‘มีคนเดียวแล้วผิดหวัง วันนี้ขอรักทุกคนเท่ากันหมด’ ดูดวงรายวัน 7 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน 7 กรกฎาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ และความสามารถในการทำงานอย่างหนัก จนคุณเครียด หมกมุ่นครุ่นคิดอยู่แต่ความสำเร็จ จนถึงเริ่มต้นงานใหม่ ก็ต้องระวัง เพราะยิ่งตั้งใจก็ยิ่งผิดพลาด  แล้วเจ้านายคุณก็ไม่ธรรมดา จึงต้องแก้ปัญหาตลอดทั้งวันเลยทีเดียว  

การเงิน : มีความสามารถในการจัดสรรการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ วันนี้อาจต้องช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายบ้าง แต่ไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินใต้โต๊ะ เพราะจะนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง

ความรัก : คุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัวที่ต้องยกหน้าที่ให้คู่ทำแทน ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ให้ความร่วมมืออย่างดี นอกจากจะดูแลครอบครัวแล้วยังเป็นคู่คิดที่ดีด้วย คนโสด คุณรักและปลื้มคนง่ายมาก วันนี้อาจเจอประเภทยั่วให้รักแล้วก็จากไป

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเกี่ยวกับการรรับประทานอาหาร เช่น ทอนซิลอักเสบ กระเพาะ และทางเดินอาหารมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  อยู่ในโหมดของการทำงานหนัก เพราะคุณคาดหวังชื่อเสียง หน้าที่การงาน และความสำเร็จสูงมาก จนอาจไม่ได้คิดพิจารณาให้ถ้วนถี่ วันนี้คุณจึงต้องแบกความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส มีแนวโน้มที่จะขัดแย้งมีปากเสียงกับผู้ร่วมงาน ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณนั่นล่ะ ที่ต้องเครียดหรือวิตกกังวลเรื่องของความสัมพันธ์ในภายหลัง

การเงิน : อยากมี อยากเป็นในเรื่องของทรัพย์สมบัติ จึงพยายามหาเงินทองเพื่อให้ทัดเทียมกับคนอื่น  จนลืมเรื่องสำคัญในชีวิตไป

ความรัก : คุณอาจยึดติดกับเรื่องเงินทองมากไปนิด เพราะอยากให้ครอบครัวได้มีทัดเทียมกับครอบครัวอื่น ที่คุณพยายามเปรียบเทียบอยู่ตลอดเวลา ดังนั้น จึงให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเรื่องความสัมพันธ์ และจิตใจ  คนโสด คุณขอทำงาน เพื่อหาเงินให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี รวมถึงสร้างเนื้อสร้างตัวก่อนแล้วค่อยคิดถึงเรื่องความรัก

สุขภาพ : ทำงานหนักจนไม่ได้คิดถึงสุขภาพของตัวเองเลย ระวังความเครียดอาจส่งผลอย่างรุนแรงต่อกระเพาะอาหาร ทำให้อาหารไม่ย่อย รวมถึงเป็นไมเกรน ปวดศีรษะอย่างรุนแรง

                                                                

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น เอ็นเทอร์เทนเนอร์ สถานประกอบการยามค่ำคืน ผับ บาร์ วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการสูงมาก ยากที่ใครจะปฏิบัติตาม จนคุณอยากแยกตัวไปทำงานคนเดียว ก็ไม่น่ามีปัญหา เพราะผู้ใหญ่สนับสนุน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเมตตาคุณเป็นพิเศษ

การเงิน :  มีเงินทองเข้ามา ซึ่งคุณก็ใจดี ชอบช่วยเหลือและสงเคราะห์ผู้ที่เดือดร้อน แล้วก็ไม่คาดหวังว่าจะได้คืนด้วย ซึ่งคุณก็อาจไม่ได้คืนจริงๆ

ความรัก : คุณก็ยังยึดมั่นอยู่กับความคิดของตัวเอง จึงทำให้คุณชอบคบหาสมาคมอยู่กับกลุ่มเพื่อนมากกว่าจะอยู่บ้าน วันนี้ระวังอาจมีเรื่องชู้สาวเกิดขึ้น จนต้องให้ผู้ใหญ่มาช่วยไกล่เกลี่ย คนโสด  คุณผิดหวังกับความรักมาตลอด จึงไม่อยากจะจริงจังกับใครอีกแล้ว คบกันเป็นหมู่คณะดีกว่า

สุขภาพ :  ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง อาจมีสาเหตุมาจากการดื่มก็ได้นะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ก็ยังอยู่กับการทำงานที่เกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น ออกแบบดีไซน์ สถาปนิก ดีไซเนอร์ รวมถึงงานสวยๆ งามๆ  แต่ที่จะไม่เหมือนเดิมก็คือ คุณอาจได้ร่วมงานกับบุคคลที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง ซึ่งก็มีวี่แววว่า คุณจะเป็นรองเขา รวมถึงเจ้านายก็ไม่สนใจคุณด้วย

การเงิน :  คุณอาจได้มรดกจากญาติผู้ใหญ่ แต่ก็อาจต้องเสียให้กับคนรักหรือคนใกล้ชิด ที่พยายามจะขัดแข้งขัดขาคุณทุกาวิถีทาง

ความรัก : ระวังความคิดเห็นจะขัดแย้งกัน เพราะคุณพยายามที่จะเปลี่ยนความคิดของคู่ให้เป็นแบบที่ตัวเองคิด ก็ต้องระวังเขาอาจแก้ปัญหา หรือหาทางออกด้วยการหนีไปเลย แม้คุณจะพยายามอ้อนวอนขอให้กลับ เขาก็ไม่กลับ  คนโสด คนที่พบในวันนี้อาจไม่เหมาะสมกับคุณ เพราะเขาไม่มองหญิง

สุขภาพ : มีปัญหาในเรื่องของระบบน้ำย่อยและกระเพาะอาหาร จึงควรรับประทานอาหารที่ถูกหลักโภชนาการ รวมถึงความเครียดที่จะทำให้คุณเป็นไมเกรน เมื่อเป็นแล้วก็รักษายาก จึงพยายามอย่าเป็นดีที่สุด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ก็ยังมีเกณฑ์เดินทางไปบุกเบิกหรือเริ่มต้นงานใหม่ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยอยู่นะคะ อาจเพราะคุณต้องการความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และค่าตอบแทนที่สูงกว่าเดิม วันนี้จะได้ผู้ใหญ่ผู้หญิงสนับสนุนและช่วยผลักดันให้ได้อย่างที่คุณหวังไว้

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ หรือช่วยในเรื่องของการซื้อขายยวดยานพาหนะ หรือการเดินทาง แต่คุณต้องดูดีๆ อย่าหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะมาขอให้ช่วยในเรื่องของการลงทุน หรือทำธุรกิจธุรกรรมใดๆ เพราะอาจถูกหลอก

ความรัก : วันนี้อาจมีญาติจากแดนไกลเดินทางมาหา จึงเป็นวันที่ครอบครัวได้อยู่ด้วยกันพร้อมหน้า แต่คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่า เพราะฉะนั้นเมื่อถูกบังคับให้อยู่บ้าน คุณจึงหงุดหงิดและพาลไปทั้งวันเลย  คนโสด คุณมีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์นะคะ อาจหนีตามกันไปเลยก็ได้

สุขภาพ : ต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ รวมถึงการอักเสบของแผลในช่องท้อง หรือจากการคลอดบุตร

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น การออกแบบ ดีไซเนอร์ สถาปนิก รวมถึงงานในวงการบันเทิง วันนี้คุณอาจได้ร่วมงานกับบุคคลที่มีความคิดเห็นต่างกับคุณทุกเรื่อง ทางที่ดีคือนิ่งเฉย อย่าไฟล์ทหรือตอบโต้ เพราะคุณจะเหนื่อยฟรี

การเงิน :  ผันผวนขึ้นลงตลอด อาจหมดกับการสังสรรค์กับเพื่อนฝูง หรือไม่ก็ลงทุนใหม่ๆ วันนี้ควรเก็บงินไว้ดีกว่า เพราะการเงินอาจสะดุดแล้วหันไปพึ่งใครก็ไม่ได้ด้วย

ความรัก : อาจมีการทะเลาะมีปากเสียงกันเรื่องพฤติกรรมของคุณที่ชอบสังสรรค์ ปาร์ตี้ ซึ่งคุณพยายามโน้มน้าวให้คู่เชื่อในสิ่งที่คุณคิด แต่ก็ไม่เป็นผล ยิ่งคุณเถียงก็ยิ่งจะรุนแรงขึ้น คนโสด ชิลๆ กับความโสดก่อนดีกว่าค่ะ เพราะหากคุณพูดเรื่องแต่งงานอาจมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

สุขภาพ :  หยุดยาวคุณอาจเอ็นจอยกับการหาของอร่อยรับประทาน จึงต้องยอมรับกับสิ่งที่ตามมาคือ เรื่องน้ำหนัก พร้อมโรคต่างๆ เช่น โรคหัวใจ เบาหวาน น้ำตาลในเลือดสูง ก็จ่อคิวรออยู่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องอยู่กับสายการเกษตร เช่น เกษตรกร นักธุรกิจการเกษตร โอท็อป จนถึงนักดนตรี กวี พื้นบ้าน วันนี้คุณอาจถูกญาติพี่น้องชักชวนให้เข้าไปทำงานในธุรกิจของครอบครัว ควรหาข้อมูลก่อนการตัดสินใจ เพราะภายในบริษัทอาจมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างกันอยู่ ซึ่งส่งผลกระทบกับงานที่คุณจะไปทำ เมื่อตัดสินใจไปแล้ว อาจตกอยู่ในสภาวะลำบาก

การเงิน : อาจมีการซื้อขายที่ดินของครอบครัว แต่เหมือนเป็นที่ทางตาบอดที่ได้ราคาไม่สูงอย่างที่ตั้งไว้ ก็ขึ้นอยู่กับครอบครัวว่าจะตัดสินใจอย่างไร

ความรัก : ครอบครัวให้ความรักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้อาจมีเหตุให้คุณอ่อนไหวไขว้เขวไปนิด ก็ระวังอาจถูกหลอกนะคะ  คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่เพราะคุณหลงรักคนง่ายจนไม่ทันได้ไตร่ตรองอะไรมาก จึงเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้ง่ายมาก

สุขภาพ :  เดินดีๆ อย่าประมาท ฝนตกถนนลื่น อาจหกล้ม หรือลื่นตกจากขอบถนน ทำให้ข้อเท้าพลิกหรือแพลง จนถึงเป็นอัมพฤกษ์ เส้นเอ็นตึงยึดผิดรูป

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

ไม่เหนื่อยที่จะรัก แต่เหนื่อยกับการหึงหวงและรักสามเส้า ดูดวงรายวัน 6 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up