‘ถึงจุดที่…คู่แข่งหัวใจเป็นชายไม่มองหญิงแล้ว!!!’ ดูดวงรายวัน 9 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 9 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณมีดวงได้เดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ หรืออาจได้รับการโยกย้ายไปอยู่ที่ใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ เพื่อรับค่าตอบแทนที่สูงกว่า แต่ต้องแลกกับการทำงานที่หนักและเหนื่อย แทบเรียกได้ว่าสายตัวแทบขาด แต่เนื่องจากสถานการณ์ขณะนี้ การจะย้ายไปอยู่ที่ไหนคงลำบาก ก็คงต้องทำงานผ่านทางออนไลน์ไปก่อน

การเงิน :  ต้องมาจากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง มิเช่นนั้นอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก ซึ่งวันนี้คู่คุณจากที่เคยเลิกงานต้องไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูงต่อ แต่ด้วยสถานการณ์บังคับทำให้เขาต้องกลับบ้านตั้งแต่หัวค่ำ เป็นแฟมิลี่แมนอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน คนโสด คุณไม่ชอบให้ใครออกกฏ หรือตั้งเงื่อนไขผูกมัด จำกัดอิสระเสรี วันนี้คุณอาจเจอผู้ชายประเภทนั้นก็ได้

สุขภาพ :  โรคภูมิแพ้มาแล้ว อาจมีความเป็นไปได้ว่า คุณอาจแพ้ฝุ่นผง หรือสารเคมีบางชนิดที่ผสมอยู่ในน้ำยาขัดพื้น ผงซักฟอก หรือน้ำยาล้างจาน ประมาณนี้ จนเป็นเม็ดผื่นอักเสบตามผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณอยู่ในสายงานหรือเกี่ยวข้องกับการเกษตร เช่น ทำธุรกิจทางการเกษตร หรือเป็นเจ้าของสินค้าโอท็อป จนถึงนักออกแบบภูมิสถาปัตย์ เป็นต้น วันนี้เตรียมใจไว้หน่อย เพราะคุณอาจได้ร่วมงานกับบุคคลที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ คือขัดคุณทุกๆ เรื่อง จนคุณเบื่อหน่าย ไม่อยากคิดสร้างสรรค์สิ่งใดแล้ว

การเงิน : คุณมีดวงได้โชคลาภจากที่ดินเรือกสวน ไร่นา แต่อาจได้เงินไม่ครบ ต้องรอ

ความรัก : ปกติคุณได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวคุณอย่างดี แต่วันนี้อาจไม่ปกติ เพราะคุณกับคู่ขัดกันในเรื่องทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ จนคุณต้องยอมพักรบ สงบนิ่ง ไม่งั้นไม่จบ คนโสด วันนี้คุณโชคดีที่ใครๆ ก็คิดจะจริงใจกับคุณด้วยทั้งนั้น แต่ก็ต้องระวังทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ที่แตกต่างกัน อาจเป็นเงื่อนไขหลักที่ทำให้ไปต่อกันไม่ได้

สุขภาพ : หากมีความจำเป็นที่จะต้องออกนอกบ้าน ควรดูแลและรักษาความสะอาดส่วนตัวด้วย เพราะคุณมีโอกาสที่จะเป็นภูมิแพ้ ควรระวังเรื่องอาหาร และการใช้สิ่งของร่วมกับบุคคลอื่น จนถึงไม่ควรสัมผัสกับข้าวของที่ไม่สะอาด ควรล้างมือด้วยสบู่บ่อยๆ หรือไม่ก็ใช้เจลแอลกอฮอลล์

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานในสายงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือที่ต้องใช้มุมมองทางศิลปะ วันนี้งานอาจถูกพิจารณาความถูกต้อง คุณจึงไม่ควรใจร้อน และระวังคำพูด พยายามเก็บเนื้อเก็บตัวศึกษางานเพิ่มเติม หรือไม่ก็เข้าหาผู้ใหญ่เพื่อขอความช่วยเหลือ

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ จึงไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือนำเงินไปใช้ในการดื่มและกิน เพราะเงินอาจหมดได้

ความรัก  : วันนี้คุณอาจใช้ชีวิตลั้ลลาแบบไม่แคร์ใครเลย อาจเป็นเพราะเครียดกับชีวิตและความสัมพันธ์ในครอบครัวจนไม่รู้จะหาทางออกอย่างไรแล้ว ขอแนะนำให้ปรึกษาผู้ใหญ่ เพราะเขาจะช่วยแนะนำในสิ่งที่ดีที่ถูกต้องให้คุณ คนโสด คุณอาจกำลังเล็งแฟนของคนอื่นอยู่ จะตั้งใจหรือไม่ก็ตาม แต่ขอให้คิดใหม่ทำใหม่ ไม่แน่วันนี้ผู้ใหญ่อาจแนะนำเนื้อคู่ให้ก็ได้นะ

สุขภาพ : อยู่บ้านอาจเพลิดเพลินกับการรับประทานและดื่มมาก จนน้ำหนักขึ้นและอาจตามมาด้วยโรคต่างๆ ต้องควบคุมแล้วล่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรืออยู่ในสายงานที่เกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศล หรือจิตอาสาเพื่อสังคม ซึ่งอาจเป็นงานออนไลน์ติดต่อกับต่างประเทศ วันนี้คุณอาจเครียด เพราะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นรอบตัวคุณ จนคุณสับสน ไม่รู้จะหาทางออกอย่างไร จะหันหน้าปรึกษาใครก็ไม่ได้ เพราะถูกขัดไปเสียทุกเรื่อง

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ อาจเพราะคุณนำเงินไปทำบุญ ทำกุศล หรือช่วยเหลือญาติพี่น้องจนตัวเองเดือดร้อน ควรทำเท่าที่ตัวเองมีความสามารถ

ความรัก : คุณใช้ชีวิตอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบ พิธีการเคร่งครัด จากความอึดอัดนี้อาจเป็นประเด็นที่ทำให้มีปัญหาขัดแย้งกันมาตลอด วันนี้คุณอาจคาดหวังคู่ว่า จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี คนโสด วันนี้คุณอาจมีปัญหากับที่บ้านเรื่องคนที่คุณหมายปอง เพราะที่บ้านอาจไม่ชอบ ซึ่งคุณก็ดึงดันหัวชนฝาที่จะคบกับเขา

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ควรระวังเรื่องอากาศและฝุ่นละออง เพราะจะทำให้คุณหายใจไม่สะดวก เป็นไซนัส หรือไม่ก็เยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : แม้ว่าคุณตั้งใจที่จะทำงานอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ คุณจึงใช้ทั้งความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลอย่างมาก ทำทุกวิธี ไม่ว่าจะติดต่อประสานงาน หรือเจรจาต่อรอง รวมทั้งประนีประนอม เพื่อให้งานที่คุณคิดขึ้นสำเร็จ แต่วันนี้อาจยังไม่ใช่จังหวะและโอกาสที่เหมาะสม ซึ่งอาจใช้เซ้นส์มาช่วยตัดสินใจก็ได้ เพราะวันนี้เซ้นส์คุณแม่น

การเงิน : อาจต้องเสียเงินกับการลงทุนใหม่ๆ หรือช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย จนเงินไม่พอใช้ ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : คุณแบกรับความรับผิดชอบและปัญหาของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง แต่กลายเป็นว่าคุณไม่มีอำนาจในการคิดหรือตัดสินใจในการแก้ปัญหาต่างๆ วันนี้คุณจึงหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ปล่อยวางบ้าง คนโสด คุณอาจได้เจอชายหนุ่มในฝันแบบกะทันหัน ซึ่งคุณตั้งสติได้เร็ว มองไปถึงอนาคตแล้ว

สุขภาพ :  ควรรับประทานอาหารที่สดสะอาดถูกหลักโภชนาการ หลีกเลี่ยงอาหารที่ปรุงไม่สุก หรือสุกๆ ดิบๆ เพราะจะทำให้อาหารเป็นพิษ ท้องเสียจนถึงลำไส้อักเสบ และอาจมีพยาธิ์ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานที่สำคัญที่เกี่ยวกับงานบุญ งานกุศล หรือจิตอาสาทำประโยชน์ให้กับสังคม ซึ่งคุณทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงานชิ้นนี้มาก จนไม่ปฏิบัติงานอื่นใดเลย ก็ต้องทำใจหน่อยว่า ความสำเร็จจะเป็นแบบค่อยมาค่อยไป ไม่หวือหวา

การเงิน :  นอกจากจะช่วยด้วยแรงแล้ว หากเป็นไปได้ควรแบ่งเงินร่วมทำบุญทำกุศล หรือบริจาคทรัพย์เพื่อสังคมด้วย จะช่วยให้งานสำเร็จราบรื่นด้วยดี

ความรัก : ที่บ้านคุณอาจให้คุณมาอยู่เป็นเพื่อน หรือมีกิจธุระที่ต้องการให้คุณช่วยเหลือ วันนี้จึงอาจต้องแยกกันอยู่กับคู่สักพัก คนโสด ครอบครัวคุณค่อนข้างเนี๊ยบ เฮียบเป๊ะ ก็อาจเป็นไปได้ว่า หากเจอผู้ชายที่ไม่ดีหรือไม่เหมาะสม คุณอยู่เป็นโสดก็ได้

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้ว ควรระวังเรื่องอากาศและฝุ่นละออง เพราะจะทำให้คุณหายใจไม่สะดวก เป็นไซนัส จนถึงเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ มุมมองทางศิลปะ วันนี้คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงที่ต้องแก้ไขปัญหาหรือเผชิญกับอุปสรรค ซึ่งอาจเป็นเพื่อนร่วมงานที่มีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง ก็คงต้องอดทนให้ผ่านจุดนี้ไปให้ได้

การเงิน : คุณอาจมีผู้ช่วยเหลืออุปถัมภ์ หรือได้รับมรดก แต่ควรตรวจสอบที่มาของทรัพย์ให้ดี เพราะไม่เช่นนั้นอาจมีผลต่อหน้าที่การงานของคุณ

ความรัก : อาจมีผู้ไม่หวังดีมาพูดให้คุณหวั่นไหวว่า คู่คุณกำลังมีกิ๊ก ซึ่งจะจริงหรือไม่จริงก็ไม่รู้ แต่คุณก็คุกรุ่นในใจแล้ว แม้ไม่ใช่เรื่องนี้คุณก็อาจเปิดประเด็นทะเลาะกันก็ได้ คนโสด คุณอาจพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจคนที่หมายปองอยู่ ซึ่งคู่แข่งหัวใจอาจเป็นได้ทั้งหญิง รวมถึงชายที่ไม่มองหญิงด้วยสิ

สุขภาพ : ว่าด้วยเรื่องการรับประทานอาหาร ควรรับประทานอาหารที่ถูกสะอาดสุขลักษณะ เพราะคุณมีความเสี่ยงที่จะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ และไม่ควรหักโหมงานหนักจนรับประทานอาหารไม่เป็นเวลา จะทำให้เป็นโรคกระเพาะ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อย่ามัวแต่คิด เพราะเขาอาจไม่รอ บ๊ายบายไปแล้ว ดูดวงรายวัน 4 เมษายน 2563

คนรักเก่าทนไม่ได้ ที่เห็นคุณเป็นของคนอื่น ต้องรีบรีเทิร์น ดูดวงรายวัน 5 เมษายน 2563

แค่ส่องเฟซยังถูกแย่งไปแล้วเลย แร๊งส์จริงๆ ดูดวงรายวัน 6 เมษายน 2563

ไม่ใช่เวลาเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ อยู่เป็นกำลังใจกันก่อน  ดูดวงรายวัน 7 เมษายน 2563

ลั้ลลากับชีวิตโสด เพราะไม่อยากดึงใครมาร่วมรับผิดชอบชีวิตคุณ ดูดวงรายวัน 8 เมษายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up