‘ธาตุแท้หนุ่มที่คุณหมายตา อาจรุนแรงกว่าภาพที่เห็น’ ดูดวงรายวัน 18 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 18 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : งานที่คุณเคยเดินทางไปบุกเบิกไว้ในต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ วันนี้กิจการเริ่มเข้าที่ พอที่คุณจะวางมือไม่จำเป็นต้องเหน็ดเหนื่อยเดินทางบ่อยๆ เหมือนก่อน สามารถนั่งสั่งงานที่บ้านผ่านทางออนไลน์ได้แล้ว ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จเกินกว่าที่คาดฝันไว้

การเงิน :  อาจมีโชคลาภเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ เฮงๆ อย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว แต่ต้องระวังคำพูดที่อ่อนหวานที่จะชักชวนให้คุณทำธุรกิจธุรกรรม ก็อย่าได้หลงเชื่อ เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก : คุณได้รับการดูแลและเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี ลูกหลานและบริวารในบ้านก็เป็นเด็กดีมีความรับผิดชอบ ทำให้หมดห่วงไปได้เยอะ แต่วันนี้คุณอาจหงุดหงิดโดยไม่มีเหตุผล เพราะอาจถูกตั้งกฎ กติกา มารยาท ห้ามคุณทำหรือไม่ทำอะไร คนโสด แม้วันนี้คุณจะพร้อมเดินทางไปเป็นแม่บ้านให้กับเขาแล้ว แต่ติดที่สถานการณ์โควิด-19 ที่ต้องนอนอยู่บ้านไปก่อน

สุขภาพ : ปกติคุณมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง จึงไม่ค่อยตรวจเช็กสุขภาพหรือพบแพทย์ ยกเว้นว่าต้องล้มหมอนนอนเสื่อจริงๆ จึงเสี่ยงกับการตรวจเจอโรคที่หนักหนา หรือเป็นแบบเรื้อรังแล้ว จึงควรไปตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำทุกปี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ก็ยังเกี่ยวข้องกับงานบุญ งานกุศล หรืองานจิตอาสาทำประโยชน์ให้กับสังคมอยู่ ซึ่งวันนี้มีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยสนับสนุนช่วยเหลือให้คุณทำงานนี้ให้สำเร็จ จึงทำให้คุณมีอีโก้และเชื่อมั่นในตัวเองสูงมากจนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานเลย จนอาจไปถึงทะเลาะเบาะแว้งกัน ก็ต้องระวังว่า อย่าพลาด เพราะเขาอาจกำลังรอซ้ำเติมคุณอยู่

การเงิน : มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ให้ความช่วยเหลือเรื่องเงิน ซึ่งคุณอาจนำเงินไปทำบุญ ทำกุศล จนตัวเองเดือดร้อน ชักหน้าไม่ถึงหลัง ไม่ควรหลงไปกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้ทางครอบครัวของคุณอาจตั้งกฎระเบียบ หรือขั้นตอนที่เคร่งครัดให้กับลูกหลาน และบริวารในบ้าน แต่คู่ของคุณไม่รู้หายไปไหน เป็นเหตุให้คุณผิดหวัง เศร้า เสียใจ จนอาจทำอะไรเพื่อเป็นการประชดประชัน คนโสด แม้ทางบ้านจะไม่ปลื้มคนที่คุณหมายตาไว้ เพราะเขามีเจ้าของแล้ว แต่คุณก็ยังดื้อ ยอมเป็นนารีอุปถัมภ์ให้กับเขา

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ระวังแพ้ฝุ่นละออง หรืออากาศ ทำให้หายใจไม่สะดวก เป็นไซนัส และเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : งานที่คุณทำอาจกำลังเข้าสู่กระบวนการพิจารณาที่ส่งผลให้คุณอึดอัด และเบื่อหน่ายกับสภาวะแบบนี้มาก วันนี้ควรระวังคำพูด เพราะคุณอาจได้เจอกับบุคคลที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ คือมีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง ก็ขอให้คุณใจเย็นๆ ประคับประคองตัวเองพอให้ผ่านสถานการณ์วันนี้ไปให้ได้ก่อน

การเงิน :  ผันผวนขึ้นๆ ลงๆ อาจเสียเงินเพราะความไว้เนื้อเชื่อใจ หรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับอาชีพที่ไม่เปิดเผย

ความรัก  : ต้องระวังการปะทะหรือการขัดแย้งที่จะเกิดขึ้น เพราะความหึงหวงเป็นประเด็นหลัก จนวันนี้คุณอาจพยายามทำใจกับความเจ้าชู้ของคู่คุณอยู่   คนโสด ต้องระวัง!!! แม้คุณจะมีเสน่ห์ดุเด็ดเผ็ดร้อนเพียงไร แต่วันนี้อาจไม่ทันพวกผู้ชายที่ชอบฉวยโอกาส เพราะเขาจ้องอยู่นานแล้ว

สุขภาพ : ส่วนมากคุณจะไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย แต่หากเจ็บทีก็จะอาการหนักจนถึงล้มหมอนนอนให้น้ำเกลือเลย อวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ ช่องท้อง และมดลูก เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับงานสายเกษตร เช่น ออกแบบภูมิสถาปัตย์ งานทางด้านศิลปวัฒนธรรม และโอท็อป ที่คุณได้ริเริ่มไว้และเหมือนจะเป็นไปด้วยดี วันนี้อาจต้องเตรียมตัวเตรียมใจรับมือกับอุปสรรคและปัญหาที่จะประดังเข้ามา จนคุณต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเป็นรายวันเลยทีเดียว

การเงิน : ผลกำไรหรือผลตอบแทนที่เคยได้อย่างสม่ำเสมอ วันนี้อาจสะดุด เพราะคุณลงทุนผิดพลาด หรือถูกหยิบยืมจากญาติพี่น้อง แต่ก็เป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น

ความรัก : ปกติคุณได้รับการดูแลและเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดี แต่วันนี้ระวังความละเอียดและการคิดเล็กคิดน้อยของคุณที่อาจทำให้สมาชิกในครอบครัวหงุดหงิด ถึงกับระเบิดอารมณ์ออกมาอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน คนโสด แม้คุณมีคนที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ ซึ่งเขาก็ดูจะจริงใจกับคุณด้วย แต่วันนี้อาจมีเหตุให้คุณได้เห็นธาตุแท้ความรุนแรงที่ซ่อนอยู่เบื้องลึกของเขา

สุขภาพ : อาจมีปัญหาทางระบบย่อยอาหาร หรือต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : อาจเพราะคุณเป็นสไตล์ที่ทำงานอะไรแล้ว ใครก็ขวางหรือห้ามคุณไม่ได้ วันนี้จึงอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่ตัวเองไม่ถนัด หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องรับงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง หรือรอคอยจังหวะ และโอกาสที่จะมาถึง อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ เพราะจะทำให้คุณเหนื่อยอยู่คนเดียว

การเงิน : หาเงินเก่ง สามารถสร้างรายได้จากหลายช่องทาง แต่ก็อย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชักชวนให้ลงทุน เพราะคุณอาจถูกหลอกต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว หัวเป็นน็อตเลยทีเดียว

ความรัก : คุณทำงานหนัก เพื่อหาเงินมาสร้างครอบครัวให้ได้อยู่ดีกินดี มีทุกอย่างทัดเทียมกับครอบครัวอื่น ซึ่งคุณไม่ชอบให้อะไรมาจำกัดความคิดและอิสรภาพในการทำงาน ซึ่งคู่คุณก็เข้าใจ วันนี้จึงปล่อยให้คุณทำตามใจตัวเองเลย คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่วันนี้คุณให้เวลากับการทำงานจนไม่มีเวลาบริหารเสน่ห์เลย

สุขภาพ : หักโหมงานหนัก จนไม่มีเวลาดูแลสุขภาพไม่ได้นะ ถึงเวลานอนก็ควรพักผ่อนให้เต็มที่ ถึงเวลารับประทานอาหารก็ต้องรับประทาน ควรเน้นอาหารที่ถูกหลักโภชนาการ หลีกเลี่ยงอาหารที่ปรุงไม่สุก หรือไม่สด รสจัด เพราะคุณอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณต้องติดต่อประสานงาน ไม่ว่าจะเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม วันนี้ไม่ควรสตรอง ลุยเดี่ยวแบบกล้าได้กล้าเสีย โดยไม่ฟังความคิดเห็นของใครเลย เพราะงานไม่เป็นไปอย่างที่คุณคิด ซึ่งอาจทำให้คุณอึดอัดหรือเบื่อหน่ายรอบๆ ตัวไปหมด จนไม่อยากทำงานนี้แล้ว จึงควรใช้ความรู้ความสามารถค่อยๆ แก้ปัญหาไปจะดีกว่า

การเงิน :  คุณอาจใช้เงินกับการลงทุนใหม่ๆ หรือเข้าสังคม จนเงินสะดุด อาจต้องหยิบยืมเงินมาหมุนก่อน

ความรัก : คุณแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้เต็มสองบ่า ยิ่งวันนี้ยังมีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายให้คุณหนักใจเข้าไปอีก แต่เมื่อถึงจุดๆ นี้คุณอาจสตรอง ไม่สนใจแล้วเลย อยากทำอะไรก็ทำ คนโสด หากคุณถูกใจก็ไม่แคร์นะว่าจะเป็นมือที่สามของใคร ยุคนี้มือยาวสาวได้ก่อน

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน เพราะคุณอาจปวดเมื่อยตั้งแต่สะโพกลงมา จนทำให้คุณเดินไม่สะดวก อาจเป็นกล้ามเนื้ออักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : บอกเลยความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง เพราะจากที่คุณอาจมีแผนที่จะเดินทางไปบุกเบิกงานที่ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ อาจเกี่ยวข้องกับยวดยานพาหนะ แต่เมื่อมาเจอสถานการณ์โควิด-19 ที่ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงหมด ระวังจะเครียด เพราะไปต่อไม่ถูก

การเงิน : สามารถหาเงินได้หลายช่องทาง ซึ่งคุณก็อาจต้องเสียเงินเพื่อเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูง หรือผู้ใต้บังคับบัญชา แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน ที่ชักชวนให้ร่วมลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมใดๆ เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก : คุณอาจอยู่ท่ามกลางสมาชิกในครอบครัวที่เอาใจใส่คุณในทุกรายละเอียด จนคุณรู้สึกอึดอัด เพราะไม่ชอบถูกตั้งกฏ กติกา หรือข้อผูกมัดใดๆ ที่เป็นการจำกัดสิทธิเสรีภาพ วันนี้คุณจึงหงุดหงิดง่ายมาก กระทั่งกับเรื่องไร้สาระ คนโสด คุณอาจมีข้าราชการหนุ่มหน้าตาดี จิตใจดีมาชอบ ซึ่งคุณรักคนง่ายมาก จึงต้องเผื่อใจกับความผิดหวังด้วย

สุขภาพ : ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่อุบัติเหตุก็เกิดขึ้นได้หากประมาท วันนี้ควรระวังอาจพลัดตกจากที่สูง หรือก้าวพลาด จนขาพลิกหรือเท้าแพลง เป็นรอยฟกช้ำดำเขียว

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ระวังถูกมนตรามหาเสน่ห์ ผูกมัดให้คุณไปจากเขาไม่ได้ ดูดวงรายวัน 11 เมษายน 2563

ไม่ตัดใจ ยังอุปถัมภ์อีก แต่เขาหาได้จริงใจกับคุณไม่ ดูดวงรายวัน 12 เมษายน 2563

ข่าวดีข่าวมงคล หมดโควิด-19 แล้วค่อยคุยกันใหม่  ดูดวงรายวัน 13 เมษายน 2563

มีแม่สื่อแนะนำให้รู้จัก คุณพร้อม แต่เขาไม่พร้อม  ดูดวงรายวัน 14 เมษายน 2563

ปล่อยให้เพื่อนสนิทแย่งแฟนไป เพราะเดี๋ยวเขาก็กลับมา ดูดวงรายวัน 15 เมษายน 2563

หัวใจที่หนักแน่นอาจสั่นคลอน เพราะผู้ชายฉวยโอกาส ดูดวงรายวัน 16 เมษายน 2563

ระวัง!! แชทคุยหลายคน หนึ่งในนั้นอาจอารมณ์รุนแรง ดูดวงรายวัน 17 เมษายน 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up