‘วันเบื่อและความหวาดระแวงแห่งชาติ อยากอยู่คนเดียวล่ะ ดูออก’ ดวงรายวัน 6 มกราคม 2565

ดวงรายวัน 6 มกราคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันเบื่อและความหวาดระแวงแห่งชาติ อยากอยู่คนเดียวล่ะ ดูออก!!!’

ดวงรายวัน 6 มกราคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังอึดอัดร้อนรุ่มกับการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป วันนี้ก็มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่สมใจ เป็นไปได้ทั้งที่ทำงานเดิม หรือโยกย้ายไปอยู่หน่วยงานอื่นที่มีค่าตอบแทนสูงขึ้น และก็แน่นอนว่าต้องมีการแข่งขันสูงเป็นธรรมดา คุณจึงคาดหวังความสำเร็จสูงตามไปด้วย ดังนั้น นับจากนี้จึงมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างไม่ลืมหูลืมตา จนไม่มีเวลาทำอย่างอื่นเลย

การเงิน  :  หากคุณกำลังร้อนเงินอย่างมากถึงมากที่สุด ก็มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะสามารถวิ่งเต้นจนหาช่องทางทำมาหากินเพื่อให้ได้เงินได้ แต่ก็อย่าใจอ่อน ใจดีมากนักล่ะ เพราะมีโอกาสที่จะกลับมาเดือดร้อนยิ่งกว่าเดิม

ความรัก :  หากคุณกำลังมีประเด็นมือที่สามมายุ่งวุ่นวาย ซึ่งคุณก็หึงหวง ปรับความเข้าใจไม่ได้ แต่เพราะคุณให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ในครอบครัว จึงมีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะตัดสินใจเด็ดขาดว่า หากคู่ไม่ดี ก็ตัดไป เพื่อที่จะอยู่กับครอบครัวตามลำพัง คนโสด  เป็นไปได้ว่ากำลังอยู่ในช่วงหึงหวง หรือมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับความรักของคุณ ซึ่งวันนี้คุณอาจไม่สนใจเลยก็ได้ เพราะคุณมีเสน่ห์ เลือกได้

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นได้ว่าจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอล์ ทั้งชนิดเจลและสเปรย์ มีความเสี่ยงที่จะเป็นผื่นคัน หากในกรณีรุนแรงจะถึงขั้นบวมแดง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีปฏิภาณ ไหวพริบ มีความรับผิดชอบที่ดีเป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายมาตลอด แต่วันนี้หากเป็นไปได้อย่าเพิ่งเล่นใหญ่รัชดาลัย ทำงานแค่พอรักษาเนื้อรักษาตัว เพราะมีความเป็นไปได้ว่า เก้าอี้ประจำตำแหน่งของคุณกำลังสั่นคลอน เพราะเพื่อนร่วมงานกำลังจ้องแทงข้างหลังคุณอยู่ แม้เป็นไปได้สูงว่าจะสำเร็จ แต่ก็นับว่าเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ริเริ่มกิจการของตัวเอง หรือออกมารับงานอิสระ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะรุ่งด้วยสิ

การเงิน :  หากคุณเพิ่งถูกหลอกจนต้องเสียเงินอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หรือตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว ทวงหนี้ไม่ได้ วันนี้มีแนวโน้มว่าทุกอย่างจะลงตัวขึ้น แถมมีเงินหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย

ความรัก :  หากคุณกำลังหวาดระแวงกับคู่ของคุณว่า เขากำลังมีคนอื่นหรือไม่ มีความเป็นไปได้ว่าสัญชาตญาณของคุณไม่ผิด แต่ถามว่าเขายังรักคุณอยู่หรือเปล่า ตอบว่ายังรักไม่เปลี่ยนแปลง คนโสด คุณกำลังหวาดระแวง ไม่แน่ใจว่า คนรักของคุณกำลังหลอกลวงอยู่หรือเปล่า ตอบเลยว่า ใช่ แต่ก็เท่ากับเปิดโอกาสให้ได้พบกับคนที่รักคุณจริง

สุขภาพ :  ต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม ความร้อน และกระแสไฟจนเกิดบาดแผลตามร่างกาย ทางที่ดีควรไปหาหมอนะคะ ไม่ควรซื้อยามารักษาเอง เพราะมีโอกาสที่จะไม่หายขาด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณได้รับข่าวเซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติดที่ ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านออนไลน์ แอพพลิเคชั่น ดิจิทัล หรืออุปกรณ์สื่อสาร เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ด้วยแล้ว มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะยึดติดในอีโก้ของตัวเองมากจนมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งกันสูง ซึ่งมีแนวโน้มที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากผิดพลาดคุณมีความเสี่ยงที่จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมสูงมาก ทางที่ดีลดอีโก้ แล้วเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น แต่ควรวางตัวให้ดี เพราะหากสนิทสนมเกินไป คนรอบข้างก็ไม่เกรงใจอีก

การเงิน : ก็ยังคงมีแนวโน้มว่าเงินจะขาดมือ เพราะวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะมีรายจ่ายเยอะ ทั้งความรัก การลงทุน จนมีโอกาสสูงที่คุณจะขอเงินจากทางบ้านมาใช้ก่อน

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน หากจะเบื่อหน่ายกันบ้างก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่จะไม่ธรรมดา ก็ตรงที่อีกฝ่ายไปมีความสัมพันธ์ใหม่ เพราะจะสร้างความทุกข์ใจให้อีกฝ่าย เป็นไปได้ว่าจะหาทางออกด้วยการประชดกันเลยทีเดียว  คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะยอมเป็นรักที่ซ่อนเร้นหรือไม่เปิดเผย แต่ก็เพียงชั่วครู่ชั่วยาม เดี๋ยวคุณก็เบื่อ

สุขภาพ :  วันนี้ออกจากบ้านควรเตรียมยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวไปด้วย เพราะมีความเป็นไปได้ว่าระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานไม่ปกติ ส่งผลให้คุณมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม โดยเฉพาะผู้ที่เป็นโรคลมชัก ต้องระวัง มีความเสี่ยงที่ล้มแล้วจะไปชนถูกสิ่งของ จนได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะบริเวณขา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงบ้าน ที่ดิน ต้นไม้ สวน สิ่งปลูกสร้าง อาคารสำนักงาน ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปทำงานในสายช่าง สายงานประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ โดยเน้นไปที่การสร้างสรรค์เพื่อประโยชน์ของสังคม ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่ผลงานของคุณจะได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง มีชื่อเสียงรุ่งเรือง ซึ่งเป็นไปได้ว่า คุณไม่ได้ติดยึดกับชื่อเสียง ลาภยศ สรรเสริญ เหล่านั้น

การเงิน : มีโอกาสซื้อ-ขายบ้าน ที่ดิน ต้นไม้ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า จะเพื่อสาธารณะ หรือเพื่อส่วนรวม จึงเป็นไปได้ว่า คุณแทบจะไม่ได้กำไรเลย หากวันนี้คุณจะทำธุรกิจควรทำคนเดียวดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น

ความรัก :  คุณมีจิตใจหนักแน่นอย่างแผ่นดิน รักแล้วรักเลย และซื่อสัตย์ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะมีความคิดเห็นในการใช้ชีวิตคู่ขัดแย้งกัน แล้วมีโอกาสที่จะเกิดขึ้นบ่อยๆ ซึ่งไม่เป็นผลดีกับชีวิตคู่ของคุณเลย   คนโสด  คุณต้องการคู่ชีวิตที่จะมาช่วยกันสร้างหลักฐานความเป็นอยู่ที่มั่นคงให้กับคุณ แต่วันนี้เหมือนจะยังเงียบอยู่ ก็นอนรอไปก่อนนะคะ

สุขภาพ :  มีโอกาสที่ออฟฟิศซินโดรมจะถามหาคุณบ้างแล้ว ยิ่งหากคุณนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมๆ เป็นเวลานาน วันนี้เสี่ยงที่จะปวดขา ปวดหลัง ปวดไปหมดทั้งตัว จนต้องหาหมอนวดมาแก้อาการ ทั้งนี้ทั้งนั้นจะทำอะไรก็อย่าประมาท การ์ดอย่าตก ระลอก 5 มาแล้วจ้า

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปทำงานในสายช่าง สายประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ โดยเน้นเพื่อประโยชน์ของสังคมมากกว่าส่วนตัว แม้คุณจะมีปฏิภาณไหวพริบยอดเยี่ยม มีความรับผิดชอบสูง ได้รับความไว้วางใจของเจ้านายตลอดๆ แต่วันนี้ไม่ควรเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย กล้าได้กล้าเสีย ตรงกันข้ามควรรักษาเนื้อรักษาตัวเป็นดีที่สุด เพื่อป้องกันความผิดพลาดและความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด

การเงิน  : คุณเป็นนักลงทุน ชอบการแข่งขันและความท้าทาย ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะทำกำไรได้สูง แต่ก็เป็นไปได้ว่าจะเพื่อส่วนรวมหรือเพื่อสังคมมากกว่าเพื่อตัวเอง แต่หากจะควักเงินออกจากกระเป๋า ควรมีสติ เพราะมีโอกาสที่คุณจะสูญเงินด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  วันนี้คุณมีทั้งความร้อนแรง อ่อนไหว และโรแมนติก นอกจากนั้นยังซื่อสัตย์กับความรักมากด้วย ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่าจะมีเหตุให้ความรักความเชื่อใจของคุณสั่นคลอน จนไม่เชื่อใจใครอีกแล้วเลย   คนโสด  คุณโรแมนติก รักเดียวใจเดียว แต่หากที่ผ่านมาความรักทำร้ายคุณมาตลอด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะระแวง ไม่เชื่อใจใครแล้ว เพราะไม่อยากผิดหวังอีก

สุขภาพ :  คุณก็เช่นกัน ที่ออฟฟิศซินโดรมจะถามหา หากนั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ มีโอกาสที่จะปวดหลัง ปวดเมื่อยตามเนื้อตามตัว หากจะไปหาหมอนวดก็อย่าประมาท การ์ดอย่าตก ใส่แมสก์ ล้างมือตลอดๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ ไลฟ์ โค้ช เทรนนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะนำความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานมาใช้กับการทำงานอย่างเต็มที่ และก็เป็นไปได้อีกเช่นกันว่า วันนี้คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับสายงานสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ เช่น มูลนิธิ จิตอาสา ประชาสงเคราะห์ เป็นต้น

การเงิน :  รายได้หลักวันนี้ยังอยู่ที่งานประจำ ซึ่งคุณก็สามารถสร้างความรายได้ที่มั่นคงให้กับตัวเองได้ วันนี้หากจะทำบุญ ทำกุศล หรือทำทาน ก็พอดีๆ อย่าเกินตัว เพราะจะทำให้เงินสะดุดได้

ความรัก :  ชีวิตครอบครัวของคุณราบเรียบและราบรื่นด้วยดี เพราะคู่ของคุณวันนี้ก็เป็นหลักเป็นฐานให้กับครอบครัว ที่สำคัญให้เกียรติคุณเป็นอย่างดีด้วย   คนโสด  วันนี้คุณมีบารมี มีหน้าที่การงานที่มั่นคง จนไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบ หากไม่คิดจะจริงจังด้วย

สุขภาพ :  คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครเขาง่ายๆ หรอก แต่เรื่องความอร่อยไม่เข้าใครออกใคร วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร จนน้ำหนักขึ้น ก็ต้องระวัง เดี๋ยวจะลดลำบาก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานกับการทำงานอย่างเต็มที่ แต่ก็ต้องระวัง เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขัน แก่งแย่งชิงดี ฉกฉวย ในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง จนมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งกันสูง

การเงิน :  หากคุณใช้เงินที่หามาได้อย่างรู้คุณค่าทุกบาททุกสตางค์ ประหยัด อดออม วันนี้ไม่ควรนำเงินที่เก็บมาทั้งชีวิตมาลงทุน ทั้งที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกสูงมาก

ความรัก :  หากคุณกำลังมีความสุขอยู่ในห้วงแห่งความรัก เพราะคู่คุณให้เกียรติและยอมรับฟังคุณอย่างดี แต่ก็อย่าเพิ่งวางใจไป เพราะวันนี้มีโอกาสที่คู่คุณจะเปลี่ยนไป กลายเป็นไม่ให้เกียรติคุณเหมือนเดิม ก็มีโอกาสที่คุณจะทะเลาะกันเพื่อป้องกันศักดิ์ศรีของตัวเอง คนโสด  คุณกำลังแอบรักใครอยู่หรือเปล่าคะ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้บารมีแย่งชิงคนที่คุณหมายปองมาสำเร็จ และก็มีความเป็นไปได้ว่า ได้มาแล้วก็เบื่อ

สุขภาพ :  แม้คุณจะมีพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครเขาง่ายๆ แต่วันนี้ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ ทั้งในเรื่องของการขับขี่ และการทะเลาะวิวาท โดยเฉพาะเรื่องชู้สาวและผลประโยชน์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up