‘ดวงมือที่สามมีเฮ มีโอกาสเลือกได้ และจะได้พบกับคนที่ใช่ด้วยสิ จะใช่คุณหรือไม่?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 16 มีนาคม 2566

‘ดวงมือที่สามมีเฮ มีโอกาสเลือกได้ และจะได้พบกับคนที่ใช่ด้วยสิ’

ดวงรายวัน 16 มีนาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เป็นไปได้ที่คุณจะคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จ เรียกว่าแทบพลีชีพให้กับงานเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณจะบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ด้วยแล้ว ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เพราะอาจยังไม่ใช่วันของคุณ เป็นไปได้ที่จะมีข่าวเซอร์ไพร์สเข้ามาจนต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างเร่งด่วน จึงควรใจเย็นๆ อดทน รอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงดีกว่าจะฝืนทำไป เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง  

การเงิน  :  จริงๆ คุณใช้จ่ายอย่างมัธยัสถ์ แต่เพราะมีรายจ่ายเยอะ จึงมีโอกาสที่เงินจะตึง ต้องจับโน้นนี่มาหมุนจนเหนื่อย 

ความรัก  :   คุณเริ่มมีความคิดกับชีวิตคู่ 2 ประเด็นว่าจะไปต่อ หรือจะพอแค่นี้ พะว้าพะวง เพราะใจหนึ่งคุณก็ยังรักและห่วงเขาอยู่ แต่อีกใจก็รับไม่ไหวแล้ว  คนโสด  จริงๆ คุณขี้เบื่อ แต่เวลารักก็จะทุ่มเทให้มากมายถึงขั้นไม่มีสติ จึงมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้ง่าย

สุขภาพ  :  เดินดีๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะหกล้ม ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง จนถึงเป็นเก๊า รูมาตอยด์ เจ็บตามข้อ กล้าเมเนื้อขาตึงยึด

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณกำลังถูกบุคคลที่ไม่หวังดีใส่ร้ายป้ายสี หรือแทงข้างหลัง เพื่อหวังทำลายชื่อเสียงของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าของธุรกิจรายย่อย SMEs  งานอิสระ เถ้าแก่น้อย จนถึงเถ้าแก่เนี้ย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ระดับสูง หรือเป็นข้าราชการระดับสูง หรือได้เข้าไปเกี่ยวข้องไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง แม้จะมีอุปสรรคและปัญหา แต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน  :  หากตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว วันนี้น่าจะดีขึ้น ไม่ว่าจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด รวมถึงหากลงทุนไว้ในกองทุนต่างๆ เงินจะทำงานสร้างรายได้ที่ดีให้คุณ

ความรัก  :   หากกำลังตกอยู่ท่ามกลางมือที่สามที่เข้ามาวุ่นวายภายในครอบครัว วันนี้ด้วยความรักความมั่นคงของคุณจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น แต่ก็ห้ามคุณซีเรียสไม่ได้ จึงเป็นไปได้ที่บรรยากาศในครอบครัวจะตึงเครียดไปด้วย  คนโสด  มีโอกาสตกเป็นมือที่สาม หรือไปเป็นมือที่สามของเขา วันนี้ไม่ต้องแคร์ เพราะคาดว่าจะมีสิ่งดีๆ เข้ามาให้คุณคัดสรรอีกเยอะ มีโอกาสได้พบคนที่ใช่ด้วยสิ

สุขภาพ  :   ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   ก็ยังเป็นไปได้ที่งานหรือโครงการจะยังไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ ยิ่งหากร้องเรียนหรือเรียกร้อง ยิ่งจะทำให้สถานการณ์แย่ลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์  หรือเข้าศึกษาต่อ ทั้งทางโลกและทางธรรม วันนี้นับเป็นข่าวดีที่คุณจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้ความช่วยเหลือสนับสนุนและส่งเสริม

การเงิน  :  มีโอกาสเดือดร้อน หรือเข้าไปยุ่งกับเงินร้อนจนเก็บเงินไว้ไม่อยู่ ซึ่งวันนี้ที่พึ่งของคุณคือผู้ใหญ่ผู้หญิง ซึ่งเธออาจให้คุณเป็นเงินเดือนประจำเลยก็ได้  

ความรัก :   ก็ยังหลงใหลใฝ่ฝันถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง หรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่ง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะขออุปถัมภ์เพื่อที่จะอยู่ดูแลกันอย่างใกล้ชิด จนผู้ใหญ่ต้องเข้ามามีส่วนร่วมให้คำปรึกษากับคุณ   คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ใกล้ชิดกับคนรัก ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผู้ใหญ่ใจดี หากเป็นต่างชาติด้วยก็ใช่เลย

สุขภาพ   :   สำหรับนักดื่ม ต้องระวังจะเจ็บป่วยในช่องท้อง ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอดมา ก็อย่าเพิ่งยกของหนัก หรือทำกิจกรรมหนักๆ เพราะมีโอกาสที่แผลจะกระทบกระเทือนได้ง่าย ส่วนสภาพอารมณ์ก็เช่นกัน เป็นไปได้ว่าจะหงุดหงิดง่าย เห็นอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ เช่น ดนตรี กวี ศิลป์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมีจินตนาการและความคิดกว้างไกล จนคิดถึงการทำงานที่เกี่ยวข้องกับศาสนา งานบุญ งานกุศล  ซึ่งเป็นไปได้ที่จะเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจที่ต้องเดินทาง เช่น โรงแรม อาหาร ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ ดิลิฟเวอร์รี่ ฯลฯ โดยมีโอกาสได้ร่วมประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายธุรกิจหรือกิจการยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศด้วย  

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใจอ่อน หมดเงินกับการทำบุญ และรถยนต์ หากวันนี้จะเดินทางไปตกลงเรื่องผลประโยชน์ทางธุรกิจ อย่าเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะทำให้คุณหมดตัวได้ง่ายๆ  

ความรัก  :   ก็ยังอยู่กับการเดินทางหรือโยกย้ายถิ่นฐานแยกรถ แยกบ้านกันไป ซึ่งวันนี้ก็มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะปลงได้เยอะขึ้นจนมีโอกาสที่จะกลับมาอยู่ด้วยกันใหม่ก็ได้   คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดี แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะปลง และคิดที่จะเดินทางออกไปท่องเที่ยวหรือแสวงหาสิ่งใหม่ๆ  

สุขภาพ  :   วัยทอง หรือโรคผู้สูงอายุมาเยือนแล้ว เป็นไปได้ที่เลือดลมจะทำงานแย่ลง  ประสิทธิภาพในเรื่องความจำก็พร่อง กระดูกก็จะพรุนและเสื่อมง่าย จึงควรบำรุงด้วยอาหารและวิตามิน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจบริการ เช่น โรงแรม ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ท่องเที่ยว สปา  แอร์โฮสเตส ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นอย่างบ้าคลั่ง มีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาขัดแย้งกันได้ง่ายๆ จนเป็นไปได้ที่คุณจะถึงขั้นอึดอัดกับบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  :  มีโอกาสเสียเงินให้กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  แต่ก็เอาเรื่องให้เดือดร้อน จนต้องหมุนเงินอย่างเหนื่อยเลย เพราะฉะนั้นวันนี้จึงยังไม่ควรลงทุนในธุรกิจที่ยังมองไม่เห็นผลตอบแทนชัดเจน

ความรัก  :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนก้าวล่วงจาบจ้วงไม่ให้เกียรติกันกันเลยทีเดียว ซึ่งเป็นไปได้ที่จะเกิดจากการไม่ไว้ใจกันแล้ว ความหึงหวง ผลจึงไปตกที่ลูก และเด็กๆ ในบ้านที่อาจต้องถูกแยกไปอยู่กับใครสักคน คนโสด  มีโอกาสที่จะกระโดดเข้าสู่การแย่งชิง เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะไม่สามารถทนกับความหึงหวงได้ต่อไปแล้ว

สุขภาพ  :   มีโอกาสถูกมีดบาด หรือถูกของแหลมทิ่มแทง เช่น ฉีดยา นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องอารมณ์ เช่น หงุดหงิด โกรธ อาฆาต ที่จะไม่ดีต่อสุขภาพ ทำให้ความดันขึ้นได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม และการออกแบบดีไซน์ ฯลฯ  จริงๆ แล้วคุณมีปฏิภาณไหวพริบ มีความรับผิดชอบที่ดี เป็นที่ไว้วางใจจากเจ้านาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และการสาธารณสุข ด้วยแล้ว หากอยากทำงานนี้ต่อไปให้นานๆ วันนี้ไม่ควรเป็นวัน (วู) แมน โชว์ หรือซูเปอร์เกิร์ล ควรทำงานที่ตัวเองรับผิดชอบให้ดีที่สุด

การเงิน  :  มีโชคในด้านทำงานหารายได้ ซึ่งคุณก็ขยันด้วยล่ะ ดูออก แต่วันนี้จะมาพลาดที่คุณนี่ล่ะ ที่จะหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล จึงมีโอกาสถูกหลอกได้ง่ายๆ  

ความรัก :   แม้จะไม่ใช่วันศุกร์ แต่วันนี้เทพประจำวันศุกร์อยู่กับคุณ ดังนั้น ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรคุณก็ชิล ไม่เดือดเนื้อร้อนใจ และก็ไม่พูดมากด้วย เจ็บคอ      คนโสด   เทพประจำวันศุกร์อยู่กับคุณ เช่นกัน ดังนั้น วันนี้แม้จะยังโลเล ไม่มั่นใจ ระแวง เพราะเคยเจ็บปวดมาก่อน แต่คุณก็ลืมได้ รักใหม่ได้ และทิ้งได้ง่ายๆ โดยไม่พูดมากด้วย  

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังรื่นเริงบันเทิงใจกับการรับประทานอาหารและการดื่ม วันนี้นอกจากต้องระวังเรื่องน้ำหนักแล้ว หากมีโรคประจำตัวที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะภายในช่องท้อง และมดลูก ก็ควรระวังด้วย   

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  เป็นไปได้ที่คุณจะร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนหรือญาติสนิท จนถึงคนคุ้นเคยที่เป็นผู้หญิง หากเป็นไปได้ควรเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง งานออร์แกไนซ์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สินค้าหรือบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท เป็นไปได้ว่าจะดี มีเฮ  

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะเข้าหุ้นร่วมงานกับเพื่อนหรือญาติสนิทผู้หญิง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่เงินจะเข้ามาไม่ขาด ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองอย่างไม่น่าเชื่อ

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอยู่กับเพื่อนหญิง ญาติผู้หญิง หรือลูกสาว มากกว่าคู่ครอง ก็ต้องระวังอารมณ์คุณที่จะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา  ไม่นิ่ง คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่ความใกล้ชิด ความสงสารเห็นใจ จะพัฒนาจากเพื่อนสนิทขึ้นมาเป็นคนรักได้

สุขภาพ   :  มีโอกาสที่คุณจะป่วยไข้ไม่สบาย เป็นภูมิแพ้ ความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากัน รวมถึงโรคต่างๆ ที่สงบอยู่ วันนี้เป็นไปได้ที่จะส่งสัญญาณเตือนขึ้นมาแรงๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up