‘อายที่จะแสดงความรู้สึก จะมีผู้ใหญ่ช่วยเป็นแม่สื่อ’ ดูดวงรายวัน 25 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 25 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณอาจต้องเรียกร้องขอความเห็นใจถึงการทำงานที่ผิดพลาดไป ด้วยการนำงานชิ้นนั้นมาปรับปรุงใหม่ หรือไม่ก็พยายามที่จะทำงานใหม่เลย อย่างไรก็ตามไม่ควรคาดหวังมาก ก่อนจะรับปากหรือตกลงทำสัญญาใดๆ โดยเฉพาะการเงินและผลประโยชน์ ควรไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสผิดพลาด และถูกเอารัดเอาเปรียบ รวมถึงคดโกงอย่างไม่น่าให้อภัย

การเงิน :  อาจเสียเงินให้กับคนที่คุณไว้ใจ ซึ่งเกี่ยวกับความหรูหรา และของใช้ฟุ่มเฟือย

ความรัก :  รักใครรักจริง ทุ่มเทกายใจจนเรียกว่าลุ่มหลง วันนี้คุณอาจแสดงความเป็นเจ้าของ จนคู่คุณรับไม่ได้ ตีตัวออกห่าง แม้คุณพยายามตามไปงอนง้อ เขาก็ไม่กลับ ก็ปล่อยวางบ้าง คนโสด คนที่คุณถูกใจ เขาไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ :  ระวังความเจ็บป่วยที่เกิดจากการเดินทาง โดยเฉพาะกล้ามเนื้อช่วงขา เท้า และหน้าแข้ง เพราะใช้งานเขาหนักเกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ทำธุรกิจทางด้านสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง ที่เชี่ยวชาญทางด้านอสังหาริมทรัพย์ เช่น ที่ดิน บ้านจัดสรร ร้านอาหาร การจัดสวน วันนี้ควรระวังความเชื่อมั่นในตัวเอง อาจทำให้การตัดสินใจประกอบอาชีพผิดพลาด ทำให้ประสบกับปัญหาในหน้าที่การงานอย่างไม่น่าเชื่อ

การเงิน :  คุณมีรายได้หลักจากงานประจำ แต่ก็อาจมีรายได้พิเศษจากการขายอสังหาริมทรัพย์ หรือได้รับมรดกเป็นที่ดิน

ความรัก : เกี่ยวกับความสัมพันธ์ในเครือญาติที่เป็นผู้หญิงๆ รวมถึงผู้ใหญ่ในบ้าน วันนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องที่อยู่อาศัย ซึ่งน่าจะเป็นสัดเป็นส่วนและมีความเป็นส่วนตัวมากกว่าที่อยู่ปัจจุบัน คนโสด คุณอาจตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่กันกับเพื่อนหญิงคนสนิท ซึ่งผู้ใหญ่ก็เห็นดีด้วย เพราะเธอดูแลคุณมาตั้งแต่ยังเด็ก

สุขภาพ :  ระบบการหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด หรือน้ำย่อย อาจผิดปกติ เช่น อาจเป็นโรคเลือด หรือน้ำเหลืองไม่ดี จนถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณกำลังจะเดินทางไปบุกเบิกงานในสถานที่ที่แปลกใหม่ วันนี้คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์ และหน้าที่การงานอย่างเอาเป็นเอาตาย แต่ก็ถือว่าคุณโชคดี เพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จนอาจต้องเผื่อใจว่าจะถูกเขม่น หรืออิจฉาริษยาไว้ด้วย

 การเงิน :  อาจช่วยเหลือสงเคราะห์ญาติสนิทมิตรสหายจนตัวเองเดือดร้อน อย่าหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่มาชวนคุณให้ลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะอาจถูกหลอกหรือถูกฉ้อโกง

ความรัก  :  คุณอาจมีความคิดเห็นไม่ลงตัว ในเรื่องที่จะย้ายครอบครัวไปลงหลักปักฐานที่อื่น เพราะสถานการณ์ตอนนี้อาจยังไม่เหมาะสมให้ทำเช่นนั้น ซึ่งคุณไม่ชอบที่จะถูกตั้งกฎเกณฑ์บีบบังคับ หรือตั้งเงื่อนไขใดๆ วันนี้จึงรู้สึกหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด  คุณเคยเจ็บมาก่อน จึงไม่กล้าที่จะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ วันนี้ผู้ใหญ่อาจเข้ามาเป็นที่ปรึกษา แต่คุณก็ไม่ชอบให้ใครมายุ่งอีก

สุขภาพ :  ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง ควรออกกำลังกายด้วยการบริหารกล้ามเนื้อ บริเวณข้อและกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโครงการที่จะปรับปรุงงานที่มีอยู่เดิม เพื่อนำเสนองานเข้าแข่งขัน หรือเข้าประมูล วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก สามารถทำได้ทุกอย่างแม้อาจไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องนัก ก็ต้องระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดให้ดี เพราะเขาอาจแย่งความดีความชอบไป แล้วโยนความผิดมาให้คุณ

การเงิน :  อาจได้รับเงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ควรระวังคำพูดในการติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ ก่อนเซ็นเอกสารสัญญาควรพิจารณาให้ดี เพราะคุณอาจถูกชักดาบ

ความรัก : คุณทุ่มเทให้กับความรัก และรักครอบครัวมาก หาเงินทุกบาททุกสตางค์ก็เพื่อครอบครัว เพราะฉะนั้นจึงรับไม่ได้ หากรู้ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวงคุณ วันนี้จึงพยายามที่จะล่อหลอกให้เขายอมรับให้ได้ คนโสด ควรทุ่มเทให้กับครอบครัวดีกว่าที่จะพยายามเอาชนะใจคนที่คุณถูกใจ เพราะวันนี้เขาไม่ได้ถูกใจคุณคนเดียว

สุขภาพ :  อาจเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทาง ต้องระวังกล้ามเนื้อช่วงขา เท้า และหน้าแข้งให้ดี เพราะถูกใช้งานหนัก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจถูกชวนให้เข้าไปทำงานกับญาติพี่น้อง หรือคนใกล้ชิดสนิทสนม ซึ่งต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ค่อนข้างมาก อาจเป็นในลักษณะที่ปรึกษา หรือฝ่ายข้อมูล หรือเทรนนิ่ง วันนี้ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างของเพื่อนร่วมงานด้วย ไม่เช่นนั้นคุณอาจทำงานลำบากขึ้น

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่ก็อาจได้เงินพิเศษจากการเข้าไปช่วยงานของครอบครัว หากลงทุนวันนี้ควรเลือกการลงทุนระยะสั้น จะสร้างผลกำไรได้มากกว่าระยะยาว

ความรัก :  คุณเปรียบเหมือนหางเสือของครอบครัว จะยึดติดอยู่กับกฏเกณฑ์และขนบธรรมเนียมประเพณีมาก วันนี้คุณอาจต้องปรึกษาผู้ใหญ่ หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ในเรื่องของการครองรักครองเรือน เพราะไม่อยากให้เกิดความผิดพลาดขึ้น คนโสด  คุณอาจเจอคนถูกใจจนอยากจูงมือไปร่วมชีวิตกันเลย แต่หากคุณยังอาย ไม่กล้าแสดงออก วันนี้จะได้ผู้ใหญ่ช่วยเป็นสื่อกลาง

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือดอาจไม่ปกติ ทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ ควรรับประทานอาหาร และผักผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด รวมถึงวิตามินเสริม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ บ้านจัดสรร ที่ดิน ที่พักอาศัย รวมถึงธุรกิจร้านอาหร ปลูกผัก จัดสวน วันนี้อาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะในการติดต่อประสานงาน การพีอาร์ประชาสัมพันธ์ เพื่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร แต่ก็ต้องระวังความเชื่อมั่นสูงของคุณอาจทำให้เลือกงานผิด ส่งผลให้หน้าที่การงานพังได้เลย

การเงิน :  อาจได้เงินจากการซื้อขายที่ดิน หรือได้รับมรดกเป็นที่ดินด้วยความเสน่หา แต่ก็มีโอกาสที่จะเสียเงินเพราะคนใกล้ชิด และคนรัก ในการเข้าสังคม การลงทุน และการเดินทาง

ความรัก :  ตามธรรมดาคุณก็แบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง ยิ่งวันนี้มีเรื่องเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยเข้ามาเกี่ยวข้องอีก อาจเป็นโครงการสร้างเรือนหอ หรือขยับขยายบ้านเพิ่มเพื่อเตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ คนโสด คุณอาจกำลังวางแผนที่จะสร้างเรือนหอ แต่ก็คงต้องรอให้ช่วงสถานการณ์โควิด-19 ผ่านไปก่อน

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องเดินหรือยืนเป็นเวลานาน เพราะจะปวดเมื่อยตั้งแต่สะโพกลงมา อาจเป็นกล้ามเนื้ออักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการเกษตร ได้แก่ ออกแบบภูมิสถาปัตย์ ธุรกิจนำเข้าส่งออกสินค้าทางการเกษตร เจ้าของสินค้าโอท็อป เป็นต้น วันนี้คุณจะอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีกันอย่างเอาเป็นเอาตาย ซึ่งคุณต้องสู้อยู่บนหลักการ และบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงาน จึงจะเอาชนะได้อย่างเบ็ดเสร็จ

การเงิน : ดีเลิศ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่หากลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน ก็ต้องคิดหน่อยนะ เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก : ตามธรรมดาคุณก็ได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดีเสมอต้นเสมอปลาย แต่วันนี้อาจมีเรื่องผิดหูผิดใจกันนิดหน่อย ว่าด้วยเรื่องของศักดิ์ศรีที่คุณยอมไม่ได้  คนโสด คุณมีความรู้ ความสามารถ และมีบารมี จึงทำให้ใครๆ ก็อยากได้คุณไปเป็นแฟน วันนี้อาจมีการเปิดศึกหน้านางแย่งชิงคุณ

สุขภาพ :  อาจต้องรับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ เพราะคุณจะเลือกรับประทาน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ธาตุแท้หนุ่มที่คุณหมายตา อาจรุนแรงกว่าภาพที่เห็น ดูดวงรายวัน 18 เมษายน 2563

แฟนเก่าทักแชทมา แต่ก็แค่โยนหินถามทาง ดูดวงรายวัน 19 เมษายน 2563

ระวัง!!! บุคลิกที่ดูภูมิฐาน แต่คือนักฉวยโอกาสดีๆ นี่เอง ดูดวงรายวัน 20 เมษายน 2563

พรหมลิขิตรัก ที่สามารถล้มมาตรฐานทั้งปวงได้ ดูดวงรายวัน 21 เมษายน 2563

อย่านำพิมเสนไปแลกกับเกลือ ไม่คุ้ม!!! ดูดวงรายวัน 22 เมษายน 2563

มุ่งหาทรัพย์ ไม่สนใจแฟนเก่าขอรีเทิร์น!!!! ดูดวงรายวัน 23 เมษายน 2563

เป็นนักรบในเกมรัก เพื่อหวังเช็กเรตติ้ง!!! ดูดวงรายวัน 24 เมษายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up