‘อย่ากลัวว่าจะไม่มีแฟน จนคว้าคนผิดมาร่วมชีวิต’ ดูดวงรายวัน 25 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน 25 กันยายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับคุณที่เป็นผู้บริหาร หรือทำงานบริหาร มีลูกน้องอยู่ในการปกครองดูแล หากช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณตั้งใจว่าจะพักแล้ว อาจเพราะใกล้วันเกษียณ หรือเป็นวันหยุดพักร้อนของคุณ ก็อาจต้องเตรียมใจไว้หน่อย เพราะคุณจะไม่ได้หยุดอย่างที่ตั้งใจไว้ ตรงกันข้ามกลับต้องลุกขึ้นมาลุยงานใหม่ ซึ่งคุณก็ทำได้ดี แรงไม่ตก จริงๆ แล้วอาจไม่อยากพักก็ได้

การเงิน : สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ชอบหมุนเงินไปลงทุนต่อเงินไปเรื่อยๆ อย่างไรก็ดีควรทำด้วยตัวเองดีกว่าที่จะเข้าหุ้นลงทุนกับใคร

ความรัก : หากคุณเป็นหัวหน้าครอบครัว ก็เป็นหัวหน้าที่คาดหวังและใส่ใจในรายละเอียดมากเสียจนอาจไปขัดอารมณ์และความรู้สึกของสมาชิกโดยไม่รู้ตัว ซึ่งคุณก็ไม่อาจเปลี่ยนนิสัยได้ คนโสด หากคุณผิดหวังมาไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง อย่าเพิ่งถอดใจ วันนี้มีลุ้นได้เจอรักแท้

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีรูปแบบกฎเกณฑ์ตายตัว เช่น งานในหน่วยงานราชการต่างๆ งานธุรการ งานบัญชี ฯลฯ แม้คุณจะไม่ชอบเปลี่ยนงาน แต่วันนี้อาจถูกโยกย้ายไปอยู่ที่ใหม่ อาจเป็นสาขาที่ต่างจังหวัด ก็ต้องระวังเพื่อนใหม่ที่จะต้อนรับด้วยการใส่ร้ายป้ายสีในความผิดที่คุณไม่ได้ก่อ หรือให้ทำงานในสิ่งที่คุณไม่ถนัด ก็ควรปรึกษาขอคำแนะนำจากผู้ใหญ่ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร

การเงิน : มีโชค อาจได้ยวดยานพาหนะใหม่ แต่ควรระวังอย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะคุณจะถูกเอาเปรียบ หรือถูกหลอก

ความรัก : หากคุณรู้สึกว่าอยากเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานหรือย้ายบ้านบ้าง ก็ควรคิดดังๆ อย่าเก็บเงียบไว้ในใจ เพราะวันนี้คู่คุณเห็นด้วยเต็มที่ เดี๋ยวผ่านจากวันนี้ไป เขาอาจไม่เห็นด้วยแล้วก็ได้นะ คนโสด อาจได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง หรือไม่ คนที่คุณแอบชอบอยู่ก็กำลังเดินทางกลับมา ก็ระวังเรื่องความหึงหวงไว้หน่อย เพราะเป็นอุปสรรคตัวสำคัญของคุณเลย

สุขภาพ : เป็นคนแข็งแรง จึงไม่ค่อยใส่ใจดูแลสุขภาพตัวเองมากนัก กว่าจะรู้ตัวก็เป็นแบบเรื้อรังรักษายาก โดยเฉพาะระบบย่อยอาหาร ลำไส้ และกระเพาะอาหาร ทางที่ดีจึงควรตรวจเช็กร่างกายอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกแขนง เช่น ศิลปิน ดารานักแสดง นักเขียน หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ฯลฯ วันนี้อาจมีญาติผู้ใหญ่ หรือคนรู้จักมาชักขวนให้ไปทำงานพิเศษที่นอกเหนือจากงานประจำ ก็ควรทำการบ้านก่อนที่จะตกลงรับปากนะคะ เพราะดูเหมือนจะราบรื่น แต่จริงๆ แล้วจะติดขัดในเรื่องของเอกสารสัญญา รวมถึงสัญญาใจ

การเงิน : มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วยความสิเน่หา แต่หากมีคนมาขอให้เซ็นค้ำประกัน หรือกู้ยืมเงิน ควรเซย์โนนะคะ  ไม่เช่นนั้นคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินนั้น

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลงานทั้งในครอบครัว และส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี กระนั้นแล้วก็ยังมิวาย มีบุคคลที่สามที่เข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์ แล้วเมื่อเธอได้สมใจแล้วก็จากไป ปล่อยให้คุณอยู่กับความร้อนรุ่มในจิตใจ คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย มีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มที่ยินยอมพร้อมใจมาติดอยู่ในบ่วงรักของคุณ เรียกว่าไม่ยอมไปไหนกันเลยทีเดียว

สุขภาพ : เดทเยอะ ต้องระวังน้ำหนักที่ตามมาด้วยนะคะ ยิ่งวันนี้ระบบหมุนเวียนโลหิตอาจมีปัญหา ทำให้มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ ก็ควรบำรุงด้วยอาหาร ผักและผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจ หรือกำลังจะเริ่มต้นธุรกิจ วันนี้คุณอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ งานกุศล หรือการเป็นจิตอาสาทำประโยชน์ให้กับสังคม ก็ควรทำอะไรให้ถูกต้องตามตัวบทกฎหมายนะคะ เพราะเสี่ยงต่อการมีคดีความตามมา

การเงิน :  ก็ยังมีโชคอย่างไม่คาดฝัน หากกำลังทำธุรกิจร่วมกับแฟนก็จะได้ผู้ใหญ่ช่วยอุปถัมภ์ แต่ก็ควรแบ่งเงินไปทำบุญทำกุศล หรือบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือสังคมบ้างนะคะ

ความรัก : คุณแต่งงานเข้าไปอยู่ในครอบครัวที่ดีมีชาติตระกูล ซึ่งเขาก็ดูแลและเอาใจใส่คุณอย่างดี แต่อย่าเพิ่งวางใจ วันนี้อาจมีเรื่องคดีความมาเกี่ยวข้องกับการแบ่งทรัพย์สิน หรือจัดการอะไรบางอย่าง คนโสด คุณพร้อมจะออกเรือนแล้ว แต่ทางบ้านคุณอาจไม่พร้อมให้คุณไป จึงควรเคลียร์กับผู้ใหญ่ให้เข้าใจ

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อากาศไม่ค่อยดี กลางวันร้อนจัด เลิกงานฝนตก  จึงต้องระวังอาจแพ้อากาศ ทำให้หายใจไม่สะดวก เป็นไซนัส

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เช่น ศิลปิน นักร้อง ดีเจ หรือผู้ประกอบการสถานบันเทิง วันนี้หากคุณอยากพบกับความสำเร็จ อยู่นิ่งๆ ไม่ได้แล้ว เพราะคนที่คุณเคยไว้วางใจอาจเปลี่ยนท่าที ควรจะวิ่งเต้นเข้าทางผู้ใหญ่ผู้หญิง เพราะเธอจะช่วยส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้ก้าวหน้าในหน้าที่การงานเลยทีเดียว

การเงิน : หารายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือดูแลอย่างดี ซึ่งคุณใช้เงินเก่ง จึงต้องระวังจะละลายหายไปอย่างรวดเร็ว ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :  วันศุกร์หรรษา ที่บ้านคุณอาจจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ โดยมีสมาชิกในบ้านมาอยู่กันอย่างพร้อมหน้า แต่ก็เหมือนเป็นความรักความสัมพันธ์กันแบบหลวมๆ มาตามหน้าที่ยังไงไม่รู้ คนโสด ระวัง!! คุณอาจตกอยู่ในสถานะนารีอุปถัมภ์ผู้ที่มีเจ้าของแล้ว พูดง่ายๆ  คือถูกหลอกให้เลี้ยงนั่นล่ะ

สุขภาพ : ต้องระวังปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับมดลูก หรือประจำเดือนมาไม่ปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  วันนี้หากมีญาติผู้ใหญ่หรือคนรู้จักมาชักชวนคุณให้ไปทำงานพิเศษ  ซึ่งนอกเหนือจากงานประจำ ก็ควรทำการบ้านก่อนที่จะรับปากนะคะ เพราะมีแนวโน้มว่าคุณอาจได้เจอเจ้านายกับเพื่อนร่วมงานที่ขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง ซึ่งคุณก็มั่นใจในไอเดียของตัวเองมากเสียจนไม่ยอมปรับเปลี่ยน ฟังดูแล้วท่าจะเหนื่อย จึงควรทำงานของตัวเองดีกว่า

การเงิน : มีรายได้เข้ามา แต่ก็ผันผวนขึ้นลงตลอดเวลา อาจเพราะคุณใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันโดยไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ลึกซึ้ง วันนี้จึงพบว่าความคิดเห็นขัดแย้งกันทุกอย่าง เพราะต่างฝ่ายต่างมีอุดมการณ์และความคิดเป็นของตัวเอง จนไม่มีใครยอมปรับเปลี่ยน ก็ต้องค่อยๆ ศึกษาเรียนรู้กันไป คนโสด อย่ากลัวว่าจะไม่มีแฟน แล้วรีบคว้าใครก็ได้มาเป็นแฟน เพราะผลที่ตามมาอาจทุกข์ใจมากกว่าตอนไม่มีแฟนก็ได้นะคะ

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนโลหิตยังมีปัญหา ทำให้เกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม จึงควรรับประทานอาหาร ผักผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด หรือวิตามินเสริม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณกำลังทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน นักธุรกิจส่งออกอัญมณี สินค้าโอท็อป จนถึงศิลปินพื้นบ้าน ฯลฯ  ต้องบอกเลยว่า ความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ  แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจเกินร้อย หากคุณไม่สู้ อาจพับโครงการเก็บเลยก็ได้ แต่หากอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนเรียกว่าเกินความคาดหมายเลย

การเงิน : ก็ยังเกี่ยวข้องกับที่ดิน แต่จะเป็นที่ดินทางการเกษตร ซึ่งจะได้มาด้วยอำนาจและบารมี แต่คุณก็อาจต้องเสียเงินกับการเลี้ยงดูปูเสื่อบริวาร หรือผู้ร่วมงานหนักหน่อย

ความรัก :  คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีหน้าที่การงานดี อาจเป็นข้าราชการระดับผู้ใหญ่ผู้โต แม้ทุกคนจะให้ความรักและเอาใจใส่คุณอย่างดี แต่คุณก็อาจเบื่อหน่ายกับรูปแบบการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน ก็คงต้องค่อยๆ ปรับตัว คนโสด มีหนุ่มๆ หน้าที่การงานดี มีอนาคตมาชอบ พร้อมจริงใจด้วยเลย แต่พอดีช่วงนี้คุณอาจกำลังเบื่อโลก และขี้เกียจเริ่มต้นใหม่กับใครอีกแล้ว จึงไม่สนใจใดๆ

สุขภาพ : ปกติคุณดูแลและเอาใจใส่สุขภาพอย่างดีอยู่แล้ว แต่ก็อาจพลาดตรงที่ไปรับเชื้อจากภายนอกเข้ามา หากออกนอกสถานที่ หรือใช้ของสาธารณะ ควรดูแลความสะอาดส่วนตัวให้ดี อย่าประมาท การ์ดอย่าตก

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ไม่ควรเล่นกับไฟ เพราะคุณจะร้อนรุ่มจนทนไม่ไหว ดวงรายวัน 21 กันยายน 2563

ของมันแรง แค่แอบมองก็ดุเดือดเลือดพล่านแล้ว ดวงรายวัน 22 กันยายน 2563

หากใครกำลังรอแฟน (หญิง) กลับมาคืนดี วันนี้สมหวังจ้า ดูดวงรายวัน 23 กันยายน 2563

เสน่ห์ร้ายเหลือ มาหมด ทั้งผมดำ ผมทอง และสีดอกเลา ดูดวงรายวัน 24 กันยายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up