‘ผู้หญิงนำโชคดีมาให้ไม่ว่าจะงาน เงิน ความรัก’ ดวงรายวัน 13 มกราคม 2565

ดวงรายวัน 13 มกราคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ผู้หญิงนำโชคดีมาให้ไม่ว่าจะงาน เงิน ความรัก!’

ดวงรายวัน 13 มกราคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับการเดินทาง กับการขยายธุรกิจยังสถานที่แปลกใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น การท่องเที่ยว การโรงแรม การขนส่ง โลจิสติกส์ เดลิเวอร์รี่ เป็นต้น ก็เรียกว่าหากคุณอยู่ในงานที่ต้องใช้ความสามารถทางด้านวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานส่งเสริมการขายทุกชนิด วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเฮ แต่ก็อย่าประมาท เพราะคาดว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคที่จะทำให้คุณรำคาญใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขัดแย้งกับบุคคลอื่น ทางที่ดีควรใช้สติมากกว่าอารมณ์ เพราะอาจทำให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายยากเกินกว่าจะแก้ไข

การเงิน  :  ก็ยังอยู่ที่การเดินทางไปเจรจาในเรื่องธุรกิจและผลประโยชน์ ซึ่งคุณมีโอกาสที่จะใช้เงินซื้อความสุขให้ตัวเองอย่างหรูหราฟุ่มเฟือย เพราะฉะนั้นวันนี้หากเบาได้ก็ควรเบานะคะ เพราะเดี๋ยวจะจ่ายมากกว่าที่ได้มา

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปอยู่ต่างถิ่น แต่เรียกว่าวันนี้เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ค่อยได้ เปลี่ยนไปมา อาจเพราะคุณกำลังเปรียบเทียบระหว่างไปกับอยู่ที่เดิม อะไรจะสุขสบายกว่ากัน  คนโสด  หากคุณมีโปรแกรมเดินทาง มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจนะคะ มีความเป็นไปได้ว่าสมองคุณจะทำงานหนักด้วยว่าคบกับเขาแล้ว โอเคไหม หากคิดว่า ไม่ คุณก็สามารถตัดขาดจากเขาได้ทันที

สุขภาพ  :  ควรระวังท้องไส้ ระบบย่อยอาหาร และกระเพาะ ซึ่งมีสาเหตุมาจากความเครียด ทำงานจนลืมรับประทานอาหาร นอกจากนั้นยังส่งผลให้มีปัญหาในการนอนหลับด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เรียกว่าวันนี้คุณมากับวิชาความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือทำธุรกิจที่เกี่ยวกับราชการ รัฐวิสาหกิจ หน่วยงานทางเรือ ประมง เป็นต้น แม้คุณจะเก่งระดับเทพ แต่ก็เรียกว่าความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า

การเงิน :  คุณสามารถจัดการบริหารการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้คุณอาจต้องยอมจ่ายเพื่อการรักษาพยาบาลตัวเอง

ความรัก :  วันนี้ชีวิตคู่ของคุณจะตั้งอยู่บนหลักการและเหตุผล จริงจังกับขนบธรมเนียมประเพณีมาก  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะแสดงความรู้และความสามารถ จนคู่คุณยอมรับและให้เกียรติคุณอย่างดี  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบปะสังสรรค์กับชาวต่างชาติในแถบเอเชียที่ฉลาดขั้นเทพทีเดียว คุณสมบัติเหมาะสมอย่างมาก จึงมีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจคบเป็นแฟนเลย

สุขภาพ :  จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ และดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเครียด ซึ่งหากคุณเครียดงายอยู่แล้ว ก็ต้องระวังจะมีปัญหาทางสมอง และระบบเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณเป็นนักธุรกิจหรือประกอบธุรกิจอิสระ มีความเป็นไปได้ว่า จากที่ธุรกิจหรืองานกำลังเฮงๆ ปังๆ มีความเป็นไปได้ว่าจะเข้าสู่ช่วงที่คุณต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะงานหรือธุรกิจทางด้านเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี ดีเจ ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม รวมถึงธุรกิจที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย แต่หากคุณผ่านช่วงนี้ไปได้ เรียกว่าผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงกายที่สุจริต เป็นไปได้ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง แม้จะสร้างรายได้ให้คุณอย่างงดงามก็ตาม แต่เสี่ยงต่อการเสียชื่อเสียงและหน้าที่การงานอย่างยิ่ง

ความรัก :  เป็นไปได้ว่า แม่บ้านที่เรียบร้อยอย่างคุณจะหลุดจากโลกในบ้าน ออกมาสู่โลกบันเทิงเริงใจ วันนี้คาดว่าน่าจะเต็มตัว ก็ต้องระวังเรื่องชู้สาว ทั้งถูกใส่ร้ายและเรื่องจริงด้วย คนโสด  คุณรักเดียวใจเดียว แต่วันนี้มีโอกาสสูงมากที่คุณจะตัดสินใจไปอยู่ด้วยกันก่อน เพราะกลัวเขาจะไม่มองคุณคนเดียว

สุขภาพ :   ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด ไม่ถูกสุขลักษณะ เพราะมีความเสี่ยงสูงที่คุณจะท้องเสีย หรืออาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้คุณต้องอาศัยความอดทนค่อนข้างสูงเลยทีเดียว มีโอกาสที่จะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ รวมถึงตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ แล้วหากคุณกำลังเสนองานอยู่ ก็เป็นไปได้ว่าจะยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา ทางที่ดีควรใจเย็นๆ อย่าเพิ่งด่วนร้องเรียน เพราะแทนที่สถานการณ์จะดีขึ้นกลับจะยิ่งแย่ลง แต่หากคุณอดทนจนข้ามผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้จะคุ้มค่ากับความเหนื่อยยาก

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณโชคดี แม้ไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ แต่วันนี้ควรหลีกเลี่ยงจากเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก :  หากเป็นไปได้ วันนี้อย่าทำอะไรให้คู่คุณไม่ไว้วางใจ โดยเฉพาะหากคุณกำลังหลงใหลคลั่งไคล้อะไรอยู่ เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกผู้ไม่หวังดีใส่ร้ายป้ายสีว่าแอบมีกิ๊ก แล้วจากที่เขาเคยฟังคุณทุกอย่างก็มีแนวโน้มที่เขาจะคล้อยตามเสียงรอบข้างเสียด้วย จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้ คนโสด  วันนี้คุณเสน่ห์สูงมาก ก็ควรใช้เสน่ห์ให้เป็นประโยชน์ อย่าปล่อยใจเตลิดไป มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ไม่จริงใจสูงเช่นกัน

สุขภาพ :  หากคุณเป็นนักเที่ยว หรือนักดื่ม วันนี้หากเบาได้ก็เบานะแม่ เพราะคุณจะมีปัญหากับกระเพาะอาหารและลำไส้ เป็นไปได้ว่าคุณจะท้องเสีย ท้องอืด ท้องเฟ้อ จนถึงอาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณคาดหวังในความสำเร็จสูงมาก แต่เพราะดวงการงานของคุณวันนี้ไม่ค่อยดี ดังนั้น ไม่ว่าจะทำอะไรจึงมีปัญหาขลุกขลักตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการมีความเสี่ยงที่จะผิดพลาด มีโอกาสเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา และก็มีความเป็นไปได้อีกว่า คุณจะแบกความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดเสียด้วย ทางที่ดีวันนี้คุณไม่ควรยึดติดในอีโก้ จนไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะมีความเสี่ยงที่งานจะผิดพลาดเสียหาย ที่สุดแล้วคุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกด้วย

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะหาเงินได้จากอำนาจ วาสนาของคุณเอง แต่ก็ไม่ควรเป็นตัวแทนในการกู้หนี้ยืมสิน หรือค้ำประกันให้ใคร เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน หรือเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณคือการอยู่ด้วยกันเพื่อการทำงาน แม้วันนี้คุณจะพยายามทำงานหนักเพื่อครอบครัว แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าความทุกข์ ความผิดหวังที่เก็บๆ มานานจะมาถึงจุดสิ้นสุด ก็พยายามรักตัวเองให้มากๆ นะคะ  คนโสด  หากคุณให้ความสำคัญกับความรักว่าเป็นเรื่องของความสำเร็จในหน้าที่การงาน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะพยายามไปให้ถึงจุดนั้น แม้จะเป็นรักที่ซ่อนเร้นก็ยอม

สุขภาพ :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อมาเยี่ยมแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  วันนี้มีโอกาสที่ผู้หญิงจะนำโชคให้คุณเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรือสินค้าและบริการที่มีน้ำมาเกี่ยวข้อง มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับเพื่อนสนิท ญาติสนิท ที่เป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ยิ่งหากเกี่ยวข้องกับการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน งานศิลปวัฒนธรรม โอท็อป มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง มีชื่อเสียง

การเงิน :  รวยๆ เฮงๆ โดยเฉพาะงานหรือธุรกิจทางด้านการเกษตร น้ำ ต้นไม้

ความรัก : เช่นกันที่วันนี้ผู้หญิงจะสร้างความสุขให้คุณ ไม่ว่าจะเพื่อน ญาติ หรือลูกสาว เป็นไปได้ว่าเขาจะดูแลคุณอย่างดี  คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้เพื่อนสนิท (ผู้หญิง) ของคุณจะดูแลช่วยเหลืองานคุณดีจนผิดสังเกตุ เอ แอบคิดอะไรกับคุณอยู่หรือเปล่าเนี่ย

สุขภาพ :  แม้คุณจะพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครเขาง่ายๆ  แต่วันนี้ก็อย่าประมาท ต้องระวังในเรื่องของไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากคุณกำลังจะเข้าประมูลงานหรือกำลังสอบเข้าทำงาน หรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะสมหวัง ได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มีค่าตอบแทนสูงขึ้น ทางที่ดีไม่ควรยึดติดในอีโก้ จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะมีโอกาสสูงที่งานจะสะดุด แล้วหากเกิดความผิดพลาดเสียหาย คุณก็มีโอกาสถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :   มีโอกาสได้รับเงินปันผล หรือเงินรางวัล แต่ก็เรียกว่ายังไม่พอกับรายจ่าย มีโอกาสที่คุณจะต้องหาเงินจากทุกช่องทาง แม้จะได้มาอย่างไม่ถูกต้องชอบธรรมนัก

ความรัก :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงแย่งชิง หรือยั่วยุอารมณ์กัน มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้ความผิดหวัง ความเจ็บปวดที่สะสมมานานมีโอกาสมาถึงจุดสิ้นสุด ก็ควรรักตัวเองให้มากๆ นะคะ   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะทำทุกอย่างเพื่อแย่งชิงคนที่คุณหมายปองมาเป็นของตัวเอง แม้จะพยายามแต่งตัวภายนอกให้สวยเป๊ะแล้วก็ตาม วันนี้อาจต้องยอมเป็นรักที่ซ่อนเร้นของเขาก็ได้

สุขภาพ :  ต้องระวังในเรื่องของการรับประทานอาหาร ตั้งแต่ในช่องปาก ทางเดินอาหาร กระเพาะอาหาร หากเป็นทอนซิลอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up