‘เก่ง ประนีประนอม อาร์ตตัวแม่ หากได้คุยด้วยไม่หลง ก็นับว่าพลาด’ ดวงรายวัน 20 กุมภาพันธ์ 2565

ดวงรายวัน 20  กุมภาพันธ์ 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘เก่ง ประนีประนอม อาร์ตตัวแม่ หากได้คุยด้วยไม่หลง ก็นับว่าพลาด!’

ดวงรายวัน 20 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ก็ยังอยู่ที่การทำงานหรือธุรกิจออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น รวมถึงเครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ  วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จสูงมาก จึงทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน แม้จะเป็นวันอาทิตย์ก็ตาม แล้วเป็นไปได้ว่าคุณจะสตรองมาก บุกเบิกลุยงานไม่แพ้ผู้ชาย อย่างไรก็ตามควรระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่ขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ เพราะมีโอกาสที่งานจะเกิดความผิดพลาดเสียหายยากเกินกว่าจะแก้ไข

การเงิน  :  รายจ่ายก็ยังเยอะอยู่ โดยเฉพาะเรื่องการลงทุน วันนี้คุณจะกล้าเสี่ยงหรือใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล จึงมีความเสี่ยงที่การเงินจะผันผวนมาก ยิ่งวันนี้คุณใจดี ชอบช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน ก็ต้องระวังจะถูกหลอกจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  ก็ยังอยู่ที่ความเบื่อหน่ายตามประสาคู่ที่แต่งงานกันมานาน แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหาทางออกด้วยการทำงานหนักจนไม่สนใจเรื่องราวของใครเลย   คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะให้เวลากับการทำงาน ส่วนเรื่องรักยังไม่อยากจริงจัง แต่หากคุณถูกใจก็ไม่แคร์แม้จะไม่ถูกต้อง

สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมทำงานจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ วันนี้วันหยุดควรพักผ่อนบ้าง เพราะมีความเสี่ยงที่ระบบเลือดจะไม่สมบูรณ์ ทำให้หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม งานบันเทิง นักออกแบบ จิเวลรี่ ก็นับว่าคุณโชคดีมีผู้ให้ความช่วยเหลือตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สจ๊วต แอร์โฮสเตส สปา รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะงัดเทคนิคและแทกติกที่มีอยู่อย่างแพรวพราวขึ้นมาใช้ รวมถึงพลิกแพลงกลยุทธ์ เพื่อรับมือกับงานที่จะเข้ามา

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะหมดกับการซื้อขนมนมเนย อาหาร และเครื่องดื่ม รวมถึงมีโอกาสไปพบปะสังสรรค์ปาร์ตี้กับเด็กๆ

ความรัก :  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะพาเด็กๆ ในบ้านไปเที่ยวหรือไปทานอาหารนอกบ้าน ทางที่ดีทำตัวเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องเรียกร้องความสนใจ หรือหึงหวงมากเป็นพิเศษ เพราะเดี๋ยวบรรยากาศจะกร่อยเสียเปล่าๆ  คนโสด  มีโอกาสที่จะได้ไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับเด็กที่อายุน้อยกว่าคุณมาก ซึ่งคุณก็แมนพอ หากเขาไม่ใช่ คุณก็พร้อมจะเลิก

สุขภาพ  :   หากคุณทำงานทางด้านอาหาร เครื่องดื่ม หรืองานบริการ ต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีความเสี่ยงที่จะขาดสารอาหาร เพราะรับประทานแต่อาหารเดิมๆ เป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณอยู่ในฐานะหัวหน้าทีม เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักข่าว นักวิทยาศาสตร์ นักทดลอง ค้นคว้า หากทีมของคุณกำลังมุ่งมั่นสร้างงานมาเป็นเวลานาน ก็ถึงเวลาที่คุณกับทีมจะหายเหนื่อยเสียที ทางที่ดีคุณไม่ควรยึดมั่นถือมั่นอยู่กับอีโก้ของตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับคนที่ไม่จริงใจ ปากบอกอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง มีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :  คุณทำงานโดยไม่คิดถึงผลตอบแทน ซึ่งวันนี้ก็เป็นไปได้ว่ารายได้จะมาแบบค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ทำให้สถานะการเงินของคุณขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน

ความรัก :  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะทุ่มเวลาให้กับการทำงาน ส่วนเรื่องความรักและครอบครัวจำเป็นต้องให้เวลาเพื่อศึกษานิสัยใจคอกันให้มากกว่านี้ เพราะไม่ว่าจะพูดอะไรก็ขัดแย้งกันตลอด  คนโสด  วันนี้คุณอีโก้สูงและมีความคิดเป็นของตัวเองมาก หากมีแฟนควรจะค่อยๆ ศึกษานิสัยใจคอกันมากกว่าจะรวบรัดตัดสินใจเลย

สุขภาพ :  วันนี้เด่นมากในเรื่องการทำงานหนัก จนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคกระเพาะอาหารและลำไส้ ซึ่งในระยะยาว มีโอกาสเรื้อรังรักษาไม่หายด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ไม่แสวงหาผลกำไร เช่น มูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ  หากคุณเป็นหัวหน้าทีมทำงาน วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินสูงมาก ยิ่งหากทำงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม งานออกแบบดีไซน์ ด้วยแล้ว แม้คุณจะโชคดีได้รับความช่วยเหลือตลอดๆ แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะอีโก้สูงจนไม่ทันได้คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะใจดีใจบุญ ช่วยเหลือคนอื่น ทำงานโดยไม่คิดถึงผลตอบแทน แต่ขณะที่รายจ่ายก็ยังดำเนินต่อไป ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะหมดกับการสังสรรค์ เลี้ยงเพื่อนฝูง

ความรัก :  จริงๆ ชีวิตคู่ของคุณก็ราบเรียบและราบรื่น จนคุณสามารถที่จะให้เวลากับการทำงานอย่างเต็มที่และสังสรรค์ปาร์ตี้อย่างสุดเหวี่ยง คนโสด  เสน่ห์ของคุณวันนี้อยู่ที่ความขยันทำงานและใจดีมีเมตตา ประนีประนอมสูง ขณะเดียวกันคุณก็มีความเป็นศิลปินสูง ใครได้อยู่ใกล้ไม่หลงเสน่ห์คุณก็ถือว่าพลาดแล้ว

สุขภาพ :   เด่นมากเรื่องการรับประทาน เพราะวันนี้คุณจะมีความสุขกับการรับประทานมาก จนระวังน้ำหนักจะขึ้นโดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจทางด้านเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี ดีเจ พิธีกร รวมถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หากกำลังเสนองานหรือเรียกร้องขอความเห็นใจ มีโอกาสถูกเพิกเฉยโดยง่าย ทางที่ดีคุณควรใช้ความรู้ ความสามารถ เทคนิคและประสบการณ์ขั้นเทพมาใช้กับการทำงาน พร้อมทั้งเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง ไม่ยึดติดกับพรรคพวกเพื่อนพ้องตัวเอง

การเงิน  :  หากคุณมีรายได้จากงานสีเทาหรือธุรกิจซ่อนเร้นไม่เปิดเผย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ อย่างไรก็ตามคุณก็ยังสามารถบริหารจัดการทรัพย์สินเงินทองที่เหลืออยู่ได้อย่างดี

ความรัก :  ก็ยังอยู่ที่ความสัมพันธ์เชิงซ้อน เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังแยกกันอยู่ แต่จะเด็ดขาดมากขึ้น เพราะวันนี้คุณยึดกฎระเบียบและขนบธรรมเนียมประเพณีเหนือสิ่งอื่นใด  คนโสด  ก็ยังมีโอกาสเก็บกระเป๋าไปอยู่ด้วยกัน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะไปไกลถึงต่างประเทศเลยทีเดียว

สุขภาพ :  อย่าเครียดค่ะ ปล่อยวางบ้าง เพราะมีโอกาสที่จะส่งผลไปถึงระบบต่างๆ ของร่างกาย ไม่ว่าจะปวดศีรษะ ไมเกรน ท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักประดิษฐ์ นักค้นคว้า ทดลอง วิจัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานที่ไม่แสวงหาผลกำไร เช่น มูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าผลงานของคุณจะสร้างชื่อเสียงให้อย่างงดงาม จนวันนี้คุณได้รับโอกาสให้ทำงานชิ้นใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น อย่างไรก็ตามไม่ควรประมาท เพราะชื่อเสียง คำสรรเสริญคือมายา เมื่อมีขึ้นก็มีตกได้  แต่ฝีมือสิแน่นอนกว่า

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานเพื่อสังคม วันนี้คุณมีความสามารถจัดสรรเงินอย่างมีประสิทธิภาพ แต่จะสะดุดก็ตรงที่มีเพื่อนและผู้ใหญ่มาขอยืมเงินนี่ล่ะ แต่เดี๋ยวเขาก็นำมาคืน

ความรัก :  จริงๆ แล้วชีวิตคู่ของคุณราบเรียบและราบรื่น วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณอยากทำเซอร์ไพร์สแฟน ด้วยการแต่งตัวสวยชวนไปเดทกันก็ได้ คนโสด หากวันนี้มีเดท เป็นไปได้ว่าคุณจะทำเซอร์ไพร์สด้วยการเปลี่ยนแปลงตัวเอง จากเรียบๆ มาแต่งตัวสวยเป๊ะ

สุขภาพ :  พรุ่งนี้จะไปทำงานแล้ว ก็ถนอมเนื้อถนอมตัวไว้หน่อย เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะปวดเนื้อปวดตัว ปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ทางที่ดีไปหาหมอนวดคลายเส้น แก้อาการบ้างก็ดี

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่มีกฎระเบียบ มีขั้นตอนการทำงานเป็นรูปแบบและพิธีการ เช่น หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การรักษาพยาบาล แม้ที่ผ่านมาบรรยากาศ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จะทำให้คุณอึดอัด ร้อนรุ่ม จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีม ดังนั้น คุณจึงไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ ทางที่ดีควรวางอีโก้ของตัวเองลง ให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของผู้ร่วมงาน เพื่อลดความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้น

การเงิน :  อย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่มาชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินถึงขั้นเดือดร้อน ต้องกู้หนี้ยืมสินมาเลยทีเดียว

ความรัก :   ที่ผ่านมาคุณไม่ค่อยแสดงความรู้สึกและแสดงออกในเรื่องความรักเท่าไหร่ แต่วันนี้สุดจะทน เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่คุณ คนโสด  กำลังแอบรักคนมีเจ้าของอยู่หรือเปล่า ซึ่งจริงๆ วันนี้คุณเองก็งานยุ่งมากมาย เวลาทุกนาทีมีค่า หากตัดได้ก็ตัดไปเหอะ

สุขภาพ :   สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ดี แต่สุขภาพใจต้องระวังเรื่องอารมณ์เชิงลบ เพราะเป็นไปได้ว่าจะส่งผลให้สุขภาพที่ดีแย่ลงทันที

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up