‘ไม่เหนื่อยที่จะรัก แต่เหนื่อยกับการหึงหวงและรักสามเส้า’ ดูดวงรายวัน 6 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน 6 กรกฎาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานอาร์ตทุกประเภท รวมถึงงานสวยๆ งามๆ วันนี้คุณจะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโดดเด่น แต่ไม่ควรไว้ใจคนใกล้ชิด หรือเพื่อนร่วมงาน เพราะเขาจะแย่งผลงานหรือความดีความชอบไปจากคุณ แล้วโยนความผิดมาให้

การเงิน : มีเงินหลั่งไหลเข้ามา แต่คุณจะหมดกับการเดินทางท่องเที่ยว พบปะสังสรรค์ ต้องระวังเรื่องการลงทุน อาจได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม หรือถูกเบี้ยวหนี้ หรือถูกขโมยเงิน

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูงทั้งงานในบ้าน และนอกบ้านก็เป็นหลักให้กับคู่ได้อย่างดี แต่วันนี้คุณอาจพบว่าคู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ ปิดบังความจริงอะไรบางอย่าง อาจมีคนอื่น หากเป็นอย่างนี้ก็ปล่อยเขาไปเหอะ คนโสด เสน่ห์ก็ยังอยู่กับคุณ ซึ่งคุณชิลกับทุกคนที่เข้ามาจีบ จึงต้องระวังเข้าไปพัวพันกับรักสามเส้า

สุขภาพ : ช่วงวันหยุดยาว คุณเอ็นจอยทั้งรับประทานและดื่ม ต้องระวังเรื่องน้ำหนักและโรคที่เกี่ยวกับความอ้วน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หลังจากมีความสุขกับช่วงหยุดยาว วันนี้คุณอาจเครียดและกดดัน เพราะเกิดการเปลี่ยนแปลงกับโครงสร้างขององค์กร ซึ่งมีผลกระทบกับงานที่ทำอยู่ ปกติคุณมีความคิดเป็นของตัวเองอยู่แล้ว วันนี้จึงร้อนรุ่ม อยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ไม่แน่!! อาจดีกว่าก็ได้ เพราะคุณน่าจะเหมาะกับการทำงานคนเดียวมากกว่า

การเงิน : คุณใจบุญ ทำบุญและช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน และให้แล้วให้เลย ไม่หวังได้คืน จนคุณเดือดร้อน ต้องเร่งหาเงินมา ซึ่งอาจต้องหยิบยืมเป็นหนี้สิน

ความรัก : อาจมีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งคุณก็หึงหวง และมีความคาดหวังกับคู่สูง จนยากที่จะยอมลดความเป็นตัวเอง เพื่อปรับความเข้าใจ  คนโสด คุณไม่เคยเหนื่อยที่จะมีความรัก แต่อาจเหนื่อยกับความหึงหวง รักใครก็มีปัญหารักสามเส้าตลอด

สุขภาพ : อาจเดินพลัดตกจากที่สูงทำให้ขาพลิกขาแพลง จนถึงเป็นอัมพฤกษ์ เส้นเอ็นฉีกขาดหรือตึงยึดทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

                                                                

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น การออกแบบดีไซน์ หรืองานที่ใช้มุมมองในเรื่องของความสวยงามมาเกี่ยวข้อง วันนี้คุณอาจกำลังคิดที่จะเริ่มต้นทำงานที่แปลกใหม่จากงานประจำ ก็คงต้องใช้วาทศิลป์เยอะหน่อย เพราะมีแนวโน้มสูงที่จะได้ร่วมงานกับคนที่มีความคิดเห็นต่างจากคุณทุกด้าน ซึ่งเป็นการท้าทายที่จะทำให้เขายอมรับให้ได้ เพราะเท่ากับเป็นการพิสูจน์ศักยภาพของคุณด้วย

การเงิน :  คุณใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น วันนี้เข้าพรรษาคุณอาจไปทำบุญ แล้วก็พาญาติมิตรไปเลี้ยงดูปูเสื่อต่อ จนเงินหมดกระเป๋า

ความรัก : คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมากและก็พยายามโน้มน้าวให้คนที่อยู่ด้วยคิดเหมือนกับคุณ หากเขาปฏิเสธก็จะกลายเป็นปัญหาขึ้นมาทันที  คนโสด  มีชายหนุ่มในฝันเข้ามาในชีวิต แต่คุณลังเล และโลเล ไม่กล้าฟันธง จนอาจพลาดช่วงเวลาดีๆ ในชีวิตไป

สุขภาพ : ควรไปพบทันตแพทย์บ้างนะคะ เพราะสุขภาพฟันจะส่งผลกระทบต่อสุขภาพในช่องปาก และทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น ออกแบบดีไซน์ สถาปนิก ดีไซเนอร์ รวมถึงงานสวยๆ งามๆ  วันนี้คุณอาจกำลังเสนองาน เพื่อเข้าประมูลงาน หรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณพยายามทุกอย่างเพื่อให้ประสบความสำเร็จ ไม่ควรติดต่อประสานงาน หรือบริหารจัดการผลีผลาม หรือกล้าได้กล้าเสียเกินไป เพราะมีความเสี่ยงสูง

การเงิน :  คุณอาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่คุณก็อาจหมดไปกับการสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้สมกับวันหยุดยาว

ความรัก : ควรลดทิฐิและความเป็นตัวเองลงบ้าง เพราะคุณชอบยั่ว ขณะที่คู่คุณก็ชอบโต้กลับ ไม่ยอมกัน เพราะฉะนั้นก็มีแต่จะทะเลาะกันไม่มีวันปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด คุณโรแมนติก โลกสวย เป็นสีชมพู พร้อมที่จะเริ่มต้นรักใหม่กับใครได้ตลอด

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับหัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท อันมีสาเหตุมาจากการดื่มแอลกอฮอลล์ และรับประทานอาหารจำพวกไขมัน และน้ำตาลมากเกินความพอดี

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใข้ความคิดและจินตนาการ เช่น งานคิด งานเขียน งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และงานในวงการบันเทิง วันนี้คุณอาจต้องปิดจ็อบงานที่ทำอยู่กะทันหัน เพื่อเดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ยังพื้นที่ที่คุณไม่คุ้นเคย เช่น ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ

การเงิน : อาจได้รับเงินจากผู้ใหญ่ รวมถึงมรดก อาจถูกโกง ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่มาชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกรรมต่างๆ เพราะอาจเสียเงินก้อนใหญ่

ความรัก : คุณอาจกำลังลังเลว่า จะเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปทำงานกับคู่ดีหรือเปล่า เพราะคุณไม่ชอบให้ใครมาบังคับ หรือตั้งกฏเกณฑ์ผูกมัดคุณ ชอบตัดสินใจเองมากกว่า ซึ่งคุณอาจตัดสินใจที่จะไม่ไป จึงทำให้คุณต้องแยกกันอยู่ในช่วงนี้ คนโสด คุณมีเสน่ห์ สวยเลือกได้ แต่อย่าเชื่อใจคนง่ายจนมองพลาด เพราะคนที่กำลังคบกันอยู่อาจไม่ได้ชอบผู้หญิง

สุขภาพ : อาจเครียดโดยไม่รู้ตัว หรือต้องปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงสถานที่ ซึ่งจะมีผลต่อระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร จึงควรรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ยังคงอยู่ที่พนักงานใหม่ หรือเข้าทำงานที่ใหม่ วันนี้ความสตรอง กล้าได้กล้าเสีย จะทำให้คุณสามารถฟันฝ่าอุปสรรคและปัญหาในช่วงเริ่มต้นงานใหม่ไปได้ จนมีแนวโน้มที่ดีที่จะได้รับการบรรจุแต่งตั้งภายในเร็ววันนี้

การเงิน :  คุณมีโชคด้านการเงิน และงานก็สร้างชื่อเสียง แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้ชื่อเสียงคุณมัวหมอง

ความรัก : คุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี จนอาจถูกอิจฉาริษยาโดยไม่รู้ตัว จนถูกใส่ร้ายว่าคุณมีกิ๊ก ซึ่งคุณก็ควรสตรอง แสดงจุดยืนของตัวเองอย่างมั่นคง คนโสด  คุณมีเสน่ห์และคุณก็หว่านเสน่ห์ จนอาจเกิดศึกหน้านาง

สุขภาพ :  มักสวนทางกับฐานะความเป็นอยู่ คือเวลามีเงิน สุขภาพมักจะมีปัญหา วันนี้คุณมีดวงการเงินที่ดี จึงต้องระวังอวัยวะในส่วนสมอง และหัวใจที่มีปัญหาต่อเนื่องมาโดยตลอด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : แม้ยังอยู่ในช่วงวันหยุด แต่คุณก็ครุ่นคิดกับความสำเร็จอย่างมาก ก็ต้องระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด วันนี้เขาแอบแทงข้างหลัง แย่งความดีความชอบไปจากคุณ แล้วโยนความผิดพลาดมาให้คุณรับผิดชอบ จนคุณร้อนรุ่มและอึดอัด อยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน : หากลงทุนต้องระวังอาจได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม ถูกเบี้ยวหนี้ หรือเงินสูญหาย จนคุณร้อนเงิน ต้องไปหยิบยืมเงินมาประคับประคองไปก่อน

ความรัก : คุณอาจพบว่าคู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ หลอกลวงคุณทุกอย่าง ซึ่งคุณก็หึงหวง ทำให้ปรับความเข้าใจไม่ได้ จนคุณอดคิดไม่ได้ว่า อยู่คนเดียวน่าจะสบายกว่า คนโสด อยู่คนเดียวก่อนเหอะค่ะ เพราะหากมีแฟน ทั้งคบซ้อน และยังหึงหวงอีกต่างหาก

สุขภาพ :  วันนี้วันพระ ควรเข้าวัดทำบุญดีกว่า ปล่อยวางบ้าง อย่ายึดติด เพราะคุณอาจเครียดจนเป็นไมเกรน

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

คุณมีเสน่ห์เกินกว่าจะตกเป็นรักที่ซ่อนเร้นของใคร ดูดวงรายวัน 3 กรกฎาคม 2563

เสน่ห์แรง อยู่ท่ามกลางความหึงหวงจนต้องวางเฉย ดูดวงรายวัน 5 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up