‘ชัดเจน!! หากวันนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ก็ไม่ขออยู่กับใครแล้ว’ ดูดวงรายวัน 5 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 5 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านต้องพลิกแพลงและใช้กลยุทธ์ต่างๆ มาใช้ในการทำงาน รวมถึงใช้เซ้นส์ด้วย  ซึ่งวันนี้ท่านสตรองกล้าชน กล้าลุย ไม่เกรงกลัวใคร ระวังจะเกิดการขัดแย้งหรือแย่งชิงผลประโยชน์จนอาจต้องปิดจ็อบแบบไม่รู้ตัว

การเงิน :  ใช้เงินเก่ง ทั้งเรื่องการลงทุน และใช้จ่ายส่วนตัว จนมีปัญหาหนี้สิน

ความรัก : อ่อนไหวและโรแมนติก วันนี้ต่อมความหึงหวง ความเป็นเจ้าของทำงานหนัก ซึ่งอาจเกิดเรื่องเกิดราวกันได้ คนโสด  ท่านเคยทุ่มเทให้กับความรักมาก และก็ผิดหวังตลอด เพราะฉะนั้นวันนี้หากท่านไม่ ก็ไม่สนใจเลย

สุขภาพ : อาจเจ็บป่วยจากการปฏิบัติหน้าที่ ควรทานอาหารให้ตรงเวลา งดดื่มสุรา หรือยาเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้เกิดโรคอื่นตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : งานที่เกี่ยวกับการออกแบบก่อสร้างอาคารบ้านเรือน สถานที่ หรืองานช่างต่างๆ จะมีการปรับปรุงรายละเอียดอย่างต่อเนื่อง จากอีโก้และความเชื่อมั่นที่สูงมากที่ไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานจะเกิดการขัดแย้งกันขึ้น หากท่านล้มเมื่อไหร่จะถูกซ้ำเติมทันที

การเงิน :  นำเงินไปใช้กับการทำงาน จนชักหน้าไม่ถึงหลัง เข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอด

ความรัก : ระวังอารมณ์จู้จี้ขี้บ่น เอาแต่ใจของท่าน กดดันคู่ให้ทำในเรื่องที่ตัวเองคาดหวังและปรารถนาให้ได้ ซึ่งจะสร้างปัญหาความร้าวฉานให้กับชีวิตครอบครัวในเวลาต่อมา คนโสด อย่าเพิ่งให้ใจกับเขามาก เพราะวันนี้เขาไม่ได้มีท่านคนเดียว (อีกแล้ว)

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊า อัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นตึงยืดจนทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านจะได้เข้าไปทำงานของครอบครัว หรือคนรู้จักชอบพอกัน วันนี้ท่านทุ่มเทให้กับงานมาก ลุย ไม่เกรงกลัวใคร ครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จ จนไม่สนใจเรื่องอื่นใดเลยแม้แต่เรื่องส่วนตัว

การเงิน : อาจลงทุนให้กับบุคคลอื่น จนตัวเองเดือดร้อน แต่ท่านก็ยังโชคดีที่เพื่อนและผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเรื่องเงินตลอด

ความรัก :  ช่วงนี้ท่านงานยุ่งจนไม่มีเวลาอย่าว่าแต่ครอบครัวเลย ตัวเองก็ยังไม่มีเวลาใส่ใจดูแล จึงต้องอาศัยคนใกล้ตัวคอยทำหน้าที่นี้แทน คนโสด  ท่านกำลังคิดว่า หากรักกันไม่ไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลย ท่านก็ไม่อยู่กับใครแล้ว

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ค่อยดี จะมีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านขยัน นอกจากงานที่ตัวเองรับผิดชอบแล้ว ยังรับอาสาไปทำงานที่เกี่ยวกับการบริการ หรือสถานบันเทิงยามราตรี แต่วันนี้ท่านมีความเป็นเด็กค่อนข้างสูง เอาแต่ใจตัวเอง นึกอยากทำก็ทำ ไม่อยากทำก็ไม่ทำซะงั้น

การเงิน : หมดไปกับการกิน ดื่ม เที่ยว ซื้อของกระจุกกระจิก ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน

ความรัก :  ท่านอาจพบกับปัญหาชู้สาว เรื่องมือที่สาม จากที่เคยราบเรียบราบรื่นก็เริ่มวุ่นวาย คนโสด หากท่านจูงมือไปอยู่กันก่อน ระวังจะเจอกับรักที่ซ่อนเร้นโดยไม่รู้ตัว แล้วอาจมีเจ้าตัวเล็กด้วย

สุขภาพ : ใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังนะคะ หลีกเลี่ยงการชกต่อย ทะเลาะวิวาท ดื่มอย่าขับ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เดินทางติดต่องานนอกสถานที่ทั้งวัน เตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างไม่คาดคิด เกินกว่าท่านจะแก้ไขได้ทัน ก่อนที่จะตกลงรับปากเซ็นสัญญากับใครไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสิน ควรอดทนรอจังหวะและโอกาส จะทำให้ท่านพลิกเกมได้

การเงิน : ต้องใช้ความสามารถในการจัดการและบริหารเงินอย่างสูง

ความรัก :  รักใครรักจริง ทำเพื่อครอบครัวทุกอย่าง ขออย่างเดียวว่า อย่ามาจำกัดความคิดอิสรภาพในการทำงานของท่าน ไม่เช่นนั้นมีเคือง  คนโสด มีเสน่ห์มากมาย เข้าใจ เอาใจใส่ ถนอมน้ำใจคนรักและคู่ครอง แต่อย่าให้ท่านเบื่อหรือเกลียด เข้าหน้าไม่ติดทีเดียว

สุขภาพ : ระวังการเจ็บป่วยจากการเดินทางบ่อย ควรใส่ใจอวัยวะและกล้ามเนื้อช่วงขา เท้า หน้าและแข้ง ควรดื่มน้ำเยอะๆ เพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนน้ำในร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ภาระความรับผิดชอบที่ท่านแบกรับอยู่อย่างกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถึงเวลาลืมตาอ้าปากได้เสียที งานนี้ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ผู้หญิงที่มาช่วยสนับสนุนและช่วยเหลือท่าน จะพลิกเกมได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน :  เงินที่ถูกหลอกไป วันนี้ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะช่วยใช้คืนให้ แต่ท่านก็ยังอดที่จะช่วยเหลือญาติพี่น้อง บริวาร ลูกน้อง เพื่อนสนิทไม่ได้

ความรัก : อาจมีวาระโอกาสพิเศษทำให้ครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้า เป็นช่วงเวลาที่มีความสุข คนโสด มีเสน่ห์โดดเด่น มีคนหมายปองมากมาย แต่ไม่เคยสมหวัง เพราะความหึงเป็นเหตุ

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านอยู่ท่ามกลางการแข่งขันหรือการประมูลงาน ซึ่งวันนี้ต้องใช้ความสามารถในการพูด ประชาสัมพันธ์งานจึงจะผ่านไปได้ ซึ่งเท่ากับพิสูจน์ศักยภาพของท่านให้ทุกคนยอมรับด้วย

การเงิน :  หากงานสำเร็จจะได้เงินพิเศษ หรือเงินรางวัลตอบแทน

ความรัก :  เกิดความลังเลว่า คนที่ท่านเลือกจะใช่แบบที่ท่านต้องการหรือเปล่า คิดไปก็เท่านั้นค่ะเพราะอย่างไรก็ตัดสินใจครองคู่กันแล้ว   คนโสด จากเพื่อนที่ใกล้ชิด เกิดความเห็นใจและสงสารก็พัฒนาขึ้นเป็นแฟนได้

สุขภาพ : อาจเป็นหวัด ปอดบวม จนถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up