‘มีแม่สื่อแนะนำให้รู้จัก คุณพร้อม แต่เขาไม่พร้อม’ ดูดวงรายวัน 14 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 14 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจกำลังรู้สึกว่า อยากลาพักร้อนแล้ว หรือเริ่มขี้เกียจจะทำงานแล้ว เพราะงานที่ทำอยู่ ซึ่งอาจเป็นงานที่เกี่ยวกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ ได้แก่ งานในวงการบันเทิง  หรืองานด้านวิชาการ เช่น งานเขียน งานที่เกี่ยวกับการใช้ภาษา วันนี้มีการเปลี่ยนแปลงจนมาถึงทางตัน คุณเริ่มเครียด เพราะไปต่อไม่ถูกแล้ว

การเงิน : มีคนอุปถัมภ์เลี้ยงดู มีโอกาสได้ทรัพย์มรดก มีโชคลาภ แต่คุณก็จะหมดเงินกับสินค้าประเภทฟุ่มเฟือย ไม่จำเป็น ทำให้เก็บเงินไม่อยู่

ความรัก : คุณอาจมีทัศนคติที่ไม่ตรงกันในการใช้ชีวิตคู่ ที่เป็นประเด็นให้ทะเลาะกันบ่อยๆ วันนี้คุณเอาแต่ใจ คาดหวังหรือกดดันคู่ในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา ซึ่งยิ่งจะสร้างความร้าวฉานให้กับชีวิตคู่ง่ายขึ้น คนโสด วันนี้อาจมีผู้หญิงแนะนำคุณให้รู้จักกับคนๆ หนึ่ง ไม่แน่อาจเป็นรักแรกพบ เห็นปุ๊บก็พร้อมเก็บกระเป๋าไปอยู่กับเขาเลยก็ได้ แต่เขาอาจไม่พร้อม

สุขภาพ :  ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า หรือเส้นเอ็นตึงยึด จนทำให้กล้ามเนื้อขาผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือเป็นงานที่ต้องใช้มุมมองทางศิลปะ วันนี้คุณอาจต้องคิดงานใหม่เพื่อนำเสนอร่วมกับคนอื่นๆ หรือเข้าสู่การประมูลงาน ซึ่งคุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ชนะ แต่อาจกลายเป็นว่าถูกต้อนเข้าสู่ทางตัน จนต้องเร่งหาทางออกอย่างรีบด่วน

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่คุณก็จับจ่ายซื้อของเพื่อความสุขความสบายของตัวเองมากเกินความจำเป็น จนเก็บเงินไม่อยู่ ทำให้การเงินขึ้นๆ ลงๆ เข้ามือซ้ายก็ออกมือขวาอย่างรวดเร็ว

ความรัก : คุณอาจเอาแต่ใจจนกดดันคู่ให้ทำในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา อาจเป็นเรื่องของการไปเที่ยวเล่น หรือการรับประทานอาหาร หรืออะไรที่เป็นความบันเทิง ซึ่งคุณพยายามยั่วให้เขาตามใจคุณให้ได้ คนโสด คุณรักคนง่ายและก็พยายามที่จะทำทุกอย่างให้เขาพอใจ เพื่อชนะใจเขาให้ได้

สุขภาพ : อย่าประมาท เพราะคุณอาจตกจากที่สูง หรือก้าวพลาด ทำให้เส้นเอ็นอักเสบ ตึงยึด กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ รวมถึงต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับข้อต่างๆ เช่น เก๊า

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจได้รับการทาบทามให้ไปช่วยธุรกิจที่บ้านหรือของคนรู้จัก ซึ่งวันนี้คุณก็สตรองใช้ได้ ออกตัวแรง ลุยและบู๊ โดยไม่กลัวใครเลย จึงไม่ยากที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  มีดวงได้ลาภลอย ได้ทรัพย์มรดก หรือเสี่ยงโชค หากคิดจะลงทุนควรเป็นระยะสั้นจะดีกว่าลงทุนระยะยาว

ความรัก  : แม้คุณจะได้รับความรักและการเอาใจใส่ดูแลจากครอบครัวเป็นอย่างดี แต่ด้วยความที่คุณอาจตัดสินใจมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเร็วเกินไป วันนี้จึงอาจรู้สึกว่า ยังอยากโลดแล่นหว่านเสน่ห์อยู่ก็ได้ คนโสด คุณอาจได้เจอความรักเหมือนรักครั้งแรก แล้วหากคุณถูกใจก็ไม่แคร์ว่าจะถูกต้องหรือเปล่า จึงอาจเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่จีรังยั่งยืน

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดอาจผิดปกติ มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ อาจเพราะสาเหตุเลือดจาง หรือเซลเม็ดเลือดทำงานผิดปกติ จึงควรรับประทานอาหาร หรือผักผลไม้ รวมถึงวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน หรือเจรจาประนีประนอม หรือเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้ภาษาต่างประเทศ วันนี้คุณจะได้รุ่นพี่ผู้หญิงช่วยส่งเสริมสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือ รวมถึงผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จนอาจทำให้เพื่อนร่วมงานอิจฉาตาร้อน

การเงิน :  คุณอาจมีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ ช่วยไปหมด ไม่ว่าจะเพื่อนฝูง พี่น้อง ญาติ คนใกล้ชิด คนรัก ลูกหลาน

ความรัก : วันนี้สมาชิกในบ้านคุณได้มาอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ลูกหลานรดน้ำขอพรผู้สูงอายุ บรรยากาศในครอบครัวเป็นไปอย่างอบอุ่น แต่ก็อย่าลืมรักษาระยะห่างกันด้วย คนโสด ผู้ใหญ่อาจแนะนำให้คุณรู้จักกัน ซึ่งเนื้อคู่ในวันนี้น่าจะมีอายุมากกว่า หากเป็นต่างชาติด้วยจะยิ่งดี

สุขภาพ :  อย่าประมาท เพราะคุณอาจหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาทั้งชีวิตกับการทำงานก็ได้ จึงทำให้ไอเดียของคุณแม้จะล้ำเลิศ แต่ก็ยากที่คนทำงานจะปฏิบัติตามได้ วันนี้อาจไม่ต้องยึดติดกับหลักการมากก็ได้ เพราะเซ้นส์คุณแม่น อาจนำเรื่องโหราศาสตร์มาเกี่ยวข้องด้วยก็ได้

การเงิน :  คุณหาเงินเก่ง มีโชคลาภแบบแปลกๆ ฟลุ๊คๆ แต่วันนี้คุณก็มีแต่ให้ ให้หมดโดยไม่หวังที่จะได้รับกลับมาด้วย

ความรัก : คุณทำงานเก่งและหาเลี้ยงตัวเองได้ จึงค่อนข้างมั่นใจในความคิดของตัวเองมาก พร้อมศักดิ์ศรีมาเต็ม วันนี้จึงอาจไม่ยอมลงให้กับคู่เลย คนโสด  คุณมีความรู้ ความสามารถ และบารมี และก็มั่นใจในตัวเองมาก หนุ่มๆ จึงเกรงใจไม่กล้าจีบ

สุขภาพ : สภาพร่างกายอาจไวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ร้อนตับแตก จู่ๆ ก็ฝนตกซะงั้น ระวังจะทำให้ป่วยไข้ หรือเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณตั้งใจทำงานอย่างขยันขันแข็งน่ะดีแล้ว แต่ไม่ควรปรารถนาความสำเร็จอย่างบ้าระห่ำ เพราะวันนี้อาจเกิดปัญหาที่เกี่ยวกับเอกสารทางราชการ ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย และอึดอัดกับการทำงาน จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจ หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยจะดีกว่า

การเงิน : คุณอาจช่วยเหลือเพื่อนสนิทมิตรสหายที่เดือดร้อน จนตัวเองเดือดร้อนไปด้วย วันนี้จึงไม่ควรให้เขากู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันสัญญาให้ใคร

ความรัก : จริงๆ แล้วความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้บ้านอาจลุกเป็นไฟ เพราะมีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายทำให้คุณปรับความเข้าใจกันไม่ได้ เกิดความหึงหวง จึงควรลดทิฐิ ความเป็นตัวเองลง เน้นการประนีประนอม คนโสด อย่าเพิ่งรักใครเลย เพราะเขาไม่ได้มีคุณคนเดียว ที่ทำดีด้วย เพราะเขาหวังพึ่งพาคุณ

สุขภาพ : ระวังน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นในช่วงอยู่บ้านเพื่อชาติ อาจมีผลต่อหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด จึงควรลดน้ำหนักเพื่อชาติได้แล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจถูกกดดันจากเจ้านายให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานกับทีมงานอย่างหนัก ซึ่งคุณเองก็…หากทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ แต่วันนี้ก็อย่าขัดกับเจ้านายแล้วกัน เพราะเขาสามารถให้คุณให้โทษคุณได้ในชั่วพริบตา จึงควรอดทนและรอคอยจังหวะดีกว่าใช้อารมณ์ดึงดันเพื่อให้งานสำเร็จ

การเงิน : รายได้ของคุณวันนี้มาจากเจ้านายและทีมงานเลย ซึ่งคุณก็อาจมีรายจ่ายรออยู่ แต่ก็ไม่ควรหวังรวยทางลัด ยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องหรือเงินสินบน เพราะอาจทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก : คุณใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอาจไม่ใช่เพราะความรักในเชิงชู้สาว แต่อยู่ดูแลกัน ปรึกษากันในเรื่องงาน และการใช้ชีวิต วันนี้คู่คุณสามารถให้คำแนะนำในการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องได้ คนโสด คุณอาจให้เวลากับการศึกษาเล่าเรียน ทั้งทางโลกและทางธรรม ซึ่งคุณก็ไม่อยากให้ใครมาขัดความตั้งใจนี้ จึงเลือกที่จะไม่มีแฟนดีกว่า

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สดสะอาด หรือปรุงไม่สุก สุกๆ ดิบๆ รสจัด จะทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ และมีพยาธิ์

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ระวังถูกมนตรามหาเสน่ห์ ผูกมัดให้คุณไปจากเขาไม่ได้ ดูดวงรายวัน 11 เมษายน 2563

ไม่ตัดใจ ยังอุปถัมภ์อีก แต่เขาหาได้จริงใจกับคุณไม่ ดูดวงรายวัน 12 เมษายน 2563

ข่าวดีข่าวมงคล หมดโควิด-19 แล้วค่อยคุยกันใหม่  ดูดวงรายวัน 13 เมษายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up