‘มีดวงสิ้นสุดกับการอยู่อย่างซ่อนเร้น แม้จะอยู่คนเดียว แต่ก็ไม่เดียวดาย’ ดวงรายวัน 3 กุมภาพันธ์ 2565

ดวงรายวัน 3  กุมภาพันธ์ 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงสิ้นสุดกับการอยู่อย่างซ่อนเร้น แม้จะอยู่คนเดียว แต่ก็ไม่เดียวดาย!’

ดวงรายวัน 3 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกบังคับให้ทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ หรือฝืนความถนัด โดยอยู่ภายใต้สัญญาทั้งที่เป็นเอกสาร หรือสัญญาใจ ซึ่งจะส่งผลให้คุณร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป วันนี้ควรใจเย็นๆ อดทน รอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึง หรือจะใช้เซ้นส์ก็ได้ เพราะเซ้นส์คุณแม่นประมาณหมอดูเลยทีเดียว แต่อย่าปล่อยให้อารมณ์ด้านมืดเข้าครอบงำจิตใจ เพราะมีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน  :  มีเงินไหลเวียนเข้ามาตลอดๆ แต่วันนี้นอกจากจะเก็บเงินไม่ได้แล้ว ยังมีโอกาสตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพด้วย จนต้องบริหารการเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตเลยทีเดียว

ความรัก :  หากคุณถูกบังคับให้แต่งงานหรืออยู่กับคนที่ไม่ได้รัก ที่ผ่านมานอกจากจะอยู่ด้วยความอึดอัดแล้ว ยังเป็นไปได้ว่าจะมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวายอีก ถึงอย่างไรก็เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณเลือกที่จะประนีประนอมมากกว่าจะเอาชนะ เพื่อที่จะไม่ให้สถานการณ์แย่ลงไปกว่านี้  คนโสด หากคุณยังไม่สามารถตัดขาดจากความผูกพันเก่าๆ ได้ วันนี้เป็นไปได้ว่าแฟนเก่าจะหึงหวงคุณ เมื่อเห็นคุณมีแฟน

สุขภาพ  :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สุก ไม่สะอาดถูกสุขอนามัย รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากทุกอย่างดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ก็ขอให้คุณคิดในแง่ดีว่าเป็นการจบเพื่อจะเริ่มต้นในสิ่งใหม่ที่ดีกว่า ดังนั้น วันนี้อย่าได้ยึดติดในอีโก้ของตัวเองจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะมีโอกาสสูงมากที่จะเกิดการขัดแย้งกัน แล้วเมื่องานผิดพลาดหรือเสียหาย คุณก็จะถูกซ้ำเติมอีก ซึ่งจริงๆ แล้วคุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีในตำแหน่งหน้าที่การงาน สามารถที่จะเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ได้โดยไม่ยาก

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าจะเดือดร้อนเข้าขั้นวิกฤติ ต้องเร่งหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องเลยทีเดียว ก็ใจเย็นๆ ค่อยคิด เพราะจากความรู้ความสามารถของคุณ วันนี้สามารถหาเงินได้ไม่ยาก

ความรัก :  หากชีวิตคู่กำลังมีปัญหาจนถึงกับแยกจากกันไป วันนี้คุณไม่ควรประชดด้วยการทำร้ายตัวเอง เพราะจริงๆ แล้วคุณเป็นผู้หญิงเก่งและมีบารมี แค่คู่คนเดียวที่ไม่เข้าใจคุณ แต่บุคคลภายนอกให้เกียรติและยอมรับคุณทั้งนั้น คนโสด  หากคุณเพิ่งเลิกกับแฟน หรือกำลังตัดสินใจที่จะจบสิ้นกับสถานะรักที่อยู่อย่างซ่อนเร้น วันนี้แม้คุณจะอยู่คนเดียว แต่ก็ไม่เดียวดาย

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะบาดเจ็บทั้งทางกายและใจ  ซึ่งวันนี้คุณพลังเยอะ มีภูมิต้านทานสูง เดี๋ยวก็หาย แต่ก็อย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   หากคุณกำลังทำงานอยู่กับคนที่ไม่จริงใจ ต่อหน้าพูดอย่าง ลับหลังบอกอีกอย่าง นับว่าปัญหาจะคลี่คลายด้วยดี เพราะได้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานในสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้มีบุญบารมีด้วย

การเงิน :  จากที่เงินเข้าๆ ออก ขึ้นๆ ลงๆ อย่างรวดเร็ว วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะช่วยอุปถัมภ์เรื่องเงินทอง ซึ่งหากมีโอกาสก็ไปทำบุญ ทำทาน บริจาคเงินเพื่อสังคมบ้าง

ความรัก :   ก็ยังมาคุอยู่นะคะ ซึ่งวันนี้คุณเลือกทำในสิ่งที่คุณพอใจที่สุด แต่อาจได้ไม่สุด เพราะต้องเกรงใจผู้ใหญ่ในบ้านด้วย  คนโสด  วันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมาก เลือกทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุดโดยไม่แคร์ใครเลย แม้แต่ผู้ใหญ่ที่คุณนับถือที่สุด

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาจากการรับประทานอาหาร ควรเข้มงวดกับอาหารที่คุณเคยแพ้ เพราะมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหากับระบบหายใจเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับทางน้ำ ทางเรือ เช่น ทหารเรือ ประมง การท่าเรือ ฯลฯ หากที่ผ่านมาความสำเร็จของคุณต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้าแล้วล่ะก็ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับงานบันเทิง ศิลปิน ความสวยความงามด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้ แต่ก็เรียกว่าหมดแรงเลยทีเดียว

การเงิน :  วันนี้คุณสามารถหาเงินได้มากจากอำนาจและวาสนา นอกจากนั้นยังมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือด้วย แต่หากจะลงทุนหรือทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น

ความรัก :  จากที่คู่คุณเคยยอมรับและให้เกียรติในฐานะภรรยาที่สมบูรณ์พร้อมทุกด้าน แต่วันนี้เป็นไปได้สูงว่าจะเกิดความคิดเห็นไม่ลงรอยกันเสียแล้ว  คนโสด  หากคุณกำลังหลงเสน่ห์หนุ่มรุ่นน้องไฟแรงอยู่ล่ะก็ วันนี้เป็นไปได้ว่าความคิดเห็นจะไม่ลงรอยกันเสียแล้ว เพราะคุณมีเสน่ห์เลือกได้

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้คุณมีโอกาสพลาดสูงกับการรับประทานอาหาร เพราะนอกจากน้ำหนักจะขึ้นแล้ว ยังเสี่ยงกับการติดเชื้อด้วย จึงควรรับประทานของที่ร้อนอยู่เสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติภารกิจที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดหรือความเสียหาย จากที่ผ่านมาดวงเรื่องคนของคุณไม่ค่อยดีมาตลอด ถูกทรยศหักหลังจากคนที่ไว้ใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย ความถูกต้อง เช่น นักกฎหมาย ทนายความ ตำรวจ อัยการ ผู้พิพากษา ฯลฯ วันนี้หากคุณทำงานที่เกี่ยวกับการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปะวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ เป็นไปได้ว่าจะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

การเงิน  : หากคุณคิดจะทำธุรกิจกับคนรัก โดยเฉพาะเรื่องที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ แล้วจะประสบความสำเร็จด้วย

ความรัก :  หากกำลังเป็นคดีความกันอยู่ โดยเฉพาะเรื่องที่ดิน วันนี้คุณมีโอกาสสูงที่จะชนะ  คนโสด  จากที่คุณคบกันอย่างฉาบฉวยไปวันๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มคิดถึงอนาคตมากขึ้น อาจเพราะได้พบคนที่รักและจริงใจกับคุณอย่างจริงจัง

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับ่ถาย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา จะมีอาการจุกเสียดท้องอยู่ตลอด หากในกรณีรุนแรงจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับผู้มีบุญบารมี ซึ่งคุณมีความรู้ ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ และความรับผิดชอบงานดีมาตลอด ดังนั้น วันนี้หากคุณมีความคิดฝันและทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จแล้วล่ะก็ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ ก็มีโอกาสที่จะสมหวังได้ไม่ยาก

การเงิน :  คุณมีพื้นฐานทางครอบครัวที่ดี วันนี้หากคิดจะลงทุนก็เป็นรายได้เสริมจากงานประจำที่ดี ซึ่งคุณควรเก็บเงินไว้ด้วย

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่ดี ได้รับการนับถือในสังคม ซึ่งวันนี้นางสิงห์อย่างคุณก็ไม่ชอบที่จะอยู่ภายใต้กฎบังคับของใคร บางทีคุณอาจต้องปลีกวิเวกไปอยู่คนเดียวเลยก็ได้   คนโสด หากคุณอยู่ในครอบครัวที่ดี ถูกเลี้ยงมาแบบคุณหนู วันนี้คุณจึงค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง จึงน่าจะเหมาะกับคนรักวัยผู้ใหญ่มากกว่า หากเป็นต่างชาติด้วยแล้ว ยิ่งเลิศค่ะ

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า หากคุณกำลังทำงานหนัก ไม่ใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกายแล้วล่ะก็ เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้อากาศ ยิ่งฝนหลงฤดูแบบนี้ด้วย มีโอกาสที่คุณจะหายใจไม่สะดวก เป็นหวัดคัดจมูก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้าในการฝ่าฟันอุปสรรค เช่น ตำรวจ ทหาร นักการเมือง การปกครอง เจ้าของธุรกิจ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปเกี่ยวพันกับวงการเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจสีเทา จนถึงธุรกิจที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย โดยวันนี้คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน :  คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ วันนี้มีโอกาสได้เงินจากธุรกิจสีเทา ทางที่ดีคุณไม่ควรหลงกับหลุมพราง เพราะหากถลำลึกไปแล้วมีแต่ปัญหาไม่สิ้นสุด

ความรัก :  คู่คุณจากที่เป็นแฟมิลี่แมนที่ดีมาตลอด แต่วันนี้มีโอกาสที่เขาจะหลงเสน่ห์กับการสังสรรค์ แสงสี ภาพมายา เป็นไปได้ว่าเดี๋ยวผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมให้คำปรึกษาแนะนำ คนโสด คุณกำลังแย่งชิงใครอยู่หรือเปล่าคะ จนวันนี้คุณอาจยอมไปอยู่กับเขาโดยดี อย่างไรก็ตามก็ควรคิดถึงผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะจริงๆ แล้วท่านอาจเตรียมคู่เดทให้คุณอยู่ก็ได้นะ

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม ความร้อน และกระแสไฟ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักดื่ม นักเที่ยว วันนี้เบาได้ก็เบานะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะลื่นปรื๊ด หกล้ม ข้อเท้าพลิก ได้

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up