‘ความสัมพันธ์ดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ที่สุดก็ไม่เหลือใครอยู่ข้างกาย’ ดูดวงรายวัน 5 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน 5  เมษายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ความสัมพันธ์ดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ที่สุดก็ไม่เหลือใครอยู่ข้างกาย’

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกประเภท ความสวยความงามทุกชนิด เริ่มต้นวันแรกของการทำงาน หากคุณคิดจะรับอาสาเจ้านายไปทำงาน อาจต้องคิดใหม่ทำใหม่ เพราะดวงการงานของคุณยังขึ้นๆ ลงๆ  มีโอกาสที่จะพบเจอปัญหาที่เข้ามาแบบกะทันหัน โดยเฉพาะการทรยศหักหลัง ไม่จริงใจ จากผู้ที่เคยไว้วางใจได้ วันนี้ก็อาจเปลี่ยนท่าที ยิ่งเป็นงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดด้วยแล้ว ก็ยิ่งจะส่งผลให้งานถึงกับล้มเลิกเลยทีเดียว

การเงิน  : คุณมีโอกาสได้เงินตอบแทน หรือผลกำไรจากการทำงานหรือการลงทุน แต่วันนี้คุณก็ใช้หมดทันที จนเดือดร้อน  ต้องกู้หนี้ยืมสินมาประคับประคองไปก่อน

ความรัก : จากคุณที่มีความเป็นผู้นำทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้าน รวมถึงยังส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานของสามี แต่กลายเป็นว่าเขามีคุณก็เพื่อเสริมบารมีของเขา แต่ไม่ใช่ความรัก จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ความสัมพันธ์จะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย  คนโสด มีเสน่ห์มากมาย แต่เพราะคุณรักง่ายหน่ายเร็ว ไม่ผูกพันกับใครเป็นตัวเป็นตน วันนี้จึงไม่เหลือใครอยู่ข้างกายคุณเลย

สุขภาพ : น้ำหนักกำลังจะสร้างปัญหาให้กับคุณ ตอนรับประทานก็มีความสุข แต่พอเริ่มมีโรคไขมัน ความดัน เบาหวาน คลอเรสเตอรอล ตามมา ก็เริ่มทุกข์ จึงควรรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ในปริมาณที่น้อยลง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : หากคุณกำลังคิดที่จะเริ่มต้นงานของตัวเอง หรือเปิดธุรกิจเล็กๆ ขึ้นที่บ้าน เช่น ค้าขาย ร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม ร้านเสริมสวย หรือสอนพิเศษ ฯลฯ ต้องบอกก่อนว่า เส้นทางสายนี้ไม่ได้ปูด้วยกลีบกุหลาบ ขณะเดียวกันกลับวนเวียนวกวนจนคุณหาทางออกไม่ถูก วันนี้จึงจำเป็นต้องใช้ปฏิภาณ ไหวพริบ เพื่อหาทางออกจากความผิดพลาดหรือความล้มเหลวที่จะเกิดขึ้น

การเงิน :เฮงๆ รวยๆ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ก่อนจะควักกระเป๋าให้ใครหยิบยืมเงิน ต้องมีสติ พิจารณาให้ดี เพราะคุณอาจเสียเงินก้อนใหญ่โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก : คุณเป็นแม่บ้านแม่เรือน ดูแลครอบครัวอย่างดี ซึ่งครอบครัวก็รักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดีเช่นกัน แต่วันนี้เขาอาจทนกับการที่คุณใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดไม่ไหว คนโสด คุณมีเสน่ห์ที่ความเป็นแม่บ้านแม่เรือน แต่อาจเพราะคุณเพิ่งผิดหวังกับความรัก จึงไม่กล้าที่จะเริ่มต้นใหม่อีกแล้ว

สุขภาพ  :  เดินดีๆ นะคะ เพราะคุณอาจก้าวพลาดตกจากที่สูง เช่น ขั้นบันได ขอบฟุตบาท หรือแม้กระทั่งตกจากรองเท้าส้นสูง จนข้อเท้าพลิก หรือข้อเท้าแพลง เส้นเอ็นตึงยึด รวมถึงเก๊ากำเริ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  เริ่มต้นวันทำงานวันแรกของสัปดาห์ด้วยความโชคดี ทั้งผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุนส่งเสริม เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เอ็นดูคุณเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท บ้าน อาคารสำนักงาน ก็ต้องบอกว่า ยิ่งสูงยิ่งหนาว ยิ่งคุณมีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงเพียงไร ก็ยิ่งต้องมีพลังกายพลังใจที่เข้มแข็งเพื่อรับกับความยาก และความกดดันที่จะเข้ามา ไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมากนัก เพราะจะทำให้คุณตัดสินใจผิดจนส่งผลให้ชีวิตเกิดจุดหักเหได้เลย

การเงิน : มีโอกาสได้บ้านหรือที่ดินจากญาติผู้ใหญ่ โดยที่คุณสามารถนำไปสร้างรายได้ที่มั่นคงอย่างต่อเนื่อง แต่รายจ่ายส่วนหนึ่งในชีวิตของคุณคือการเลี้ยงเพื่อนฝูง ญาติมิตร บริวาร คนใกล้ชิด ซึ่งส่งผลให้สร้างฐานะได้ช้า

ความรัก :  คุณเป็นคู่ที่ช่วยกันทำงานสร้างฐานะเพื่อให้ครอบครัว และญาติผู้ใหญ่ได้อยู่ดีกินดี นอนหลับสบาย ซึ่งผู้ใหญ่ก็เป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำกับคุณอย่างดีเช่นกัน คนโสด มีโอกาสได้รู้จักกับผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูง มีบารมี ผ่านมาทางผู้ใหญ่นะคะ ซึ่งเขาก็เป็นคนทำมาหากิน พอจะฝากชีวิตไว้ได้

สุขภาพ  :  คุณดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดตรงที่คุณไปรับเชื้อภายนอกมา เพราะฉะนั้นการ์ดอย่าตก ระลอก 3 กำลังจ่อมาใกล้ๆ แล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  เริ่มต้นวันทำงานวันแรกของสัปดาห์ก็อยู่ที่สายความรู้ นักวิชาการ ผู้หยั่งรู้ดินฟ้า รวมถึงผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น บุคคลในเครื่องแบบ ผู้บริหาร นักปกครอง ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานออกแบบดีไซน์ สื่อมวลชน ฯลฯ  ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะตัดสินใจไปเรียนต่อ หรือหาความรู้เพิ่มเติมในสิ่งที่คุณสนใจให้สุดๆ

การเงิน : มีผู้ให้ความช่วยเหลือโดยตลอด มีโอกาสได้รับมรดกด้วยนะเนี่ย มาช่วยเสริมจากเงินเดือนที่ได้รับเป็นประจำ

ความรัก : ชีวิตคู่ของคุณตั้งอยู่บนหลักการและเหตุผล ยึดอยู่ในกรอบประเพณีหรือเปล่าคะ วันนี้คุณอาจทนไม่ไหว ขอแว๊บไปปลีกวิเวก ผ่อนคลายบ้าง คนโสด คุณมีโอกาสได้อยู่ท่ามกลางผู้ที่มีความรู้ และตำแหน่งหน้าที่การงานสูง แต่ส่วนใหญ่เป็นผู้ชายที่ไม่มองผู้หญิงเลย คุณจึงพลาดโอกาสพบคู่ไปอย่างน่าเสียดาย

สุขภาพ : โรคผู้สูงอายุมาเยือนแล้วนะคะ เช่น ไขมัน ความดัน เบาหวาน โรคหัวใจ รวมถึงอาการทางจิตประสาท เช่น คิดมาก วิตกกังวล มองอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด จึงควรเตรียมตัวรับมือกับโรคผู้สูงอายุตั้งแต่เนิ่นๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านการศึกษา นักวิชาการ ผู้หยั่งรู้ดินฟ้า รวมถึงผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น บุคคลในเครื่องแบบ ผู้บริหาร นักปกครอง ฯลฯ  วันนี้คุณมีโอกาสได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมมาปรับปรุงพัฒนาใหม่ ยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวกับงานศิลปะทุกประเภท ความสวยความงามด้วยแล้ว ความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน และชื่อเสียงก็คงอยู่ไม่ไกล

การเงิน : ก่อนจะตกลงหรือรับปาก รวมถึงเซ็นสัญญา โดยเฉพาะเรื่องเงินหรือผลตอบแทน ควรพิจารณาให้ดี เพราะวันนี้จะมีเงิน หรือผลกำไรเข้ามาค่อนข้างมาก หากไม่ดูให้ดีอาจทำให้คุณเสียทั้งเครดิตและเสียเงินไปอย่างน่าเสียดาย

ความรัก : ชีวิตคู่ของคุณตั้งมั่นอยู่บนหลักการและความเป็นจริง ยึดติดอยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีอย่างเคร่งครัด วันนี้คุณก็ทำหน้าที่ผู้นำครอบครัวได้ดี ทั้งในความเป็นแม่และภรรยา รวมถึงส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีด้วย คนโสด คุณได้อยู่ท่ามกลางผู้ที่มีความรู้ มีบารมี มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี ซึ่งคุณก็มีเสน่ห์พอที่จะทำให้เขามาชอบคุณได้

สุขภาพ : เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาบิ๊กคลีนนิ่งบ้านหรือยังคะ หากยัง ก็ควรทำบ้างสักครั้ง เพราะฝุ่นผงเป็นภัยอันตรายที่จะทำให้คุณเป็นภูมิแพ้ หายใจไม่สะดวก จนถึงเป็นไซนัสอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : งานเก่าๆ ที่เคยคั่งค้างอยู่อาจดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ต้องจบไปตามกาลเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ด้วยแล้ว วันนี้หากคุณขยันและตั้งใจทำงานอาจได้ปรับเปลี่ยนบทบาทตัวเองขึ้นมาเป็นที่ปรึกษาก็ได้ เพราะคุณมีมุมมองในชีวิตค่อนข้างบวก เหมาะกับการเป็นที่ปรึกษาอย่างยิ่ง

การเงิน : หากคุณกำลังเดือดร้อนเรื่องเงิน วันนี้มีโอกาสที่จะมีรายได้จากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์เข้ามาบ้าง ก็อย่าเพิ่งช่วยเหลือ หรือทำบุญมาก เก็บเงินไว้ก่อน

ความรัก :คุณอาจตัดสินใจปิดฉากชีวิตคู่ที่ต้องทนกันมาอย่างยาวนานลง เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ทำงานสร้างฐานะเพื่อครอบครัวและเพื่อตัวเอง เป็นชีวิตที่ราบเรียบและดำเนินไปอย่างราบรื่น คนโสด ความรักความสัมพันธ์อาจดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ซึ่งคุณก็หนักแน่นมั่นคง ไม่หวั่นไหวใดๆ

สุขภาพ : ต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับต่อมน้ำเหลือง ซึ่งมีโอกาสสูงที่จะเกิดเนื้องอก จึงควรตรวจเช็กสุขภาพร่างกายเป็นประจำ จะได้รักษาอย่างทันท่วงที

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณตั้งใจทำงานหนักและพยายามสร้างสรรค์งานอย่างเต็มที่ เพื่อนำเสนองานแก่ผู้ใหญ่ แต่ก็ไม่ได้รับการพิจารณาหรือเซ็นอนุมัติสักที ยิ่งเป็นงานสีเทาทุกรูปแบบ ก็อย่าใจร้อน และควรระวังคำพูด เพราะผู้ใหญ่จับตามองอยู่ ซึ่งก็มีแนวโน้มสูงว่า วันนี้โชคเป็นของคุณ ผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมสนับสนุน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน :  ร้อนเงิน จนต้องทำโอทีทั้งวันทั้งคืนทีเดียว ควรหลีกเลี่ยงการเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะนำความเดือดร้อนมาให้ ไม่ควรเก็บไว้กับตัว

ความรัก : work hard play hard อาจเป็นนิยามชีวิตคู่ของคุณในวันนี้ อ้อ!! อย่าลืมว่า ยังมีผู้ใหญ่ที่คุณต้องดูแลด้วย คนโสด หากคุณได้ไปงานสังสรรค์ปาร์ตี้ โดยเฉพาะเรื่องงาน วันนี้มีโอกาสได้พบและถูกใจผู้ใหญ่ใจดีที่มีวุฒิภาวะสูง ควรค่าแก่การเริ่มต้นชีวิตคู่

สุขภาพ :  ผลจากการโหมงานหนัก มีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นออฟฟิศซินโดรม ปวดเมื่อยบริเวณหลัง คอ บ่า ไหล่ จนถึงช่วงขา ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอจะช่วยได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up