‘สมหวังที่เขาเลือกคุณ แต่คุณก็ไม่ใช่คนเดียวที่เขาเลือก’ ดูดวงรายวัน 10 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน 10 กรกฎาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณกำลังริเริ่มงานใหม่ที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคส่วนบุคคล เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี วันนี้ไม่ต้องเป็นกังวล เพราะผู้ใหญ่ผู้หญิงจะร่วมด้วยช่วยเหลือคุณอีกแรง สนับสนุนและส่งเสริมให้คุณเจริญในหน้าที่การงานทีเดียวเชียว

การเงิน : มีโชค มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่คุณก็อาจเสียเงินกับการเข้าสังคม การลงทุนใหม่ๆ รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : ตามธรรมดาคุณก็แบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง ยิ่งวันนี้อาจมีวาระรีบด่วนที่สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่รวมกันพร้อมหน้า บางทีคุณอาจรับเรื่องใหม่ๆ อีกไม่ไหวแล้ว  คนโสด คุณมีดวงนารีอุปถัมภ์ที่ต้องเสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา เพื่อลองผิดลองถูกอีกเยอะ กว่าจะเจอคนที่ใช่

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้คุณปวดตั้งแต่สะโพกลงมา จนถึงข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สำหรับคุณที่ทำงานหรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ หรือคำพูดในการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ สื่อสารมวลชน พนักงานขาย เป็นต้น วันนี้คุณอาจตัดสินใจที่จะออกมาทำธุรกิจของตัวเอง ก็ควรเตรียมรับมือกับปัญหาที่จะระดมเข้ามาจากทุกทิศทุกทางไว้บ้าง ด้วยการตั้งรับอย่างมีสติ ไม่ควรไฟล์ท เพราะคุณจะเหนื่อยเปล่า

การเงิน : เหมือนจะมีโชคอย่างไม่คาดคิด แต่คุณก็อาจหมดตัวได้อย่างไม่คาดฝัน กับการใช้จ่ายซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างไม่ยั้ง

ความรัก : ตามธรรมดาคุณก็ได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวด้วยดีมาตลอด แต่วันนี้อาจเพราะอารมณ์คุณไม่นิ่ง พร้อมจะเหวี่ยงวีนได้ตลอด จึงมีโอกาสกระทบกระทั่งกันสูงมาก คนโสด หากคุณกำลังมีโครงการแต่งงาน ก็ต้องระวังความคิดเห็นอาจไม่ลงรอยกันอย่างรุนแรง จนอาจกระทบกับงานมงคล

สุขภาพ : คุณอาจเจ็บไข้ได้ป่วยจากโรคประจำตัวที่แสดงอาการอย่างปัจจุบันทันด่วน จึงควรตรวจเช็กร่างกายให้ละเอียด

                                                                

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใข้คำพูดในการติดต่อประสานงาน การสื่อสารประชาสัมพันธ์ วันนี้คุณอาจต้องลงสนามแข่งขัน หรือประมูลงาน โดยคุณพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้งานสำเร็จ แม้จะไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม ซึ่งความสำเร็จก็จะค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ก็อาจหมดกับความใจดีของคุณที่ชอบทำบุญทำกุศล และช่วยเหลือสังคม

ความรัก : คุณอยู่ด้วยกันเหมือนเป็นคู่แข่งขัน คู่ต่อสู้ที่มุ่งเอาชนะกันตลอดเวลา วันนี้จึงอาจต้องอยู่แยกกันบ้าง มีพื้นที่ส่วนตัวกันบ้าง จะได้สงบๆ  คนโสด คุณอาจได้เจอชายในฝันแบบไม่คาดฝัน อย่ามัวแต่ยั้งอยู่นะคะ เพราะอาจมีมือดีมาชิงไปเสียก่อน

สุขภาพ : นัดพบทันตแพทย์บ้างหรือยังคะ เพราะสุขภาพฟันจะส่งผลต่อสุขภาพในช่องปากและทางเดินหายใจ หากปล่อยไว้นานจะเสียทั้งระบบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น สปา การท่องเที่ยว การโรงแรม ฯลฯ รวมถึงงานจิตอาสา บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง วันนี้ถือว่าคุณโชคดี ได้ผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เอ็นดูคุณเป็นพิเศษ อยากทำอะไรทำเลย แล้วควรทำให้ตลอดๆๆ ด้วยนะ

การเงิน : รายได้ส่วนใหญ่มาจากงานที่มีผลตอบแทนสูง ซึ่งคุณก็อาจหมดกับการซื้อขนมนมเนยแจกเพื่อนฝูง และเด็กๆ ในบ้าน รวมถึงช่วยเหลือสงเคราะห์ญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก : คุณอาจกำลังวางแผนเรื่องการสมาชิกใหม่ เพราะอาจถูกผู้ใหญ่ถามมา คนโสด คุณมีโอกาสได้เจอคนถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ แต่ดวงคุณวันนี้น่าจะเป็นผู้ใหญ่และเป็นต่างชาติด้วยยิ่งดี

สุขภาพ : คุณดูแลและรักษาสุขภาพอย่างดี แต่อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา จึงอย่าประมาท เดินดีๆ ระวังตัวทุกฝีก้าว เพราะคุณอาจก้าวพลาดหกล้ม ขาพลิก เท้าแพลง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณโดดเด่นในเรื่องการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้คำปรึกษาแนะนำ วันนี้คุณอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น เอ็นเทอร์เทน สถานบันเทิงยามราตรี และสถานประกอบการ ผับ บาร์ ร้านเหล้า ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงเสนองาน หรือยื่นซองประมูล โดยที่คุณสามารถทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จ กล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัว

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ ซึ่งคุณไม่ควรนำไปเสี่ยงโชค เพราะอาจเสียมากกว่าที่ได้มา

ความรัก : วันนี้คู่คุณอาจกลับไปนั่งชิลล์กับเพื่อนต่อ ก็ปล่อยเขาเถอะค่ะ อย่าเพิ่งจุดชนวนใดๆ เพราะวันนี้คุณมีทิฐิ ยึดความคิดตัวเองเป็นใหญ่ ไม่เน้นการประนีประนอม ซึ่งคู่คุณก็พร้อมรับลูกและตอบโต้ คนโสด คุณวาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงามว่า จะทำให้คนที่คุณถูกใจเลือกคุณได้ คุณอาจสมหวัง แต่ติดนิดเดียวตรงที่เขาไม่ได้เลือกคุณคนเดียวนี่สิ

สุขภาพ : สุขภาพกายต้องระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดจากการดื่ม ส่วนสุขภาพทางใจก็อาจเกิดจากความเครียด ควรปล่อยวาง อย่าคิดมาก และมองโลกในแง่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ส่งท้ายวันทำงานของสัปดาห์ด้วยการเดินสายติดต่องานทั้งวัน ต้องบอกเลยว่า ความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะตัวในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ก็ควรวางตัวให้ดี ไม่เช่นนั้นลูกน้องอาจกล้าตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน : มีรายได้เข้ามาสม่ำเสมอจากงานที่ได้ค่าตอบแทนสูง ซึ่งคุณก็อาจหมดเปลืองไปกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมานาน รับฟังและแบกรับปัญหาของสมาชิกในครอบครัวมาอย่างยาวนาน วันนี้อาจมาถึงจุดที่ไม่อยากรับฟังแล้ว ก็ไม่ต้องฟังค่ะ ชวนกันไปเที่ยวดีกว่า  คนโสด คุณอาจได้พบคนถูกใจวัยละอ่อนหน้าที่การงานดี จิตใจดี แต่อารมณ์เขายังไม่นิ่ง สมาธิสั้นจนไม่กล้าลงเอยด้วย

สุขภาพ : ปกติคุณดูแลและรักษาสุขภาพอย่างดี แต่วันนี้เลือดลมอาจหมุนเวียนไม่สะดวก ทำให้หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม ควรเตรียมยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวไปด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณทุ่มเทให้กับการทำงาน เพราะคาดหวังในชื่อเสียง และความก้าวหน้าในหน้าที่การงานสูงมาก ที่ผ่านมาคุณอาจถูกเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดแอบแทงข้างหลังมาโดยตลอด คือรับความดีความชอบแล้วโยนความผิดมาให้คุณ วันนี้ฟ้ามีตา เพราะผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ ผู้บังคับบัญชาก็เอ็นดูคุณเป็นพิเศษอยู่แล้ว ใครที่คิดไม่ดีกับคุณก็ทำอะไรไม่ได้

การเงิน : ยิ่งคุณตั้งใจหาเงินเพื่อความสุขของตัวเองมากเท่าไหร่ เงินก็ยิ่งจะสูญหายมากเท่านั้น เช่น ได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม หรือถูกเบี้ยวหนี้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน ก็คงต้องจัดสรรเงินไปทำบุญหรือสงเคราะห์ญาติผู้ใหญ่บ้าง

ความรัก : ยิ่งคุณคาดหวังในเรื่องทรัพย์สิน ชื่อเสียง เกียรติยศ ปัจจัยภายนอกมากเท่าไหร่ คุณก็มีโอกาสที่จะสูญเสียสิ่งที่คนรักให้กับคนอื่นมากเท่านั้น วันนี้บุคคลนั้นอยู่ไม่ไกลจากครอบครัวคุณแล้ว จนอาจต้องให้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย  คนโสด ดวงของคุณอาจเหมาะสมกับชายสูงวัยที่เป็นต่างชาติ หากวัยนี้ก็อาจต้องเป็นบ้านเล็กๆ ของเขาล่ะค่ะ

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากการพลัดตกหกล้ม ขาพลิก เท้าแพลง หรือถูกของมีคมบาดตามร่างกาย จึงไม่ควรประมาทเป็นดีที่สุด

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

ไม่เหนื่อยที่จะรัก แต่เหนื่อยกับการหึงหวงและรักสามเส้า ดูดวงรายวัน 6 กรกฎาคม 2563

มีคนเดียวแล้วผิดหวัง วันนี้ขอรักทุกคนเท่ากันหมด ดูดวงรายวัน 7 กรกฎาคม 2563

หากพร้อบเต็มแล้วค่อยทักมา!! ดูดวงรายวัน 8 กรกฎาคม 2563

คุณสตรอง!! เกินกว่าจะยอมเป็นของตายของใคร ดูดวงรายวัน 9 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up