‘แอบรักใครอยู่หรือเปล่า น่าจะหิน เพราะอินดี้กันทั้งคู่’ ดูดวงรายวัน 11 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน 11 กรกฎาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณก็ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นงานใหม่ หรือกำลังมีโครงการที่จะพัฒนาและปรับปรุงงานเก่า ซึ่งคุณคาดหวังในความสำเร็จ ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในหน้าที่การงานมาก วันนี้ก็ต้องระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดไว้ให้ดี เพราะเขาจะคอยขัดแข้งขัดขาไม่ให้คุณไปถึงสิ่งที่หวังได้ง่ายๆ  จนถึงแอบแทงข้างหลัง แย่งความดีความชอบไปจากคุณ

 การเงิน :  ก่อนรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ในเรื่องเงินหรือผลประโยชน์ ควรดูให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณอาจได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม ถูกเบี้ยวหนี้ รวมถึงถูกขโมยทรัพย์สินด้วย

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับการหาเงิน และทรัพย์สินภายนอก เพื่อสร้างครอบครัวให้ทัดเทียมกับคนอื่นมากกว่าจิตใจของคนในครอบครัว วันนี้จึงอาจพบว่า คู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ มีอะไรปิดบังหรือหลบซ่อนคุณอยู่ก็ได้  คนโสด ระวัง!!! คุณจะเข้าไปเป็นมือที่สามของใคร รวมถึงใครมาเป็นมือที่สามของคุณนะคะ

สุขภาพ : ระวังความเจ็บป่วยอันเนื่องจากการเดินทางบ่อย จึงควรให้ความดูแลและใส่ใจที่กล้ามเนื้อช่วงขา เท้า และหน้าแข้ง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน รวมถึงงานออกแบบดีไซน์ วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้ไปทำงานสำคัญของบริษัท แต่คุณยังมีความวิตกกังวลสูงมากว่า งานจะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีหรือเปล่า ทางออกที่ดีก็คือทำแค่พอเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ตรงนี้ไปก่อน

การเงิน : มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ให้ทรัพย์สินด้วยความสิเน่หา อาจได้ทรัพย์มรดก แต่ต้องระวังวันนี้คุณอาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่อย่างไม่คาดคิดมาก่อน

ความรัก : อาจเพราะคู่คุณทำให้คุณเจ็บช้ำมาหลายครั้ง วันนี้จึงมีความไม่มั่นใจในการครองคู่สูงมากว่า จะสามารถไปต่อกันได้ตลอดรอดฝั่งหรือเปล่า ก็ลองแยกกันอยู่ชั่วคราวเพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะก่อนไหม คนโสด ที่ผ่านมาคุณไม่เคยมีสเป๊กผู้ชายในฝันเลย จึงผิดหวังมาตลอด วันนี้จึงตั้งมาตรฐานไว้สูงมาก เพราะไม่อยากเจ็บอีก

สุขภาพ : โดยทั่วไปคุณไม่ค่อยเจ็บป่วย แต่หากเป็นอะไรทีก็ถึงขั้นล้มหมอนอนให้น้ำเกลือเลย อวัยวะที่ต้องระวังคือ บริเวณช่องท้อง และมดลูก

                                                                

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ โค้ชชิ่ง เทรนนิ่ง ที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการที่ต้องทำงานอยู่ภายใต้กฏระเบียบ วันนี้คุณอาจเครียด เพราะงานที่ทำอาจถูกนำเข้าสู่กระบวนการพิจารณาของผู้ใหญ่ หรือคณะกรรมการ จึงควรใจเย็นๆ และระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นสถานการณ์อาจเลวร้ายลงกว่านี้

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ ขณะที่รายจ่ายมากเกินกว่ารายรับที่เข้ามา คุณจึงอาจตกอยู่ในภาวะร้อนเงิน แต่อย่าไปยุ่งกับเงินร้อน เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อน

ความรัก : ต่างกันสุดขั้ว เพราะคู่คุณอาจเพลิดเพลินอยู่กับแสงสีเสียงนอกบ้าน แต่คุณอาจปลีกวิเวก อยู่กับการแสวงหาความรู้ ค้นคว้าตำรับตำรา การปฏิบัติธรรม คนโสด หากคุณไปงานสังสรรค์ ปาร์ตี้ ก็ไม่ควรไว้ใจหนุ่มหรือแก่ที่เข้ามาคุยด้วยนะคะ เพราะเป็นพวกชอบฉวยโอกาส ปากว่ามือถึง

สุขภาพ : คุณแข็งแรง จึงไม่ค่อยสนใจดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองนัก เพราะฉะนั้นโรคภัยจึงเป็นแบบสะสมเรื้อรัง ไม่แสดงอาการ จึงควรเช็กสุขภาพเป็นประจำ เพราะหากมีความผิดปกติจะได้รักษาทัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน วันนี้หากคุณต้องไปติดต่อประสานงาน หรือเป็นตัวกลางในการเจรจาประนีประนอม ก็เรียกว่าคุณโชคดี ไม่มีอุปสรรค ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนส่งเสริม

 การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ อาจได้รับมรดกด้วยความสิเน่หา แต่คุณก็อาจยกให้คนใกล้ชิดหรือลูกหลานหมด คุณควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : คุณรักครอบครัวมากและทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี แต่วันนี้ด้วยอารมณ์ที่เปลี่ยนไปมา ทำให้เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้เลย จนคนรอบข้างเดาใจลำบาก คนโสด คุณอาจกำลังเริ่มต้นความรักกับเพศเดียวกันนะคะ แต่ก็ยังเอาแน่อะไรกับคุณไม่ได้ เพราะคุณสามารถเริ่มต้นใหม่ได้ตลอด หากยังไม่ใช่คนที่ใช่

สุขภาพ : อย่าประมาท เดินทางไปทางบกทางน้ำควรระวังให้ดี อาจลื่นล้ม หรือเดินชนนั่นนี่จนเป็นแผลฟกช้ำตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานราชการ หรือหน่วยงานที่มีกฎระเบียบการทำงานที่เป็นขั้นเป็นตอน วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้าจึงทำให้มีปัญหาขลุกขลักตลอดการทำงาน โดยเฉพาะในเรื่องเอกสารทางราชการ อาจมีข้อผิดพลาด ทางที่ดีคุณอาจแยกไปทำงาน หากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วย ตั้งเป็นทีมของตัวเองเลย

การเงิน : รายได้และผลตอบแทนมาจากอำนาจและบารมี เพราะฉะนั้นคุณก็อาจต้องเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนร่วมงานและบริวารให้ดี เมื่อให้แล้วก็ไม่ต้องคิดถึงการคืนกลับ

ความรัก : ต่างคนต่างก็มีความชอบเป็นของตัวเอง ซึ่งจะให้ใครมาชอบตามใครก็ไม่ได้ จึงควรลดทิฐิและความยึดมั่นถือมั่นลงบ้าง เพราะแค่เรื่องเล็กๆ แต่ก็อาจโกโซบิ๊กลุกลามใหญ่โต คนโสด คุณแอบรักใครอยู่หรือเปล่าคะ เป็นศิลปินเสียด้วย งานหินล่ะค่ะ เพราะอินดี้ด้วยกันทั้งคู่

สุขภาพ : สถาพร่างกายจะอ่อนไหวกับสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป อาจป่วยไข้ไม่สบาย ปอดบวม อย่าตากฝน พกร่มตลอดๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น เอ็นเทอร์เทน ธุรกิจบันเทิง หรือสถานประกอบการ ผับ บาร์ คาราโอเกะ วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำทีมในการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ หรืองานแถลงข่าว งานอีเว้นท์ เป็นต้น ก็ต้องระวังอีโก้ที่สูงปรี๊ด ทำให้คุณไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น ก็ระวังอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี จนส่งผลกระทบกับการทำงาน

การเงิน : ช่วงนี้คุณอาจหมดกับการดื่มกินสังสรรคกับลูกค้าบ่อย ซึ่งคุณมักจะควักเงินตัวเองมากกว่าเบิกบริษัท รวมทั้งซื้อเครื่องประดับราคาแพงเป็นของฝากของกำนัลด้วย

ความรัก : ช่วงนี้งานยุ่ง คุณจึงให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว ก็ต้องระวังอารมณ์ของคุณด้วย เพราะขึ้นลงเหวี่ยงวีนง่ายมาก จนคู่คุณอาจถือโอกาสนี้ไปหาความสุขนอกบ้านก็ได้ คนโสด คุณเปรียบเหมือนเสาหลักของครอบครัว จึงไม่อยากจริงจังกับความรัก แค่กรุบกริบก็พอ

สุขภาพ : มีโอกาสได้รับบาดเจ็บหรือเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในการใช้ชีวิตประจำวันนะคะ โดยเฉพาะดื่ม ไม่ควรขับรถอย่างยิ่ง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การเป็นตัวแทนเจรจาไกล่เกลี่ย หรือประนีประนอม วันนี้คุณจะอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ในเรื่องชื่อเสียง หน้าที่การงานอย่างดุเดือดเลือดพล่าน คุณจึงต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิค เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

 การเงิน : คุณอาจมีรายจ่ายในเรื่องของการเดินทางท่องเที่ยว เข้าสังคม หากเป็นการลงทุนก็ไม่ควรทุ่มเงินลงไป โดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะเงินอาจจมมิด

ความรัก : ปกติคุณแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง วันนี้อาจมีเรื่องอ่อนไหวภายในครอบครัวที่เข้ามากระทบจิตใจ ซึ่งคุณมีศักดิ์ศรี และยอมไม่ได้ จึงอาจต้องปล่อยวางภาระต่างๆ ลงบ้าง  คนโสด คุณอาจกำลังมีความรักที่ค่อนข้างจะดุเดือด เพราะอาจมีการแย่งชิงครองความเป็นหนึ่งกันอยู่

สุขภาพ :  ยังมีดวงอุบัติเหตุอยู่นะคะ อย่าประมาทในการเดินทางทั้งทางบกและน้ำ โดยเฉพาะดูแลอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงไปอาจบาดเจ็บ

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

ไม่เหนื่อยที่จะรัก แต่เหนื่อยกับการหึงหวงและรักสามเส้า ดูดวงรายวัน 6 กรกฎาคม 2563

มีคนเดียวแล้วผิดหวัง วันนี้ขอรักทุกคนเท่ากันหมด ดูดวงรายวัน 7 กรกฎาคม 2563

หากพร้อบเต็มแล้วค่อยทักมา!! ดูดวงรายวัน 8 กรกฎาคม 2563

คุณสตรอง!! เกินกว่าจะยอมเป็นของตายของใคร ดูดวงรายวัน 9 กรกฎาคม 2563

สมหวังที่เขาเลือกคุณ แต่คุณก็ไม่ใช่คนเดียวที่เขาเลือก ดูดวงรายวัน 10 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up