‘ระวังมือที่สามที่ไม่ใช่ใครอื่น คุณเพื่อนนี่ล่ะ’ ดูดวงรายวัน 23 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน 23 กรกฎาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกประเภท วันนี้คุณอาจได้เดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ยังสถานที่แปลกใหม่ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงลิบลิ่ว ก็จะมีปัญหาขลุกขลักบ้าง โดยเฉพาะเอกสารทางราชการ (เกี่ยวข้องกับการเดินทาง) อาจผิดพลาด ทางที่ดีควรให้ผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ทำจะดีกว่า เพราะคุณอาจไม่ชำนาญทุกอย่าง

การเงิน : มีโชคลาภ ชื่อเสียงเงินทองที่ได้มาจากอำนาจและบารมี เพราะฉะนั้นคุณอาจต้องจ่ายเงินเพื่อต่อยอดบารมีนี้ไว้ แต่ก็ไม่ควรให้เขากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันยานพาหนะให้

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำทั้งงานในบ้าน นอกบ้านก็ช่วยส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานของสามี วันนี้ที่คุณยังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอาจเพื่อการนี้ก็ได้ ส่วนความรักความสัมพันธ์อาจหมดไปนานแล้ว คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย วันนี้อาจมีข้าราชการหนุ่มมาชวนคุณเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกันยังต่างถิ่นก็ได้

สุขภาพ : อยู่ในช่วงเอ็นจอยอีตติ้ง นอกจากระวังเรื่องน้ำหนักแล้ว ยังต้องระวังโรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : บอกเลยความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง เพราะคุณอาจเครียดจากการที่ถูกเจ้านายกดดันให้ต้องแบกความรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ วันนี้คุณไม่สามารถล้อเล่น เพราะเจ้านายคุณไม่ธรรมดา สามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  จากหน้าที่การงานสามารถสร้างผลตอบแทนที่สูงให้กับคุณ แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะ หรือสินบนต่างๆ เพราะอาจนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง

ความรัก : คุณทำงานหนัก อาจเพราะเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครัว วันนี้คู่คุณก็เป็นคู่คิดและให้คำปรึกษา สามารถแนะนำแนวทางที่เป็นประโยชน์ให้กับคุณได้ดีเลย   คนโสด คุณอาจได้พบกับข้าราชการหนุ่มน้อยไฟแรงที่ทำงานหนักเพื่อสร้างเนื้อสร้างตัว ซึ่งคุณอาจมองที่อนาคตมากกว่าความรักก็ได้

สุขภาพ : คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองดีมาตลอด แต่วันนี้อาจพลาด เพราะโหมงานหนักจนไม่หลับไม่นอน รับประทานอาหารก็ไม่ตรงเวลา ซึ่งไม่ใช่เบาๆ อาจถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน ในกลุ่มของอุปกรณ์สื่อสาร หรือเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ นักธุรกิจนำเข้าส่งออก ฯลฯ วันนี้ก็ต้องระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดแอบแทงข้างหลังให้คุณต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ หรือทำในงานที่ไม่ถนัด เพราะงานดีๆ ถูกแย่งไปแล้ว จึงไม่ควรสนิทสนมกับใครจนเกินงาม เพราะเขาจะไม่เกรงใจคุณ

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการที่ชวนให้คุณลงทุนหรือทำธุรกรรมใหม่ๆ เพราะคุณจะได้ผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม หากร้ายกว่านั้นคือถูกหลอก ถูกต้มตุ๋น จนถึงอาจถูกขโมยเงิน

ความรัก : คุณใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานานจนดูเหมือนไม่รักไม่ใส่ใจกันแล้ว วันนี้ต้องระวัง ภายนอกเขาอาจคล้อยตามคุณทุกอย่างจนผิดสังเกตุ ซึ่งคุณอาจจับได้ภายหลังว่า เขากำลังปันใจให้ใครอื่นอยู่ คนโสด ต้องระวังเรื่องมือที่สามนะคะ อาจไม่ใช่ใครอื่น คุณเพื่อนนี่ละ!!

สุขภาพ : เดินทางไปทำงาน ควรพกยาหม่อง ยาดม ยาประจำตัวติดตัวไว้บ้างก็ดีนะคะ เพราะคุณอาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมปัจจุบัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ แวดวงศิลปะ วรรณกรรม ดนตรี การออกแบบดีไซน์ ฯลฯ วันนี้อาจมีผู้ใหญ่ผู้หญิงส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้ก้าวหน้าในอาชีพการงาน แต่ขอให้คุณยึดทางสายกลางเป็นหลัก พอดีและพอเพียง ไม่ควรอยากมีหรืออยากเป็นในสิ่งที่เกินกำลัง

การเงิน : คุณมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์สนับสนุน ซึ่งคุณก็ใช้เงินไปกับการสังสรรค์ ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะท่านก็อาจช่วยคุณได้ไม่ทั้งหมด

ความรัก : วันนี้อาจมีวาระพิเศษให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า คุณอาจกำลังคิดถึงสถานที่นัดพบ เพื่อสังสรรค์ ยุคนี้ต้องประหยัด ก็แค่เบาๆ พอหอมปากหอมคอก็มีความสุขแล้ว คนโสด คุณอาจพบคนที่คุยกันแล้วถูกคอ จนยอมเป็นฝ่ายเปย์ทุกครั้ง เพื่อที่เขาจะได้อยู่คุยกับคุณ

สุขภาพ : กำลังเอ็นจอยกับการดื่มและเสาะหาอาหารอร่อยๆ รับประทาน ต้องระวัง!! อาจทำให้คุณมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร และอวัยวะในช่องท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้คุณอาจต้องใช้ความสามารถของสมองทั้ง 2 ด้าน ทั้งในซีกของความคิดสร้างสรรค์ งานอาร์ตทุกประเภท กับซีกที่คิดวิเคราะห์ที่เกี่ยวกับทฤษฏี เนื้อหาวิชาการ เพราะงานที่คุณกำลังจะเริ่มต้นอาจมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้ต้องแก้ไขตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยทีเดียว

การเงิน : มีความสามารถในการจัดสรรเงิน ยกเว้นแต่จะถูกญาติสนิทมิตรสหายหยิบยืม ที่จะทำให้สะดุด แต่ก็จะเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ เดี๋ยวเขาก็คืน

ความรัก : คุณมีความเป็นผู้นำครอบครัว ขณะเดียวกันก็ยังติดสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงอยู่ วันนี้คู่ของคุณอาจหึงหวงและคาดหวังกับคุณสูง หากกลับบ้านผิดเวลาอาจถูกจิกถามจนตัวเป็นแผลพรุนเลยก็ได้ คนโสด คุณอาจกำลังเจอคนถูกใจเป็นหนุ่มตี๋ หรือโอปป้าที่คงแก่เรียน ก็ดูๆ กันไปก่อน เพราะเขาอาจไม่ใช่ตัวจริงก็ได้

สุขภาพ : อาจมีปัญหาทางการรับประทานอาหาร เช่น เรื่องต่อมน้ำลาย หรือทอนซิล จนถึงหลอดลมอักเสบ ทำให้รับประทานอาหารไม่อร่อย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณเป็นคนที่หากได้ตั้งใจทำงานอะไรแล้วต้องเดินหน้าให้สุดทาง ใครก็ขวางไม่ได้ แต่วันนี้คงต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ เพราะงานอาจไปได้ไม่สุดอย่างที่ตั้งใจไว้ จึงควรใช้วาทศิลป์หรือคำพูดที่อ่อนหวานเข้าหาเพื่อให้ผู้ใหญ่ และเพื่อนร่วมงานรู้สึกเมตตาเอ็นดูคุณดีกว่าที่จะใช้อารมณ์ เหวี่ยงวีนในการทำงาน

การเงิน : คุณอาจเกิดวิกฤติ จากความใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น จนตัวเองเดือดร้อนต้องบริหารจัดการเงินอย่างหนัก

ความรัก : หากคุณอยู่ในครอบครัวที่มีแต่ความกดดัน และถูกบังคับฝืนใจให้ต้องทำหรือไม่ทำอะไรตลอดเวลา วันนี้คุณอาจต้องยอมตัดใจยุติกับการทนอยู่ในสภาวะแบบนี้ คนโสด คุณอาจใข้เวลาในการศึกษาดูใจใครคนหนึ่งมากไป ไม่แน่ใจสักที วันนี้เขาจึงโบกมือบ๊ายบายคุณแล้วล่ะ

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สะอาด ปรุงไม่สุก ไม่ถูกสุขอนามัย เพราะคุณอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสียขั้นรุนแรง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : น่าจะเรียกว่าเป็นวันของผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกประเภท งานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม วันนี้จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การสนับสนุนคุณให้ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน : เงินทองไหลมาเทมา แถมยังมีโอกาสได้รับมรดกจากผู้ใหญ่อีกนะเนี่ย โชคดีจริงๆ

ความรัก : อาจมีวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ซึ่งคุณก็น่าจะเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของงานนี้ ซึ่งคุณก็ทำได้ดีทีเดียว ทุกคนแฮปปี้ คนโสด คุณมีเสน่ห์ สวยเลือกได้ สามารถที่จะเริ่มใหม่ได้ในทันที หากคบแล้วไม่ใช่

สุขภาพ : วันนี้เรื่องที่เด่นมากก็คือ การรับประทานอาหาร เพราะอาจเป็นช่วงที่คุณต้องออกเดท พบปะลูกค้าบ่อย ก็ระวังน้ำหนักขึ้น หรือไม่ก็อาจมีปัญหาในเรื่องระบบย่อยอาหาร และอวัยวะภายในช่องท้อง

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

หากแฟนเก่ากลับมาขอคืนดี อย่าเพิ่งตกปากรับคำใดๆ เพราะใจคุณไม่นิ่ง ดูดวงรายวัน 18 กรกฎาคม 2563

อย่ามัวแต่ทำงาน เพราะอาจเลยเวลาหาคู่แล้ว ดูดวงรายวัน 19 กรกฎาคม 2563

แค่เพียงสบตาก็หลงเสน่ห์แล้ว แต่ก็แค่ชั่ววูบ ไม่จริงจัง ดูดวงรายวัน 20 กรกฎาคม 2563

เอาใจยาก!! จนอาจจบความสัมพันธ์กับเพื่อนหญิง ดูดวงรายวัน 21 กรกฎาคม 2563

ผู้ใหญ่นัดเดทให้ แต่คุณก็ยังมีความหยิ่ง จึงตัดสินใจลำบาก ดูดวงรายวัน 22 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up