให้คุณต้องฝืนเข้มแข็ง เพื่อเป็นเกราะป้องกันตัวเอง ไม่ให้ต้องถูกทำร้ายจิตใจอีก

สุขภาพ  : ปกติคุณไม่ค่อยเจ็บป่วย แต่หากเจ็บไข้ไม่สบายก็อาการหนักเลย อวัยวะที่ต้องดูแลเป็นอย่างดีคือ อวัยวะภายในช่องท้อง และมดลูก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up