‘ลั้ลลากับชีวิตโสด เพราะไม่อยากดึงใครมาร่วมรับผิดชอบชีวิตคุณ’ ดูดวงรายวัน 8 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 8 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจกำลังคิดฝันที่จะทำงานที่แตกต่างจากงานประจำ แต่ก็คงต้องระวังอีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานเลย จึงเสี่ยงต่อการขัดแย้งและทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างยิ่ง วันนี้พยายามอย่าทำงานพลาด ไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติม มีผลให้งานหยุดสะดุดลงกลางคัน

การเงิน :  หากคุณกำลังร่วมหุ้นหรือร่วมทุนกับแฟน วันนี้ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ แต่ก่อนลงทุนต้องดูให้ดี เพราะวันนี้ดวงการเงินคุณขึ้นลงอย่างรวดเร็ว ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : เวลาที่คุณตกหลุมรักใครจะทุ่มทั้งกายใจให้อย่างไม่ลืมหูลืมตา ที่ผ่านมาคุณอาจผิดหวังแบบปางตายมาแล้ว วันนี้อาจเป็นไปได้ที่คุณจะเจอกับประสบการณ์เดียวกัน ซึ่งอาจต้องตัดสินกันด้วยกระบวนการทางกฎหมายเลยทีเดียว  คนโสด คุณอาจได้พบชายหนุ่มในฝันแบบกะทันหัน แต่อาจอยู่ในฐานะซ่อนเร้นไม่เปิดเผย เพราะเขาอาจกำลังดำเนินการหย่าจากภรรยาอยู่

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชิน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณกำลังทำงานบุญงานกุศล จิตอาสาทำประโยชน์ให้กับสังคม วันนี้คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลในการทำงานอย่างมาก แต่ก็ควรเตรียมใจไว้ด้วย เพราะสิ่งที่คุณพยายามดำเนินการอาจไม่สัมฤทธิ์ผล ส่งผลให้คุณอึดอัดและเบื่อหน่ายไปหมดกับทุกสิ่งรอบตัว จนอยากลาออก

การเงิน : คุณอาจหมดเงินกับการลงทุนใหม่ๆ จนชักหน้าไม่ถึงหลัง ต้องหมุนเงินอยู่ตลอดเวลา อาจต้องหยิบยืมเงินเป็นหนี้สิน

ความรัก : ปกติคุณก็รับผิดชอบเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง ยิ่งวันนี้อาจมีปัญหาวุ่นวายเรื่องการเข้าใจผิดกันในครอบครัว หรือไม่ก็มีมือที่มาสามมายุ่งกับครอบครัวคุณอีก จนปรับความเข้าใจกันไม่ได้ ปล่อยวางบ้างก็ได้ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ห่วงความรู้สึกตัวเองให้มากๆ คนโสด  คนที่คุณเล็งอยู่ วันนี้ไม่น่าจะผ่านด่านบ้านคุณได้ เพราะมีข่าวลือว่า เขาคบซ้อน

สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องอากาศ และฝุ่นละออง เพราะจะทำให้คุณหายใจไม่สะดวก จนเป็นไซนัส หรือไม่ก็เยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการปรับตกแต่งอาคารสถานที่ หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท จากที่คุณอาจรู้สึกเหนื่อยล้า อยากพักเต็มที่ วันนี้คุณจะเกิดแรงฮึดที่อยากจะประสบความสำเร็จ เดินหน้าอย่างใจกล้าบ้าบิ่นจนไม่ทันระวังปัญหาที่จะเกิดตามมา ทางที่ดีควรหาเพื่อนร่วมงานที่ไว้ใจได้มาช่วยดีกว่า จะมีโอกาสสร้างผลงานที่โดดเด่นในอนาคตได้

การเงิน :  จะได้จากบารมีและวาสนาของตัวเอง เมื่อได้มาคุณก็ใช้จ่ายไม่อั้น วันนี้จึงอาจหมดกับการตกแต่งบ้านเรือน ที่อยู่อาศัย กับช่วยเหลือเพื่อนฝูงบริวาร แต่ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้ หรือทำสัญญากู้ยืมเงิน เพราะคุณอาจต้องแบกรับภาระหนี้สินนั้นแทน

ความรัก  : คุณอาจมีโครงการที่จะต่อเติมบ้านที่อยู่อาศัย เพื่อแยกกันอยู่เป็นสัดเป็นส่วน เพราะเมื่อมาถึงวันนี้ทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ไปด้วยกันไม่ได้ ตอนนี้แยกกันก็ไม่ได้ เพราะด้วยความจำเป็น วิธีที่ดีที่สุดคือแยกห้องกันนอนแล้วกัน คนโสด อย่าเพิ่งคิดที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่กับใครเลย เพราะคุณเองก็มีทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก จนไม่ตกลงปลงใจกับใครง่ายๆ

สุขภาพ : หากไม่มีความจำเป็นต้องออกจากบ้าน วันนี้ควรอยู่บ้าน เพราะคุณมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ และโรคภูมิแพ้ ควรระวังเรื่องอาหาร และการใช้สิ่งของร่วมกับบุคคลอื่น จนถึงไม่ควรสัมผัสกับข้าวของที่ไม่สะอาด ควรล้างมือด้วยสบู่บ่อยๆ หรือไม่ก็ใช้เจลแอลกอฮอลล์

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  บอกเลยว่า ความสำเร็จในวันนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่ต้องแลกมาด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง เพราะคุณอาจตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น ทั้งในเรื่องผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงาน คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก จนถึงถูกใส่ร้ายป้ายสีในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ทำ ต้องอดทนและผ่านมันไปให้ได้

การเงิน : มีโชคเข้ามาแบบไม่ขาดสาย แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่ชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมที่ยังมองไม่เห็นค่าตอบแทน เพราะอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก : คุณอาจใช้ชีวิตคู่กันเยอะขึ้น จึงมีความเสี่ยงสูงที่จะมีปากเสียงกระทบกระทั่งกันเป็นธรรมดา วันนี้อาจเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีที่คุณยอมไม่ได้ ซึ่งสุดท้ายแล้ว คู่คุณก็จะยอมด้วยดีเพื่อสงบศึก คนโสด คุณอาจถูกใจเด็กหนุ่มจิตใจดีและหน้าที่การงานดี ซึ่งก็ไม่ใช่มีคุณเท่านั้นที่สะดุดตา ก็ต้องแย่งกันหน่อย ซึ่งสุดท้ายแล้วกลายเป็นอารมณ์ที่อยากเอาชนะมากกว่าจะรักจริง

สุขภาพ : แม้คุณจะพยายามดูแลรักษาสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่อุบัติเหตุอาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาหากประมาท โดยเฉพาะจากการทะเลาะวิวาทและความเร็ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณกำลังอึดอัดและเบื่อหน่ายกับช่วงเวลาที่ถูกพิจารณางาน วันนี้อาจมีผู้ใหญ่ผู้หญิงมาช่วยคุณสนับสนุนและส่งเสริมคุณให้ผ่านการพิจารณางานก็ได้ จากเหตุการณ์นี้อาจทำให้คนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงานอิจฉาตาร้อน อาจกำลังหาวิธีแย่งความดีความชอบคุณอยู่ หรือหาเรื่องแทงข้างหลังคุณก็ได้

การเงิน : คุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ แต่เพราะคุณอาจนำไปอุปถัมภ์ใครต่อในเชิงลับ ก็ต้องระวังผู้ใหญ่อาจจับได้ แล้วคุณอาจไม่ได้รับเงินที่เคยอุปถัมภ์อีกเลย

ความรัก : สมาชิกในครอบครัวอาจเดินทางมาอยู่รวมกันพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งวันนี้คุณอาจพบว่า คู่คุณมีพฤติกรรมน่าสงสัย  อาจซ่อนใครไว้โดยที่คุณไม่รู้ ไม่อยากคิดว่าเขาจะพามาเปิดตัวกับครอบครัวด้วย คนโสด หากคิดจะดูแลหรืออุปถัมภ์ใครควรพิจารณาให้มากๆ เพราะคุณอาจเป็นมือที่สาม หรืออยู่ในฐานะบ้านที่สองของเขา

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ให้มากๆ รวมถึงการอักเสบเกี่ยวกับแผลในช่องท้อง หรือบาดแผลจากการคลอดบุตร นอกจากนั้นยังต้องระวังของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกายด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ก็ยังอยู่กับการทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือใช้มุมมองทางศิลปะ ซึ่งวันนี้คุณอาจต้องติดต่อประสานงาน หากในยามปกติก็คือ ชีพจรลงเท้า ไม่ได้อยู่ออฟฟิศเลย แต่ตอนนี้ต้องบอกมือเป็นระวิง รับสายโน้น โทรสายนี้ อ่านไลน์ ตอบเฟซ ก็อย่าใจดีกับลูกน้องหรือรุ่นน้องมาก เพราะเขาจะไม่เชื่อฟังคุณ ทำงานไม่ถึงเกณฑ์ที่น่าพอใจ

การเงิน :  คุณอาจต้องเสียเงินซื้อขนมนมเนยเพื่อเลี้ยงลูกน้อง หรือบริวารในบ้าน หรือสั่งอาหารออนไลน์มาเลี้ยงกันอย่างเต็มที่

ความรัก : คุณอาจใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันหรือแต่งงานกันมาเป็นเวลานาน จนความสวีตหวานแหววอย่างคู่รักเจือจางไปตามกาลเวลา ซึ่งวันนี้อาจมีลูกหลานมาหา หรือคุณอาจรับเด็กมาเลี้ยง ทำให้บรรยากาศในบ้านสดชื่นขึ้น คนโสด  คุณชิลๆ ลั้ลลากับชีวิตโสดมาก วันนี้จึงยังไม่อยากดึงใครมาร่วมรับผิดชอบกับชีวิตคุณ เต็มที่อาจรับอุปการะเด็กสักคน

สุขภาพ :  หากมีความจำเป็นต้องออกนอกบ้าน นอกจากหน้ากากอนามัยและเฟซชิลด์ เจลล้างมือแล้ว ควรเพิ่มยาดม ยาหม่อง ยาหอมด้วย เพราะอาจเป็นลม หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณกำลังคิดที่จะบุกเบิกงานใหม่ หรือโยกย้ายงานไปอยู่ในแผนกที่มีค่าตอบแทนสูงกว่า ก็ต้องระวังอีโก้ และความมั่นใจในความคิดของตัวเองจนไม่ยอมรับความคิดเห็นใครเลย วันนี้คุณอาจพลาด เพราะถูกข้อตกลงหรือสัญญาพูดมัดตัวเองไว้ให้ไปต่อไม่ได้

การเงิน : คุณยึดที่ตัวงานเป็นหลักมากกว่าตัวเงิน จึงมีแนวโน้มที่จะมีช่องทางถูกเอาเปรียบได้ จึงควรหาผู้จัดการมาบริหารและจัดการผลประโยชน์แทน

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว แต่วันนี้อาจพลาดให้กับบุคคลที่สาม ซึ่งอาจไม่ใช่เรื่องชู้สาวก็ได้ แต่เธอเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์ แล้วเธอก็ได้ด้วย  คนโสด คุณมีเสน่ห์โดดเด่นจนใครๆ ก็หลงเสน่ห์ แต่คุณไม่อยากรักใคร เพราะต้องทำงานเป็นหลักให้กับครอบครัว

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาอีกแล้ว ต้องระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อย่ามัวแต่คิด เพราะเขาอาจไม่รอ บ๊ายบายไปแล้ว ดูดวงรายวัน 4 เมษายน 2563

คนรักเก่าทนไม่ได้ ที่เห็นคุณเป็นของคนอื่น ต้องรีบรีเทิร์น ดูดวงรายวัน 5 เมษายน 2563

แค่ส่องเฟซยังถูกแย่งไปแล้วเลย แร๊งส์จริงๆ ดูดวงรายวัน 6 เมษายน 2563

ไม่ใช่เวลาเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ อยู่เป็นกำลังใจกันก่อน  ดูดวงรายวัน 7 เมษายน 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up