‘Lucky in love และ in game แม้งานจะยุ่ง แต่ความโรแมนติกไม่ลด ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ดวงรายวัน 23 ธันวาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘Lucky in love และ in game แม้งานจะยุ่ง แต่ความโรแมนติกไม่ลด ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 23 ธันวาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร ศิลปวัฒนธรรม นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม สินค้าโอทอป ฯลฯ เป็นไปได้ว่าจากความสำเร็จที่ผ่านมาจะส่งผลให้คุณได้บุกเบิกงานใหม่ ซึ่งเกี่ยวกับน้ำ เช่น ทหารเรือ การท่าเรือ การประมง อาหารทะเล รวมถึงช่องทางอื่นๆ ณ ที่นี้ยังรวมถึงนักประพันธ์ นักแต่งเพลง นักวิทยาศาสตร์ และนักประดิษฐ์ ที่พยายามสร้างสรรค์ผลงานมานาน ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้เช่นเดียวกัน

การเงิน  :    มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขาย หรือให้เช่าดินทางการเกษตร ซึ่งได้ผลตอบแทนที่ดีและมั่นคงด้วย ซึ่งจะเก็บกินได้นน

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ท่ามกลางความรักความอบอุ่นภายในครอบครัว แช่น อาจได้ไปฉลองคริสต์มาสกันในครอบครัว ซึ่งวันนี้คู่ครองคุณก็ยอมรับในความสามารถและให้เกียรติคุณกับผู้ใหญ่ของเขาด้วยดี  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกใจเด็กหนุ่มรุ่นน้อง ซึ่งจริงๆ แล้วเขาก็ชอบคุณด้วยล่ะ แต่คงต้องขอเวลาศึกษากันหน่อย ด้วยความที่วัยอาจต่างกันมาก

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณดูแลรักษาสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี เพียงแต่วันนี้คุณโหมงานหนัก ไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ จึงมีโอกาสที่จะปวดศีรษะ รวมถึงหากรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ก็จะเสี่ยงกับการเป็นโรคกระเพาะและลำไส้อักเสบ  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะหมกหมุ่นครุ่นคิดอยู่กับความสำเร็จ ทั้งเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน จนแทบจะพลีชีพเลยก็ว่าได้  หากเป็นไปได้ก็อย่าใจดีกับลูกน้องมากจนเกินไป เพราะเขาจะข้ามหน้าคุณไปในทันที

การเงิน  :   คุณมีรายได้ปานกลาง แต่ก็พยายามที่จะไขว่คว้าให้ได้มากขึ้น  แต่ด้วยความใจดีใจบุญของคุณที่อยากช่วยเหลือคนอื่น จนวันนี้มีโอกาสที่ตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :   หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานานจนเริ่มที่จะเบื่อหน่ายกันบ้างแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะแสวงหามิตรใหม่ ซึ่งสามารถเกื้อหนุนทางด้านเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานให้คุณได้   คนโสด   มีโอกาสหามิตรในโซเชียล แต่ก็คงต้องเลือกเยอะหน่อย เพราะวันนี้คุณมีเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน เป็นตัวตั้ง

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังอยู่ในช่วงเร่งปิดจ็อบ ปิดบัญชี จนไม่ได้หลับไม่ได้นอน หรือทำงานเพิ่มเพื่อให้ได้เงินพิเศษมากขึ้น มีโอกาสที่คุณจะเวียนศีรษะ หน้ามืด วูบกลางอากาศได้เลย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   คุณมีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในการทำงานโชกโชนมาก  วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ หรือได้รับโอกาสในการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงตำแหน่งงาน ไปอยู่ในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ตลอดดจนถึงงานทางด้านวิขาการ ซึ่งวันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการกว้างไกล สามารถทำงานนี้สำเร็จ นอกจากนั้นจะมีผู้ช่วยเหลือด้วย

การเงิน  :   คุณมีความสามารถในการทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเอง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีโชคและลาภลอย จนถึงได้มรดกด้วยนะเนี่ย

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณเข้มแข็งเกินกว่าจะแต่งงานอยู่กินกับใคร เพราะวันนี้ด้วยความรักและหลง จนกลายเป็นข่มขู่และกดดันให้เขาทำไนสิ่งที่คุณปรารถนา จนเขาไม่มั่นใจเลย  คนโสด  คุณเป็นผู้หญิงเก่งและแกร่ง แต่หากหลงใครแล้วก็หลงแบบไม่ลืมหูลืมตาเลย แต่วันนี้เพิ่มความไม่มั่นใจขึ้นมาว่า เขาจะรักคุณจริงหรือเปล่า  

สุขภาพ   :   คุณแข็งแรง ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย แต่วันนี้หากจะไปรับประทานอาหารฉลองคริสต์มาส อีฟ ก็ควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา  ระวังพวกโรคกระเพาะและลำไส้จะมาเยือน

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   จริงๆ คุณมีสมองและปัญญา มีความคิดสร้างสรรค์ มีความเป็นผู้นำ และมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกงานใหม่ แต่ไม่ง่ายเช่นนั้น หากคุณกำลังเข้าแข่งขัน เช่น ประมูลงาน ประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัม-ภาษณ์ ซึ่งคุณพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้รับชัยชนะ จนสามารถทำได้ทุกทางแม้จะไม่ถูกต้อง  แต่สิ่งแรกที่ควรเปลี่ยนคือ อีโก้ของตัวองที่ไม่รับฟังความคิดเห็นที่ต่างจากตัวเองเลย ซึ่งทางที่ดีควรอดทน รอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าจะใข้อารมณ์ฝืนทำไป   

การเงิน  :   หากกำลังเดือดร้อน ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะโชคดีทางด้านการลงทุนและทรัพย์สิน มีโอกาสได้รางวัลจากการทำงาน

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะอึดอัดกับความเอาจริงเอาจังในการสร้างครอบครัวที่ดี แต่ก็ต้องระวังความผิดหวังที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว  คนโสด   เป็นไปได้ว่าคุณจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เขาคนนั้นมาเป็นของคุณ ซึ่งวันนี้จะต้องอยู่ภายใต้ความถูกต้องของสังคม

สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมทำงานหนัก วันนี้ต้องระวังเกี่ยวกับทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ นอกจากนั้นควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่จะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ และมีพยาธิ์ด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร ศิลปวัฒนธรรม นักออกแบบตกแต่งสวน  สินค้าโอทอป จากความสำเร็จที่ผ่านมาทำให้วันนี้คุณมีโอกาสได้ทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์  โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานทางด้านวิชาการ

การเงิน  :   มีโอกาสได้ซื้อ-ชายหรือให้เช่าที่ดินทางการเกษตร ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับมรดก แล้วก็จะกลายเป็นนางฟ้าของผู้เดือดร้อน  

ความรัก  :  จากความผิดหวังที่ผ่านมา ทำให้แม้จะมีโอกาสได้อยู่ท่ามกลางความรักความเอาใส่ใส่ และดูแลอย่างดีจากคนในครอบครัวแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่วางใจใครง่ายๆ  คนโสด  เข่นกัน เพราะความผิดหวังที่ผ่านมา ทำให้คุณไม่วางใจทุกคนในโลก แม้ว่าเขาจะจริงใจและจริงจังกับคุณมากแค่ไหนก็ตาม

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่มดลูกจะไม่แข็งแรง รวมถึงประจำเดือนจะมาไม่ปกติ นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคกระเพาะ และลำไส้ด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา  อัยการ ที่ปรึกษาทางกฎหมาย ตำรวจ เป็นต้น วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้บุกเบิกงานใหม่ หรือไม่ก็นำโครงการที่มีอยู่แล้วมาปรับปรุงพัฒนาใหม่ ก็นับว่าคุณได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจ

การเงิน  :   หากคุณกำลังจะเข้าหุ้นทำธุรกิจกับคนรัก คู่ครอง หรือเพื่อนสนิท เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะสนับสนุน แต่วันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญาทำธุรกิจ ควรตรวจสอบให้ดีว่า ทำทันไหม เพรามีโอกาสถูกปรับหากทำไม่ทัน

ความรัก :   เป้นไปได้ที่คุณจะตั้งมาตรฐาน กฎเกณฑ์ และเงื่อนไขในชีวิตคู่ไว้ค่อนข้างสูง ซึ่งคุณก็ไม่รับผิดชอบหากอีกฝ่ายจะปีนขึ้นไปไม่ถึงกับสิ่งที่คุณกำหนดไว้ มีโอกาสเทเลย   คนโสด  คุณตั้งมาตรฐานของคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก แล้วหากได้มาแล้ว คุณก็จะรักและทุ่มเทมาก แต่ก็ไม่แน่ เพราะวันนี้เปลี่ยนใจง่ายมาก   

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุจากฝุ่นผง PM 2.5 ฝุ่นละออง ที่จะทำให้คุณหายใจไม่สะดวก จามบ่อย ทางเดินหายใจมีปัญหา นอกจากนั้นยังต้องระวังกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร ศิลปวัฒนธรรม นักออกแบบตกแต่งสวน  สินค้าโอทอป คุณมีสมองและสติปัญญาที่ดี มีความคิดสร้างสรรค์ที่เป็นเลิศ มีความเป็นผู้นำ และมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก แม้จะต้องแลกมากับการแบกรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน  :   รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาจากการซื้อ-ขาย และให้เช่าที่ดินทางการเกษตร โดยมีโอกาสทำราคาได้ดี  

ความรัก  :  หากช่วงนี้คุณต้องเหน็ดเหนื่อยกับภาระต่างๆ ก็นับว่าคุ้ม หากแลกกับการได้รับความดูแลและเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว  คนโสด แม้คุณจะโหมงานหนักเพื่อสร้างครอบครัวที่ดี แต่ความโรแมนติกไม่ได้จางหายไป วันนี้จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะ lucky in game และ in love ต้อนรับคริสต์มาสที่จะมาถึงนะ  

สุขภาพ   :   หากโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเพียงพอ วันนี้เป็นไปได้ที่จะมีปัญหาทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up