‘คนที่หมายปองยังมีใจให้ไม่เต็มร้อย ต้องพยายามต่อ’ ดูดวงรายวัน 28 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 28 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  งานที่เกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์จะไม่เป็นไปอย่างที่คาดหวังไว้ พอแค่เอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ แม้จะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม แต่ท่านก็มีไฟอยู่ตลอดเวลา ไม่ยอมแพ้ ลูกน้องให้การยอมรับนับถือด้วยดี

การเงิน :  เป็นหลักให้กับครอบครัวและบริวาร และผู้ใต้บังคับบัญชา ซึ่งท่านหยิบยื่นให้ง่ายจนเกินไปทำให้บางครั้งการเงินสะดุด หรือเกิดผิดพลาดอย่างไม่น่าที่จะเกิดขึ้น

ความรัก :  ท่านต้องการคู่ที่มาช่วยสร้างเนื้อสร้างตัว แต่ที่ผ่านมาท่านไม่เคยได้ในสิ่งที่ต้องการจนไม่กล้าเริ่มต้นกับรักใหม่ วันนี้จึงจริงจังกับความรักมากจนกลายเป็นแข็งเกินไป คนโสด มีเสน่ห์และเป็นจุดเด่นในแวดวงสังคม มีคนเข้าหาท่านเยอะ ซึ่งท่านไม่อยากเจ็บอีก จึงต้องสร้างเกราะไว้เพื่อป้องกันตัวเอง

สุขภาพ :  โดยทั่วไปไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย แต่หากไม่สบายก็จะถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อเลย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ราบเรียบราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหามากนัก ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนให้ท่านได้ทำตามความฝัน ซึ่งท่านมีพละกำลังและเปี่ยมด้วยความสามารถที่จะเริ่มต้นทำงานและฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการ กล้าบุก และลุย โดยไม่เกรงกลัวใคร

การเงิน : ลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสีย ชอบความท้าทาย ใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหาต่างๆ โดยไม่ปรึกษาใครจึงทำให้การเงินมีโอกาสผันผวนสูงมาก

ความรัก : ท่านคาดหวังว่า คู่ช่วยเหลือเกื้อกูลและเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิต หรือเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนหน้าที่การงานและความสำเร็จให้แก่ตนเองและครอบครัว คนโสด  วันนี้ท่านก็ยังเอาใจยากเดาใจลำบาก คาดหวังสูง เกณฑ์การแต่งงานที่ดีน่าจะอยู่ที่อายุ 35-40 ขึ้นไป

สุขภาพ :  ทำงานหนักก็เอ็นจอยอีทติ้ง ระวังมีปัญหาน้ำหนักเกินมาตรฐาน ลดไม่ลง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านเป็นนักคิด นักวางแผน วันนี้ไอเดียท่านล้ำเลิศจนไม่มีใครตามทัน ซึ่งท่านอีโก้สูง ยึดมั่นในตัวตน ไม่ยอมลงให้ใครจึงควรระวังหลังให้ดี เพราะขาเก้าอี้ท่านเริ่มง่อนแง่นเต็มที ควรลดๆ ทิฐิลงบ้าง

การเงิน : เล็งผลเลิศในการลงทุน ซึ่งวันนี้ท่านอาจทะเลาะเรื่องการหยิบยืมเงิน หรือถูกโกง

ความรัก :  คนรักไม่น่าไว้วางใจ เหมือนมีเรื่องปกปิดท่านอยู่ ซึ่งต่างคนก็ทิฐิอีโก้สูง ยึดถือแต่ความถูกต้องของตัวเอง คนโสด ลดๆ ความลุ่มหลงไว้บ้าง เพราะวันนี้คนที่หมายปองไม่ได้มีท่านคนเดียว

สุขภาพ :  ระวังของมีคมบาด จนเป็นรอยแผลตามลำตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  งานที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งอาคารสถานที่ หรืองานสารพัดช่างต่างๆ ที่หมายตาไว้ วันนี้เหมือนยังติดสัญญาใจ หรือสัญญาทาสกันอยู่ทำให้ไม่สามารถไปต่อได้ ต้องรอคอยจังหวะ และโอกาส รวมถึงเซ้นส์ อย่าตัดสินใจด้วยอารมณ์เด็ดขาด

การเงิน : จะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามา แต่ท่านอาจถูกหลอกจนวิกฤติ ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก :  ท่านตกอยู่ในบ่วงรัก จนมองไม่เห็นว่า จริงๆ แล้วเขาเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์ในเรื่องบ้าน   คนโสด คนที่เข้ามาวันนี้หวังผลอย่างเดียวเลย ท่องคำว่า สติไว้เยอะๆ  

สุขภาพ :  อาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  งานประจำที่ท่านทำอย่างมีความสุขมาเป็นเวลานาน วันนี้เริ่มสั่นคลอน เพราะต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่ต้องใช้สติปัญญาและความจำค่อนข้างสูง พลิกแพลงกลยุทธ์เพื่อต่อสู้กับปัญหา หากผ่านช่วงนี้ไปได้ ท่านก็สามารถทำงานได้นาน

การเงิน : ใช้เงินเก่ง ระวังการเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้องจะทำให้มัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : ระวังการเข้าใจผิดหรือใส่ร้ายป้ายสีจากคนที่ไม่หวังดี จนอาจทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องได้ในช่วงนี้   คนโสด ท่านต้องการเอาชนะใจคนที่หมายปองไว้จึงยอมทำทุกอย่าง

สุขภาพ : พยายามทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ งดแซ่บเว่อร์ เพราะเสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านมีพลังเปี่ยมด้วยความสามารถที่จะต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคที่ผ่านเข้ามา พร้อมทั้งแก้ไขปัญหาต่างๆ ในหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบอยู่ค่อนข้างหนัก วันนี้ท่านก็ยังทำอะไรไม่ได้มาก ยังได้แค่ 50-50

การเงิน :  เหนื่อยจึงจะได้เงิน เพราะฉะนั้นหากไม่เหนื่อยก็ให้คิดว่า อาจมาแบบไม่ถูกต้อง ควรปฏิเสธ

ความรัก : หากมีข่าวมาเข้าหูว่า คู่ท่านมีกิ๊กให้ฟังหูไว้หูก่อนนะคะ อย่าเพิ่งด่วนเชื่อ เพราะบางทีก็มีคนที่หวังดีแต่ประสงค์ร้ายชอบก่อกวนให้มีปัญหากัน  คนโสด คนที่หมายปอง เขายังไม่มีใจให้ท่านเต็มร้อยนะคะยังต้องเอาชนะใจเขาอยู่

สุขภาพ : ระวังเกิดอุบัติเหตุและเจ็บไข้ได้ป่วยจากการทำงาน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : อาจทำงานสองอย่างควบคู่กัน ทั้งงานประจำ และธุรกิจที่บ้านที่ทำให้ท่านเหมือนถูกบังคับให้ต้องรับผิดชอบเรือกสวนไร่นา และที่ดิน ของครอบครัว ซึ่งท่านก็ทำได้ดีทั้งสองงาน

การเงิน :  ระวังถูกหลอก ถูกโกง ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

ความรัก :  ท่านตกอยู่ในบ่วงรักจนไม่ได้สนใจว่า จะมีคนเข้ามาหลอกหรือเปล่า ระวังคนที่เข้ามาวันนี้หวังผล 100% คนโสด มีคนมาจีบติดพันมากมายและจริงใจกับท่านทั้งนั้น แต่สุดท้ายท่านกลับเลือกคนที่ไม่ได้รัก

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนเลือด อาจทำให้เกิดหน้ามืด อ่อนเพลีย อาจเกิดจาการขาดสารอาหาร ควรทานวิตามินเสริมหรืออาหารบำรุงเลือดและสุขภาพมากขึ้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up