‘หากพร้อบเต็มแล้วค่อยทักมา!!!’ ดูดวงรายวัน 8 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน 8 กรกฎาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ สื่อสารมวลชน พนักงานขาย หากคุณคิดที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโครงการที่จะพัฒนางานที่มีอยู่ วันนี้ควรระวังคำพูด ก่อนที่จะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญาใดๆ โดยเฉพาะเรื่องเงินและผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้ดี เพราะคุณอาจถูกผูกมัด จนไปทำงานที่อื่นไม่ได้

การเงิน : มีเงินไหลเวียนเข้ามาไม่ขาดมือ ซึ่งคุณอาจหมดเงินกับการซื้อของที่มีมูลค่าสูงให้กับตัวเอง เช่น เครื่องประดับ เพชร พลอย ก็ต้องระวังถูกมิจฉาชีพหลอก ถูกโกง ถูกต้มตุ๋น ขายของมีตำหนิให้

ความรัก : ต้องระวังบุคคลที่สามที่จะเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับครอบครัวคุณ  วันนี้คุณอารมณ์ไม่นิ่ง รักแรง เกลียดแรง จึงอาจมีการเหวี่ยงวีนจนมองหน้ากันไม่ติด   คนโสด คุณกำลังตกอยู่ในบ่วงรัก จนไม่สามารถตัดขาดจากกันได้

สุขภาพ :  เข้าพรรษาแล้ว ความชื้นแฉะเป็นตัวเพาะเชื้อโรคอย่างดีทำให้บ้านมีกลิ่นอับ ถึงเวลาบิ๊กคลีนนิ่งแล้วค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจเครียด เพราะงานที่ทำกำลังถูกพิจารณา แม้คุณจะพยายามร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายแล้ว เขาก็ไม่สนใจ ก็อย่าเพิ่งใจร้อนด่วนโวยวาย เพราะอาจทำให้สถานการณ์ที่กำลังจะดี เลวร้ายลง วันนี้อาจมีผู้ใหญ่ผู้หญิงยื่นมือมาช่วยเหลือและสนับสนุนคุณให้หลุดจากสภาวะนี้ก็ได้

การเงิน :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์คุณก็จริง แต่คุณก็นำไปอุปถัมภ์คนอื่นในทางลับๆ จนตัวเองเดือดร้อน ต้องเร่งหาเงินทุกวิถีทาง ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน เพราะอยู่กับตัวได้ไม่นาน

ความรัก : อาจมีโอกาสพิเศษที่ทำให้สมาชิกครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า เพื่อดำเนินการอะไรบางอย่าง แม้คุณพยายามอ้อนวอนขอให้คู่อยู่ด้วย แต่เขาไม่ยอม    คนโสด คุณเนื้อหอม มีเสน่ห์ หากวันนี้ได้ไปงานเลี้ยงสังสรรค์ หรือปาร์ตี้ต้องระวังตัวด้วย เพราะอาจเจอพวกชอบฉวยโอกาส ถึงเนื้อถึงตัว

สุขภาพ : ควรระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ให้มาก รวมถึงการอักเสบของแผลในช่องท้อง และแผลจากการคลอดบุตร

                                                                

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานอาร์ตทุกประเภท ความสวยความงาม วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จ และชื่อเสียงอย่างแรงกล้า ไม่ว่าคุณจะหยิบจับอะไรก็ขลุกขลักไปหมด โดยเฉพาะเอกสารทางราชการอาจเกิดความผิดพลาด หรืออาจเป็นคดีความทั้งทางแพ่งและอาญา คุณควรให้ผู้รู้หรือผู้มีประสบการณ์มาช่วยคุณทำงานดีกว่า

การเงิน : เงินทองและชื่อเสียงไหลมาเทมา ได้รับอุปการะ หรือได้เพราะความสิเน่หา จึงอาจต้องเสียเงินเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูงญาติมิตร และบริวาร แต่ก็ไม่ควรให้เขากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน ก็ส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานของคู่ด้วยดีมาตลอด แต่วันนี้ด้วยความที่คุณคาดหวังในความสำเร็จมาก จึงทำให้คุณมีทิฐิจนไม่ประนีประนอม คนโสด คุณมีเสน่ห์ ทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มอยากจะขอเดทกับคุณ จนคุณอาจมองที่พร้อบภายนอกว่า ขับรถอะไร ใช้กระเป๋าแบรนด์อะไร

สุขภาพ : เดทบ่อยๆ ต้องระวังเรื่องน้ำหนักด้วย เพราะจะมีผลต่อหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจ รวมถึงความสามารถทางการมองเห็น ตระกูลต้ออาจกำลังมาเยือน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายไปอยู่ในส่วนงานที่ค่าตอบแทนสูงกว่าเดิม อาจเกี่ยวกับงานออนไลน์ที่ต้องติดต่อกับต่างประเทศ วันนี้คุณเป็นประเภทเดินหน้าลุย ใครก็ขวางไม่ได้ จึงควรใช้สติและสมาธิคิดทบทวนแก้ปัญหาต่างๆ อย่างละเอียดรอบคอบ อดทน รอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึง  ไม่ควรใช้อารมณ์ หรือความโกรธ โมโห เพราะอาจทำให้เกิดความเสียหายขึ้นในภายหลัง

การเงิน :  อาจต้องทำบุญทำทาน หรือบริจาคเงินคืนกลับแก่สังคมบ้าง ไม่ควรเข้าไปพัวพันกับงานที่ไม่ถูกต้อง หรือใช้เงินกับการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้การเงินสะดุด ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว เพื่อให้พวกเขาดำเนินชีวิตเป็นไปตามกฎระเบียบและขั้นตอนที่คุณวางไว้ วันนี้อาจมีสมาชิกบางคนที่ไม่ชอบอยู่ภายใต้กฎระเบียบ พยายามที่จะหลุดจากกรอบที่คุณขีดไว้   คนโสด คุณมีความพร้อมทั้งรูปสมบัติและทรัพย์สมบัติ เป็นที่โดดเด่นในสังคม ใครจะผ่านเข้ามาในชีวิตไม่ง่าย ต้องผ่านด่านผู้ปกครองก่อน

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาเป็นอันดับหนึ่งเลยค่ะ มีโอกาสแพ้ได้หมดทุกช่องทาง ตั้งแต่ทางเดินหายใจทำให้หายใจไม่สะดวก เป็นไซนัส ผิวหนังก็เป็นผื่นแพ้คัน รวมถึงอาหารเป็นพิษ มีอาการท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ก็ยังมีเกณฑ์เดินทางไปบุกเบิกงานอยู่นะคะ แต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือ อาจได้เจอกับผู้ที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ เพราะมีความคิดเห็นต่างจากคุณทุกอย่าง ขณะที่คุณก็ปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า จึงมีโอกาสที่จะปะทะกันสูงมาก งานไหนที่คุณไม่ถนัดก็ปล่อยไปดีกว่าค่ะ ไม่ควรฝืนทำเองทุกเรื่อง เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง

 การเงิน : ก็ยังมีแผนที่จะซื้อรถหรือยวดยานพาหนะ รวมถึงใช้เงินในเรื่องของการเดินทาง วันนี้คุณอาจต้องให้พิเศษเพื่อกระตุ้นให้เอกสารเสร็จเร็วๆ ก็ได้ แต่ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันซื้อรถให้ใคร คุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : ก็ยังมีเรื่องของการเดินทางไปมาหาสู่เยี่ยมญาติหรือญาติมาเยี่ยมอยู่นะคะ แต่วันนี้คุณอาจเริ่มอึดอัด เพราะถูกตั้งกฎเกณฑ์และข้อจำกัดให้กับคุณมากเกินไป ก็ใจเย็นๆ ค่ะ เดี๋ยวเขาก็กลับกันไปแล้ว  คนโสด คุณอาจได้พบคนถูกใจระหว่างการเดินทาง แต่เหมือนจะไปด้วยกันลำบาก เพราะต่างคนต่างก็มีทิฐิ ความเป็นตัวเองสูง

สุขภาพ : ก็ยังเกี่ยวข้องกับเรื่องของลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ อาจเพราะแปลกที่หรืออยู่ในช่วงที่ต้องเดินทาง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณมีภาวะผู้นำสูง หากตั้งใจทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ วันนี้หากงานของคุณกำลังเข้าสู่การพิจารณาความผิดชอบชั่วดี ก็ถือว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเมตตาและเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ สิ่งที่ติดขัดอยู่ก็อาจผ่านฉลุย

การเงิน : ใจดี ชอบช่วยเหลือสงเคราะห์ญาติสนิทมิตรสหาย ทั้งในทางลับและเปิดเผย จนคุณอาจต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : หากคุณไม่ชอบให้ใครมายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณมาก ก็ต้องระวัง วันนี้มีเกณฑ์ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมคอยชี้แนะในเรื่องของชีวิตคู่ คนโสด ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้นะคะ ก็ต้องระวังคุณอาจได้เจอกับพวกฉวยโอกาส ปากว่ามือถึง

สุขภาพ : เดินดีๆ นะคะ ระวังสะดุดหกล้มแล้วจะบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณทำงานหรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ โค้ชชิ่ง เทรนนิ่ง วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำโครงการที่สำคัญของบริษัท ก็ควรเตรียมการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไว้ให้พร้อม จะได้ไม่ต้องโกรธ หงุดหงิดหน้างาน ซึ่งจะเป็นหนทางปิดบังปัญญาของคุณ ทำให้เกิดความเสียหายในภายหลัง

การเงิน : ความสำเร็จ ชื่อเสียง เงินทองจะค่อยเป็นค่อยไป แต่ในช่วงแรกก็อาจต้องบริหารจัดการทรัพย์สินมาอุดรูรั่วอยู่เรื่อยๆ

ความรัก : คุณอาจไม่ชอบถูกบังคับจิตใจหรืออยากมีพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองบ้าง วันนี้จึงต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างคิด ต่างทำงาน  ไม่เกี่ยวกัน คนโสด ความรักอาจเกิดขึ้นในที่ทำงานนะคะ หากที่ทำงานคุณมีต่างชาติสูงวัยก็ใช่เลย

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สด ไม่สะอาด ปรุงไม่สุก เพราะอาจทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสียจนถึงมีพยาธิ์

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

ไม่เหนื่อยที่จะรัก แต่เหนื่อยกับการหึงหวงและรักสามเส้า ดูดวงรายวัน 6 กรกฎาคม 2563

มีคนเดียวแล้วผิดหวัง วันนี้ขอรักทุกคนเท่ากันหมด ดูดวงรายวัน 7 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up