‘คุณมีเสน่ห์เกินกว่าจะตกเป็นรักที่ซ่อนเร้นของใคร’ ดูดวงรายวัน 3 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน 3 กรกฎาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะ ไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม รวมถึงความสวยความงามทุกประเภท วันนี้หากคุณยึดแต่อีโก้ของตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น อาจมีเหตุให้คุณร้อนรุ่มและอึดอัด แทบอยากจะลาออก ตรงกันข้ามหากเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นก็จะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน :  งานจ็อบต่างๆ มีเข้ามาเยอะก็จริง แต่ก็มีรายจ่ายมากมาย จนร้อนเงิน แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินร้อน เพราะจะอยู่กับตัวไม่ได้นาน

ความรัก : อาจมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายภายในครอบครัว ซึ่งคุณหึงหวงมากจนยากที่จะปรับความเข้าใจกันได้ แต่ไม่ต้องแคร์ เพราะคุณทั้งเก่งและมีเสน่ห์ คู่คุณคงไปไม่ได้ไกล คนโสด หากใครที่กำลังอยู่ในภาวะเป็นรักที่ซ่อนเร้น วันนี้คุณมีเสน่ห์เกินกว่าที่จะอยู่ในจุดนั้นแล้ว

สุขภาพ : ทางกายไม่ค่อยมีปัญหา นอกจากเรื่องน้ำหนักที่อาจเกินมาตรฐานไปนิด กับความแข็งแรงทางอารมณ์ ไม่ควรเครียด โกรธง่าย โมโหบ่อย เพราะเสี่ยงต่อการเป็นไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ เช่น งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ งานออกแบบ หรืองานที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัว เช่น นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล และคาดหวังถึงความสำเร็จมาก จึงควรรับงานอิสระ หรือเป็นเจ้าของธุรกิจ ไม่เหมาะที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่น

การเงิน : คุณอาจให้ความสำคัญในเรื่องของผลประโยชน์มาก แล้วได้มาเท่าไหร่คุณก็นำไปทำบุญ ทำกุศล หรือสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อน โดยไม่หวังคืนกลับด้วย

ความรัก : คุณยังคงให้ความสำคัญกับการทำงานหาเงินมากกว่าเวลาของครอบครัว เพื่อให้ฐานะความเป็นอยู่ทัดเทียมกับครอบครัวอื่น ซึ่งใครก็ไม่สามารถเปลี่ยนความคิดคุณได้  คนโสด คุณอาจรู้สึกว่า ‘ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีทุกข์’ จึงปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ดิ้นรนเหมือนที่ผ่านมาแล้ว

สุขภาพ : หักโหมทำงาน จนกระบวนการรับประทานอาหารแปรปรวน คือรับประทานมากจนน้ำหนักเกิน หรือไม่รับประทานเลยจนขาดสารอาหาร เพราะฉะนั้นควรอยู่บนทางสายกลาง

                                                                

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้ความรู้ วิชาการ หลักทฤษฏี ที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ เช่น แพทย์แผนไทย หรือแผนปัจจุบัน ครูบาอาจารย์ นักค้นคว้าวิจัย นักปรุงยาเป็นต้น วันนี้คุณมีความปรารถนาอย่าแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ จึงอาจมีปัญหาขลุกขลักตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องเอกสารทางราชการ ไม่ควรยุ่ง หาผู้รู้หรือผู้มีประสบการณ์มาช่วยจะดีกว่า

การเงิน : รายได้ของคุณมาจากการมีผู้บังคับบัญชา และทีมงานที่ดี วันนี้จึงอาจต้องเสียเงินกับการเลี้ยงดูปูเสื่อทีมงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา แต่ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันให้ เพราะอาจเกิดความผิดพลาด

ความรัก : คุณอาจถูกจับแต่งงาน และที่ยังอยู่ด้วยกัน เพราะอาจต้องพึ่งพาอาศัยกันอยู่ วันนี้ก็ควรลดทิฐิและความเป็นตัวตนลงบ้าง เพราะคุณจะใช้เหตุผลของตัวเองเป็นหลัก ไม่ยอมกัน แต่มุ่งที่จะเอาชนะกัน คนโสด คุณอาจเบื่อหน่ายกับความรักแล้ว ขอพักจากรักไปฝึกวิชาก่อน

สุขภาพ : อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท โรคที่รองลงมาคือ ความสามารถทางการมองเห็น โรคต้ออาจกำลังมาเยือน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการเกษตร เช่น เกษตรกร ที่ดินทางการเกษตร ธุรกิจนำเข้าส่งออกผลิตผลทางการเกษตร โอท็อป จนถึงศิลปินพื้นบ้าน วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการเป็นของตัวเองมาก จนอาจมีปัญหาให้ต้องแก้ไขตั้งแต่เช้าจรดเย็น จึงควรทำงานคนเดียวดีกว่า รวยคนเดียว

การเงิน : มีเงินทองหลั่งไหลเข้ามา ซึ่งคุณก็อาจต้องช่วยเหลือญาติมิตรที่เข้ามาขอหยิบยืมเงิน แต่ไม่ต้องกังวล เดี๋ยวเขาก็คืน

ความรัก : คุณได้รับความรักและเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดี แต่วันนี้คุณอยากได้บางสิ่งบางอย่าง จนอาจยึดความคิดของตัวเองมากไป คนโสด คุณมีเสน่ห์ เอาอกเอาใจเก่ง หากใครได้อยู่กับคุณก็ไม่อยากไปไหน ถึงอย่างไรก็ยังไม่ลงตัวง่ายๆ ยังต้องลองผิดลองถูกอีกเยอะ

สุขภาพ : อีกไม่กี่วันก็เข้าพรรษาแล้ว อันเป็นสัญญาณว่าจะเข้าสู่หน้าฝน จึงควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี เพราะสภาพร่างกายอาจเปลี่ยนแปลงตามภาวะอากาศที่ปรับเปลี่ยน เช่น เป็นไข้หวัด หรือปอดบวม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้ หลักการ ทฤษฏี รวมถึงมีความเชี่ยวชาญพิเศษ เช่น แพทย์แผนไทย หรือแผนปัจจุบัน ครูบาอาจารย์ นักค้นคว้าวิจัย อยู่ในหน่วยงานราชการ หรือทำงานประจำ วันนี้คุณอาจครุ่นคิดอยู่กับความสำเร็จ จนไม่คิดถึงเรื่องอื่นใดเลย

การเงิน : รายได้มาจากการมีผู้บังคับบัญชาและทีมงานที่ดี ซึ่งคุณอาจได้ช่วยเหลือในเรื่องการศึกษาของเด็กๆ ในบ้านของเขาเป็นการตอบแทน

ความรัก :  คุณอาจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกัน เพราะความเหมาะสม ซึ่งคู่คุณก็ชิล ขณะที่คุณก็ทุ่มเทกับการทำงานหาเงินตัวเป็นเกลียว จึงทำให้คุณคิดว่า อยู่คนเดียวอาจสบายกว่า คนโสด คุณให้ความสำคัญกับงาน และเรียนมากกว่าความรัก ซึ่งยังแค่แอบๆ รักอยู่เลย

สุขภาพ : อย่าเครียด เพราะจะทำให้ระบบย่อยอาหาร เช่น กระเพาะอาหาร และลำไส้ ทำงานผิดระบบ จนปวดและเสียดท้องได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  วันนี้คุณอาจรับงานหนักและเหนื่อยจนสายตัวแทบขาด ขณะเดียวกันก็ยังรู้สึกหวาดระแวง และวิตกกังวลสูงว่า งานที่ทำจะผ่านไปได้ด้วยดีหรือเปล่า จึงควรใช้ความสามารถในการพลิกแพลงกลยุทธ์ รวมถึงซิกซ์เซ้นส์ เพื่อเอาตัวรอดจากวันนี้ให้ได้ก่อน

การเงิน : ได้เงินเข้ามาในหลายรูปแบบจากการทำงานหนัก แต่วันนี้อาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่โดยไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจมาก่อน

ความรัก : เพราะคุณอาจผิดหวังมามาก จนวันนี้คุณพยายามทุกๆ วิธี เพื่อจะไฟล์ทให้เขาอยู่กับคุณไปนานๆ  คนโสด ที่ผ่านมาความรักของคุณคือการอยู่ในสนามรบ เพื่อแย่งชิง แต่คุณอาจเป็นฝ่ายแพ้จนรู้สึกเบื่อ ไม่อยากยุ่งเกี่ยวแล้ว

สุขภาพ : เข้าครัวควรระวังของมีคม หรือมีด บาดเป็นแผลตามร่างกาย หรือหากหนักหน่อยก็มีดวงที่ต้องผ่าตัดบริเวณช่องท้อง หรือคลอดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้บริหาร หรือผู้ที่ทำงานที่เกี่ยวกับการบริหารที่มีลูกน้องอยู่ในการปกครอง อาจเป็นหน่วยงานราชการ หรืองานประจำที่ทำมานานแล้ว วันนี้คุณอาจวิตกกังวล หรือหวาดระแวงกับสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดคิด  ขอให้คุณมีพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง จะทำให้สามารถรับมือกับสถานการณ์นี้ได้อย่างดี

การเงิน : สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ก็ต้องระวังคุณอาจเสียเงิน โดยไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน

ความรัก : คุณเป็นหัวหน้าครอบครัว ซึ่งจากภาระหน้าที่ทั้งงานในบ้าน และนอกบ้านจึงอาจทำให้คุณซีเรียสในทุกๆ รายละเอียด ไม่เว้นแม้แต่เรื่องแย่ๆ ที่ผ่านมาแล้ว คุณก็ยังนำมาคิดบั่นทอนตัวเอง  คนโสด คุณอาจได้ร่วมสนทนาหรือร่วมงานกับศิลปินเบอร์ใหญ่ที่คุณชื่นชอบมานาน แต่ความสัมพันธ์ก็อาจเป็นได้แค่นั้น

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอาจมีปัญหา มีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือด

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

หากอยู่ในสถานะปิดบังซ่อนเร้น วันนี้อาจโป๊ะแตก!! ดูดวงรายวัน 27 มิถุนายน 2563

ผิดหวังมาเกิน 2 ครั้งหรือยัง วันนี้อาจได้พบรักแท้ ดูดวงรายวัน 28 มิถุนายน 2563

อยู่กับชายไม่จริงหญิงไม่แท้แล้วมีความสุข จะช้าทำไม ดูดวงรายวัน 29 มิถุนายน 2563

ดวงคนโสดวันนี้ ตกอยู่ในบ่วงรักจนไม่เป็นตัวเองเลย ดูดวงรายวัน 30 มิถุนายน 2563

คนเจ้าชู้ ชอบหว่านเสน่ห์ ระวังจะเป็นรักที่ซ่อนเร้น ดูดวงรายวัน 1 กรกฎาคม 2563

คนรักเก่าอาจรีเทิร์น แต่ติดตรงที่เขาไปๆ มาๆ ดูดวงรายวัน 2 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up