‘แฟนเก่าทักแชทมา แต่ก็แค่โยนหินถามทาง’ ดูดวงรายวัน 19 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 19 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้หากคุณกำลังนำเสนองานเพื่อเข้าสู่การแข่งขัน หรือประมูลงาน ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า สามารถทำทุกอย่างได้อย่างใจกล้าบ้าบิ่น ก็ต้องระวังปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับเอกสารทางราชการ คุณอาจถูกพิจารณา จึงควรใจเย็น และระวังคำพูด ทางที่ดีควรหาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยจะดีกว่า

การเงิน :  คุณมีรายได้พิเศษจากบารมีที่สั่งสมมาตลอดชีวิตการทำงาน จึงอาจหมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูงและผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อต่อยอดบารมี  แต่ไม่ควรให้เขากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะเขาอาจนำเงินไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  วันนี้คุณกับคู่อาจมีการยั่วยุอารมณ์กัน แล้วไม่มีใครยอมให้กันเลย คุณจึงควรลดทิฐิและความเอาแต่ใจลงเน้นการประนีประนอมมากกว่าเอาชนะกัน  คนโสด แม้คุณพยายามทำทุกวิธีที่จะเอาชนะใจคนที่คุณหมายปองอยู่ แต่ก็ไม่น่าจะยอมถึงขนาดพลีตัวและหัวใจให้เลย ต้องระวัง เพราะเขาพยายามฉวยโอกาสอยู่

สุขภาพ : ปัญหาที่คุณควรให้ความสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้ออาจมาเยือน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณคิดที่จะสร้างสรรค์งานที่แปลกใหม่กว่างานประจำ วันนี้อาจต้องสตรอง ลุยเดี่ยว โดยไม่รอฟังความคิดเห็นจากใคร แต่สุดท้ายแล้วคุณอาจต้องใช้วาทศิลป์ในการเจรจาต่อรอง หรือนำเสนอให้ทุกคนคล้อยตาม และเชื่อในสิ่งที่คุณทำว่า จะสร้างผลประโยชน์ให้แก่องค์กร หากทำได้ตามนี้ก็เท่ากับพิสูจน์ศักยภาพของตัวเองให้ทุกคนเห็น

การเงิน : คุณชอบหมุนเงินมาใช้ในการลงทุนเป็นจำนวนมาก ซึ่งการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง ต้องระวัง นอกจากนั้นยังอาจหมดกับค่าน้ำมันรถ

ความรัก : คุณรับผิดชอบและแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้เต็มสองบ่า จนมาถึงวันนี้ที่คุณอาจไม่แคร์แล้วว่า จะเกิดเรื่องอะไรขึ้นอีก เพราะคุณปล่อยวางได้แล้ว คนโสด คุณชอบที่จะใช้เวลาในการศึกษานิสัยใจคอกัน เพราะคุณไม่แน่ใจหรือไว้วางใจใครง่ายๆ จึงทำให้คบใครไม่เคยได้ยาวเลย

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะอาจปวดตึงตั้งแต่สะโพกลงไป จนถึงกล้ามเนื้ออักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : บอกเลยว่า ความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง หากคุณทำงานราชการ หรืองานประจำที่มีกฎระเบียบขั้นตอนชัดเจน ระวังวันนี้คุณอาจถูกดิสเครดิต ส่งผลกระทบกับการทำงานอย่างร้ายแรง จนอาจต้องปิดจ็อบเร็วกว่ากำหนด

การเงิน : รายได้ที่เคยเข้ามาจากหลายช่องทางอาจสะดุด จนเงินขาดมือ จะหันหน้าไปขอความช่วยเหลือใครก็ไม่ได้ ช่วงนี้คงต้องประหยัดหน่อยแล้ว

ความรัก  : คุณอาจมีปัญหาทะเลาะกันเรื่องลูกหลาน หรือบริวารในบ้าน ที่มาขอแยกไปอยู่ที่อื่นก็ได้ คนโสด หากคุณคาดหวังว่า ต้องการสร้างมิตรภาพเพื่อให้เขาช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานแล้วละก็ คงต้องคิดใหม่ เพราะเขาอาจไหวตัวทัน

สุขภาพ : แม้คุณจะดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้คงต้องดูแลมากขึ้น เพราะคุณอาจพลาด หรืออยู่ในภาวะเสี่ยงมากกว่าปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติภารกิจที่ต้องอาศัยความคล่องตัวสูง ซึ่งเหมาะกับความถนัดของคุณ วันนี้ก็อย่าเพิ่งวางใจ เพราะเพื่อนร่วมงานผู้หญิงของคุณอาจเป็นตัวเลือกที่โดดเด่น ซึ่งเธอมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

การเงิน : ไม่ควรทุ่มเงินลงทุนกับของแบรนด์เนมราคาแพง โดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะเงินอาจจมอยู่กับสิ่งของเหล่านั้นก็ได้

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติมิตรที่เป็นผู้หญิง วันนี้อาจมีการถกเถียงกันอย่างเอาเป็นเอาตายด้วยเรื่องที่คุณอาจไม่ค่อยอยู่บ้าน เดี๋ยวก็มาเดี๋ยวก็ไป  คนโสด คุณอาจรู้สึกชอบพอกับเพื่อนหญิงคนสนิท วันนี้คุณพยายามไฟล์ทเพื่อให้ได้เธอมา แต่ก็แค่เป็นเพียงความหลง ไม่ใช่รักแท้

สุขภาพ : ระวังระบบน้ำในร่างกาย ได้แก่ ระบบหมุนเวียนเลือด น้ำย่อย น้ำเหลือง จนถึงน้ำในหู อาจทำงานผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่สำคัญขององค์กร อย่างไรก็แล้วแต่ไม่ควรคิดสร้างสรรค์จนออกนอกกรอบคำสั่งมาก เพราะวันนี้คนที่คุณเคยไว้ใจ เขาอาจเปลี่ยนท่าทีไม่ช่วยงานคุณแล้ว จึงทำให้ความสำเร็จที่คาดหวังไว้สูงจึงเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป

การเงิน : ผันผวนขึ้นๆ ลงๆ เข้ามือซ้ายออกมือขวา ต้องระวังถูกหลอกเรื่องการลงทุน ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกัน เพราะคุณอาจถูกฉ้อโกงได้

ความรัก : คุณแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน แต่ช่วงนี้อาจมีความจำเป็นที่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเพียงระยะสั้นๆ เดี๋ยวมาเดี๋ยวไป ซึ่งการใช้ชีวิตแบบนี้ทำให้คุณอยู่ด้วยกันได้อย่างยาวนาน  คนโสด คนรักเก่าอาจขอกลับมาคืนดี แต่อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรจากเขาเลย เพราะเขาแค่โยนหินถามทางเท่านั้น

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือดอาจทำงานผิดปกติ ควรรับประทานอาหาร ผักและผลไม้ หรือวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังคิดที่จะร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนหญิง ซึ่งอาจเป็นงานในวงการบันเทิง ได้แก่ ร้อง เล่น เต้นระบำ หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม หรืองานที่มีน้ำมาเกี่ยวข้อง เป็นต้น วันนี้คุณอาจเป็นหลักให้กับเธอ ลุยงานเองแทบทุกอย่าง แต่ก็ต้องระวัง เพราะสุดท้ายแล้วเธออาจตลบหลังคุณก็ได้

การเงิน :  คุณอาจลงทุนกับการซื้อของแบรนด์เนมมาหวังเก็งกำไร ซึ่งเป็นการลงทุนระยะยาว แต่ก็มีผลกระทบให้การเงินของคุณเข้ามือซ้ายออกมือขวาอย่างรวดเร็ว

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์ในหมู่ญาติพี่น้องที่เป็นผู้หญิงที่ดูแลคุณอย่างดีมาตลอด ซึ่งวันนี้คุณอาจมีความจำเป็นต้องแยกจากพวกเธอออกไปอยู่ต่างหาก คนโสด วันนึ้คุณอาจไม่แคร์หากจะใช้ชีวิตอยู่กับผู้หญิง ซึ่งก็เป็นเรื่องของวันนี้ พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรก็ต้องดูอีกที

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเรื่องระบบการย่อยอาหาร เช่น โรคกระเพาะ หรือลำไส้อักเสบ จะมีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ อาหารไม่ย่อย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจถูกเจ้านายกดดันอย่างหนัก จนต้องใช้ความรู้ ความสามารถ รวมถึงวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์  เพื่อให้งานรอดจากสถานการณ์นี้ไปให้ได้ ซึ่งงานนี้ไม่ใช่เล่นๆ เพราะเจ้านายคุณซีเรียสมาก สามารถให้คุณให้โทษกับคุณได้ในชั่วพริบตา

การเงิน : สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือพัวพันกับเงินสินบน

ความรัก : วันนี้อารมณ์คุณแปรปรวนมาก ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดจนอาจสร้างความอึดอัดให้กับสมาชิกในครอบครัว ยกเว้นคุ่คุณ ที่วันนี้เขาพร้อมเป็นคู่คิด และแนะนำแนวทางที่มีประโยชน์ให้กับคุณได้ คนโสด คุณอาจหลงมนต์มายามหาเสน่ห์ จนอยากจะไปใช้ชีวิตอยู่กับเขาแล้ว

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชิน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ระวังถูกมนตรามหาเสน่ห์ ผูกมัดให้คุณไปจากเขาไม่ได้ ดูดวงรายวัน 11 เมษายน 2563

ไม่ตัดใจ ยังอุปถัมภ์อีก แต่เขาหาได้จริงใจกับคุณไม่ ดูดวงรายวัน 12 เมษายน 2563

ข่าวดีข่าวมงคล หมดโควิด-19 แล้วค่อยคุยกันใหม่  ดูดวงรายวัน 13 เมษายน 2563

มีแม่สื่อแนะนำให้รู้จัก คุณพร้อม แต่เขาไม่พร้อม  ดูดวงรายวัน 14 เมษายน 2563

ปล่อยให้เพื่อนสนิทแย่งแฟนไป เพราะเดี๋ยวเขาก็กลับมา ดูดวงรายวัน 15 เมษายน 2563

หัวใจที่หนักแน่นอาจสั่นคลอน เพราะผู้ชายฉวยโอกาส ดูดวงรายวัน 16 เมษายน 2563

ระวัง!! แชทคุยหลายคน หนึ่งในนั้นอาจอารมณ์รุนแรง ดูดวงรายวัน 17 เมษายน 2563

ธาตุแท้หนุ่มที่คุณหมายตา อาจรุนแรงกว่าภาพที่เห็น ดูดวงรายวัน 18 เมษายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up