‘ปล่อยให้เพื่อนสนิทแย่งแฟนไป เพราะเดี๋ยวเขาก็กลับมา’ ดูดวงรายวัน 15 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 15 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณอยู่ในสายงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้กฎหมาย เช่น ทนายความ หรืออยู่ในกระบวนการยุติธรรม วันนี้คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สั่งสมมาตลอดชีวิตการทำงานมาใช้ประนีประนอม ผ่อนปรน และต่อรอง เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

การเงิน : มีโชคลาภ หากคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับคู่ ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ด้วยดี ขณะเดียวกันคุณก็ให้บุคคลอื่นจนตัวเองเดือดร้อน ควรหลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้การเงินเกิดวิกฤติ

ความรัก : คุณรับผิดชอบเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้จนหนักอึ้ง วันนี้อาจมีเรื่องกฎหมาย หรือกระบวนการทางยุติธรรมเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งคุณต้องใช้ความรู้ความสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้ผ่านไปด้วยดี  คนโสด คุณตั้งมาตรฐานของคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก เพราะคุณอยู่ในสถานะที่จะมีหรือไม่ก็ได้ ไม่เดือดร้อน

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะคุณจะปวดเมื่อยตั้งแต่สะโพกลงไป สืบเนื่องจากข้อหรือเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : อาจมีปัญหาและอุปสรรครุมเร้าเข้ามาจากทุกๆ ด้าน จนคุณต้องทำงานหนักและเหนื่อยสายตัวแทบขาด ไม่เท่านั้น วันนี้ต้องระวังอาจมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณก็มานั่งเสียใจในสิ่งที่ทำลงไป ทางที่ดีควรมีสติ ใจเย็น ค่อยๆ แก้ปัญหา เพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงนี้ไปให้ได้ก่อน

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะคุณอาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่โดยไม่คาดคิดมาก่อน

ความรัก : คุณทุ่มเทให้กับความรักมาก และคาดหวังในตัวคู่สูงมากจนกลายเป็นกดดันทั้งคู่และตัวคุณ ซึ่งคู่คุณจากที่เคยเป็นนักเที่ยว แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เขาจำเป็นต้องอยู่บ้าน จึงทำให้คุณมีเวลาศึกษากันและกันได้มากขึ้น คนโสด เวลาคุณมีแฟนมักจะเปรียบเทียบกับแฟนคนอื่นตลอดเวลา ซึ่งทำให้อกหักทุกครั้ง วันนี้คุณจึงขออยู่กับครอบครัวดีกว่า

สุขภาพ : อย่าประมาท ระวังตัวหน่อย หากเข้าครัวหรือหยิบจับของมีคมอาจถูกบาดเป็นแผลตามร่างกาย หรือถูกไฟ หรือความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหลักในการทำงาน ก็ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะจะทำปิดหูปิดตาคุณจนไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน อันจะเป็นเหตุให้คุณต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเป็นรายวัน จึงควรปลงบ้าง อย่ายึดติด

การเงิน :  คุณอาจให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน ทำให้ถูกเอาเปรียบค่าแรงหรือผลตอบแทนโดยไม่รู้ตัว จึงควรหาผู้จัดการมาดูแลผลประโยชน์ด่วนๆ

ความรัก  : คุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว เพื่อจะได้มีเงินสร้างฐานะเทียบเท่ากับครอบครัวอื่น จึงกลายเป็นว่าคุณใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ จนทุกคนอึดอัด ก็ปล่อยวาง ผ่อนคลาย อย่ายึดติดที่ค่านิยมของสังคมมากนัก คนโสด คุณเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนคนเก่งวางเป้าหมายในชีวิตชัดเจน หากมีคู่ต้องเป็นฝ่ายดูแลคุณ ดูแลบ้าน และครอบครัว คือเป็นพ่อบ้านนั่นเอง ซึ่งคุณก็ยึดตามนั้นอย่างเคร่งครัด

สุขภาพ : ไม่ควรประมาท เพราะคุณมีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุต่างๆ อย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังคิดที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่มีค่าตอบแทนสูงกว่า คงต้องดูแลรักษาตัว และเตรียมตัวตั้งรับให้ดีกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามา วันนี้อาจเป็นเรื่องกฎหมาย หรือเกี่ยวข้องกับกระบวนการทางยุติธรรม อาจเป็นพวกเอกสารสัญญาต่างๆ

การเงิน : หากคุณคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับแฟน วันนี้เงินที่ผู้ใหญ่เคยรับปากว่าจะให้ อาจไม่ให้แล้วก็ได้ เงินจึงสะดุด แล้วไม่สามารถหันหน้าไปพึ่งใครได้ แต่ก็ไม่ควรหวังรวยทางลัดด้วยการเข้าไปข้องเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : แม้คุณจะให้ความสำคัญในความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวสูงมาก แต่วันนี้ปัญหาเก่าๆ อาจลุกลามใหญ่โตจนมาถึงจุดที่คุณต้องแยกกันอยู่  คนโสด คุณมีเสน่ห์โดดเด่นในสังคม จึงตั้งมาตรฐานผู้ที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก แต่วันนี้คุณอาจได้เจอคนที่มีอารมณ์รุนแรง ถึงเนื้อถึงตัว ต้องระวัง!!

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อาจแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในครัวเรือน โดยที่คุณไม่รู้ตัวมาก่อน ซึ่งจะทำให้คุณเป็นเม็ดผื่นคัน จนผิวหนังอักเสบรุนแรง ควรสวมถุงมือทุกครั้งที่ทำงานบ้าน หรือสัมผัสกับสารเคมี

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานที่ต้องใช้มุมมองทางด้านความสวยความงาม วันนี้คุณมีแนวโน้มที่จะได้รับการอุปถัมภ์ช่วยเหลือและสนับสนุนจากเจ้านาย ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ จนคุณอาจได้มีโอกาสทำงานที่ต่างไปจากงานประจำ

การเงิน : มีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ หรือลาภลอย แต่คุณก็ใจดี สงเคราะห์ผู้คนทั้งญาติสนิท มิตรสหาย คนใกล้ชิด มีเท่าไหร่ก็ให้หมด จนเก็บเงินไม่ได้

ความรัก : คุณอาจผิดหวังกับความรักมาก่อน จึงทำให้วันนี้คุณเลือกที่จะใช้ชีวิตอยู่กันแบบผู้ใหญ่ คืออยู่กันด้วยเหตุผลและทัศนคติ ความสัมพันธ์เป็นแบบเพื่อนมากกว่าที่จะเป็นแบบชู้สาว คนโสด  อาจมีผู้ใหญ่แนะนำเพื่อนใหม่ให้รู้จัก ซึ่งคุณก็ไม่ปิดตัว พร้อมที่จะเริ่มต้นมิตรภาพใหม่ๆ ตลอดเวลา

สุขภาพ : อย่าประมาท อาจเกิดอุบัติเหตุหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจได้รับการทาบทามหรือชักชวนให้เข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัว หรือคนรู้จัก อาจเป็นในลักษณะของที่ปรึกษา หรือวางแผนกลยุทธ์ จึงต้องระวัง ก่อนที่จะตัดสินใจกระโดดลงไปลุย ควรหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจก่อน ไม่เช่นนั้นคุณอาจต้องทุ่มเวลาให้กับงานชิ้นนี้จนไม่มีเวลาปฏิบัติภารกิจส่วนตัวเลย

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่หากจะลงทุนควรเป็นการลงทุนระยะสั้น ซึ่งจะให้ผลตอบแทนดีกว่าการลงทุนระยะยาว

ความรัก :  คุณอาจตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน โดยยังไม่ได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดี วันนี้คุณจึงพบว่า ชีวิตคุณยังต้องการความเป็นส่วนตัวอยู่เยอะ ไหนจะเรื่องงาน และความชอบส่วนตัวที่คุณต้องการปลีกวิเวก จึงกลายเป็นปัญหาในชีวิตคู่ที่ไม่คาดคิดมาก่อน คนโสด คุณกำลังคิดอยู่ว่า ระหว่างอยู่คนเดียวกับมีแฟนอะไรจะดีกว่า เพราะสเป๊กที่คุณตั้งไว้คือ ต่างชาติและอายุมากกว่า

สุขภาพ : ระวังระบบหมุนเวียนเลือดอาจทำงานผิดปกติ ทำให้มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ ซึ่งอาจเป็นเพราะเลือดจางก็ได้ หรือขาดสารอาหาร จึงควรรับประทานอาหาร ผักและผลไม้ หรือวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณกำลังเริ่มต้นทำงานชิ้นใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงาน เพื่อไปรับค่าตอบแทนที่สูงกว่า วันนี้ไม่ควรไว้ใจคนใกล้ชิดหรือเพื่อนร่วมงาน เพราะเขากำลังจะเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ หรือไม่ก็แทงข้างหลัง โดยรับแต่ความดีความชอบ ส่วนความไม่ชอบความไม่ดีก็โยนให้คุณ ถึงกระนั้นก็ตามของคุณแรงกว่า ยิ่งมีอุปสรรค ก็ยิ่งเป็นโอกาสให้คุณได้แสดงความสามารถให้ทุกคนยอมรับ

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่เงินจะมาแบบไม่ครบ หรือถูกโกงเสียก่อน จึงไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินที่ได้มาแบบไม่โปร่งใส

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ใส่ใจดูแลความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว แต่ต้องระวังวันนี้อาจมีปัญหาเรื่องชู้สาว หรือบุคคลที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งคุณจะเอาชนะสถานการณ์นี้ไปได้ด้วยดี คนโสด หากคุณกำลังถูกเพื่อนสนิทหรือคนใกล้ตัวแย่งคนที่คุณหมายปองไป วันนี้คุณจะมีชัย คนที่คุณหมายปองจะกลับมาเป็นของคุณ

สุขภาพ :  ระวังของมีคม ซึ่งอาจเกิดอุบัติเหตุบาดเป็นแผลตามร่างกาย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ระวังถูกมนตรามหาเสน่ห์ ผูกมัดให้คุณไปจากเขาไม่ได้ ดูดวงรายวัน 11 เมษายน 2563

ไม่ตัดใจ ยังอุปถัมภ์อีก แต่เขาหาได้จริงใจกับคุณไม่ ดูดวงรายวัน 12 เมษายน 2563

ข่าวดีข่าวมงคล หมดโควิด-19 แล้วค่อยคุยกันใหม่  ดูดวงรายวัน 13 เมษายน 2563

มีแม่สื่อแนะนำให้รู้จัก คุณพร้อม แต่เขาไม่พร้อม  ดูดวงรายวัน 14 เมษายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up