‘เปิดฉากผูกพันกันแบบชายไม่จริง หญิงไม่แท้’ ดูดวงรายวัน 15 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน 15 กรกฎาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปบุกเบิกงานใหม่ หรือมีโครงการที่จะพัฒนาและปรับปรุงงานที่มีอยู่เดิมให้ดีขึ้น ซึ่งคุณคาดหวังกับความสำเร็จในครั้งนี้มากจนไม่เป็นอันปฏิบัติงานของตัวเองเลย ก็ต้องระวังคนใกล้ชิดที่เคยไว้ใจ วันนี้จะเปลี่ยนท่าทีกลับมาหักหลังคุณ

การเงิน : ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญาเรื่องเงิน และผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้ดี เพราะอาจมีข้อผิดพลาดให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก : คุณรักครอบครัว ทำงานได้เท่าไหร่ก็ให้กับครอบครัวหมดทุกบาททุกสตางค์ เวลาของคุณจึงอยู่กับงาน อยู่นอกบ้านตลอดเวลา ส่วนหน้าที่ดูแลครอบครัวกลายเป็นของคู่คุณแทน คนโสด คุณทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว ส่วนเรื่องความรักเดี๋ยวก็มาเดี๋ยวก็ไป จนคุณสับสนว่า อยู่คนเดียวดีกว่าไหม

สุขภาพ : คงต้องบิ๊กคลีนนิ่งบ้านและโต๊ะทำงานบ้าง ก่อนที่คุณจะเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น โฆษณาประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน งานในวงการบันเทิง วันนี้คุณอาจได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นลงทุนกับผู้หญิง หรือเพื่อนสนิท ซึ่งคุณเก่งอยู่แล้ว มีทั้งความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงาน งานจึงสำเร็จได้ไม่ยาก

การเงิน :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ อาจได้มรดกด้วยความสิเน่หา ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะเหมือนคุณมีภาพอยู่ในใจเตรียมจะไปซื้อ ซึ่งเป็นของที่มีมูลค่าสูง

ความรัก : วันนี้เน้นที่ความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้องผู้หญิงในครอบครัว ที่อาจเข้ามาขอพึ่งบารมีคุณ ซึ่งคุณก็ยังลังเล โลเล ไม่กล้าให้ความช่วยเหลือ   คนโสด คุณอาจเกิดความผูกพันกับความรักประเภทชายไม่จริง หญิงไม่แท้นะคะ หากอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข จะแคร์ทำไม

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย และฮอร์โมน อาจมีความผิดปกติ รวมถึงน้ำในหูด้วย

                                                                

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น ดีไซเนอร์ ออกแบบตกแต่ง และงานที่ต้องใช้มุมมองด้านความสวยงามมาเกี่ยวข้อง วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า ก็ควรเตรียมรับมือกับความขลุกขลักไม่ราบรื่นไว้ด้วย งานนี้คุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคการต่อรอง เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปให้ได้ ก็ต้องระวังเรื่องเอกสารทางราชการ ทางที่ดีควรหาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยดีกว่า

การเงิน : รายได้ของคุณมาจากอำนาจและบารมี คุณจึงต้องเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนสนิทมิตรสหาย หรือผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อต่อยอดบารมี

ความรัก : คุณมี 2 บุคลิก เวลาเอาจริงเอาจัง ใครก็ขวางคุณไม่ได้ ทิฐิมาเต็ม แต่หากเวลาที่คุณชิลล์ ก็ชิลล์จริงจัง กิน ดื่ม เที่ยวไม่สนใจใดๆ เลย คนที่อยู่ด้วยก็คงทำใจลำบาก  คนโสด คุณมีมาตรฐานในการเลือกคู่ชีวิตสูงมาก จึงพร้อมที่จะเลิกและเริ่มต้นใหม่ได้ทุกเมื่อ  หากไม่ใช่

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะคุณจะปวดตั้งแต่สะโพกลงไป รวมถึงข้อเท้าและข้อเข่าที่รับน้ำหนักตัวทำให้มีอาการปวดบวม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้คุณโดดเด่นในการติดต่อประสานงาน การให้บริการคำปรึกษา และการบริหารจัดการ ซึ่งมีเปอร์เซ็นต์สูงที่จะพบกับความสำเร็จ แต่ก็ต้องระวังไม่ควรกล้าได้กล้าเสีย หรือรีบด่วนตัดสินใจโดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใคร เพราะอาจเกิดความผิดพลาด แม้คุณจะเรียกร้องขอความเห็นใจจากผู้ใหญ่ แต่เขาก็ไม่สนใจ

การเงิน : มีความคล่องตัวสูง แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อ หรือร่วมทุนกับคนไว้ใจหรือคนใกล้ชิด เพราะคุณอาจสูญเงินแล้วไม่ได้คืนด้วย

ความรัก : แม้คุณจะประสบความสำเร็จในชื่อเสียงและหน้าที่การงาน แต่ด้วยทิฐิและความมั่นใจในตัวเองที่สูงทำให้คุณไม่ยอมลงให้กัน มีแต่เอาชนะกัน วันนี้ไม่ใครก็ใครอาจต้องออกจากบ้าน แม้จะตามไปอ้อนวอนแล้วก็ไม่ยอมกลับ คนโสด คุณเป็นผู้หญิงเก่ง เป็นผู้นำ มีความก้าวหน้า เพราะฉะนั้นหากจะเลือกใครมาเป็นแฟน ควรต้องดูให้ดี แต่ที่กำลังเล็งๆ กันอยู่ตอนนี้ คุณสมบัติอาจยังไม่พอ

สุขภาพ : คุณอาจโหมงานหนัก ไม่พักผ่อนและไม่ดูแลตัวเอง จนสุขภาพย่ำแย่ โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวข้องกับทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ เมื่อเป็นแล้วก็จะรักษายาก จึงควรตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ งานในวงการบันเทิง งานสื่อสารมวลชน รวมถึงงานช่างฝีมือทุกชนิด อาจเป็นการคิดค้นสิ่งประดิษฐ์ หรือนวัตกรรมใหม่เพื่อประโยชน์ของสังคม วันนี้คุณอาจต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการนำเสนองาน เพื่อให้งานไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ อาจได้รับมรดกด้วยความสิเน่หา ซึ่งคุณก็เตรียมที่จะใช้ เพื่อตอบสนองความสุขของตัวเองแล้ว ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : วันนี้คุณอารมณ์ไม่นิ่ง ลังเล โลเล ตัดสินใจไม่เด็ดขาด จึงควรปล่อยให้คู่คุณตัดสินใจไปก่อน เพราะไม่เช่นนั้นอาจทะเลาะกันแน่ๆ คนโสด มีโครงการไปดูเรือนหอกันแล้ว แต่คุณก็ยังลังเล ไม่แน่ใจว่า เขาจะใช่เนื้อคู่คุณหรือเปล่า

สุขภาพ : หากคุณนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง ไม่เช่นนั้นจะปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ตึงยึดบริเวณคอ บ่า ไหล่

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : วันนี้คุณอาจเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดัน จนต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคส่วนบุคคลมาใช้แก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ก็ต้องระวัง เจ้านายคุณไม่ธรรมดา อาจผูกมัดคุณด้วยสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ จนคุณไปทำงานที่อื่น่ไม่ได้

การเงิน :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ยังมีรายจ่ายกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันรถให้ใคร รวมถึงเข้าไปพัวพันกับเงินสินบนหรือใต้โต๊ะ เพราะคุณอาจต้องรับภาระหนี้สินนั้นแทน

ความรัก : ชีวิตครอบครัวคุณถือว่าอบอุ่น เพราะคู่ทำหน้าที่เป็นคู่คิดและแนะนำแนวทางในการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องให้ จนอาจไปสะดุดตาบุคคลที่สามโดยไม่รู้ตัว วันนี้เธอเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์ เมื่อได้แล้วก็ตีจาก แต่ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคู่อาจไม่เหมือนเดิม คนโสด คุณตกอยู่ในบ่วงรัก ยอมแม้กระทั่งไปในทางสายมู

สุขภาพ :  ใช้เวลาทั้งหมดกับการทำงาน ไม่สนใจดูแลร่างกาย กว่าจะรู้ตัวว่าป่วย ร่างกายอาจรับไม่ไหว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่อยู่ในตำแหน่งบริหาร หรือเกี่ยวข้องกับการบริหารองค์กร มีลูกน้องอยู่ในการปกครองหลายชีวิต วันนี้คุณควรมีพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง เดินทางสายกลาง ไม่ควรใช้อำนาจเผด็จการ ไม่เช่นนั้นอาจไม่มีใครอยู่ทำงานให้คุณเลย แม้คุณจะเรียกร้องขอความเห็นใจก็ตาม

การเงิน : คุณมีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่หากคุณต้องการรายได้ที่สูงกว่า นอกจากไม่ได้แล้ว อาจทำให้ต้องเสียเงินให้กับคนใกล้ชิด

ความรัก : คุณทำหน้าที่หาเลี้ยงครอบครัว เป็นเสาหลักของครอบครัว จึงทำให้คุณซีเรียสจริงจังในชีวิต จึงควรเดินทางสายกลาง ไม่อย่างนั้นจะไม่เหลือใครอยู่ข้างคุณเลย คนโสด คนที่คุณกำลังทั้งเล็งและส่องอยู่ ไม่เหมาะสมกับคุณเลยนะคะ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนกลายเป็นความเคยชิน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา อาจติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

แอบรักใครอยู่หรือเปล่า น่าจะหิน เพราะอินดี้กันทั้งคู่ ดูดวงรายวัน 11 กรกฎาคม 2563

เป็นนารีอุปถัมภ์อยู่เงียบๆ จนถึงใช้สายมูมาช่วย ดูดวงรายวัน 12 กรกฎาคม 2563

กำลังรอใครอยู่หรือเปล่า?? วันนี้เขาอาจติดต่อกลับมา ดูดวงรายวัน 13 กรกฎาคม 2563

แม้จะถูกใจ แต่ไม่ถูกต้อง ไม่ควรยุ่ง ดูดวงรายวัน 14 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up