พยากรณ์ดวงชะตาวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : จะมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งงานใหม่ งานที่คิดว่าเสร็จแล้วปรากฏว่าไม่ผ่านซะงั้น ต้องกลับมาแก้ไข เลยมีทั้งงานเก่างานใหม่ ทำให้เครียดและถูกกดดันจากหัวหน้างาน ต้องทำใจ สำหรับชาวอาทิตย์งานง่ายไม่เคยมาถึงมือ

การเงิน : หมดกับคนอื่นมากแล้ว ขอซื้อของให้ตัวเองบ้าง

ความรัก : คนมีคู่ก็มาถึงวันที่ตัดสินใจแยกกันอยู่ ไม่แน่อะไรๆ อาจดีขึ้น คนโสดจะมีคนเข้ามา แต่จะถูกข้ออ้างอมตะคือ ดีเกินไป เพราะท่านชอบแบบแบดๆ หรือดาร์คนิดๆ

สุขภาพ : จะเจ็บป่วยเรื่องกระดูก กล้ามเนื้อ และเส้นเอ็น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : งานวันนี้จะหนักหนาเลือดตาแทบกระเด็น เพราะท่านไม่ถนัด เป็นงานไฟล์ทบังคับที่ต้องทำ

การเงิน : จะถูกทวงหนี้จากหนี้สินที่ไม่ได้ก่อ

ความรัก : คนมีคู่ควรดูแลญาติผู้ใหญ่บ้าง อย่าดูแลแต่เฉพาะคนในครอบครัว อย่างน้อยความกตัญญูก็จะทำให้ท่านเจริญรุ่งเรือง คนโสดจะมีคนเข้ามา แต่จะหวังผลประโยชน์มากกว่าจริงใจ

สุขภาพ : หากมีโครงการเดินทางบุกป่าฝ่าดง เตรียมยาหม่อง ยาแก้แพ้ไปด้วย เพราะมีเกณฑ์ว่าจะถูกแมลงสัตว์กัดต่อย แล้วแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : พอจะหลุดจากบ่วงงานมาได้บ้าง แต่ก็จะถูกเพื่อนร่วมงานอิจฉา เพราะเห็นท่านได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่ เลยพูดถึงท่านไม่ดี ควรแสดงผลงานให้เห็นว่า มาจากความสามารถจ้า ไม่ได้ประจบ

การเงิน : เสียเงินไปกับความสวยงาม เช่น ศัลยกรรม

ความรัก : คนมีคู่ ควรหางานให้กับคู่ของท่านทำดีกว่านั่งเฉยๆ ส่วนคนโสดอย่าขยันบริหารเสน่ห์ เพราะคนที่เข้ามาชอบจะมีปะปนทั้งดีและไม่ดี ต้องตั้งมั่นเลือกสิ่งที่ดีให้กับชีวิต

สุขภาพ : หากมีโอกาสไปทำศัลยกรรมควรเลือกแพทย์ที่ไว้วางใจได้ เพราะมีเกณฑ์ว่าทำมาแล้วจะติดเชื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ต้องศึกษาค้นคว้างานให้ดีๆ เพราะเป็นงานนี้ต้องช่วยเหลือคน หากพลาดเพียงนิดจะเกิดความเสียหายถึงชีวิต หมั่นทบทวนความรู้บ่อยๆ จะได้เชี่ยวชาญ

การเงิน : จะเสียเงินไปกับการเดินทางไปทำบุญใหญ่

ความรัก : ต้องระวังเรื่องมือที่สามจู่โจมเข้ามาอย่างรวดเร็วและไม่ทันให้ตั้งตัว ทางเดียวที่จะต่อกรกับศึกนี้ได้คือ ต้องหนักแน่น คนโสดจะได้เจอคู่ ถึงกับเปลี่ยนสถานะเลยทีเดียว

สุขภาพ : ระวังปวดเมื่อยตามตัว จนถึงมีอาการไข้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ได้ทำงานใกล้ชิดเจ้านาย อาจอึดอัดจนรู้สึกเกร็ง ค่อยๆ ปรับตัวเข้ากับระบบก็จะดีขึ้น

การเงิน : มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายมากกว่ารายรับ เพราะฉะนั้นต้องบริหารเงินดีๆ

ความรัก : ชีวิตคู่เป็นหนังชีวิตเรื่องยาว ไม่ใช่แค่แต่งงานแล้วจบ ตรงกันข้ามแค่จุดเริ่มต้นที่ท่านกับคู่ต้องจับมือผจญและเผชิญกันต่อไป คนโสดจะมีคนมีเจ้าของแล้วมาชอบ สำหรับคนนี้แค่คิดจะชอบก็ผิดหวังแล้ว จากที่ป้าเห็น เขาเจ้าชู้เงียบ

สุขภาพ : เดินระวังๆ เพราะจะลื่นล้มในห้องน้ำ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ขอเน้นสำหรับนักธุรกิจเครื่องสำอางจะเริ่มมีคู่แข่ง ควรเปลี่ยนรูปแบบหรือปรับปรุงสูตรเพื่อให้เขาตามไม่ทัน

การเงิน : มีเรื่องต้องเสียเงินกับการปรับปรุงที่อยู่อาศัย

ความรัก : ลูกหลานจะทำให้ปวดหัว เพราะพวกเขาเริ่มดื้อและไม่ฟังท่าน พาไปปล่อยปลาบ้างจะได้จิตใจอ่อนโยนลง คนโสดจะมีคนแนะนำให้รู้จักและจะสานต่อความสัมพันธ์จนถึงขั้นแต่งงาน

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบไหลเวียนเลือดอุดตัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ชาวเสาร์คือคนดวงแรงประจำวันนี้ หากท่านเป็นหัวหน้างานในสภาพเศรษฐกิจแบบนี้ ควรให้กำลังใจกัน อย่าใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล แต่หากยังดันทุรังฝืนทำต่อไป บริษัทจะเสียหายอย่างที่ท่านคาดไม่ถึง ส่วนตัวท่านก็จะเสียทรัพย์ด้วยอารมณ์ตัวเอง ควรทำบุญด้วยการถวายพระปางสะดุ้งมาร จะได้ช่วยสยบมารที่จะเข้ามา

การเงิน : ใช้สอยเยอะเกินความจำเป็น

ความรัก : คนมีคู่เป็นช่วงที่ขัดแย้งกัน เพราะญาติพี่น้องเป็นเหตุ อย่าคิดเล็กคิดน้อยกันเลย คนโสด ความอ่อนแอเป็นจุดอ่อนให้ท่านถูกหลอกได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่เข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์ จนทำให้ท่านหลงลืมคนข้างตัว ระวังจะเกิดศึกหน้านางได้ เพราะคนปัจจุบันก็ใช่ย่อย

สุขภาพ : ช่วงนี้วุ่นวาย ไม่สงบ จิตตกกังวลและเครียด ครบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up